Top 5 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại quận Bình Thạnh, TP.HCM

52

Chứng chỉ IELTS ngày càng trở thành quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Có được chứng chỉ này, những bạn sẽ có thêm nhiều thời điểm du học, làm việc ở những vương...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Luyện thi không đúng phương pháp, sẽ chẳng đi tới đâu. Hoặc kể cả đạt được band IELTS mục tiêu, bạn cũng mất nhiều thời gian, công sức. Ngược lại, nếu tìm được người định hướng phù hợp, quá trình luyện thi của bạn sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

 

Nếu bạn còn đang loay hoay tìm lộ trình ôn luyện để đạt được mục tiêu IELTS, thì hãy để The IELTS Workshop giúp bạn nhé! Dù bạn là:

  • Một học sinh/sinh viên đang tìm kiếm cơ hội tốt nghiệp, tuyển thẳng hay du học
  • Một người đi làm đang mong muốn mở rộng sự nghiệp thăng tiến
  • Hay đơn giản là một người muốn cải thiện năng lực tiếng Anh

Bạn đều có thể tìm thấy lớp học phù hợp tại trung tâm!

 

5 ĐIỀU KHIẾN BẠN KHÔNG CÒN PHÂN VÂN KHI LỰA CHỌN THE IELTS WORKSHOP:

  • Đội ngũ giáo viên chất lượng với trình độ 8.0 trở lên, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS, được đào tạo giảng dạy chuyên nghiệp. Giỏi giang, thân thiện và thấu hiểu học viên đó là những từ dùng để miêu tả về các thầy cô giáo tại TIW.
  • Dưới sự dẫn dắt của thầy Đặng Trần Tùng 5 lần 9.0 IELTS, cố vấn học thuật của dòng sách ngoại văn Alphabook, đồng dẫn chương trình IELTS faceoff-vtv7, đối tác vàng của Hội Đồng Anh, chất lượng đào tạo ở TIW luôn được đảm bảo ở mức cao nhất.
  • Hỗ trợ nhiệt tình, cam kết chất lượng đầu ra cho học viên
  • Thư viện tài liệu trên 1000 đầu sách miễn phí, kiến thức thực tế và update liên tục.
  • Đội ngũ trợ giảng trình độ 7.0 trở lên, được đào tạo bài bản và luôn sẵn sàng hỗ trợ.
  • Lộ trình học tập ngắn gọn chỉ 3-4 tháng, dựa trên kết quả đầu vào, tiết kiệm thời gian và chi phí
  • Đặc biệt, mỗi tháng TIW đều tổ chức những lớp học thử #MIỄN_PHÍ dành cho tất cả các trình độ để các bạn trải nghiệm môi trường học trước khi đăng ký học chính thức.

The IELTS Workshop luôn không ngừng nghiên cứu, xem xét feedback của học viên trong những năm qua, kết hợp cùng thực tế thay đổi của kỳ thi IELTS để cập nhật chương trình học, giáo trình, với mục tiêu cao cả nhất là nâng cao chất lượng các lớp học vì lợi ích và tương lai của học viên thân yêu.


Đó là những điều đưa The IELTS Workshop trở thành 1 trong những địa chỉ luyện thi IELTS top đầu tại Việt Nam, được hàng ngàn học viên và phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh

Điện thoại: 1900 0353

Fanpage: https://www.facebook.com/theieltsworkshop

Website: https://onthiielts.com.vn/

The IELTS Workshop ảnh 1
The IELTS Workshop
The IELTS Workshop ảnh 2
The IELTS Workshop
Top 1
(có 0 lượt vote)

VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ

Chứng chỉ IELTS không còn xa lạ với tất cả chúng ta. Với chứng chỉ IELTS, bạn sẽ có cơ hội sở hữu con đường học tập rộng mở, kế hoạch du học thuận lợi hay công việc mơ ước trong tầm tay. Nếu như bạn đang có dự định thi chứng chỉ IELTS, hãy đăng ký ngay tại VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ để được trải nghiệm gói lợi ích có 1-0-2 dành cho bạn!

 

Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS với kinh nghiệm và uy tín trên lĩnh vực đào tạo Anh ngữ hơn 20 năm qua với trên 39 cơ sở hiện đại trải dài khắp Việt Nam. Số lượng học viên đạt chứng chỉ Anh ngữ quốc tế của VUS lên đến hơn 138.330 em - đạt KỶ LỤC VIỆT NAM, qua đó trung tâm đã chứng minh uy tín của mình và được sự tin chọn của hơn 2.672.000 gia đình Việt.

 

Tại VUS, luyện thi IELTS "bao chuẩn" để giành được band điểm mơ ước trong thời gian ngắn nhất cùng với chuyên gia kinh nghiệm nhất:

  • Thời gian biểu tuần được sắp xếp bài bản cho việc luyện thi sát sao
  • Hệ sinh thái quản lý học tập và luyện thi toàn diện giúp nâng cấp mọi kỹ năng, đặc biệt luyện phát âm và thi Speaking cùng AI
  • Sửa bài Writing miễn phí trên nền tảng V-HUB
  • Giảng viên, chuyên gia chất lượng được tuyển chọn gắt gao
  • Cam kết đầu ra và chứng nhận quốc tế

Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm khóa luyện thi IELTS cực đỉnh:

  • Tập trung luyện đề với đa dạng các loại đề thi, giúp tăng khả năng giải quyết đề thi cụ thể.
  • Thực hành như thi thật với Computer-Based Test và Mock Test, nhanh chóng tăng kinh nghiệm thực chiến IELTS.
  • Truy cập 24/7 vào hệ thống luyện tập phong phú, tăng khả năng luyện tập linh hoạt mọi lúc mọi nơi.

Còn chần chờ gì mà không đến VUS để luyện thi ngay bằng IELTS!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 369 Lê Quang Định, P. 5, Bình Thạnh, TP. HCM
  • Morning Star, 57 QL13, Phường 26, Bình Thạnh

Điện thoại: 028 7309 3979

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

Website: https://vus.edu.vn/

VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ ảnh 1
VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ ảnh 2
VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đang muốn tìm trung tâm để luyện thi IELTS uy tín và chất lượng tại quận Bình Thạnh thì Alltop tin chắc rằng British Council Vietnam, cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này cũng là một lời gợi ý rất đáng để bạn tham khảo.

 

Tự hào là tổ chức duy nhất đồng thời cung cấp khóa học tiếng Anh luyện thi và kỳ thi IELTS, British Council Vietnam sẽ cung cấp cho những học viên tại đây những bí quyết về việc học từ vựng, nghe, nói, ngữ pháp và cả những kỹ năng giao tiếp bằng tiếng anh, tạo nên sự hứng thú trong quá trình học IELTS của bản thân. Từ đó cải thiện và nâng cao trình độ của bạn từng ngày giúp bạn đạt mục tiêu mong muốn sau khóa học.

 

Ngoài là nơi luyện thi IELTS chất lượng, Hội đồng Anh còn tự hào là nhà đồng sở hữu kỳ thi IELTS với hơn 80 năm kinh nghiệm tổ chức khảo thí cho các kỳ thi quốc tế bao gồm kỳ thi IELTS. Tại Việt Nam British Council là đơn vị tổ chức kỳ thi IELTS đầu tiên kể từ năm 1994 với 27 năm kinh nghiệm tổ chức khảo thí tại Việt Nam. Hiện Hội đồng Anh tổ chức thi IELTS tại hơn 20 tỉnh, thành trên khắp cả nước. Thi IELTS với Hội đồng Anh để trải nghiệm kỳ thi IELTS an toàn, tin cậy, chuyên nghiệp và thân thiện nhất!

 

IELTS không đơn giản là 1 chứng chỉ Tiếng Anh mà nó là yếu tố cần thiết giúp các bạn tiến gần đến với những ước mơ và mục tiêu to lớn hơn rất nhiều! Đến với British Council Vietnam để nơi đây có thể đồng hành cùng các bạn để biến những ước mơ, mục tiêu to lớn đó thành sự thật.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 195 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 1800 1299

Fanpage: https://www.facebook.com/BritishCouncilVietnam

British Council Vietnam ảnh 1
British Council Vietnam
British Council Vietnam ảnh 2
British Council Vietnam
Top 3
(có 0 lượt vote)

IELTS Fighter - Chiến binh IELTS

Tự hào là trung tâm luyện thi IELTS số 1 Việt Nam, sở hữu website ielts-fighter.com cung cấp hàng nghìn các bài giảng IELTS online Miễn Phí. IELTS Fighter với hệ thống 50+ cơ sở trải khắp các thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh... Với đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, nhiệt huyết với nghề, IELTS Fighter cung cấp các khóa học IELTS chuyên nghiệp dành cho người mất gốc đến nâng cao. Tính đến nay, số lượng học viên IELTS Fighter đào tạo đã lên đến con số 160.000+ học viên. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực hơn nữa để đồng hành với hàng triệu người Việt chinh phục mục tiêu IELTS điểm cao.

 

Để đáp ứng nhu cầu học và thi IELTS trong 6 tháng cuối năm, IELTS Fighter liên tục tổ chức khóa luyện thi IELTS 1 kèm 1 với đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi trực tiếp giảng dạy và kèm cặp sát sao nhất đến học viên.

  • Đạt điểm IELTS như ý với khoá học mê ly: Học IELTS 1 kèm 1 chất lượng cao - Cán đích IELTS dễ dàng
  • Những đặc quyền khi học IELTS 1 kèm 1 tăng trình cấp tốc:
  • Học 1 kèm 1 với đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, ngoài ra còn có trợ giảng chăm sóc, đội ngũ tư vấn hỗ trợ xuyên suốt quá trình học tập
  • Linh hoạt lịch học và phương thức học: online - offline/trực tuyến - trực tiếp thoải mái, bất cứ khi nào bạn muốn
  • Phương pháp đào tạo RIPL đột phá giúp phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết
  • Lộ trình học thiết kế tinh gọn, được “đo ni đóng giày” dành riêng cho bạn, "Không dạy những gì tiếng Anh có, chỉ dạy những gì Học viên cần"
  • Tặng thêm các buổi học bổ trợ giúp củng cố và nâng cao kiến thức ( mỗi tuần 1-2 buổi)
  • CAM KẾT đầu ra bằng hợp đồng minh bạch - Học lại MIỄN PHÍ nếu không đạt mục tiêu

Đừng lãng phí thời gian rảnh rỗi và để lỡ thời điểm vàng chinh phục IELTS nhanh nhất. Trì hoãn học IELTS bây giờ thì đến bao giờ mới bứt phá được đây?

 

IELTS FIGHTER CAM KẾT ĐẦU RA BẰNG HỢP ĐỒNG:

  • Cam kết đầu ra toàn diện 4 kỹ năng - Đạt điểm mục tiêu trong thời gian ngắn nhất
  • Học lại FREE khi không đạt điểm

Bước ra khỏi vùng an toàn, tận dụng thời gian và nỗ lực hết mình vì mục tiêu IELTS phía trước cùng IELTS Fighter nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49 Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 02822 004 848

Website: https://ielts-fighter.com/

IELTS Fighter - Chiến binh IELTS ảnh 1
IELTS Fighter - Chiến binh IELTS
IELTS Fighter - Chiến binh IELTS ảnh 2
IELTS Fighter - Chiến binh IELTS
Top 4
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền các khoá học IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.

 

Sau 7 năm kể từ ngày thành lập, DOL English - Đình Lực đã vươn lên thành 1 trong những trung tâm ôn luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE hiệu quả và tốt nhất ở Hồ Chí Minh. Vậy lý do nào khiến DOL lọt TOP 5 trung tâm luyện thi IETLS lớn nhất Bình Thạnh?

 

Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt
 

Hồi đó, học viên cũng nghĩ học Tiếng Anh mà cần gì tư duy, cứ học nhiều rồi giỏi, cứ cày từ vựng, cày ngữ pháp từ từ rồi giỏi. Nhưng thực ra không phải. Khi anh Lực - Founder của DOL hướng dẫn mẫu cho học viên biết Linearthinking là gì, học viên mới vỡ lẽ hoá ra Tiếng Anh còn có thể được học như thế này, hoá ra sự ảnh hưởng của Tiếng Việt lên Tiếng Anh làm người Việt học Tiếng Anh bị chậm, hóa ra vùi đầu vào việc học thêm từ vựng không tốt bằng đổi cách tư duy, cách suy nghĩ đơn giản hơn để vốn từ hiện tại cũng đủ để nói viết,....

 

Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking

 

5 điểm khác biệt tại DOL English:

  • PHƯƠNG PHÁP LINEARTHINKING
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Mỗi học viên được chấm - chữa bài chi tiết, có trợ lý Speaking ngay tại nhà,... với hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo. Nhờ đó, các bạn sẽ có nhiều cơ hội thực hành hơn, nhiều kiến thức hơn. Đó cũng chính là lý do mà học viên tại DOL luôn đạt được target mong muốn. Ngoài ra, DOL còn xây dựng chương trình học các khoá IELTS Online hiệu quả như khi học Offline. Điều này đã được chứng minh bằng hàng loạt các thành tích của học viên khoá Online của trung tâm này. Có thể thấy mặc dù Online nhưng DOL vẫn có thể đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất sang - xịn - mịn nằm trong top đầu HCM, mang đến không gian học tập lý tưởng, trải nghiệm tuyệt vời dành cho học viên
  • Đội ngũ giảng viên tài năng, tâm huyết: Kể từ ngày đầu thành lập, giảng viên tại DOL đã nổi tiếng bởi vừa có tâm, vừa có tầm. Họ đều là các Thủ khoa, Á khoa Đại học, cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng viên Đại học,... Hơn thế nữa, mỗi giảng viên đều mang trong mình sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục để phù hợp với mỗi học viên.. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Khóa học và học phí: Không chỉ IELTS mà các khoá học hiện nay DOL cho triển khai còn bao gồm TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Giáo trình các khoá học được nghiên cứu kỹ lưỡng, cẩn thận, chỉn chu để học viên đạt được hiệu quả cao nhất. Học phí được đánh giá là ở mức tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.

DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.
 

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.

 

Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/SAT/TOEIC/TAGT: https://www.dolenglish.vn
DOL hiện có mặt tại:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội..

Hotline: 1800 969 639

Đội ngũ giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
Đội ngũ giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English ảnh 3
DOL English
Trên đây là những trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại quận Bình Thạnh, TP. HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .