Top 4 Trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất tại quận Bình Thạnh, TP.HCM

426

Hiện nay có rất nhiều trung tâm luyện thi TOEIC nhưng không phải trung tâm nào cũng có chất lượng dạy giảng cao. Có nhiều trường hợp các bạn đăng ký học tại các trung...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Dương Minh

Với độ nhận diện cao, khả năng đánh giá năng lực ngoại ngữ chính xác, được xây dựng và phát triển bởi đơn vị uy tín toàn cầu - ETS, TOEIC hiện là một trong những chứng chỉ quốc tế có giá trị tốt nhất hiện nay dành cho người đi làm. TOEIC mang đến lợi thế đọc hiểu mạnh mẽ, với những bài học về các mẫu gửi và phản hồi email công việc hiệu quả, các bài báo, đối thoại dựa trên nhiều chủ đề thực tiễn nơi công sở, rất phù hợp đối với các công việc hành chính hiện hành.

 

Tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Dương Minh, với các khóa học TOEIC đa dạng về trình độ, mức học phí hợp lý, đội ngũ giáo viên tận tâm và chuyên nghiệp. Sẽ giúp cho học viên đạt được thành tích như mong đợi.

 

Trung Tâm Ngoại Ngữ Dương Minh là hệ thống đào tạo Anh ngữ được tin chọn từ năm 1990. Chuyên giảng dạy:

  • Tiếng Anh thiếu nhi, thiếu niên cho trẻ từ 3 đến 16 tuổi (tích hợp luyện thi Starters, Movers, Flyers, KET, PET)
  • Luyện thi chứng chỉ quốc tế TOEIC, IELTS, TOEFL ITP - TOEFL iBT.
  • Tiếng Anh giao tiếp, lấy lại căn bản dành cho sinh viên, người đi làm.

Ngoại Ngữ Dương Minh sẽ cung cấp lộ trình ôn luyện TOEIC tối ưu với đa dạng trình độ, có các tiết học giao tiếp cùng giáo viên bản ngữ hàng tuần giúp học viên tăng cường phản xạ nghe nói, cùng mức học phí hợp lý nhất thành phố. Bên cạnh đó, luyện thi TOEIC tại Ngoại Ngữ Dương Minh để nhận thêm:

  • Lộ trình học tinh gọn cho từng cấp độ.
  • Phương pháp truyền đạt hiện đại, dễ hiểu.
  • Cùng lúc nâng cao khả năng giao tiếp, cùng giáo viên bản ngữ hàng tuần với mức học phí tốt nhất thành phố.

Inbox cho Ngoại Ngữ Dương Minh để được tư vấn và kiểm tra trình độ hoàn toàn miễn phí.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 517 - 519 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3844 7085 - (028) 3844 7087

Fanpage: https://www.facebook.com/Duong.Minh.School/

Website: http://duongminh.edu.vn/

Trung Tâm Ngoại Ngữ Dương Minh ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Dương Minh
Trung Tâm Ngoại Ngữ Dương Minh ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Dương Minh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tự hào là trung tâm tiếng Anh đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam, Ms Hoa TOEIC luôn không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng giảng dạy. Để từ đó, giúp các học viên chạm tới mục tiêu điểm số trên hành trình ôn luyện TOEIC.

 

Được biết, Ms Hoa TOEIC là đối tác đào tạo Tiếng Anh cho người đi làm hàng đầu của các công ty, tập đoàn lớn như: Panasonic Việt Nam, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, Ngân hàng nông nghiệp và phát triển Nông thôn Agribank, Tân Cảng Sài Gòn... Và hàng chục công ty lớn nhỏ khác tại Việt Nam đã và đang là đơn vị đối tác hợp tác cùng với Anh ngữ Ms Hoa.

 

Các khóa học TOEIC tại Ms Hoa:

  • PRE-TOEIC (300 - 350 TOEIC: là khóa học TOEIC được thiết kế dành cho đối tượng học viên mong muốn tiếp cận kì thi TOEIC nhưng chưa có kiến thức nền vững chắc.
  • TOEIC 4 kỹ năng A Plus (mục tiêu 400 - 450+ nghe đọc; 70-110+ speaking; 70-110+ writing): không chỉ giúp học viên đảm bảo điểm cao TOEIC 2 kỹ năng NGHE - ĐỌC mà còn giúp học viên tự tin khi thuyết trình, giao tiếp hay soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh
  • TOEIC A (mục tiêu 400 - 450+): cung cấp các kiến thức nâng cao, kỹ thuật làm bài và tránh bẫy đề thi giúp học viên có thể tăng nhanh chóng điểm thi chỉ sau 2 tháng. 
  • TOEIC B (mục tiêu 600 - 650+): được thiết kế dành cho đối tượng học viên đã nắm khá vững kiến thức cơ bản, khả năng nghe khá tốt và mong muốn chinh phục TOEIC ở mục tiêu cao nhất.
  • TOEIC C (mục tiêu 750+): được thiết kế dành cho đối tượng học viên đã nắm khá vững kiến thức cơ bản, khả năng nghe khá tốt và mong muốn chinh phục TOEIC ở mục tiêu cao nhất.
  • Khóa học Luyện đề TOEIC - Độc quyền bởi Ms Hoa TOEIC: giúp học viên nắm chắc format chuẩn của đề thi TOEIC, cung cấp phương pháp làm bài cho từng phần của bài thi cũng như tự tin chinh phục điểm 500, 800 điểm trước khi thi chính thức tại IIG Việt Nam.
  • Khoá học Basic TOEIC (nền tảng cơ bản): cung cấp kiến thức tiếng Anh tiếp cận với bài thi TOEIC một cách tự nhiên nhất.
  • Khóa học TOEIC 1 thầy 1 trò dành riêng cho người mất gốc, muốn đạt điểm cao trong thời gian ngắn nhất.
  • Khóa học TOEIC online trực tuyến: đi theo tính cá nhân hóa, với size lớp nhỏ, chia theo yêu cầu và mục tiêu học tập của các bạn.
  • Khóa học TOEIC (mục tiêu 800 điểm): tập trung ôn tập kiến thức chuyên sâu. Cam kết đầu ra trên 800 TOEIC chỉ từ 8 - 10 tháng.

Tại sao bạn nên học TOEIC tại Ms Hoa TOEIC?

  • Lộ trình học tinh gọn, tiết kiệm thời gian và giảm áp lực học tập
  • Đội ngũ giáo viên giàu kiến thức và kinh nghiệm, luôn nhiệt tình và có phương pháp giảng dạy hiệu quả.
  • Tặng toàn bộ giáo trình và bộ đề thi trong quá trình ôn luyện
  • Nhận các mẹo làm bài để tăng tốc học và nâng điểm hiệu quả

CAM KẾT ĐẦU RA bằng văn bản, học lại F.R.E.E nếu không đạt kết quả!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 49A Phan Đăng Lưu, P3, Q.Bình Thạnh, TP. HCM - 02866 856 569
  • 85 Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh, TP. HCM - 02822 004 080

Fanpage: https://www.facebook.com/mshoatoeic/

Website: https://www.anhngumshoa.com/

Ms Hoa TOEIC ảnh 1
Ms Hoa TOEIC
Ms Hoa TOEIC ảnh 2
Ms Hoa TOEIC
Top 2
(có 0 lượt vote)

Không khó để tìm được những trung tâm luyện thi TOEIC tại quận Bình Thạnh. Tuy nhiên, để tìm được nơi mang tới tinh thần học sáng tạo, cởi mở, môi trường học kết nối tối đa giữa giảng viên và học viên thì không dễ. Ngoại Ngữ You Can là một trong những địa điểm luyện thi TOEIC được nhiều bạn lựa chọn nhờ môi trường học, phương pháp giảng dạy cùng kho kiến thức và kinh nghiệm luyện thi đồ sộ.

 

Là một trong những nơi đào tạo ngoại ngữ uy tín tại TPHCM, Ngoại Ngữ You Can thường xuyên khai giảng các lớp ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Tây Ban Nha. Với khung thời gian đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên:

  • Số lượng học viên mỗi lớp từ 8-12 học viên
  • Học viên được kiểm tra đánh giá trình độ cuối khóa học
  • Học viên được hoàn học phí trong trường hợp trung tâm hủy lớp do không đủ số lượng học viên

Bên cạnh IELTS, TOEIC cũng là một chứng chỉ rất phổ biến, đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Khi đi xin việc hay sắp sửa tốt nghiệp đại học, bạn sẽ nghe rất nhiều về TOEIC. Vì khi đó, các trường họ cần điểm TOEIC – điều kiện để sinh viên tốt nghiệp, hay khi đi xin việc, người ta đòi hỏi kiến thức về tiếng Anh và TOEIC là chứng chỉ mà chủ đầu tư quan tâm đến. Với việc tham gia khóa TOEIC tại Ngoại Ngữ You Can, bạn sẽ dần hình thành kỹ năng giao tiếp trong môi trường quốc tế, dễ dàng hòa nhập và thể hiện bản thân. Ngoại Ngữ You Can luôn xây dưng lộ trình học cụ thể nhất, chi tiết nhất cho mỗi học viên, hỗ trợ tất cả các tài liệu trong suốt quá trình học. Cùng với đội ngũ giáo viên đứng lớp chất lượng cao sẽ dẫn dắt bạn đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi chứng chỉ năng lực tiếng Anh sắp tới.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135/16 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0948 969 063

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/ngoainguyoucan
  • https://www.facebook.com/ngoainguyoucan.binhthanh/

Website: https://youcan.edu.vn/

Ngoại Ngữ You Can ảnh 1
Ngoại Ngữ You Can
Ngoại Ngữ You Can ảnh 2
Ngoại Ngữ You Can
Top 3
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English là trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh với hệ phương pháp Linearthinking độc quyền đã được công nhận sự hiệu quả bởi hàng ngàn học viên tại DOL.

 

Hiện nay, DOL độc quyền các khoá học TOEIC, IELTS, GRE, SAT, GMAT,... với phương pháp Linearthinking. Do đó, học viên không chỉ được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên hàng đầu - là thủ khoa, á khoa, giảng viên đại học, thạc sĩ giảng dạy ngôn ngữ,... mà còn được xây dựng xoay quanh Linearthinking - Hệ phương pháp Tiếng Anh Tư duy dành cho người Việt độc quyền được cục sở hữu trí tuệ bảo hộ.

 

Hồi đó, chúng tôi cũng nghĩ học Tiếng Anh mà cần gì tư duy, cứ học nhiều rồi giỏi, cứ cày từ vựng, cày ngữ pháp từ từ rồi giỏi. Nhưng thực ra không phải. Khi anh Lực - Founder của DOL hướng dẫn mẫu cho chúng tôi biết Linearthinking là gì, chúng tôi mới vỡ lẽ hoá ra Tiếng Anh còn có thể được học như thế này, hoá ra sự ảnh hưởng của Tiếng Việt lên Tiếng Anh làm người Việt học Tiếng Anh bị chậm, hóa ra vùi đầu vào việc học thêm từ vựng không tốt bằng đổi cách tư duy, cách suy nghĩ đơn giản hơn để vốn từ hiện tại cũng đủ để nói viết,....

 

Linearthinking là Hệ Phương pháp Tiếng Anh Tư duy dành cho người Việt, được sáng tạo bởi DOL IELTS Đình Lực để giải quyết những vấn đề trong việc học tiếng Anh của người Việt. Phương pháp này được áp dụng vào tất cả kỹ năng cũng như việc học Grammar và Vocab, giúp rút ngắn ½ thời gian học.

 

Áp dụng Linearthinking vào luyện thi TOEIC sẽ giúp học viên:

  • Nhanh đạt điểm TOEIC như ý chỉ trong 6 tuần
  • Học cách đọc sự liên kết giữa các câu để nhìn được ý chính cả đoạn văn mà không cần từ vựng quá nhiều
  • Tư duy đột phá, đơn giản hóa TOEIC, dễ dàng hóa TOEIC
  • Giúp xây nền tiếng anh cơ bản tốt để chuẩn bị cho việc học IELTS hay Tiếng Anh Giao Tiếp
  • Không còn là những buổi giải đề nhàm chán
  • Không còn học thuộc lòng mà không biết ứng dụng sao
  • Không còn là việc phải cày học ngữ pháp rất nhiều
  • Học tư duy, học cách đơn giản hóa 1 câu, bóc tách các thành phần trong câu và mối liên hệ giữa chúng.

Ngoài ra, trung tâm còn có hệ thống bài viết chia sẻ kiến thức học Tiếng Anh tại dolenglish.vn là kho bài viết khổng lồ được phân loại chi tiết theo kỹ năng và cấp độ do chính các giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực và đội ngũ biên tập học thuật có chuyên môn dày công biên soạn. Website có giao diện bắt mắt cùng nội dung được phân chia khoa học, rõ ràng, giúp người học dễ dàng tìm kiếm thông tin mình cần. Với hệ thống kiến thức, bài tập và đề thi thử đa dạng, trải dài ở nhiều chủ đề khác nhau, người học có thể thỏa sức trải nghiệm và nâng cao trình độ.Ngoài việc luyện thi TOEIC, DOL English còn được biết đến là trung tâm dạy Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam áp dụng với các dạng bài thi như: GMAT, SAT, IELTS,...

 

DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.

 

Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
 

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

DOL hiện có mặt tại:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội..

Hotline: 1800 969 639

 

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

Đội ngũ giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
Đội ngũ giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL Bình Thạnh tại 24/1 Võ Oanh (D3 cũ), Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. ảnh 2
DOL Bình Thạnh tại 24/1 Võ Oanh (D3 cũ), Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
DOL English ảnh 3
DOL English
Trên đây là những trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất tại quận Bình Thạnh, TP. HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .