Top 9 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh

920

Trong quá trình hội nhập như hiện nay, tiếng anh trở nên quan trọng với tất cả mọi người, hơn nữa IELTS không chỉ là một tấm bằng chuẩn quốc tế mà còn là một...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Space

Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Space sau nhiều năm đi vào hoạt động được biết đến là một trong những trung tâm hàng đầu tại Hà Nội về đào tạo Anh ngữ và luyện thi IELTS. Đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, đạt tiêu chuẩn về giảng dạy tiếng Anh.

 

Phương pháp giảng dạy tại New Space: áp dụng quan điểm giảng dạy tiến tiến trong dạy, học ngoại ngữ, trong đó yếu tố phát triển tự nhiên và giao tiếp được đặt lên hàng đầu, tăng cường cơ hội tiếp xúc với ngữ liệu tự nhiên thông qua nguồn tài nguyên tại thư viện và nguồn tài liệu số, Tăng cường cơ hội giao tiếp thông qua học theo nhóm, cặp, đội... Sử dụng các hoạt động phát triển khả năng tự học, tự giải quyết vấn đề. Tại trung tâm, các khóa học được chia theo các trình độ từ thấp đến cao phù hợp với đầu vào và mục tiêu của các bạn học viên từ 4.5 – 8.5 IELTS. Ngoài ra, cơ sở vật chất tốt cùng không gian học tập mới mẻ, đầy sáng tạo cũng là điểm khiến các học viên tin tưởng lựa chọn theo học tại đây.

 

Cam kết tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Space:

  • Cam kết đầu ra bằng hợp đồng văn bản
  • Được tham gia lớp học thử và hoàn 100% học phí nếu thấy không hợp
  • Tài liệu luyện thi đa dạng, phong phú dành cho cả 2 hình thức trên giấy và trên máy tính
  • Thi thử đánh giá chính xác trình độ và trả kết quả nhanh chóng.
  • New Space là lựa chọn tốt nhất cho những thí sinh chưa biết học IELTS ở đâu tại Hà Tĩnh để có thể đạt được những mục tiêu IELTS của mình trong tương lai.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 103 Đường Vũ Quang, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0917 556 635 - 0393.686.333

Giờ mở cửa:

  • 07:00 - 11:00
  • 14:00 - 21:30

Email: nsi.hatinh@gmail.com

Website: http://nsi.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/newspaceht

 

Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Space ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Space
Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Space ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Space
Top 1
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ Galaxy là một trong những trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Hà Nội trong những năm gần đây. Khác với các trung tâm khác chuyên về dạy offline thì trung tâm là đơn vị dạy chủ yếu trên online có cam kết đầu ra với số điểm tối thiểu là 6.0.

 

Galaxy giúp học viên xây dựng một lộ trình cá nhân hóa với những chương trình học – luyện thi chắc chắn, những bài tập thực hành được chấm chữa kỹ càng bởi giáo viên. Bên cạnh đó, trung tâm sở hữu công nghệ tiên tiến, giúp học viên hoàn toàn tự tin chinh phục IELTS 6.5+ với khởi đầu từ con số 0. Anh Ngữ Galaxy tối ưu lộ trình học phù hợp với điểm đầu vào và mục tiêu đầu ra theo đúng nhu cầu của học viên, giúp học viên dễ dàng lựa chọn khóa học phù hợp. Là một nền tảng online, Galaxy không chỉ phù hợp với các bạn ở Hà Nội mà ở bất cứ đâu, bạn cũng có thể được hưởng chất lượng giảng dạy tốt nhất, với tính năng hiện đại nhất chỉ cần có 1 thiết bị kết nối internet. Galaxy giúp bạn luyện IELTS từ mất gốc một cách dễ dàng và hiệu quả. 

 

Với đội ngũ giáo viên tận tâm, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng sứ mệnh cung cấp những công cụ tốt nhất hỗ trợ người học IELTS, phương pháp giảng dạy của Anh Ngữ Galaxy chú trọng vào tính áp dụng thực tiễn và luyện tập thực hành đến mức thuần thục để đem lại một band điểm cao nhất cho học viên trong kỳ thi IELTS sắp tới.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 122 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0931 374 686

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Email: anhnngugalaxyhatinh@gmail.com

Website: http://anhngugalaxy.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/galaxyhatinh/

 

Anh Ngữ Galaxy ảnh 1
Anh Ngữ Galaxy
Anh Ngữ Galaxy ảnh 2
Anh Ngữ Galaxy
Top 2
(có 0 lượt vote)

CEC CANADA ENGLISH CENTER

CEC CANADA ENGLISH CENTER là một trong những trung tâm luyện thi IELTS được yêu thích tại Hà Tĩnh. Điểm đặc biệt của trung tâm nằm ở sự kết hợp hài hòa và hiệu quả giữa các chuyên gia luyện thi người Việt và giáo viên bản ngữ. Tùy theo trình độ từ thấp tới cao mà trung tâm sẽ phân chia giáo viên để có thể giúp đỡ hiệu quả nhất cho người học.

 

Sau nhiều năm đi vào hoạt động, CEC đã giúp sức cho hơn hàng ngàn học sinh ở mọi độ tuổi đạt được điểm IELTS như mong muốn. Đặc biệt, những phương pháp học (Speaking 9.0, Writing 8.0) đã giúp cho học viên đạt điểm IELTS cao từ 7.0 – 8.5, từ đó mở ra những cơ hội mới trong tương lai. Các khóa học và lộ trình học của trung tâm được thiết kế dựa theo nhu cầu và trình độ của học viên, tập trung phát hiện và khắc phục lỗi sai để học một lần và nhớ mãi nên ngắn gọn và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, CEC CANADA ENGLISH CENTER chú trọng giảng dạy chuyên sâu hai kỹ năng khó nhất IELTS là Speaking và Writing để không chỉ giúp học viên nâng điểm số mà còn có thể cải thiện kỹ năng giáo tiếp, soạn thảo bằng tiếng Anh trong quá trình học và làm sau này.

 

Tại CEC, mỗi phân đoạn chương trình đều có một bộ phận kiểm soát, theo dõi và đánh giá chất lượng. Với khoá học IELTS, đồng hành và chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng khoá học là thầy Alex Sheal, hiện đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc Chuyên môn phụ trách học thuật của CEC CANADA ENGLISH CENTER, có bề dày kinh nghiệm dạy học và đào tạo với trên 8 năm kinh nghiệm dạy Tiếng Anh Tổng quát và Học thuật, đặc biệt thầy còn có lộ trình chuyên sâu dạy IELTS quốc tế chắc chắn sẽ đưa các học viên đi đến con đường chinh phục các kỳ thi IELTS.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 44 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
  • Tòa nhà C1 Vinhome Center Hà Tĩnh 

Điện thoại: 0972 273 275 - 0912 062 655

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Email: cechatinh2015@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cechatinh/

 

CEC CANADA ENGLISH CENTER ảnh 1
CEC CANADA ENGLISH CENTER
CEC CANADA ENGLISH CENTER ảnh 2
CEC CANADA ENGLISH CENTER
Top 3
(có 0 lượt vote)

MSN - The IELTS Pathway là trung tâm luyện thi IELTS với mong muốn giúp học viên có một môi trường học tập hiện đại, sáng tạo, thân thiện, có cơ hội vừa học vừa chơi cùng tiếng Anh. Đội ngũ giáo viên có chuyên môn và kinh nghiệm cao, trung tâm luôn đặt ưu tiên là sự tiến bộ và kết quả của học viên, phù hợp để giúp bạn đọc giải đáp câu hỏi học IELTS ở đâu tốt tại Hà Tĩnh.

.

 

Lý do bạn nên chọn MSN - The IELTS Pathway để luyện thi IELTS:

  • Các khóa học luyện thi Ielts tại MSN - The IELTS Pathway sẽ có sự phân tầng trình độ để có sự sắp xếp hợp lý và trước khi vào học, học viên sẽ phải tham gia 1 kì thi đầu vào.
  • Tất cả các giáo viên nước ngoài tại MSN - The IELTS Pathway đều tốt nghiệp đại học và thạc sỹ từ những trường đại học hàng đầu thế giới.
  • Giáo viên Việt Nam tại MSN - The IELTS Pathway đều tốt nghiệp các trường đại học hoặc cao học tại Anh, Mỹ, Canada chuyên ngành ngôn ngữ đồng thời đang là giảng viên các trường đại học Hà Nội, Đại học Ngoại Thương, Đại học Quốc Gia, Đại học Kinh tế Quốc Dân, Học viện Ngân hàng, Học viện Ngoại Giao…
  • MSN - The IELTS Pathway thường xuyên tổ chức các hoạt động hỗ trợ đa dạng nhằm tạo ra một môi trường học tập tiếng anh năng động và hiệu quả.
  • Trung tâm cung cấp các khóa kỹ năng, chương trình đào tạo: tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS để chuẩn bị nền tảng ngôn ngữ cho việc du học và kỹ năng học tập trong môi trường đại học quốc tế.
  • Các khóa học tại trung tâm được đặt tên và phân loại dựa theo trình độ của học viên.

Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Úc, Mỹ có chuyên môn cao, nhiệt huyết với nghề, MSN - The IELTS Pathway cung cấp các khóa học IELTS chuyên nghiệp dành cho người mất gốc đến nâng cao. Các khóa học được phân theo trình độ từ thấp đến cao và kho tài liệu IELTS online giúp các bạn trẻ có thể tự ôn luyện tại nhà một cách hiệu quả nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 159 Xuân Diệu, Tp. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
  • 64A Phan Đình Giót, Tp. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0917 752 286

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

Email: contact@msn.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/msnielts/

 

MSN - The IELTS Pathway ảnh 1
MSN - The IELTS Pathway
MSN - The IELTS Pathway ảnh 2
MSN - The IELTS Pathway
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ New Vision

Trung Tâm Ngoại Ngữ New Vision có thể nói là trung tâm tiếng Anh có mặt lâu năm tại Hà Tĩnh, có rất nhiều kinh nghiệm đào tạo và ra mắt nhiều khoá học, luyện thi khác nhau hỗ trợ cho sinh viên, người đi làm và doanh nghiệp, là một trong những trung tâm luyện thi IELTS xây dựng lộ trình học tiếng Anh phù hợp với từng độ tuổi và tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế (chuẩn Cambridge và CEFR).

 

Lý do bạn nên chọn Trung Tâm Ngoại Ngữ New Vision để luyện thi IELTS:

  • 100% đội ngũ giảng viên có chứng chỉ quốc tế trong giảng dạy IELTS được công nhận trên toàn cầu và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại Việt Nam.
  • Sĩ số lớp học chỉ 10-15 học viên, tạo điều kiện tương tác tối đa 1-1 với giảng viên. Trợ giảng là những đồng đội, những người bạn thân thiết sẽ luôn quan tâm chăm sóc và nhắc nhở các công việc ở nhà nhằm rút ngắn con đường tới giấc mơ IELTS 6.5+
  • Giáo trình là sự quy tụ của gần 1000 đầu sách và các bài nghiên cứu của những chuyên gia hàng đầu thế giới về kiểm định chất lượng tiếng Anh, hứa hẹn sẽ mang đến cho học nguồn tài liệu đa dạng để tham khảo, học hỏi và thậm chí còn có thể áp dụng sau này trong con đường sự nghiệp.
  • Mỗi học viên tham gia khóa học sẽ được ký cam kết đầu ra bằng văn bản. Hoàn trả lại 100% học phí nếu không đạt mục tiêu.

Cơ sở vật chất tại Trung Tâm Ngoại Ngữ New Vision theo tiêu chuẩn của các nước tiên tiến, đảm bảo môi trường lý tưởng đến việc học và luyện thi Tiếng Anh. Phòng học được trang bị bảng tương tác IWB hiện đại với chức năng chống loá, không những bảo vệ mắt tối đa mà còn giúp bài học trực quan và thú vị hơn, để học viên hiểu bài tốt hơn, nhớ bài lâu hơn. Ngoài các học liệu trên lớp, học viên còn có nguồn tài liệu không giới hạn trên thư viện trực tuyến để có thể học mọi lúc, mọi nơi.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Lê Ninh, Khu đô thị Bắc TP Hà Tĩnh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 02393881882 - 0913141926

Giờ mở cửa:

  • 07:30 - 10:30
  • 14:00 - 21:30

Email: newvision42014@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtienganhnewvision/

 

Trung Tâm Ngoại Ngữ New Vision ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ New Vision
Trung Tâm Ngoại Ngữ New Vision ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ New Vision
Top 5
(có 0 lượt vote)

Học Viện Anh Ngữ A Plus

Học Viện Anh Ngữ A Plus là một trung tâm luyện IELTS nổi tiếng, được nhiều người biết đến tại Hà Tĩnh. Điểm nổi bật của trung tâm là: giảng viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong đào tạo, các khóa học được thiết kế chu đáo, cá nhân hóa chương trình học từ đội ngũ giảng viên tại đây…

 

Khóa luyện thi tại trung tâm cung cấp kiến thức vững chắc cho học viên về các kĩ năng nói, viết, nghe và đọc cho kì thi IELTS. Học Viện Anh Ngữ A Plus đã giúp cho hàng ngàn học viên vượt qua ải IELTS, hoàn thành giấc mơ du học. Điểm nổi bật nhất tại A Plus chính là chất lượng đào tạo tốt kết hợp với học phí phải chăng. Đến với trung tâm, việc học IELTS không chỉ dành cho những bạn thông minh mà bất kì ai cũng đều có thể đạt kết quả như mong muốn chỉ cần áp dụng phương pháp học chính xác, học viên sẽ được tiếp cận IELTS với tư duy mới từ đó việc học sẽ không còn là nỗi sợ, gánh nặng mà trở nên dễ dàng, thú vị hơn.

 

Học Viện Anh Ngữ A Plus có những khóa học đa dạng để phục vụ cho những đối tượng người học tiếng Anh với nhu cầu và mục đích khác nhau.Ngoài ra, IELTS Đình Lực sở hữu đội ngũ giáo viên là những người trẻ tràn đầy nhiệt huyết, “dành cả thanh xuân để cống hiến cho sự nghiệp giảng dạy”, có trình độ chuyên môn cao như IELTS 8.5+, chứng chỉ giảng quốc tế (TESOL, CELTA,…), tốt nghiệp loại giỏi xuất sắc thủ khoa các trường đại học nổi tiếng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 Đường Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 1900 866 676

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Email: hocviengiaoducaplus@gmail.com

Website: https://aplusacademy.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamAnhNguQuocTeAPlusHaTinh/

 

Học Viện Anh Ngữ A Plus ảnh 1
Học Viện Anh Ngữ A Plus
Học Viện Anh Ngữ A Plus ảnh 2
Học Viện Anh Ngữ A Plus
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Giáo Dục Hoàng Quân IQ

Hệ Thống Giáo Dục Hoàng Quân IQ là địa chỉ được thành lập với mục tiêu đáp ứng nhu cầu luyện thi IELTS cho đối tượng thiếu niên và người lớn. Trung tâm mang đến chất lượng giảng dạy bằng cách tuyển chọn cẩn thận các chuyên gia giảng viên IELTS người bản ngữ có chuyên môn sâu, trình độ cao, nhiều kinh nghiệm trong việc dạy IELTS cũng như thiết kế chương trình học, và đặc biệt hơn cả là đã sống và làm việc tại Việt Nam trong nhiều năm.

 

Trung tâm cung cấp cho học viên một nền tảng kĩ năng học tập và năng lực Anh ngữ vững chắc để từ đó đạt được số điểm mong muốn trong kì thi IELTS. Chương trình đào tạo IELTS được thiết kế phù hợp với trình độ từng học viên, đồng thời mang đến các tiêu chí chấm điểm trong bài thi IELTS và các kĩ năng cần có để cải thiện số điểm đến mức cao nhất có thể. Với phương pháp ứng dụng ngôn ngữ vào thực tiễn đi kèm theo hệ thống phòng học và thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến, Hoàng Quân IQ mong muốn mang đến cho học viên trải nghiệm môi trường luyện thi IELTS mới lạ. Học viên sẽ được tiếp xúc với môi trường tiếng Anh 100% để có thể rèn luyện kỹ năng phản xạ nghe, nói 24/7, từ đó trau dồi khả năng nói tiếng Anh và bổ trợ cho kỹ năng IELTS Speaking.

 

Đội ngũ giáo viên tại đây đều có bằng cử nhân cùng các chứng chỉ sư phạm Quốc tế như CELTA, TEFL, TESOL,… Với tinh thần Nghiêm túc  Nghiêm khắc  Chuyên sâu, Hệ Thống Giáo Dục Hoàng Quân IQ cam kết cải thiện thành tích của học viên trong thơi gian ngắn nhất, chỉ tính theo tháng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27 Lê Duẩn, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0972262 545 hoặc 0911 711 715
Email: digital@hoangquaniq.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/HoangQuanIq.HaTinh
 

Hệ Thống Giáo Dục Hoàng Quân IQ ảnh 1
Hệ Thống Giáo Dục Hoàng Quân IQ
Hệ Thống Giáo Dục Hoàng Quân IQ ảnh 2
Hệ Thống Giáo Dục Hoàng Quân IQ
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu là một trong những hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hơn 130 Trung tâm trải khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Ocean Edu đã đào tạo thành công trên 850.000 học viên trong suốt 13 năm. Hơn 90% học viên tiếp tục quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo, những giải thưởng – chứng nhận từ Đại học Cambridge, Bang Texas, các tổ chức trong nước… chính là những minh chứng cho chất lượng cũng như uy tín của trung tâm.

 

Lý do bạn nên chọn Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu để luyện thi IELTS:

  • Phương pháp giảng dạy chuyên sâu và thực tế, theo sát mô hình các bài thi IELTS, tập trung vào điểm yếu và nâng cao những kĩ năng còn thiếu của từng học viên.
  • Chương trình cam kết đảm bảo đầu ra từ 5.5 - 8.5 IELTS giúp học viên đạt được những mục tiêu của mình sau khóa học.
  • Môi trường học tập quốc tế: Truyền cảm hứng với không gian sáng tạo, đầy đủ tiện ích như: thư viện sách ngoại văn, khu vực thư giãn sau giờ học...
  • Đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài, chuyên nghiệp, kimh nghiệm lâu năm, được tuyển chọn qua nhiều quy trình khắt khe, hàng quý đều tham gia tập huấn tại các trường nổi tiếng, là những người có trình độ chuyên môn cao, luôn tìm tòi những phương pháp dạy mới giúp không khí học tập luôn thoải mái và hiệu quả nhất.

Với sự quan tâm và luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất, thiết bị máy móc cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho học viên những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 5, số 144B Trần Phú, Phường Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh
  • Tầng 3 Bình Thủy Building, số 26 Phan Đình Phùng, Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
  • Quốc lộ 1A (đối diện UBND phường Sông Trí), tổ 3 phường Sông Trí, Thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Hotline: 1900 6494

Email: ocean_kyanh@ocean.edu.vn

Website: https://ocean.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/OceanEdu.HaTinh/?locale=vi_VN

 

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu ảnh 1
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu ảnh 2
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu
Top 8
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.

 

Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?

 

Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking

 

Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.

 

DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả.

 

DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Hà Tĩnh vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.

 

Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội..

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English ảnh 3
DOL English
Trên đây là top trung tâm luyện thi IELST uy tín, chất lượng, tốt nhất Hà Tĩnh. Alltop hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được trung tâm luyện thi IELST uy tín nhất cho mình giúp bạn có được lộ trình học IELST như mong muốn, đồng thời có thể tiết kiệm được thời gian và tiền bạc đáng kể.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .