Top 5 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tỉnh Sơn La

533

Chứng chỉ IELTS ngày càng trở nên phổ biến, xét đến những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại như miễn thi tốt nghiệp, đại học hay là tấm vé “thông hành” cho bất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

UNI Language House là trung tâm ngoại ngữ được mọi người biết đến nhiều nhờ sự đa dạng các phương pháp giảng dạy, và khai thác được sức học phù hợp với khả năng của từng học viên. Ngoài ra, UNI Language House cung cấp dịch vụ luyện thi IELTS theo tiêu chuẩn quốc tế tới các học viên đang muốn chinh phục chứng chỉ IELTS.

 

Tham gia khóa học luyện thi IELTS, học viên sẽ được học với các chuyên gia về IELTS hàng đầu Việt Nam và các giáo viên người Nước Ngoài đều dày dặn kinh nghiệm và có kiến thức chuyên cao trong lĩnh vực giảng dạy. Tại đây, học viên sẽ được học với những giáo trình đạt tiêu chuẩn quốc tế và được trau dồi kỹ năng luyện thi và làm bài thi với những đề thi sát với thực tế. Bên cạnh đó, còn được phát triển toàn diện 4 kỹ năng Anh ngữ quan trọng trong kỳ thi ILETS là nghe, nói, đọc, viết với chất lượng tiếng Anh chuẩn như người bản ngữ, giúp các học viên có thể phát huy được thế mạnh và khắc phục các điểm yếu thường mắc phải khi thi IELTS. Vì thế, IELTS tại UNI Language House sẽ luôn cảm thấy thoải mái, không áp lực gì khi phải đối diện với bài thi thực tế giúp cho học viên tự tin phát huy tối đa năng lực của mình.

 

UNI Language House cam kết khai phóng toàn diện sức mạnh tiềm năng của các bạn học viên thông qua việc không ngừng khơi gợi và thúc đẩy nội lực với phương pháp giáo dục truyền cảm hứng bởi đội ngũ giáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm để đạt được kết quả học tập tối ưu và thành công trong cuộc sống. Đảm bảo đầu ra cho các học viên và giúp học viên có thể đạt được số điểm IELTS mà bản thân đặt ra.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 457A Chu Văn Thịnh, TP. Sơn La, Sơn La

Điện thoại: 021 2375 9859

Fanpage: https://www.facebook.com/Anh.Ngu.Quoc.Te.Son.La/

 

UNI Language House ảnh 2
UNI Language House
UNI Language House ảnh 3
UNI Language House
Top 1
(có 0 lượt vote)

TRUNG TÂM ANH NGỮ i.MASTER

TRUNG TÂM ANH NGỮ i.MASTER chuyên đào tạo, bồi dưỡng tiếng Anh tập trung trên nhiều khía cạnh như: tiếng Anh cho trẻ em, giao tiếp, luyện ngữ pháp, phát âm và luyện thi các chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEIC, TOEFL hiệu quả hàng đầu tại Sơn La hiện nay được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn.

 

Giáo trình áp dụng tại i.Master được tổng hợp và chọn lọc dựa trên những giáo án quốc tế và từ những trường đại học nổi tiếng trên thế giới như Cambridge, Oxford. Khi luyện thi IELSTS tại đây, trung tâm luôn tạo điều kiện để các học viên có thể được tiếp cận và bám sát những kì thi thử với nội dung gần giống với kì thi chính thức. Bên cạnh đó, học viên còn được cải thiện về các kỹ năng quan trọng như: nghe, nói, đọc, viết. Khi đến với trung tâm các học viên còn nhận được các chính sách ưu đãi, ngoài ra còn có những học bổng cho những học viên đạt kết quả tốt trong kì thi thử IELTS tại trung tâm để khuyến khích và tiếp thêm tinh thần học tập cho học viên.

 

Không những thế, đội ngũ giáo viên tại trung tâm đều tận tâm, tận tình và có trách nhiệm trong công việc và trình độ chuyên môn cao. TRUNG TÂM ANH NGỮ i.MASTER sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để các học viên lựa chọn làm bạn đồng hành trong mọi kì thi IELTS.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 550 Trần Đăng Ninh, Tổ 1, Quyết Tâm, TP. Sơn La, Sơn La

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Điện thoại: 02126 250 260 – 0985 009 288 
Email: hv.imaster@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hv.imaster/?ref=page_internal
 

TRUNG TÂM ANH NGỮ i.MASTER ảnh 1
TRUNG TÂM ANH NGỮ i.MASTER
TRUNG TÂM ANH NGỮ i.MASTER ảnh 2
TRUNG TÂM ANH NGỮ i.MASTER
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây

Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách các trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Sơn La, Với lộ trình học IELTS và phương pháp luyện thi IELTS rõ ràng Trung Tâm sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang có nhu cầu học luyên thi tiếng anh.

 

Hầu như các khóa học và luyện thi tại trung tâm luôn đảm bảo được kỹ năng cần có của một học viên mong muốn thay đổi và cải thiện điểm, trình độ tiếng anh của bản thân mình. Cùng với lộ trình học được thiết kế riêng cho học viên, lộ trình đạo tạo chuyên sâu và ngắn gọn không làm mất quá nhiều thời gian của học viên, lớp học và chương trình luyện thi nghiêm túc. Những phương pháp dạy đạt chuẩn quốc tế nghiên cứu đề thi thử sát với đề thi thật, sẽ giúp bạn làm quen và không lo sợ gì khi nhắc đến kì thi IELTS nữa.

 

Đặc biệt, Giảng viên và trợ giảng đều là những người có trình độ chuyên môn cao và có IELTS trên 8.0, ngoài ra còn kết hợp với giảng viên nước ngoài. Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây luôn đặt chất lượng đầu ra lên hàng đầu đảm bảo học viên sẽ đạt được điểm mình mong muốn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 

  • Số 218A, Đường Nguyễn Lương Bằng, Thành phố Sơn La, Tỉnh Sơn La
  • Số nhà 325, Xóm 2, Tiểu khu 6, Thị trấn Hát Lót, Huyện Mai Sơn, Tỉnh Sơn La.
  • Tiểu khu Bệnh Viện, Thị trấn Nông Trường, Huyện Mộc Châu, Tỉnh Sơn La.
  • Tiểu khu 3, Thị trấn Yên Châu, Huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La

Điện thoại: 02128 538 888 - 0978 437 468

Email: anhnguhuyentay.sl@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ttanhnguhuyentay/

 

Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây
Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ Huyền Tây
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Anh Ngữ Ocean Edu

Nếu như đang phân vân không biết lựa chọn địa điểm nào để luyện thi IELTS thì không nên bỏ qua cái tên Hệ Thống Anh Ngữ Ocean Edu. Trung tâm sẽ giúp các bạn hệ thống hóa kiến thức tiếng Anh, chuẩn bị sẵn sàng cho các kỳ thi ngoại ngữ quan trọng như IELTS, TOEFL và TOEIC, cùng với đội ngũ giảng viên là người Việt Nam dày dặn kinh nghiệm và đạt điểm IELTS từ 7.5 trở lên bên cạnh đó còn có sự kết hợp là giảng viên là người Nước Ngoài... chính là sự lựa chọn chính xác đồng hành cùng bạn chinh phục khóa học và luyện thi tiếng anh.

 

Khóa học luyện thi IELTS tại Ocean Edu được thiết kế dựa trên giáo trình theo chuẩn IELTS mới nhất được biên soạn phù hợp với từng trình độ, giúp bạn theo kịp được kiến thức và tăng band điểm nhanh nhưng chắc chắn. Trung tâm luôn tập trung giúp học viên phát âm chuẩn theo giảng viên nước và chú trọng học từ vựng, ngữ pháp theo chủ đề. Khóa học còn cung cấp cho học viên chiến thuật làm bài nhanh, chính xác, tránh các lỗi thường mắc phải khi làm bài thi IELTS. Phương pháp dạy học ngoại ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế được đưa vào trung tâm, với cơ sở vật chất hiện đại luôn mang lại không khí học tập hứng khởi cho học viên.

 

Ngoài ra, trung tâm còn trang bị hệ thống bảng tương tác, màn hình LED, hệ thống máy chiếu hiện đại, phần mềm học ngoại ngữ, thư viện sách phong phú sẽ tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học viên. Giảng viên tại đây rất nhiệt tình, dễ mến với tinh thần truyền lửa, không chỉ cung cấp kiến thức mà còn tăng thêm động lực học IELTS cho bạn. Vì vậy, Hệ Thống Anh Ngữ Ocean Edu tự tin, cam kết sẽ đem đến cho học viên những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao và chất lượng đầu ra cho học viên.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số PG1-03 Vincom Sơn La, mặt phố đường Giảng Lắc, Quyết Thắng, TP. Sơn La, Sơn La
Điện thoại: 0212 390 6789 - 0212 390 3456 
Hotline: 1900 6494

Email: ocean_sonla@ocean.edu.vn 
Website: https://ocean.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.SonLa/

 

Hệ Thống Anh Ngữ Ocean Edu ảnh 1
Hệ Thống Anh Ngữ Ocean Edu
Hệ Thống Anh Ngữ Ocean Edu
Top 4
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?


Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. 


DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Sơn La vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.

 

Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội..

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English ảnh 3
DOL English
Trên đây, Alltop đã giới thiệu đến bạn các trung tâm luyện thi IELTS uy tín, chất lượng, tốt nhất tại Sơn La. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho bản thân một nơi thích hợp để luyện thi, nâng cao kỹ năng và chinh phục được band điểm mà mình muốn nhé! Chúc bạn thành công.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .