Top 6 Trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất Bình Dương

612

Tại Việt Nam, Toeic được nhiều tập đoàn, doanh nghiệp sử dụng như một tiêu chuẩn để đánh giá khả năng giao tiếp tiếng Anh trong công việc. Thậm chí kì thi Toeic còn được...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ Tự Nhiên Bình Dương

Nhắc đến các địa chỉ trung tâm luyện Toeic tốt nhất Bình Dương, chúng ta thường nghĩ ngay đến cái tên Anh Ngữ Tự Nhiên Bình Dương, với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi, mục đích khác nhau. Suốt 17 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ, Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên - NES đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của toàn thể cộng đồng địa phương.


Trung tâm đã không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo nhằm mang lại môi trường học tập tốt nhất cho các học viên ở mọi trình độ và lứa tuổi cũng như mở rộng quy mô hoạt động nhằm phục vụ nhu cầu lĩnh hội Anh ngữ trong nước. Kể từ ngày thành lập, Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên đã tự hào đào tạo rất nhiều thế hệ học viên với đa dạng về trình độ và nhu cầu (Anh văn Thiếu Nhi, Anh văn Giao Tiếp, và Chứng Chỉ Quốc Tế) trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Trong đó, hơn 80% học viên của chúng tôi đã thành công trong việc ứng dụng kĩ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ Anh và đạt những thành tựu đáng kể trong công việc và học tập.


Anh Ngữ Tự Nhiên Bình Dương bao gồm các khóa học:

  • Tiếng Anh thiếu nhi
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • IELTS, TOEIC, TOEFL
  • Khóa học phát âm
  • Lớp bồi dưỡng ngữ pháp
  • Tiếng Anh doanh nghiệp

Luyện thi Toeic trở thành một trong những năng lực mũi nhọn của trung tâm, Tại Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên bao gồm các thế mạnh đủ sức thuyết phục bạn đăng kí ngay và liền như:


- Giáo trình đào tạo:


Nội dung đào tạo TOEIC rõ ràng và có hệ thống. Các khóa học được thiết kế ngắn gọn, súc tích, bám sát nội dung thi thực tế, giảm tải thời gian ôn luyện, tiết kiệm chi phí cho học viên nhưng mang lại hiệu quả vượt trội.


- Phương pháp Giảng dạy:


Phương pháp giảng dạy chuyên biệt được xây dựng dựa trên việc khai thác những ưu điểm trong việc giảng dạy giao tiếp đã làm nên thương hiệu Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên. Cụ thể là, song song với việc cung cấp mẹo làm bài cho học viên trong quá trình giải đề thi thử, đội ngũ giảng viên Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên sẽ giúp học viên trau dồi và tích lũy thêm lượng kiến thức Anh ngữ, đặc biệt là hai kỹ năng Speaking và Writing


- Cam kết chất lượng:


Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên tự hào đào tạo 100% học viên luyện thi TOEIC đạt và vượt kết quả theo cam kết đầu vào. (Học viên được hoàn 100% học phí lớp luyện thi hoặc được học lại miễn phí nếu kết quả thi thực tế không đạt chuẩn đầu ra)


- Tài liệu:


Được chọn lọc và biên soạn từ những nhà xuất bản danh tiếng như đại học Cambridge hay đại học Oxford, kết hợp với các bộ đề được cập nhật thường xuyên từ các hội đồng thi, đặc biệt là nguồn tài liệu cập nhật từ hội đồng Anh.


Phương châm hoạt động :’’Chất lượng đào tạo là ưu tiên số 1’’. Anh Ngữ Tự Nhiên luôn không ngừng đổi mới, cập nhật giáo trình thường xuyên với phiên bản mới nhất. Học tập trong môi trường năng động, sáng tạo, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Anh Ngữ Tự Nhiên cố gắng nổ lực để trở thành trung tâm anh ngữ hàng đầu của tỉnh về chất lượng giảng dạy cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực ôn luyện thi Toeic, giảng viên tại Anh Ngữ Tự Nhiên sẽ nắm rõ được trình độ của học viên ở đâu, điểm mạnh và điểm yếu của học viên là gì, giảng viên sẽ hiểu học sinh mình cần học gì để từ đó đưa ra chương trình học phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 02 đường 30 tháng 4, Bình Dương - 0274 3824 007
  • 5I-5H Huỳnh Văn Nghệ, Bình Dương - 0274 3878 576

Fanpage: https://www.facebook.com/anhngutunhienbinhduong/

Website: nes.edu.vn

Mail: info@nes.edu.vn

Anh Ngữ Tự Nhiên Bình Dương ảnh 1
Anh Ngữ Tự Nhiên Bình Dương
Anh Ngữ Tự Nhiên Bình Dương ảnh 2
Anh Ngữ Tự Nhiên Bình Dương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Toeic Thầy Hảo

Nếu bạn đang muốn tìm trung tâm để luyện thi TOEIC uy tín và chất lượng tại Bình Dương thì Alltop chắc rằng Toeic Thầy Hảo, cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này cũng là một lời gợi ý rất đáng để bạn tham khảo. Trung tâm bao gồm các lớp luyện thi từ cơ bản đến nâng cao.


Các lợi ích bạn sẽ nhận được khi tham gia khóa học Toeic tại Trung Tâm Toeic Thầy Hảo:

  • Thời gian học: điều chỉnh linh hoạt theo tình hình thời gian và năng lực của từng học viên
  • Học viên sẽ được kèm 1:1 với giáo viên. Ngoài việc học kèm 1 – 1 và học theo tài liệu, video bài giảng của thầy, học viên sẽ được giáo viên hỗ trợ chat online 24/24 trong suốt quá trình học.
  • Nếu trường hợp ở xa, học viên có thể đăng ki lớp Onine
  • Phương pháp giảng dạy đơn giản, khoa học dễ hiểu. Giáo viên tận tâm vì sự tiến bộ của học viên.
  • Được giáo viên chỉnh sửa và bổ túc kiến thức học viên còn yếu
  • .......

Mục Tiêu giảng dạy mà Trung Tâm Toeic Thầy Hảo hướng tới cho các bạn khi đăng kí học Toeic tại đây:


– Nâng cao kiến thức theo format đề thi TOEIC – Nắm chắc phương pháp, tư duy làm bài, cung cấp một số mẹo tránh bẫy và thông tin nhiễu trong đề thi.

– Nâng cao kỹ năng nghe tự động, hiểu được 80% bài đọc và đọc nhanh các keywords

– Hiểu và tập phân tích nhanh các cấu trúc câu ghép, câu phức.

– Hiểu được các dạng thức và cách tính điểm bài thi, thực hành các dạng bài TOEIC

– Xây dựng và mở rộng vốn Từ vựng, bổ sung Ngữ pháp theo chủ đề

– Hoàn chỉnh các kỹ năng làm bài

– Nắm được cách vận dụng kiến thức TOEIC vào giao tiếp trong công việc

.........


Tại Trung Tâm Toeic Thầy Hảo thường xuyên mở các lớp chiêu sinh phù hợp với từng độ tuổi, từng mục đích... với mức học phí vô cùng ưu đãi. Với các ưu điểm trên, đừng chần chừ thêm nữa mà hãy ghé ngay Trung Tâm Toeic Thầy Hảo để đăng kí học và luyện thi ngay nào bạn nhé!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 453/40/11A Lê Hồng Phong, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0914 445 600

Fanpage: https://www.facebook.com/tienganhthayhao/

Mail: phanviethao@gmail.com

Toeic Thầy Hảo ảnh 1
Toeic Thầy Hảo
Toeic Thầy Hảo ảnh 2
Toeic Thầy Hảo
Top 2
(có 0 lượt vote)

UP English by Mr. Quân

Sẽ thật là thiếu xót lớn nếu trong danh sách này thiếu vắng cái tên UP English by Mr. Quân, UP English là cơ sở giảng dạy tiếng Anh được thành lập từ năm 2017 với chương trình và phương pháp giảng dạy được trực tiếp phát triển bởi thầy Nguyễn Huỳnh Quân (giáo viên với 10 năm kinh nghiệm giảng dạy trực tiếp) cùng một số giáo viên dày dặn kinh nghiệm khác.


Quan điểm giảng dạy của UP

  • Chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu
  • Vừa vui vừa học hiệu quả, không áp lực
  • Dạy và học theo chương trình rõ ràng
  • Không chạy theo tốc độ, học và thực hành nhiều
  • Chương trình học đa dạng và được cập nhật thường xuyên
  • Hiệu quả học tập đến từ sự cố gắng của cả giáo viên và học viên
  • Dạy và học trên tinh thần hỗ trợ nhau cùng phát triển
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại hỗ trợ học hiệu quả và nhanh hơn
  • Chất lượng dạy và học luôn là ưu tiên hàng đầu tại UP
  • Đảm bảo chất lượng đầu ra

Tại Up thường mở các lớp chiêu sinh đào tạo:

  • Thiếu nhi
  • Giao tiếp
  • Cấp tốc
  • Luyện toeic
  • Luyện ielts,
  • ........

Nhắc đến Toeic, Bài thi TOEIC là bài kiểm tra tiếng Anh được thiết kế nhằm đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh trong các tình huống thường ngày của các đối tượng muốn sinh sống và làm việc trong môi trường quốc tế. Việc đánh giá khả năng ngôn ngữ trong bài thi TOEIC mới được cải tiến bằng hệ thống câu hỏi phản ánh các ngữ cảnh cụ thể trong môi trường làm việc quốc tế hiện đại. Không phải tất cả các câu hỏi đều thay đổi, trong một số tình huống, thí sinh có cơ hội chứng minh khả năng ngôn ngữ của mình bằng cách lựa chọn câu trả lời phù hợp nhất với ngữ cảnh. Nói một cách khác, bài thi sẽ đánh giá tốt hơn phản ứng của thí sinh trong ngữ cảnh cụ thể tại nơi làm việc. Hiện nay tại nhiều trường Đại học tại Việt Nam, đều có quy định chuẩn đầu ra tiếng Anh. Theo đó, sinh viên khi tốt nghiệp phải đạt chuẩn tiếng Anh tương đương với TOEIC 450 hoặc cao hơn tùy theo chuyên ngành.


Hiểu được tầm quan trọng của Toeic đối với học tập và công việc của các bạn, giảng viên tại trung tâm luôn cố gắng truyền tải hết bài giảng một cách ngắn gọn, xúc tích nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ nội dung theo chuẩn quốc tế bằng sự nhiệt huyết và tâm sức của người thầy giáo. Giúp các học viên nắm vững các kiến thức mà không cần quá phụ huôc vào mẹo làm bài. Tại đây bạn sẽ được xây dựng thói quen học tập đều đặn được xem là chìa khóa quan trọng đi đến thành công trong việc luyện thi Toeic. Với mong muốn nâng tầm chất lượng học tập, trung tâm đã áp dụng chương trình giảng dạy được thiết kế nhằm trang bị cho các học viên nền tảng từ vựng - ngữ pháp cơ bản và phát triển đầy đủ toàn diện 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết.


UP English by Mr. Quân đặt mục tiêu truyền cảm hứng, trang bị kiến thức toàn diện, sự tự tin cho người học, thay đổi tư duy và đặt nền móng cho con đường học thuật, nghiên cứu kiến thức chuyên sâu trong tất cả các lĩnh vực thông qua tiếng anh. UP English hứa hẹn là nơi học và thực hành ngoại ngữ vô cùng thú vị và hiệu quả cho bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 82 Ngô Chí Quốc, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 97, đường D1, khu dân cư Phú Hoà 1, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0395 817 986

Fanpage: https://www.facebook.com/upenglishvietnam

Website: upenglishvietnam.com

Mail: weareupenglish@gmail.com

UP English by Mr. Quân ảnh 1
UP English by Mr. Quân
UP English by Mr. Quân ảnh 2
UP English by Mr. Quân
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy

Bạn đang băn khoăn tìm cho mình một địa chỉ luyện thi Toeic uy tín tại Bình Dương, nhưng chưa thể lựa chọn được trung tâm uy tín để theo học, đừng vội nản lòng nhé, Alltop sẽ mách nhỏ cho các bạn một địa chỉ chất lượng rất được lòng của người dân tại Bình Dương, không quá xa lạ chính là cái tên Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy. Hệ thống trung tâm anh ngữ Galaxy được thành lập vào năm 2008. Trực thuộc Công ty Cổ Phần Đào Tạo Quốc Tế CALI. Trung tâm đã có 12 năm kinh nghiệm vớiniềm đam mê trong lĩnh vực đào tạo giáo dục.


Anh ngữ Galaxy đào tạo giảng dạy anh văn cho các cấp:


– Anh văn mẫu giáo
– Anh văn thiếu nhi
– Anh văn thiếu niên
– Anh văn giao tiếp/ luyện ngữ pháp.
– Anh văn doanh nghiệp
– Đào tạo các chứng chỉ TOEIC-TOEFL-CEFR-IELTS
– Phát triển du học.


Hiện nay, chứng chỉ TOEIC đang được sử dụng rộng rãi tại hơn 150 quốc gia trên thế giới với hơn 7 triệu bài thi/năm và là bài thi uy tín nhất được hơn 14.000 tổ chức sử dụng để đánh giá trình độ sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc quốc tế.


Các lộ trình học, luyện thi Toeic của Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy dành cho học viên bao gồm:


Giai đoạn 1: Là quen, giúp học viên biết cấu trúc và độ khó đề thi

Giai đoạn 2: Chuẩn bị kiến thức nền và làm quen với đề thi ( ngữ pháp, từ vựng, luyện nghe....)

Giai đoạn 3: Tập trung giải đề để tăng kỹ năng làm bài và tăng điểm số


Những ưu điểm nổi trội mà Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy sẽ mang lại cho bạn khi đăng kí tham gia khóa học Toeic tại đây:

  • Đủ điều kiện ra trường: Chắc chắn đa phần các trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam đều yêu cầu đầu ra chứng chỉ TOEIC từ 450+. Vì vậy, học TOEIC tại trung tâm sẽ giúp các bạn học sinh đủ điều kiện để tốt nghiệp đại học. 
  • Du học: Tại nhiều trường đại học trên thế giới yêu cầu chứng chỉ TOEIC. Nếu bạn có ý định sẽ đi du học nước ngoài, thì sở hữu bằng TOEIC chính là điều kiện đầu vào cho các bạn du học sinh cần có. Đa phần yêu cầu điểm TOEIC đi du học của các trường đại học khoảng 750+.
  • Cơ hội công việc rộng mở: Khi yêu cầu tiếng Anh trong công việc càng ngày cần thiết ở mọi công việc thì các bạn muốn kiếm cho mình công việc tốt, mức lương khá và cơ hội phát triển sự nghiệp thì tiếng Anh chính tiền đề quan trọng bạn cần có.
  • Tự tin giao tiếp tiếng Anh: Có tiếng Anh bạn sẽ tự tin nói chuyện với người nước ngoài, giao lưu kết bạn và đặc biệt tiếng Anh là ngôn ngữ giúp bạn học hỏi, mở mang kiến thức của toàn nhân loại.

Với những lý do mang đầy tính thuyết phục trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà hổng lẹ tay ib Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy nhanh để được tư vấn và hỗ trợ ngay và liền thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78-A1, Hoàng Hoa Thám, KDC Hiệp Thành 3, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0274 3878 002 -0274 3878 003 - 0919 791 793

Fanpage: https://www.facebook.com/anhngugalaxythudaumot

Website: anhngugalaxy.com

Mail: anhngugalaxythudaumot@gmail.com

Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy
Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ Galaxy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Toeic Tại Gia

Không khó để tìm được những trung tâm luyện thi Toeic tại Bình Dương. Tuy nhiên, để tìm được nơi mang tới tinh thần học sáng tạo, cởi mở, môi trường học kết nối tối đa giữa giảng viên và học viên thì không dễ. Toeic Tại Gia là một trong những địa điểm luyện thi Toeic được nhiều bạn lựa chọn nhờ môi trường học, phương pháp giảng dạy cùng kho kiến thức và kinh nghiệm luyện thi đồ sộ.


Hiện nay có khá nhiều bạn trẻ băn khoăn việc học Toeic nên bắt đầu từ đâu? Cần ôn luyện những gì và ôn luyện như thế nào? Đến với Toeic Tại Gia trung tâm sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc này cho học viên một cách một cách thật cụ thể, giảng viên tại đây sẽ hướng dẫn học viên luyện Toeic thông qua các bước bài bảng, rõ ràng, cụ thể và dễ hiểu.


Bước 1: Giúp Học Viên xác định mục tiêu rõ ràng và hợp lý


Để xác định được mục tiêu, trước hết, cần xác định trình độ của mình trung tâm sẽ cho bạn làm thử 2 đến 3 đề TOEIC có bấm giờ như thi thật. Đề TOEIC mới có khá nhiều thay đổi so với đề cũ, vì vậy, bạn nên sử dụng những đề đã cập nhật theo format mới trong sách New Hacker TOEIC. Sau đó, tùy vào thời lượng luyện thi mỗi ngày và khả năng của cá nhân, trung tâm sẽ giúp bạn đưa ra một mục tiêu khả thi.


Bước 2: Xây dựng kiến thức nền tảng


Trung tâm sẽ cung cấp cho bạn lượng kiến thức vững về:

  • Về ngữ pháp:
    + Loại thì (Hiện tại, Quá khứ, Tương lai ở các dạng đơn giản, hoàn thành, tiếp diễn,… và các kết hợp giữa chúng)
    + Các loại từ (Danh từ, Động từ, Tính từ, Trạng từ, Giới từ, Liên từ,…) và các chức năng của từ trong câu (Chủ ngữ, Vị ngữ, Tân ngữ, Trạng ngữ,…)
    + Cấu trúc câu cơ bản và phổ biến (câu đơn, câu ghép, câu điều kiện, câu bị động…)
    + Các kiến thức về đại từ, đại từ (mệnh đề) quan hệ
    + Các cấu trúc so sánh của tính từ
    + Dạng của động từ: V, to V, Ving, Ved…
  • Về từ vựng:
    + Các từ vựng cơ bản
    + Các từ vựng chủ đề Kinh doanh – Kinh tế – Thương mại

Bước 3: Rèn luyện kỹ năng cụ thể cho từng phần

  • Phần nghe: Luyện nghe hằng ngày, tùy trình độ mà chọn độ dài và nội dung bài nghe cho phù hợp. Ban đầu có thể nghe thụ động, sau này quen rồi thì nghe chủ động. Khi luyện nghe không nhất thiết phải nghe rõ từng từ, chủ yếu cần hiểu nội dung và nhớ được các ý chính.
  • Phần đọc: Rèn luyện thành thục 2 kỹ năng skimming và scanning. Trong đó, Skimming được sử dụng khi muốn tìm ý chính của văn bản, Scanning được sử dụng khi cần tìm một chi tiết cụ thể trong văn bản.......

Bước 4: Luyện đề và rút kinh nghiệm


Đây là bước vô cùng quan trọng giúp bạn làm quen với áp lực và áp dụng các kỹ năng, đồng thời phát hiện ra điểm yếu, thiếu sót của mình để từ đó giảng viên sẽ đưa hướng cải thiện.


Đội ngũ giáo viên là một trong những “vũ khí bí mật” giúp thu hút học viên của mỗi trung tâm. Với mục tiêu “Chất lượng là tiêu chí hàng đầu”, Toeic Tại Gia tuyển chọn và xây dựng một đội ngũ Giáo Viên giàu kinh nghiệm, có phương pháp sư phạm, năng động và nhiệt huyết nhằm bảo đảm quyền lợi của học viên. Chất lượng giảng dạy sẽ luôn được duy trì và cổ vũ qua việc dự giờ và khảo sát ý kiến học viên suốt khóa học. Với những ưu điẻm như vậy, Toeic Tại Gia tin rằng sẽ mang lại sự hài lòng và thành công sẽ đến với các học viên của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: tổ 1, khu 8, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0765 146 323

Fanpage: https://www.facebook.com/taigia.toeic

Toeic Tại Gia ảnh 1
Toeic Tại Gia
Toeic Tại Gia ảnh 2
Toeic Tại Gia
Top 5
(có 0 lượt vote)

Ngoại Ngữ Á Mỹ

Với phương pháp dạy học tiếng anh khác biệt, sáng tạo, những cách truyền đạt kiến thức dễ hiểu, Ngoại Ngữ Á Mỹ cũng được biết đến là một trong những trung tâm luyện thi Toeic hàng đầu tại Bình Dương.


Trung tâm bao gồm các chương trình đào tạo:

  • Tiếng Anh
  • Tiếng Nhật
  • Tiếng Hàn
  • Tiếng Việt
  • Bồi dưỡng văn hóa
  • Tư vấn du học

Nếu bạn đang có ý định thi Toeic để chuẩn bị hành trang cho tương lai của mình, đến với trung tâm mọi khó khăn, thắc mắc của bạn về các vấn đề liên quan đến Toeic sẽ được giải đáp cụ thể và rõ ràng. Luyện thi Toeic luôn là thế mạnh nổi trội và tính đến thời điểm hiện tại trung tâm đã giúp đỡ hàng trăm học viên thi đỗ đại học nhờ xét tuyển bằng Toeic và đi du học. Phương pháp học Toeic tại Ngoại Ngữ Á Mỹ rất logic và chi tiết. Dù bạn chưa biết nhiều về Toeic và ít có nền tảng tiếng anh cũng có thể theo học được. Mỗi học viên đều sẽ được đưa ra những lộ trình học tập riêng phù hợp theo từng trình độ của mình. Ngoài ra, sau những buổi học ở lớp, nếu có những phần chưa hiểu, học viên có thể liên hệ giáo viên để được giải đáp tận tình.


Nội dung bài học Toeic tại đây bao gồm:


- Tập trung ôn luyện Từ vựng, Ngữ pháp nâng cao và các câu khó lấy ra từ đề thi thật

- Hoàn chỉnh các kỹ năng làm bài

- Tăng khả năng nghe hiểu lên đến 80% và tăng tốc độ đọc hiểu

- Nắm được xu hướng ra đề và các mẹo tránh bẫy

- Nắm được cách vận dụng kiến thức TOEIC vào giao tiếp trong công việc

- Điểm đầu vào và ra đạt những mốc lý tưởng.


Học tại Ngoại Ngữ Á Mỹ sẽ giúp các bạn học sinh:


‣ Có cơ hội trải nghiệm phương pháp học tập hoàn toàn mới.

‣ Được giảng dạy trực tiếp bởi đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm

‣ Được cung cấp bộ tài liệu ĐỘC QUYỀN và MIỄN PHÍ

‣ Rèn luyện kỹ năng tư duy, khơi dậy hứng thú với ngôn ngữ.

‣ Tham gia các hoạt động nhóm, dự án cùng nhau học tập


Hãy đồng hành cùng Ngoại Ngữ Á Mỹ để trang bị cho bản thân hành trang vững chắc về ngoại ngữ, tự tin vươn tầm quốc tế, phát triển sự nghiệp tương lai bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67 Ngô Gia Tự, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0866 055 879 - 0274 3848 879

Fanpage: https://www.facebook.com/NGOAINGUAMY/

Website: amy.edu.vn

Mail: ttngoainguamy@gmail.com

Ngoại Ngữ Á Mỹ ảnh 1
Ngoại Ngữ Á Mỹ
Ngoại Ngữ Á Mỹ ảnh 2
Ngoại Ngữ Á Mỹ
Trên đây là top các trung tâm luyện thi Toeic uy tín nhất Bình Dương mà Alltop gửi đến cho các bạn. Hi vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ luyện Toeic hiệu quả nhất!!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/