Top 7 Trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất tại quận Gò Vấp, TP.HCM

738

Ngày nay, Tiếng Anh đã trở thành một ngôn ngữ thứ hai chứ không còn là ngoại ngữ nữa rồi. Vì vậy, nhu cầu về một chứng chỉ Tiếng Anh là rất cần thiết cho...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky

Bạn muốn đạt điểm cao TOEIC ? Bạn muốn tìm một địa chỉ luyện thi TOEIC uy tín, chất lượng ? Hãy tham ngay lớp luyện thi TOEIC tháng 3 tại NewSky thôi nào!!

 

Hệ Thống Trung tâm Ngoại Ngữ NewSky, tiền thân là ngoại ngữ-tin học Đức Trí thành lập năm 2001 do sở GD & ĐT TPHCM cấp phép, với 22 năm kinh nghiệm và uy tín chuyên giảng dạy ngoại ngữ chất lượng cao, gồm: Anh Văn - tiếng Hàn - Tiếng Trung Hoa - tiếng Nhật tại Tp. Hồ Chí Minh uy tín cho rất nhiều thế hệ học viên.

 

Chương trình Toeic tại NewSky đem đến cho các học viên không chỉ kiến thức chuyên sâu về ngữ pháp, từ vựng, kỹ năng đọc hiểu, nghe hiểu mà còn được trải nghiệm với các bài tập thực tế, các kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm cần thiết cho kỳ thi.

 

Đối tượng học viên phù hợp cho khóa học:

  • Học viên muốn đạt được số điểm 650+ trong thời gian ngắn.
  • Học viên cần chứng chỉ Toeic để nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ bổ sung khi làm việc tại doanh nghiệp, tập đoàn có yêu cầu bằng cấp tiếng anh.
  • Những người chưa biết cách hệ thống hóa kiến thức và lộ trình ôn tập phù hợp.

Mục tiêu của khóa luyện thi tại NewSky:

  • Hệ thống hóa toàn bộ kiến thức ngữ pháp, chủ điểm từ vựng thường xuyên xuất hiện.
  • Nền tảng lại để rèn luyện trên cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, củng cố các chủ điểm ngữ pháp và từ vựng trọng tâm.
  • Nâng cao kỹ năng làm bài, mẹo, bí kíp tránh bẫy.
  • Cải thiện kỹ năng nghe, kỹ năng đọc phù hợp với yêu cầu bài thi Toeic.

Ưu điểm của khóa học:

  • Mỗi lớp tối đa chỉ 12 học viên
  • Luyện thi cùng giảng viên của nhiều năm kinh nghiệm.
  • Ôn vững kiến thức nền và bổ sung kiến thức nâng cao về TOEIC.
  • Hướng dẫn cho học viên về cấu trúc đề và cách làm bài hiệu quả.
  • Chia sẽ kỹ năng phòng thi cần thiết cho học viên.
  • Thi thử để đánh giá hiệu quả trong quá trình luyện thi và bổ sung kiến thức còn thiếu.
  • Thời gian luyện thi linh hoạt.

Liên hệ đến Hotline hoặc Inbox trực tiếp Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết về các khóa học tại đây.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị, giáp với các Quận 12, Bình Thạnh)

Điện thoại: 090 999 0130 - (028) 6277 6727

Fanpage: https://www.facebook.com/NewskyEdu

Website: http://newsky.edu.vn/

Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky
Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh

Với mục tiêu đào tạo thế hệ người Việt thông thạo Anh ngữ để tự tin hội nhập thế giới, Ngoại Ngữ Dương Minh đã được thành lập từ năm 1990. Hơn 33 năm hoạt động, Dương Minh tự hào được công nhận là một Trung Tâm Ngoại Ngữ danh tiếng với 15 cơ sở và hàng ngàn học viên.

 

Ngoại Ngữ Dương Minh chuyên giảng dạy:

  • Tiếng Anh thiếu nhi, thiếu niên cho trẻ từ 3 đến 16 tuổi (tích hợp luyện thi Starters, Movers, Flyers, KET, PET)
  • Luyện thi chứng chỉ quốc tế TOEIC, IELTS, TOEFL ITP - TOEFL iBT.
  • Tiếng Anh giao tiếp, lấy lại căn bản dành cho sinh viên, người đi làm.

Trong đó chứng chỉ TOEIC vẫn là sự lựa chọn số 1 của người đi làm khối văn phòng vì ba lợi điểm vượt trội:

  • Nội dung học tập mang lại lượng kiến thức thực tiễn đối với hầu hết các công việc hành chính hiện hành. (cách phân tích và trả lời email công việc đúng chuẩn, nghe và nắm bắt ý chính nội dung trao đổi từ khách hàng,...)
  • Tạo ưu thế cho chủ sở hữu trước các ứng viên có cùng chuyên môn ngay từ vòng phỏng vấn.
  • Lệ phí thi tốt nhất so với các chứng chỉ quốc tế có giá trị tương đương.

Tham gia học TOEIC tại Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh bạn sẽ nhận ngay 3 ưu điểm:

  • Lộ trình học tinh gọn.
  • Có giờ học cùng giáo viên nước ngoài hàng tuần để nâng cao kỹ năng giao tiếp.
  • Học phí nhẹ nhàng, đóng từng khóa ngắn.

Ngoại Ngữ Dương Minh cung cấp lộ trình ôn luyện TOEIC tối ưu với đa dạng trình độ, có các tiết học giao tiếp cùng giáo viên bản ngữ hàng tuần giúp học viên tăng cường phản xạ nghe nói, cùng mức học phí hợp lý nhất thành phố. Liên hệ với Dương Minh để được tư vấn và tham gia kiểm tra trình độ hoàn toàn miễn phí.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 8-10 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 18 Nguyễn Oanh, Phường 7, Gò Vấp

Điện thoại: (028)3844 7085 - (028)3844 7087 -(028) 3636 7980

Fanpage: https://www.facebook.com/Duong.Minh.School/

Website: www.duongminh.edu.vn

Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh ảnh 1
Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh
Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh ảnh 2
Trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Với phương pháp dạy học tiếng anh khác biệt, sáng tạo, những cách truyền đạt kiến thức dễ hiểu, Ms Hoa TOEIC cũng được biết đến là một trong những trung tâm luyện thi TOEIC hàng đầu tại quận Gò Vấp, TP. HCM.


Khi đến với Ms Hoa TOEIC, học viên sẽ được trải nghiệm các khóa học chất lượng:

  • PRE-TOEIC (300 - 350 TOEIC: là khóa học TOEIC được thiết kế dành cho đối tượng học viên mong muốn tiếp cận kì thi TOEIC nhưng chưa có kiến thức nền vững chắc.
  • TOEIC 4 kỹ năng A Plus (mục tiêu 400 - 450+ nghe đọc; 70-110+ speaking; 70-110+ writing): không chỉ giúp học viên đảm bảo điểm cao TOEIC 2 kỹ năng NGHE - ĐỌC mà còn giúp học viên tự tin khi thuyết trình, giao tiếp hay soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh
  • TOEIC A (mục tiêu 400 - 450+): cung cấp các kiến thức nâng cao, kỹ thuật làm bài và tránh bẫy đề thi giúp học viên có thể tăng nhanh chóng điểm thi chỉ sau 2 tháng. 
  • TOEIC B (mục tiêu 600 - 650+): được thiết kế dành cho đối tượng học viên đã nắm khá vững kiến thức cơ bản, khả năng nghe khá tốt và mong muốn chinh phục TOEIC ở mục tiêu cao nhất.
  • TOEIC C (mục tiêu 750+): được thiết kế dành cho đối tượng học viên đã nắm khá vững kiến thức cơ bản, khả năng nghe khá tốt và mong muốn chinh phục TOEIC ở mục tiêu cao nhất.
  • Khóa học Luyện đề TOEIC - Độc quyền bởi Ms Hoa TOEIC: giúp học viên nắm chắc format chuẩn của đề thi TOEIC, cung cấp phương pháp làm bài cho từng phần của bài thi cũng như tự tin chinh phục điểm 500, 800 điểm trước khi thi chính thức tại IIG Việt Nam.
  • Khoá học Basic TOEIC (nền tảng cơ bản): cung cấp kiến thức tiếng Anh tiếp cận với bài thi TOEIC một cách tự nhiên nhất.
  • Khóa học TOEIC 1 thầy 1 trò dành riêng cho người mất gốc, muốn đạt điểm cao trong thời gian ngắn nhất.
  • Khóa học TOEIC online trực tuyến: đi theo tính cá nhân hóa, với size lớp nhỏ, chia theo yêu cầu và mục tiêu học tập của các bạn.
  • Khóa học TOEIC (mục tiêu 800 điểm): tập trung ôn tập kiến thức chuyên sâu. Cam kết đầu ra trên 800 TOEIC chỉ từ 8 - 10 tháng.

Toàn bộ giáo trình học do chính Ms Hoa và đội ngũ chuyên môn tổng hợp từ những nguồn chính thống, có bản quyền, dựa trên format bài thi TOEIC, giúp bạn có cái nhìn hoàn thiện nhất về TOEIC và đạt kết quả cao nhất.


Được biết, Ms Hoa TOEIC là đối tác đào tạo Tiếng Anh cho người đi làm hàng đầu của các công ty, tập đoàn lớn như: Panasonic Việt Nam, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, Ngân hàng nông nghiệp và phát triển Nông thôn Agribank, Tân Cảng Sài Gòn... Vì vậy đến đây học viên sẽ hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ giáo viên trên 950 TOEIC giàu kinh nghiệm, truyền đạt tốt, kỹ năng chuyên môn vững chắc. Bên cạnh đó là lộ trình học rõ ràng, khoa học cùng giáo trình được biên soạn bởi Ms Hoa và đội ngũ giáo viên xuất sắc. Chất lượng giảng dạy sẽ luôn được duy trì theo học viên suốt khóa học. Cam kết đầu ra bằng văn bản, học lại MIỄN PHÍ nếu không đạt đầu ra.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Phan Văn Trị, KĐT Cityland, Q. Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02866 735 353

Fanpage: https://www.facebook.com/mshoatoeic/

Website: https://www.anhngumshoa.com/

Anh ngữ Ms Hoa ảnh 1
Anh ngữ Ms Hoa
Anh ngữ Ms Hoa ảnh 2
Anh ngữ Ms Hoa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Không khó để tìm được những trung tâm luyện thi TOEIC tại quận Gò Vấp, TP. HCM. Tuy nhiên, để tìm được nơi mang tới tinh thần học sáng tạo, cởi mở, môi trường học kết nối tối đa giữa giảng viên và học viên thì không dễ. Kim Nhung TOEIC là một trong những địa điểm luyện thi TOEIC được nhiều bạn lựa chọn nhờ môi trường học, phương pháp giảng dạy cùng kho kiến thức và kinh nghiệm luyện thi đồ sộ.

 

Kim Nhung TOEIC là thương hiệu thành công với các khóa luyện thi TOEIC cấp tốc ( 2 tuần, 1 tháng), Luyện thi TOEIC từ căn bản cho người mất gốc ( 2 tháng, 3 tháng) qua hàng ngàn kết quả đạt được và phản hồi từ học viên. Ngoài Founder của Kim Nhung TOEIC là anh Vương Đỗ. Thì Thầy Kiệt – Academic Director và đồng thời cũng là Co-Founder của Kim Nhung TOEIC, là người đã xây dựng bộ giáo trình và phương pháp luyện thi TOEIC cấp tốc, mang lại rất nhiều kết quả và cảm xúc cho học viên luyện thi TOEIC tại trung tâm.

 

Với LỘ TRÌNH ĐẠT TOEIC 500-550-650-750+:

  • Lộ trình luyện thi TOEIC cấp tốc 2 tuần, 1 tháng: Với những bạn đã vững cơ bản Tiếng Anh, hoặc đã từng thi thật, thi thử TOEIC đạt 300 điểm trở lên – Chỉ cần 2 tuần hoặc 1 tháng, bạn có thể đạt được TOEIC 450-500-550-650+ thậm chí 800+ điểm TOEIC tùy vào mục tiêu và trình độ hiện tại của các bạn.
  • Lộ trình luyện thi TOEIC 2 tháng: Với những bạn mất gốc Tiếng Anh, yếu Tiếng Anh, bỏ lâu không sử dụng, để đạt điểm TOEIC 450-500-550-650+ bạn cần 2 tháng.

Chỉ với lộ trình học 2 tuần hoặc 1 tháng dành cho các bạn đã vững căn bản và 2 tháng dành cho học viên yếu Tiếng Anh, Mất Gốc, bạn sẽ có ngay chứng chỉ TOEIC 500, 550, 650, 750+. Cam kết đầu ra bằng văn bản với chỉ một khóa học duy nhất tại Kim Nhung TOEIC.

 

Hãy đến với Kim Nhung TOEIC để trải nghiệm môi trường học TOEIC toàn diện nhất nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4A Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( Trường Trung Cấp Sài Gòn)

Điện thoại: 0936 482 596

Fanpage: https://www.facebook.com/kimnhungtoeic

Website: https://kimnhungtoeic.com/

Kim Nhung TOEIC ảnh 1
Kim Nhung TOEIC
Kim Nhung TOEIC ảnh 2
Kim Nhung TOEIC
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bạn đang quá áp lực với những chiếc bằng "Toeic" với mức target như mong muốn? Đừng vội nản, hãy tạm gác lại những âu lo và tìm ngay cho mình phương pháp học phù hợp với bản thân và kiên trì đến cùng, chắc chắc bạn sẽ cải thiện được trình độ. Với thông điệp "Học khôn ngoan - Không gian nan", Toeic Phạm Phương - Chuyên Gia Luyện Thi TOEIC, sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc thật nhiều năng lượng nhất. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến.

 

Cô Phạm Thị Thùy Phương là người sáng lập, đồng thời là giáo viên giảng dạy tại trung tâm. Cô còn là giáo viên thỉnh giảng của nhiều trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Là một cô giáo vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm và đầy tâm huyết, cô không chỉ theo sát học viên của mình mà còn cập nhập liên tục xu hướng đề thi bằng cách tự mình tham gia qua các kỳ thi TOEIC.

 

Các khóa học TOEIC tại Toeic Phạm Phương:

  • Khoá Pre Toeic (Dành cho các bạn mất gốc)
  • Khoá Toeic Cơ Bản (Target 450+)
  • Khoá Toeic Luyện Giải Đề Chuyên Sâu (Target 600+)
  • Khoá Toeic Cấp Tốc Target 450+ / 500+ / 600+

Chỉ với 12 buổi học tại Toeic Phạm Phương, bạn sẽ được trang bị:

  • Từ vựng: Bổ sung từ vựng nâng cao, cập nhật và ôn kỹ những từ vựng ra thị trong thời gian gần đó
  • Ngữ pháp: Đảm bảo đi thi không gặp điểm ngữ pháp nào mới, mở rộng và nâng cao kiến thức ngữ pháp từ lớp TOEIC CƠ BẢN.
  • Phần nghe: cung cấp các đáp án thường ra trong Part 1, các dạng câu hỏi thường ra trong Part 2, và hướng dẫn kỹ thuật nghe Part 3, Part 4. Kỹ thuật xử lý Part 5 và Part 6 thần tốc dưới 3s.
  • Hướng dẫn kỹ thuật phá bẫy Part 7 cực nhanh và chính xác.
  • Cung cấp toàn bộ các mẹo và kỹ năng cần thiết.
  • Được cập nhật kiến thức đề thi gần đó liên tục, được thi thử miễn phí

Đừng quên ghé qua các kênh social cũng như website chính thức của Toeic Phạm Phương để trải nghiệm qua các lớp học mới nhất nha!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Trần Thị Nghỉ, P7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0966 903 906

Fanpage: https://www.facebook.com/toeicphamphuong

Website: toeicphamphuong.com

Toeic Phạm Phương ảnh 1
Toeic Phạm Phương
Toeic Phạm Phương ảnh 2
Toeic Phạm Phương
Top 5
(có 0 lượt vote)

Anh ngữ Tuấn Anh - TAEC

TOEIC là bài thi đánh giá trình độ sử dụng tiếng anh thành thạo của người sử dụng tiếng Anh như một ngoại ngữ trong môi trường quốc tế. Kết quả của bài thi này sẽ phản ánh khả năng giao tiếp tiếng Anh trong rất nhiều ngành nghề khác nhau như: kinh doanh, thương mại, giáo dục,… Tuy nhiên, trên thực tế việc học TOEIC căn bản và có được chứng chỉ như ý muốn là một việc không hề dễ dàng. Nhất là đối với những bạn mất gốc tiếng anh thì việc học lại tiếng anh đã là vấn đề khó nói chi đến việc thi chứng chỉ TOEIC. Bạn sẽ không biết nên bắt đầu từ đâu và không biết xây dựng cho mình một lộ trình học TOEIC căn bản cho đến nâng cao một cách hiệu quả như thế nào.

 

Đừng lo lắng nhé vì đã có Ngoại Ngữ Tuấn Anh – TAEC. Với mạng lưới phủ sóng rộng các quận tại TPHCM, TAEC tự hào là một trong các trung tâm ngoại ngữ được kiểm định chất lượng và hoạt động theo giấy phép của Sở GD & ĐT TP. HCM. Ngoài ra, TAEC được xếp hạng 9.5đ vượt trội trên hệ thống đánh giá chất lượng các đơn vị giáo dục uy tín châu Á.

 

Tại sao bạn nên học tại TAEC?

  • Có cả lớp online và offline, lớp 1 kèm 1 với giảng viên giỏi, lớp nhóm 5-10 bạn, tùy theo nhu cầu học viên.
  • Phương pháp học độc quyền & hiện đại của TAEC giúp thay đổi tư duy học tiếng Anh.
  • Chương trình học được thiết kế chuyên biệt, dựa vào trình độ hiện tại và mục tiêu của từng học viên.
  • Lịch học linh động, có cả SÁNG - CHIỀU - TỐI.
  • Kho đề thi thật được cập nhật hàng tháng, qua đó tuyệt đối hóa điểm số của từng học viên.
  • Đội ngũ giảng viên tận tình, giàu kinh nghiệm (tối thiểu 8.0-8.5 IELTS. 900-990 TOEIC) hỗ trợ học viên tối đa ở từng kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.
  • Ngoài giờ trên lớp, học viên được hỗ trợ sửa bài tập các kỹ năng Speaking & Writing siêu kỹ và hoàn toàn MIỄN PHÍ.
  • Đội ngũ trợ giảng và giảng viên luôn sẵn sàng hỗ trợ dạy phụ đạo 1 kèm 1 để sửa lỗi và bù lổ hỏng kiến thức cho học viên còn yếu, thường xuyên vắng học.
  • Cam kết đầu ra - Học lại miễn phí trọn đời nếu không đạt mục tiêu.
  • Đặc biệt: Trung tâm có lớp 1 kèm 1 với Giảng viên giỏi, cam kết đầu ra, học phí SIÊU ƯU ĐÃI

Vô tư chinh phục TOEIC 700+ trong thời gian ngắn nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Đ. Số 7, Cityland Center Hills, Gò Vấp

Điện thoại: 0902.386.332

Fanpage: https://www.facebook.com/izzienglishforyou

Website: taec.edu.vn

Anh ngữ Tuấn Anh - TAEC ảnh 1
Anh ngữ Tuấn Anh - TAEC
Anh ngữ Tuấn Anh - TAEC ảnh 2
Anh ngữ Tuấn Anh - TAEC
Top 6
(có 1 lượt vote)

DOL English Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

Nhắc đến các trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất chắc chắn không thể bỏ qua DOL English Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. Đây là cái tên không còn quá xa lạ, đặc biệt là với những bạn muốn ôn thi chứng chỉ tại TPHCM. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.

 

Sau 7 năm thành lập và phát triển, DOL đã có vị thế vững chắc, trở thành trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh với hệ phương pháp Linearthinking độc quyền đã được công nhận sự hiệu quả bởi hàng ngàn học viên tại DOL.

 

Hiện nay, DOL độc quyền luyện thi TOEIC, IELTS, GRE, SAT, GMAT,... với phương pháp Linearthinking. Do đó, học viên không chỉ được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên hàng đầu - là thủ khoa, á khoa, giảng viên đại học, thạc sĩ giảng dạy ngôn ngữ,... mà còn được xây dựng xoay quanh Linearthinking - Hệ phương pháp Tiếng Anh Tư duy dành cho người Việt độc quyền được Cục Sở Hữu Trí Tuệ bảo hộ.

 

Với Linearthinking, DOL sẽ giúp học viên khoá học TOEIC:

  • Nhanh đạt điểm TOEIC như ý chỉ trong 6 tuần
  • Học cách đọc sự liên kết giữa các câu để nhìn được ý chính cả đoạn văn mà không cần từ vựng quá nhiều
  • Tư duy đột phá, đơn giản hóa TOEIC, dễ dàng hóa TOEIC
  • Giúp xây nền tiếng anh cơ bản tốt để chuẩn bị cho việc học IELTS hay Tiếng Anh Giao Tiếp
  • Không còn là những buổi giải đề nhàm chán
  • Không còn học thuộc lòng mà không biết ứng dụng sao
  • Không còn là việc phải cày học ngữ pháp rất nhiều
  • Học tư duy, học cách đơn giản hóa 1 câu, bóc tách các thành phần trong câu và mối liên hệ giữa chúng

Ngoài ra, trung tâm còn có hệ thống bài viết chia sẻ kiến thức học Tiếng Anh tại dolenglish.vn là kho bài viết khổng lồ được phân loại chi tiết theo kỹ năng và cấp độ do chính các giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực và đội ngũ biên tập học thuật có chuyên môn dày công biên soạn. Đây là kho tàng tri thức khổng lồ, giúp các bạn sĩ tử có nhiều tài liệu tham khảo hơn để ngày càng trau dồi, cải thiện trình độ Tiếng Anh của bản thân.

 

Hiện tại, DOL English còn được biết đến là trung tâm dạy Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam áp dụng với các dạng bài thi như: GMAT, SAT, IELTS,...

 

DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.

 

Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn
DOL hiện có mặt tại:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

Đội ngũ giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
Đội ngũ giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL Gò Vấp tại 22 Đường số 3, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp Thành phố Hồ Chí Minh ảnh 2
DOL Gò Vấp tại 22 Đường số 3, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp Thành phố Hồ Chí Minh
DOL English ảnh 3
DOL English
Trên đây là những trung tâm luyện thi TOEIC tốt nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .