Top 2 Trung tâm ngoại ngữ chất lượng nhất huyện Gia Lộc, Hải Dương

215

Việc học ngoại ngữ đang ngày càng trở nên quan trọng trong thế giới hội nhập ngày nay. Vậy tại Gia Lộc, Hải Dương, đâu là những trung tâm ngoại ngữ có chất lượng tốt...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ British Education

Trung tâm Anh ngữ British Education được biết đến là trung tâm đào tạo tiếng Anh được giảng dạy bởi 100% giáo viên nước ngoài, có chuyên môn sư phạm chuyên sâu, tâm huyết, nhiệt tình và có chứng chỉ giảng dạy quốc tế như TESOL, CELTA, TEFL,… British Education cam kết xây dựng môi trường học tiếng anh chuyên nghiệp và hướng tới chuẩn quốc tế.


Trung tâm sử dụng giáo trình theo chuẩn quốc tế của các nhà xuất bản, Macmillan, Cambridge và Oxford, kết hợp với phương pháp giảng dạy Montessori lấy người học làm trung tâm, kích thích bộ não và khả năng tư duy ngôn ngữ theo chủ đề. British Education áp dụng phương pháp học trải nghiệm, khám phá: bài hát, trò chơi vận động, thuyết trình, phản biện và tham gia các hoạt động ngoại khóa và rèn luyện kĩ năng sống nhằm phát triển toàn diện: học viên thông minh và hiện đại.


Lợi ích khi học tập tại Trung tâm Anh ngữ British Education:

  • Kiểm tra và tư vấn trình độ tiếng Anh miễn phí
  • Học thử cùng 100% giáo viên bản ngữ trong môi trường giảng dạy chuẩn quốc tế
  • Trải nghiệm môi trường học năng động và tương tác cao, giáo trình theo nhà xuất bản quốc tế

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã 3 thị trấn Gia Lộc, Gia Lộc, Hải Dương

Điện thoại: 022 0371 0668

Website: british.edu.vn

Facebook: facebook.com/british.edu.vn

Trung tâm Anh ngữ British Education ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ British Education
Trung tâm Anh ngữ British Education ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ British Education
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Gia Lộc thuộc Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu - tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Ocean Edu nổi bật với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.


Trung tâm Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế. Các chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Trung tâm áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lục, mọi nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 338 Nguyễn Chế Nghĩa, Thị trấn Gia Lộc, Huyện Gia Lộc, Tỉnh Hải Dương

Điện thoại: 1900 6494 & 022 0351 9666

Email: info@ocean.edu.vn

Website: ocean.edu.vn

Facebook: facebook.com/OceanEdu.GiaLoc

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu
Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu
Trên đây là những trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Gia Lộc, Hải Dương. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .