Top 3 Trung tâm ngoại ngữ tốt nhất huyện Thanh Miện, Hải Dương

328

Việc học tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng trong thế giới hội nhập ngày nay. Vậy tại Thanh Miện, Hải Dương, đâu là những trung tâm ngoại ngữ có chất lượng tốt nhất?...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Popodoo Smart English

Popodoo Smart English Hải Dương là trung tâm thuộc Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo được thành lập ngày 1/7/2007 với sứ mệnh trở thành tổ chức giáo dục tiếng Anh trẻ em số 1 tại Việt Nam từ nghiên cứu, dạy học cho đến cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn, các thiết bị học tập tiếng Anh hiệu quả, từ đó tạo ra môi trường học tập tiếng Anh toàn diện nhất cho trẻ em Việt Nam.


Sau 15 năm phát triển, hiện nay Popodoo gồm 19 đơn vị trực thuộc và gần 100 đơn vị liên kết trên toàn quốc. Popodoo cung cấp các khóa học tiếng Anh trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm: 

  • Tiếng Anh mầm non (Từ 3-5 tuổi)
  • Tiếng Anh tiểu học (Từ 6-10 tuổi)
  • Tiếng Anh thiếu niên (Từ 11-15 tuổi)

Lý do phụ huynh lựa chọn Popodoo Smart English Thanh Miện:

  • Đội ngũ giáo viên nhiệt tình và chuyên môn cao.
  • Được trò chuyện và học trực tiếp với giáo viên bản ngữ, được chỉnh lỗi và sửa chữa từ những phát âm cơ bản để hình thành thói quen cho việc học tiếng Anh.
  • Không bắt ép làm bài tập hay học thuộc từ vựng mà bài học sẽ được dạy thông qua các buổi học được giao tiếp cùng giáo viên, kiến thức sẽ được tự động hấp thu vào bộ não và sẽ được sử dụng ngay khi cần thiết tăng tính phản xạ.
  • Thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa, minigame để tăng tính tương tác và làm hứng thú việc học tiếng Anh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Nghi, Khu đô thị Hà Phương, Thị trấn Thanh Miện, Thanh Miện, Hải Dương

Điện thoại: 0944 115 563

Email: psehaiduong123@gmail.com

Website: popodoo.com.vn

Facebook: facebook.com/PopodooThanhMien

Popodoo Smart English ảnh 1
Popodoo Smart English
Popodoo Smart English
Top 1
(có 0 lượt vote)

Anh ngữ Việt Mỹ

Anh ngữ Việt Mỹ được biết đến là trung tâm có nhiều năm kinh tổ chức các khóa học tiếng Anh thiết thực và bổ ích cho các lứa tuổi từ mẫu giáo, học sinh cấp 1-2-3 người đi làm, người có nhu cầu trau dồi tiếng Anh để giao tiếp và làm việc. Ngoài ra, Anh ngữ Việt Mỹ - Thanh Miện hiện có các khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản cũng như học thuật với mục tiêu nâng cao trình độ tiếng Anh của học viên và luyện thi lấy chứng chỉ quốc tế Cambridge YLE.


Với chương trình dạy và học khoa học mà trung tâm cung cấp, học sinh có thể phát huy được sự tự tin và khả năng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả, cũng như các em có thể hiểu và xử lí thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Cách truyền đạt theo hướng mở của đội ngũ giáo viên thân thiện, có trình độ chuyên môn cao sẽ giúp cho học viên chủ động phát huy bản thân đúng theo phương pháp giảng dạy mới của quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54 Tuệ Tĩnh, TT Thanh Miện, Hải Dương

Điện thoại: 0338 902 255 & 0338 912 255 & 0338 612 255

Email: anhnguvietmythanhmien@gmail.com

Facebook: facebook.com/anhnguvietmythanhmien

Anh ngữ Việt Mỹ ảnh 1
Anh ngữ Việt Mỹ
Anh ngữ Việt Mỹ ảnh 2
Anh ngữ Việt Mỹ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu Thanh Miện là một trong số những chi nhánh thuộc Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu. Đây là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu hiện đã có hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.


Ocean Edu nổi bật với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.


Các chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Trung tâm áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lục, mọi nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 Nguyễn Lương Bằng, Thị trấn Thanh Miện, Huyện Thanh Miện, Tỉnh Hải Dương

Điện thoại: 1900 6494 & 022 0351 3666

Email: info@ocean.edu.vn

Website: ocean.edu.vn

Facebook: facebook.com/OceanEdu.ThanhMien

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu
Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu
Trên đây là những trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Thanh Miện, Hải Dương. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .