Top 5 Trung tâm ngoại ngữ uy tín tại Nghi Lộc, Nghệ An

531

Trong xu thế hội nhập và phát triển hiện nay thì ngoại ngữ trở thành một công cụ không thể thiếu trong việc giao thương, hợp tác và tìm kiếm những cơ hội việc làm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ Quốc Tế Happy School

Xã hội ngày càng phát triển, mọi lĩnh vực trong cuộc sống đều được du nhập một cách nhanh chóng. Để không khỏi trở thành một tỉnh tụt hậu so với những tỉnh trong nước nói riêng và thế giới nói chung, Nghệ An đã và đang chú trọng đến chất lượng giáo dục một cách toàn diện. Anh ngữ có lẽ là một môn học không thể thiếu trong sự phát triển giáo dục hiện nay.


Cũng chính vì tầm quan trọng đó, nhiều người tìm đến các trung tâm ngoại ngữ để được học tập và phát triển ngoại ngữ tốt nhất. Hiểu được nhu cầu đó, Anh Ngữ Quốc Tế Happy School đã được ra đời. Kể từ khi thành lập Anh Ngữ Quốc Tế Happy School đã xác định mục đích rõ ràng là xây dựng một môi trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp cho học viên có thể cập nhật kiến thức, rèn luyện và hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh của mình một cách thành thạo để tự tin hòa nhập với cộng đồng quốc tế và môi trường làm việc chuyên nghiệp nhằm mở ra những cơ hội phát triển về giáo dục, nghề nghiệp cho học viên. Và sau nhiều năm hoạt động Anh Ngữ Quốc Tế Happy School đã thành công khi đào tạo được vô số học viên và trở thành trung tâm ngoại ngữ hàng đầu được rất nhiều phụ huynh và học viên tin tưởng và lựa chọn.


Các khóa học Tiếng Anh tại Anh Ngữ Quốc Tế Happy School bao gồm:

  • Tiếng Anh mầm non: từ 4 - 6 tuổi
  • Tiếng Anh trẻ em: từ 6 - 12 tuổi
  • Tiếng Anh tăng cường cho học sinh THCS - THPT: từ 12 - 18 tuổi
  • Tiếng Anh năng khiếu: Học sinh giỏi, suất sắc từ lớp 3 - 9

Tùy vào mỗi khóa học Anh Ngữ Quốc Tế Happy School sẽ thiết kế những giáo trình riêng phù hợp với từng lứa tuổi và chương trình học nhưng chúng đều mang đến cho mỗi học viên các kỹ năng đầy đủ về ngoại ngữ, bao gồm cả: Nghe, Nói, Đọc, Viết cũng như cung cấp cho học viên những kiến thức bổ ích để phục vụ cho học tập, công việc, cuộc sống. Đặc biệt, Anh Ngữ Quốc Tế Happy School chú trọng cung cấp nhiều bài thực hành, tăng cường khả năng giao tiếp để phát huy hết khả năng của bản thân và giúp học viên tự tin hơn về vốn ngôn ngữ Tiếng Anh của mình. Thêm vào đó, tại Anh Ngữ Quốc Tế Happy School học viên còn được học tập với giáo viên có trình độ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy ngoại ngữ, được giao tiếp với giáo viên trình độ bản ngữ để học được cách phát âm chuẩn nhất.


Anh Ngữ Quốc Tế Happy School cũng thường xuyên tổ chức những hoạt động ngoại khóa như: Hoạt động thể thao cạnh tranh, hoạt động nghệ thuật như vẽ và âm nhạc, hoạt động lãnh đạo nhóm, các hoạt động về chủ đề môi trường, khoa học và cùng các dịch vụ công đồng. Với các hoạt động này sẽ giúp học viên cảm thấy hứng thú với Tiếng Anh nhiều hơn vừa để tăng khả năng tiếp thu và phát triển thêm kỹ năng tư duy, khả năng giải quyết vấn đề và làm việc kết hợp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối 5,Thị trấn Quán Hành, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An 0964.722.868

Điện thoại: 0964 722 868

Email: anhnguquoctehappyschool@gmail.com

Website: http://happyschoolnghean.edu.vn/lien-he

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguQuocTeHappySchool/

Anh Ngữ Quốc Tế Happy School ảnh 1
Anh Ngữ Quốc Tế Happy School
Anh Ngữ Quốc Tế Happy School ảnh 2
Anh Ngữ Quốc Tế Happy School
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Global.vn

Khi nhắc đến trung tâm ngoại ngữ uy tín nhất Nghi Lộc, Nghệ An không thể nào không nhắc đến Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Global.vn. Đây hiện cũng là một trong những trung tâm Anh ngữ có lượng học viên đông nhất nhì tại Nghi Lộc, Nghệ An và hằng năm đào tạo ra vô số học viên. Luôn tự hào là trung tâm Anh Ngữ chất lượng hàng đầu Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Global.vn luôn cố gắng hết mình để xứng đáng với những gì có được. Đồng thời không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, xây dựng chương trình, kế hoạch đào tạo nâng cao chất lượng đào tạo nhằm mang đến sự tiện nghi và hiệu quả cho quá trình học Tiếng Anh của mỗi học viên.


Khi tham gia các khóa học ngoại ngữ tại Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Global.vn học viên sẽ được:

  • Kiểm tra trình độ miễn phí
  • Học thử miễn phí với giáo viên có bằng giảng dạy đạt chuẩn của Bộ Giáo Dục
  • Tham gia những trò chơi và hoạt động nhóm vô cùng thú vị và hấp dẫn ngay trong lớp học
  • Tư vấn lộ trình học để rèn luyện đủ cả 4 kĩ năng NGHE, NÓI, ĐỌC, VIẾT
  • Các bài giảng được hỗ trợ bằng công nghệ tương tác kèm hiệu ứng sinh động trực quan kết hợp với giáo trình riêng biệt nhằm nâng cao trình độ, sự tự tin, và phản xạ lưu loát trong giao tiếp tiếng Anh của từng học viên trong một môi trường quốc tế.
  • Nội dung bài học thiết kế sinh động, hấp dẫn, chỉnh lỗi phát âm
  • Luôn được sự quan tâm và theo sát tận tình bởi đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa giúp phát triển khả năng giao lưu, học hỏi, tự tin giao tiếp, rèn luyện kỹ năng sống.

Và còn rất nhiều điều bất ngờ đang chờ các học viên ngay tại lớp học của Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Global.vn. Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay cho mình một khóa học Tiếng Anh tại đây thôi nào. Alltop tin rằng với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cùng chất lượng đào tạo chuyên nghiệp tại Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Global.vn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm Tân Phong, Nghi Phong, Nghi Lộc, Nghệ An

Điện thoại: 0974 276 336

Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguglobal.vn

Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Global.vn ảnh 1
Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Global.vn
Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Global.vn ảnh 2
Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Global.vn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc tế Skyline V

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc tế Skyline V được ra đời với mong muốn làm lan toả, truyền cảm hứng học tiếng Anh, mang đến cho các học viên một môi trường học tập tiếng Anh toàn diện cũng như đóng góp sức nhỏ của mình vì sự phát triển chung của xã hội. Và cũng vì mục tiêu đó mà Trung Tâm Anh Ngữ Quốc tế Skyline V đã đang và sẽ cố gắng từng ngày để thực hiện chúng và mang đến cho học viên những khóa học chất lượng nhất.


Trung Tâm Anh Ngữ Quốc tế Skyline V mang đến cho học viên các khóa học Tiếng Anh như:

  • Chương trình tiếng Anh mầm non từ 4 - 5 tuổi
  • Chương trình tiếng Anh tiểu học từ 6 - 10 tuổi
  • Chương trình tiếng Anh THCS 11 - 15 tuổi

Những ưu điểm khi tham gia khóa học tại Trung Tâm Anh Ngữ Quốc tế Skyline V:

  • Tạo cho các em môi trường học ngôn ngữ năng động, thân thiện, thỏa mái.
  • Lộ trình Tiếng Anh chuẩn Cambridge.
  • Giáo viên tâm huyết, nhiệt tình, trình độ và nhiều kinh nghiệm giảng dạy.
  • Chương trình giảng dạy phù hợp với chất lượng xuyên suốt lộ trình, củng cố toàn diện kiến thức cho học viên theo từng độ tuổi.
  • Quy mô lớp học nhỏ gọn, chất lượng, hiệu quả.
  • Thường xuyên khai giảng các lớp học để đáp ứng nhu cầu đào tạo ngoại ngữ phù hợp với trình độ của học viên trong khu vực.
  • Cơ sở vật chất tiện nghi thoải mái.
  • Chi phí các khóa học hợp lý

"Dạy có tâm ắt sẽ có tầm" - Trung Tâm Anh Ngữ Quốc tế Skyline V luôn ưu tiên đặt "Con người" và "Chất lượng giáo dục" lên hàng đầu. Trung Tâm Anh Ngữ Quốc tế Skyline V cam kết với dịch vụ xuất phát từ trái tim sẽ truyền ngọn lửa yêu học tiếng Anh tới cho từng học viên, giúp các em mở ra nhiều cơ hội học tập và làm việc tốt nhất. Hãy đến với Trung Tâm Anh Ngữ Quốc tế Skyline V để có thể học tiếng Anh một cách chất lượng và hiệu quả nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 10, Nghi Lâm, Nghi Lộc, Nghệ An

Điện thoại: 0352 499 806

Email: chidoangiaoviennl2@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Skylinenghilam

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc tế Skyline V ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ Quốc tế Skyline V
Trung Tâm Anh Ngữ Quốc tế Skyline V ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ Quốc tế Skyline V
Top 3
(có 12 lượt vote)

Ocean Edu Nghi Lộc

Ocean Edu Nghi Lộc chính là gợi ý cuối cùng mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay. Đây là trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam với hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc sở hữu có các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi.


Các khóa học Ocean Edu Nghi Lộc bao gồm:

  • Discovery 4-6 tuổi
  • Challenge 6-11 tuổi
  • Focus 11-16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC

Khi đến với Ocean Edu Nghi Lộc các học viên sẽ cơ hội trải nghiệm được học tập trong môi trường quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề cùng các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Các chương trình tại đây đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt, với việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt trong các chương trình học của mình Ocean Edu Nghi Lộc sẽ giúp kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi để giúp việc quá trình học tập của học viên được thực hiện một cách tốt nhất.


Không chỉ chú trọng yếu tố con người Ocean Edu Nghi Lộc còn đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và linh hoạt không gian học tập để mang đến sự thoải mái, vui vẻ khi học Tiếng Anh. Các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết để phục vụ tốt nhất cho việc học tập. Tại đây cũng thường xuyên diễn ra các hoạt động ngoại khóa để cho tạo cảm hứng cho các học viên đồng thời giúp học viên tăng khả năng giao tiếp và trau dồi thêm các kiến thức Tiếng Anh từ đó giúp học viên tự tin hơn và thể hiện năng lực bản thân nhiều hơn.


Với sự đầu tư và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu Nghi Lộc cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà Bảo Hưng, Quốc lộ 1A, Nghi Lộc, Nghệ An
Điện thoại: 0238 3690 222 hoặc 0238 3830 333

Hotline: 1900 6494

Email: ocean_nghiloc@ocean.edu.vn

Website: https://ocean.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.NghiLoc/

Ocean Edu Nghi Lộc ảnh 1
Ocean Edu Nghi Lộc
Ocean Edu Nghi Lộc ảnh 2
Ocean Edu Nghi Lộc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ Thiên Thần Nghi Lộc

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm ngoại ngữ tốt dành cho trẻ em thì Anh Ngữ Thiên Thần Nghi Lộc xứng đáng là cái tên nhất định không nên bỏ qua tại Nghi Lộc, Nghệ An. Đây là trung tâm luyện tiếng Anh cho các bé từ mầm non cho đến lớp 1 - lớp 6. Với kinh nghiệm nhiều năm trong đào tạo, giảng dạy cùng với việc sở hữu môi trường học tập chuyên nghiệp, đội ngũ giảng viên tận tình, Anh Ngữ Thiên Thần Nghi Lộc cam kết sẽ mang đến cho các bé những khóa học chất lượng và hấp dẫn nhất.


Với phương châm “Nghe dễ quên – Nhìn chỉ nhớ – Làm mới hiểu”, Anh Ngữ Thiên Thần Nghi Lộc vẫn đã và đang nỗ lực không ngừng để có thể củng cố thêm nữa phương pháp học chủ động nhằm khơi gợi cảm hứng và nỗ lực tuyệt vời của từng học sinh. Thay vì đi theo phương pháp học truyền thống, nơi trẻ em chủ yếu thụ động tiếp thu kiến thức qua sách vở thì trung tâm mang đến cho trẻ những kiến thức Tiếng Anh với các thiết kế trực quan sinh động thông qua các hoạt động tương tác vui nhộn đa dạng lồng ghép vào các buổi học hay tham gia các buổi học ngoại khóa mới lạ, bổ ích..để bé vừa được bổ sung kiến thức, tăng khả năng giao tiếp vừa tạo được hứng thú trong học tập. Đặc biệt, các em còn được tương tác tối đa với giáo viên bản ngữ có trình độ chuyên môn cao nhằm nâng cao kỹ năng phản xạ tiếng Anh đồng thời đảm bảo phát âm chuẩn nhất.


Trẻ trong độ tuổi từ 3 - 10 tuổi được đánh giá là giai đoạn phù hợp nhất để bắt đầu học tiếng Anh. Trong giai đoạn này não bộ của trẻ đang trong giai đoạn phát triển, trẻ có khả năng tiếp nhận, ghi nhớ thông tin và bắt chước rất nhanh. Vì vậy, cho trẻ tiếp xúc với tiếng Anh chuẩn ở độ tuổi này sẽ giúp con phát âm chuẩn, có phản xạ giao tiếp và tư duy bằng tiếng Anh. Vì vậy “Các bố mẹ ơi, đừng bỏ lỡ giai đoạn vàng học tiếng Anh của con, hãy cùng Anh Ngữ Thiên Thần Nghi Lộc chúng ta giúp các con kiến tạo tương lai ngay từ hôm nay nhé”


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 7, Nghi Diên (Ngã tư Nghi Diên), Nghi Lộc, Nghệ An

Điện thoại: 0387 445 700

Email: anhnguthienthan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/AngelEnglishCenter2

Anh Ngữ Thiên Thần Nghi Lộc ảnh 1
Anh Ngữ Thiên Thần Nghi Lộc
Anh Ngữ Thiên Thần Nghi Lộc ảnh 2
Anh Ngữ Thiên Thần Nghi Lộc
Trên đây là top những trung tâm ngoại ngữ uy tín nhất Nghi Lộc, Nghệ An mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được một trung tâm ngoại ngữ học tập hiệu quả và ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .