Top 5 Trung tâm ngoại ngữ uy tín tại Thái Hòa, Nghệ An

57

Kinh tế ngày càng phát triển, xuất hiện làn sóng giao thoa giữa các nền văn hóa. Về sản xuất, tiêu dùng cũng như kinh tế, chính trị và xã hội. Để thích nghi với...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Readyme School

Trung tâm Anh Ngữ ReadyMeReadyMe English Center được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH hợp tác quốc tế Phạm Uyên, hoạt động tại Thị Xã Thái Hòa, Tỉnh Nghệ An, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đào tạo, giảng dạy Tiếng Anh, luyện thi chứng chỉ quốc tế như: Cambridge, Toeic, IELTS và phát triển kỹ năng tư duy toàn diện cho trẻ từ những ngày đầu tiếp xúc với ngôn ngữ thứ hai ngoài tiếng mẹ đẻ. Readyme School ngoài việc đào tạo Tiếng Anh tại các cơ sở còn là đơn vị hợp tác với hệ thống các trường công lập, dân lập từ Mầm non đến Trung học phổ thông trong đề án Tiếng Anh tăng cường tại các cơ sở giáo dục. Vì thế, Readyme School luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh và học viên khi có nhu cầu học ngoại ngữ tại Nghệ An và là cái đầu không thể thiếu được trong danh sách này của Alltop.


Vì sao bạn nên chọn học tập tại Readyme School?

  • Giảng dạy theo chuẩn Quốc tế: Các khóa học, hệ thống bài kiểm tra, phương pháp giảng dạy được thiết kế theo được theo chuẩn CAMBRIDGE. Giáo trình giảng dạy đã được kiểm định của các nhà xuất bản uy tín quốc tế như: Oxford, Cambridge.
  • Đảm bảo về chất lượng đào tạo: Với nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo và giảng dạy Readyme School tự tin sẽ mang đến những khóa học chất lượng và chứng minh được điều đó trung tâm cam kết chất lượng bằng hợp đồng đào tạo. Nếu học viên thực hiện theo đúng các yêu cầu về chuyên cần, thái độ học tập, thời gian hoàn thành khóa học mà vẫn không vượt qua cac bài thi cuối khóa Readyme School sẽ cho học viên học lại hoàn toàn miễn phí.
  • Lộ trình học rõ ràng, cụ thể: Mỗi học viên khi đến với trung tâm đầu tiên sẽ được làm bài kiểm tra đánh giá năng lực đầu vào. Và dựa vào kết quả bài thi đó Readyme School sẽ tư vấn cho bạn lộ trình học tập cụ thể, rõ ràng. Người học hoàn toàn có thể nhìn thấy rõ đường đi của chính mình theo từng giai đoạn thông qua sẽ sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại đây.
  • Đội ngũ giảng viên đạt chuẩn: Hiện tại Readyme School có cả giáo viên Việt Nam và nước ngoài. Tất cả đều có bằng cấp chứng chỉ Quốc tế, bằng cấp có liên quan theo chuẩn của Sở giáo dục Nghệ An.
  • Cơ sở vật chất hiện đại: sở hữu nhiều lớp học được thiết kế riêng biệt theo từng lứa tuổi cùng các trang thiết bị công nghệ vừa giúp mang đến sự tiện lợi vừa có thể tạo sự sinh động trong bài giảng và hứng thú cho trẻ.
  • Hệ thống đào tạo quốc tế: Readyme School không khuyến khích việc học thuộc lòng từng câu, từng cấu trúc, từng từ mà trung tâm sẽ giúp trẻ học tập thông qua hoạt động riêng biệt theo chủ đề hay cho trẻ học tập thoải mái ở các lớp học mở như Công viên, siêu thị hay các nông trại….vừa tăng khả năng ghi nhớ tốt vừa giúp trẻ tự tin hơn khi giao tiếp và cũng cải thiện kỹ sống cần thiết.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:417 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Hoà Hiếu,Thị xã Thái Hòa, Tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0969 737 238

Email: anhnguquoctehappyschool@gmail.com

Website: https://readyme.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoainguReadyme

Readyme School ảnh 1
Readyme School
Readyme School ảnh 2
Readyme School
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ IQ - Vinabacus Thái Hòa

Là một trong những trung tâm tiếng Anh đi đầu trong xu hướng đào tạo Tiếng Anh tại Thái Hòa, Nghệ An Trung Tâm Anh Ngữ IQ - Vinabacus Thái Hòa luôn cố gắng mang lại hướng tiếp cận ngôn ngữ, dạy học rất mới mẻ, giúp học viên không những học, mà còn yêu luôn cả tiếng Anh.


Trung Tâm Anh Ngữ IQ - Vinabacus Thái Hòa hiện đang có các khóa học như: Tiếng anh mọi cấp độ: từ mầm non đến ôn thi đại học, Tiếng anh giao tiếp, Luyện thi IELTS. Tuy mỗi khóa học sẽ có những giáo trình riêng phù hợp với từng lứa tuổi và chương trình học nhưng chúng đềumang đến cho mỗi học viên các kỹ năng đầy đủ về ngoại ngữ, bao gồm cả: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Các khóa học sẽ giúp học viên có được nền tảng ngữ pháp vững chắc và khả năng giao tiếp lưu loát, ứng dụng ngoại ngữ vào thực tế. Hơn nữa, tại Trung Tâm Anh Ngữ IQ - Vinabacus Thái Hòa trẻ còn được học tập với các thầy cô người Việt có chuyên môn tốt, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy ngoại ngữ, được giao tiếp

với giáo viên trình độ bản ngữ để học được cách phát âm chuẩn nhất, giúp các em tự tin hơn khi giao tiếp với người nước ngoài.


Ngoài ra, Trung Tâm Anh Ngữ IQ - Vinabacus Thái Hòa còn mang đến những trải nghiệm thú vị thông qua nhiều hoạt động ngoại khóa mới lạ, bổ ích như: đọc sách, hát, chơi trò chơi suy luận để vừa tiếp thu tiếng Anh vừa phát triển thêm nhiều kỹ năng tư duy, khả năng giải quyết vấn đề và làm việc kết hợp.


Trung Tâm Anh Ngữ IQ - Vinabacus Thái Hòa cam kết sẽ mang đến cho học viên chất lượng giáo dục tốt nhất. Đảm bảo bạn sẽ đạt được kết quả mong muốn nếu học tập chăm chỉ và làm đúng theo hướng dẫn của trung tâm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 8, Nghĩa Thuận, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0929 666 268

Email: hoangquaniqthaihoa@gmail.com

Website: hoangquaniq.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063160004539

Trung Tâm Anh Ngữ IQ - Vinabacus Thái Hòa ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ IQ - Vinabacus Thái Hòa
Trung Tâm Anh Ngữ IQ - Vinabacus Thái Hòa ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ IQ - Vinabacus Thái Hòa
Top 2
(có 1 lượt vote)

Olympia Centre

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Olympia Centre trong danh sách này của Alltop. Đây cũng là một trong những trung tâm ngoại ngữ hàng đầu tại Thái Hòa, Nghệ An được rất nhiều học viên đánh giá cao. Olympia Centre được ra đời vào năm 2016 với các khóa học Tiếng Anh chuyên sâu cho các em học sinh lứa mọi lứa tuổi, tiếng anh giao tiếp cho người lớn, cho người chuẩn bị đi du học, làm việc ở nước ngoài,...Với hơn 7 năm kinh nghiệm cùng chất lượng đào tạo chuyên nghiệp Olympia Centre tự hào là người bạn đồng hành của vô số học viên trên chặng đường chinh phục ngoại ngữ.


Olympia Centre luôn mong muốn mang đến cho các học viên các khóa học chất lượng, giúp học viên tích lũy ngữ pháp tiếng Anh chuyên sâu, nâng cao khả năng giao tiếng chuẩn quốc tế tự tin và linh hoạt kết hợp với rèn luyện kỹ năng tự học cũng như giúp học viên có những kiến thức vững chắc để vượt qua xuất sắc các kỳ thi tiếng Anh quốc gia và quốc tế, đặc biệt hỗ trợ tối ưu hóa các cơ hội du học tìm kiếm học bổng. Và để làm được điều đó Olympia Centre luôn tạo ra một môi trường học tập tốt nhất, thoải mái nhất với đầy đủ các cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống giáo trình, bài tập chuẩn quốc tế cùng những phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp bởi đội ngũ giáo viên nhiệt huyết có trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt, tại đây cũng thường xuyên tổ chức đi những buổi huấn luyện chuyên môn; học viên sẽ có cơ hội được mở rộng kiến thức, thực hành các kiến thức đã học, tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh và nâng cao kết quả học tập của mình.


Nếu bạn đã từng an phận với mức lương không có tiếng Anh thì đừng tiếp diễn ném đi cơ hội phát triển và tương lai. Hãy để Olympia Centre được đồng hành cùng mọi học viên trên con đường chinh phục ngôn ngữ “chìa khóa thành công" này trong nền tảng xu hướng hội nhập thế giới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khối Long Sơn, Thái Hoà, Nghệ An

Điện thoại: 0368 151 761

Email: olympiacentre@nghean.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/olympiathaihoa/

Olympia Centre ảnh 1
Olympia Centre
Olympia Centre ảnh 2
Olympia Centre
Top 3
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ Golden Bell

Mặc dù ra đời cách đây chỉ hơn 4 năm nhưng với chất lượng giảng dạy và đào tạo mà Anh Ngữ Golden Bell đã trở thành một trong những trung tâm ngoại ngữ uy tín nhất Thái Hòa, Nghệ An và được rất nhiều phụ huynh và học viên tin tưởng và lựa chọn.


Anh Ngữ Golden Bell cung cấp đa dạng các khóa học Tiếng Anh như tiếng Anh cho mọi lứa tuổi, tiếng Anh giap tiếp, luyện thi IELTS, TOIEC, tiếng Anh cho người đi nước ngoài làm việc. Khi đến với khóa học ngoại ngữ tại Anh Ngữ Golden Bell học viên sẽ được:

  • Học tập trong môi trường chuyên nghiệp cùng với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn, nhiệt tình, thân thiện giúp trẻ phát huy tối đa khả năng ngôn ngữ của mình.
  • Chương trình đào tạo chuyên sâu và phương pháp phù hợp với từng trình độ, lứa tuổi.
  • Giúp học viên phát triển toàn diện với 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết
  • Các bài giảng được hỗ trợ bằng công nghệ tương tác kèm hiệu ứng sinh động trực quan kết hợp với giáo trình riêng biệt nhằm nâng cao trình độ, sự tự tin, và phản xạ lưu loát trong giao tiếp tiếng Anh của từng học viên trong một môi trường quốc tế.
  • Giao tiếp liên tục, sửa lỗi kịp thời, bù đắp lỗ hổng ngay lập tức.
  • Nội dung bài học thiết kế sinh động, hấp dẫn, chỉnh lỗi phát âm
  • Được tham gia nhiều hoạt động ngoại khoá hấp dẫn

Luôn thay đổi các chương trình đa dạng để phục vụ nhu cầu thiết yếu của học viên, dù là các khóa học chuyên sâu trực tiếp hay các lớp học online. Anh Ngữ Golden Bell đều có thể tự tin có thể giúp học viên học Tiếng Anh một cách tốt nhất và hiệu quả nhất. Vì thế, đừng ngại ngần gì mà không đăng ký ngay cho mình một khóa học Tiếng Anh tại Anh Ngữ Golden Bell nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 329 đường Trần Hưng Đạo, khối Tân Thành, phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0962 042 394

Fanpage: https://www.facebook.com/goldenbellenglishcenter/?ref=page_internal

Anh Ngữ Golden Bell ảnh 1
Anh Ngữ Golden Bell
Anh Ngữ Golden Bell ảnh 2
Anh Ngữ Golden Bell
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

Cái tên cuối cùng được Alltop nhắc đến trong bài viết này đó là Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu. Đây là trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam với hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc sở hữu có các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi.


Các khóa học Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu bao gồm:

  • Discovery 4-6 tuổi
  • Challenge 6-11 tuổi
  • Focus 11-16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC

Khi đến với Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu các học viên sẽ cơ hội trải nghiệm được học tập trong môi trường quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề cùng các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Các chương trình tại đây đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt, với việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt trong các chương trình học của mình Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu sẽ giúp kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


Không chỉ chú trọng yếu tố con người Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu còn đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và linh hoạt không gian học tập để mang đến sự thoải mái, vui vẻ khi học Tiếng Anh. Tại đây cũng thường xuyên diễn ra các hoạt động ngoại khóa để cho tạo cảm hứng cho các học viên đồng thời giúp học viên tăng khả năng giao tiếp và trau dồi thêm các kiến thức Tiếng Anh từ đó giúp học viên tự tin hơn và thể hiện năng lực bản thân nhiều hơn.


Với sự đầu ư và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lê Hồng Phong (ngã sáu) Tân Thành, P. Hòa Hiếu, Thị xã Thái Hòa, Nghệ An

Điện thoại: 0238 396 3666 hoặc 0238 320 1234

Email: ocean_thaihoa@ocean.edu.vn

Website: https://ocean.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEduThaiHoa

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu ảnh 1
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu ảnh 2
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Trên đây là top những trung tâm ngoại ngữ uy tín nhất Thái Hòa, Nghệ An mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được một trung tâm ngoại ngữ học tập hiệu quả và ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .