Top 8 Trung tâm, nhà hàng tổ chức tiệc cưới lý tưởng nhất tại Đà Lạt

839

Nhắc tới Đà Lạt thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến đó là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, cũng là nơi nhiều cặp đôi thực hiện bộ album chụp hình...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thung Lũng Cá

Việc lựa chọn địa điểm cho sự kiện, tiệc cưới là một trong những quyết định ảnh hưởng lớn đến sự kiện của bạn. Với tiêu chí sang trọng, lãng mạng và hiện đại cùng với đó là vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, Thung Lũng Cá chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng đang có dự định tổ chức tiệc cưới.


Tại Thung Lũng Cá tiệc cưới được trang trí sang trọng và diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, sở hữu không gian rộng lớn, thoáng mát và rất sạch sẽ. Khi tổ chức tiệc cưới sẽ trang trí theo mong muốn của cô dâu chú rể. Một điểm cộng dành cho trung tâm tổ chức tiệc cưới này đó chính là đội ngũ đầu bếp đã có nhiều kinh nghiệm chế biến ẩm thực nhiều vùng miền. Ngoài ra đội ngũ nhân viên phục vụ hoạt động hết công suất để lễ cưới của bạn được hoàn thành tốt đẹp nhất. Mọi thông điệp tình yêu, lời cảm ơn của bạn sẽ được truyền tải hoàn hảo nhất cùng hệ thống âm thanh ánh sáng, màn hình LED hiện đại. Âm nhạc, hình ảnh, mọi diễn biến trong ngày cưới của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm để mang ý tưởng của bạn trở thành những giây phút tuyệt diệu trong ngày cưới.


Món ăn ngon, khung cảnh đẹp, không khí sang trọng cùng với những chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn cho ngày cưới của bạn, đó là những lý do khiến cho Thung Lũng Cá đã trở thành một thương hiệu lớn và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trong suốt thời gian qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25/10 Phan Chu Trinh, Phường 9, Đà Lạt

Điện thoại: 0263 3824 831 - 0263 3818 881

Fanpage: https://www.facebook.com/thunglungca


Thung Lũng Cá ảnh 1
Thung Lũng Cá
Thung Lũng Cá ảnh 2
Thung Lũng Cá
Thung Lũng Cá ảnh 3
Thung Lũng Cá
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ladalat Hotel

Ladalat Hotel là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cưới sang trọng bậc nhất tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Nằm ngay trung tâm Đà Lạt, Ladalat Hotel chính là là địa điểm lý tưởng cho cả khách du lịch và cặp đôi chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.


Những ưu điểm nên chọn Ladalat Hotel:

  • Có gói tiệc cưới đặc biệt và gói tiệc cưới kim cương cho bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu
  • Chụp ảnh cưới miễn phí trong khuôn viên Ladalat
  • Dành tặng bữa ăn nhẹ cho Cô Dâu và Chú Rể
  • Được setup bàn ăn thử món trước tiệc
  • Đội ngũ bếp chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm
  • Được tặng Voucher dịch vụ làm đẹp tại Angel Beauty Spa trị giá 1.800.000VND
  • Được tặng Voucher Dịch vụ Karaoke tại khách sạn Ladalat trị giá 1.000.000 VND
  • Được tặng Quà lưu niệm của khách sạn
  • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, tận tâm vui vẻ đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng.

Mỗi chúng ta đều đã từng ấp ủ một ngày cưới trong mơ của chính mình, nơi đó sẽ có hoa, ánh đèn lấp lánh, có những người mà bạn yêu thương, để chứng kiến khoảnh khắc bạn nắm tay người bạn đời của mình bước vào lễ đường. Ladalat Hotel hiểu rằng, tâm huyết, sự vất vả và mọi tâm tư của bạn đều dành cho ngày trọng đại của chính mình vì vậy với chuẩn tiệc cươi sang trọng, Ladalat cam kết mang đến cho bạn một buổi tiệc cưới hoàn hảo với một sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách, đẳng cấp và chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 106A Đường Mai Anh Đào, Phường 8, Đà Lạt

Điện thoại: 026 3356 5252 - 0965 118 118 - 0869 859 859

Email: kinhdoanh@ladalathotel.com.vn

Website: https://ladalathotel.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/khachsan5saoLadalat


Ladalat Hotel ảnh 1
Ladalat Hotel
Ladalat Hotel ảnh 2
Ladalat Hotel
Ladalat Hotel ảnh 3
Ladalat Hotel
Top 2
(có 0 lượt vote)

Dalat Palace Heritage Hotel

Đám cưới là một ngày vui trọng đại trong cuộc đời và là một cột mốc quan trọng cho tình yêu đôi lứa. Chính vì vậy Dalat Palace Heritage Hotel ra đời nhằm hỗ trợ các khách hàng trong việc chọn lựa một nhà hàng tổ chức tiệc cưới ưng ý nhất trong ngày trọng đại của mình.


Lựa chọn Dalat Palace Heritage Hotel cho ngày đặc biệt của các cặp đôi đó chính là lựa chọn chính xác. Đem đến không gian lãng mạn và sang trọng cho các đám cưới. Bạn có thể tổ chức đám cưới theo phong cách tinh tế, trang nhã trong hội trường được trang bị đầy đủ âm thanh, ánh sáng lung linh hoặc tổ chức theo phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng, hòa hợp với thiên nhiên tại sân vườn. Dù lựa chọn theo phong cách nào đi chăng nữa, thì Dalat Palace Heritage Hotel tin chắc bạn sẽ rất hài bởi khung cảnh lễ cưới đẹp như mơ và những bàn tiệc đẳng cấp, thịnh soạn đầy đủ đa dạng các món.


Dalat Palace Heritage Hotel mang nét đẹp cổ kính thời kỳ Pháp kết hợp một chút phong cách hiện đại, tạo nên nét đẹp hài hòa với cảnh sắc, khí hậu của thành phố sương mù. Với tiêu chuẩn 5 sao, có đủ các thiết bị hiện đài và tiện nghi. Bên cạnh đó còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, luôn hiểu và chiều lòng khách, dịch vụ tận tâm, Dalat Palace Heritage Hotel cam kết sẽ tạo ra những khoảnh khắc không thể quên cho ngày trọng đại của cô dâu và chú rể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Trần Phú, phường 3, Đà Lạt

Điện thoại: 0263 3825 444

Email: salesteam@royaldl.com

Website: https://royaldl.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dalatpalace


Dalat Palace Heritage Hotel ảnh 1
Dalat Palace Heritage Hotel
Dalat Palace Heritage Hotel ảnh 2
Dalat Palace Heritage Hotel
Dalat Palace Heritage Hotel ảnh 3
Dalat Palace Heritage Hotel
Top 3
(có 1 lượt vote)

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Cung Hỷ Palace

Đích đến của tình yêu mà nhiều cặp đôi đều khao khát là một cuộc hôn nhân viên mãn và đám cưới chính là ngưỡng cửa để đôi uyên ương chạm tay vào hạnh phúc. Một trong những điều quan trọng không thể bỏ qua là chọn một địa điểm tổ chức tiệc cưới như ý. Hãy để Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Cung Hỷ Palace thay bạn tạo nên một buổi tiệc thật hoàn hảo để cùng nhau khởi đầu cho hành trình hạnh phúc.


Tại sao nên lựa chọn Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Cung Hỷ Palace:

  • Vị trí đắc địa nằm trên trục đường lớn, cách trung tâm thành phố 2km
  • Sức chứa phù hợp cho gần 2000 khách với 4 sảnh chính
  • Sảnh Phúc An Khang đầy hiện đại, tinh tế với tone đỏ - trắng - vàng có sức chứa 700 khách mời.
  • Sảnh Phú Quý đầy truyền thống, cổ điển với tone nâu - vàng có sức chứa 300 khách mời.
  • Sảnh Hạnh Phúc đầy sang trọng, quý phái với tone xanh coban có sức chứa khoảng 450 khách mời.
  • Sảnh Thiên Phú đầy lịch sự, trang nhã với tone đỏ - xanh có sức chứa khoảng 450 khách mời.
  • Hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp
  • Menu đãi tiệc đa dạng
  • Giá cả hợp lý, cạnh tranh

Với những thế mạnh của Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Cung Hỷ Palace, sẽ cam kết ngày vui của đôi bạn sẽ thành công một cách hoàn hảo nhất. Nếu bạn vẫn còn phân vân trong việc lựa chọn nơi để tổ chức đám cưới, thì đừng chần chờ hãy đến ngay với Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Cung Hỷ Palace để được đội ngũ nhân viên tận tình tư vấn để dễ dàng lựa chọn bữa tiệc phù hợp với bản thân nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3/1 Yersin, Phường 10, Đà Lạt

Điện thoại: 0963 206 816 - 0263 382 2970

Email: nhahangcunghy.dalat@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TiecCuoiCungHy


Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Cung Hỷ Palace ảnh 1
Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Cung Hỷ Palace
Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Cung Hỷ Palace ảnh 2
Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Cung Hỷ Palace
Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Cung Hỷ Palace ảnh 3
Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Cung Hỷ Palace
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sammy Dalat Hotel

Sammy Dalat Hotel là Trung Tâm tổ chức Tiệc Cưới được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu sang trọng và tinh tế. Với vị trí trí lý tưởng cùng với thiết kế hiện đại Sammy Dalat trở thành địa điểm nhà hàng tổ chức tiệc cưới lý tưởng được rất nhiều người dân nơi đây tin tưởng và lựa chọn.


Sammy Dalat Hotel với phong cách trang trí khu vực tiền sảnh và sảnh hiện đại với những phong cách khác nhau mang một điểm nhấn riêng biệt, phù hợp với các yêu cầu đa dạng để tổ chức tiệc cưới, dù truyền thống hay hiện đại, nhỏ gọn ấm cúng hay hoành tráng sang trọng. Không những thế không gian lý tưởng tiệc Cưới Sammy Dalat Hotel mang đến gu thẩm mỹ tinh tế, cá tính và phong cách riêng, đi kèm với thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Bên cạnh đó menu tại đây rất đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn, các món ăn tại đây đều được chế biến và trình bày rất tỉ mỉ từ đội ngũ bếp chuyên nghiệp dày dặn đến từ nhiều nơi tin chắc bạn sẽ hài lòng từ món ăn cho đến âm thanh, không gian của Sammy Dalat.


Sự thấu hiểu “Ngày Cưới” không đơn thuần chỉ là một bữa tiệc sang trọng mà nó còn mang ý nghĩa thiêng liêng là mốc đánh dấu sự gắn kết lâu dài của những người yêu nhau. Sammy Dalat Hotel cam kết là nơi khởi đầu cho niềm hạnh phúc lớn lao của cuộc đời bạn bằng một tiệc cưới tuyệt vời bắt đầu cho cuộc sống hôn nhân đầy sắc màu của hạnh phúc đôi lứa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Lê Hồng Phong, Phường 4, Đà Lạt

Điện thoại: 0263 3545 454

Email: info@sammyhotel.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sammyhotel/


Sammy Dalat Hotel ảnh 1
Sammy Dalat Hotel
Sammy Dalat Hotel ảnh 2
Sammy Dalat Hotel
Sammy Dalat Hotel ảnh 3
Sammy Dalat Hotel
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Cây Tùng

Bạn sắp đám cưới muốn tổ chức tại Đà Lạt nhưng không biết địa chỉ nhà hàng nào uy tín chất lượng? Chính vì điều đó hôm nay Alltop sẽ giới thiệu đến bạn một nhà hàng chất lượng tại Đà Lạt đó chính là Nhà Hàng Cây Tùng.


Nhà Hàng Cây Tùng không chỉ sở hữu trang thiết bị hiện đại, sang trọng mà còn mang đến những không gian cưới ấn tượng, độc đáo và lãng mạn phù hợp tất cả thực khách khó tính nhất. Nhà Hàng Cây Tùng luôn không ngừng cập nhật và sáng tạo các concept cưới đầu tiên và xu hướng cưới mới nhất. Không những thế còn hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn concept cưới, bảng màu sắc và phối cảnh không gian sao cho phù hợp với ý tưởng đám cưới của bạn. Bên cạnh đó nhà hàng còn có menu đa dạng với các món ăn từ Á - Âu phong phú, tươi ngon được chế biến từ những thực phẩm chất lượng và tươi xanh nhất của Đà Lạt và núi rừng Tây Nguyên.


Còn chần chờ gì nữa hãy đến và trải nghiệm một buổi tiệc cưới siêu lãng mạn tại Đà Lạt với đội ngũ chuyên nghiệp tận tâm luôn vui vẻ, tận tâm với khách hàng cùng với không gian tuyệt vời của Nhà Hàng Cây Tùng, tin chắc sẽ tạo nên những kỷ niệm khó quên trong ngày trọng đại của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Lê Hồng Phong, Phường 4, Đà Lạt

Điện thoại: 0968 714 545

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076757345904


Nhà Hàng Cây Tùng ảnh 1
Nhà Hàng Cây Tùng
Nhà Hàng Cây Tùng ảnh 2
Nhà Hàng Cây Tùng
Nhà Hàng Cây Tùng ảnh 3
Nhà Hàng Cây Tùng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng 198

Khi nhắc đến nhà hàng tổ chức tiệc cưới lý tưởng nhất thì không thể không nói đến Nhà Hàng 198. Nhà Hàng 198 là một trong những nhà hàng tiệc cưới lớn và nổi tiếng của thành phố Đà Lạt, là chọn lựa ưu tiên hàng đầu cho tổ chức tiệc cưới tại Đà Lạt được rất nhiều cặp đôi, giới trẻ yêu thích và lựa chọn.


Tại sao nên lựa chọn Nhà Hàng 198:

  • Có lễ tân tiếp đón khách đến một kịch bản với MC chuyên nghiệp.
  • Có đội ngũ phụ dâu, phụ rể dẫn bước đôi tân nhân
  • Chuẩn bị ảnh cưới, tháp sâm banh, pháo bông và chương trình ca nhạc đặc sắc.
  • Đa dạng sảnh cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu.
  • Thực đơn siêu đa dạng, thả ga lựa chọn ,thơm ngon khó lòng mà chối từ
  • Đội ngũ bếp chuyên nghiệp
  • Giá cả hợp lí, phù hợp với mọi khách hàng

Bên cạnh đó thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình, niềm nở của nhân viên Nhà Hàng 198 bảo đảm tiệc cưới của bạn sẽ là một kỉ niệm tuyệt nhất, khai mạc cho cuộc sống hôn nhân đầy sắc màu của hạnh phúc đôi lứa. Còn ngại ngần gì nữa Nhà Hàng 198 chính là sự lựa chọn lý tưởng để tổ chức tiệc cưới với phong cách sang trọng và lãng mạng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2b Lữ Gia, Phường 9, Đà Lạt

Điện thoại: 0937 200 488

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100074447183170

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/NhàHàng198/181726966069711/


Nhà Hàng 198 ảnh 1
Nhà Hàng 198
Nhà Hàng 198 ảnh 2
Nhà Hàng 198
Nhà Hàng 198 ảnh 3
Nhà Hàng 198
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Tâm Đắc Đà Lạt

Bạn đang gặp áp lực khi phải vừa đảm bảo tiệc cưới diễn ra thật trọn vẹn, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách tham dự, vừa phải tối thiểu được chi phí tổ chức tiệc để chắc chắn mọi thứ đều trong tầm kiểm soát? Đừng lo, Nhà hàng Tâm Đắc Đà Lạt sẽ giúp bạn xua tan mọi lo toan và là địa chỉ lý tưởng tổ chức tiệc cưới đáp ứng được những nhu cầu của bạn.


Nhà hàng Tâm Đắc Đà Lạt nổi bật với không gian thiết kế rộng rãi, thoáng mát và hai phòng cưới có sức chứa 1000 khách. Ngoài ra, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại được đầu tư chuyên nghiệp. Nhà hàng còn được trang bị hệ thống camera, màn hình lớn lên đến hàng trăm inch cùng ánh sáng lãng mạn. Bên cạnh đó, khi đặt tiệc tại Nhà hàng Tâm Đắc, các cặp đôi có thể lựa chọn thực đơn có sẵn do nhà hàng đề xuất hoặc cũng có thể tự lên danh sách thực đơn theo ý tưởng riêng cho mình hay thực đơn tự chọn món. Thực đơn liên tục cập nhật theo mùa, nguyên liệu phù hợp, tinh tế, được lựa chọn kĩ theo tiêu chuẩn. Sự xuất hiện của các món ăn này trên bàn tiệc sẽ tạo nên sự độc đáo, phong phú, thanh lịch và một phong vị rất riêng biệt .


Nhà hàng Tâm Đắc có bãi giữ xe thông thoáng, rộng rãi ngay trong khuôn viên nhà hàng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhằm đảm bảo khách mời của bạn luôn được phục vụ tận tình và chu đáo nhất có thể. Nhà hàng tự hào là một trong những địa điểm tổ chức đầu tiên của Đà Lạt. Với bề dày kinh nghiệm trên 10 năm Nhà hàng Tâm Đắc Đà Lạt tin chắc rằng sẽ không làm cho khách hàng thất vọng khi chọn nơi đây là địa điểm cho ngày trọng đại của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 290 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Đà Lạt

Điện thoại: 0263 3991 155 - 0902 376 386

Email: tamdac.nhahang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550191465190


Nhà hàng Tâm Đắc Đà Lạt ảnh 1
Nhà hàng Tâm Đắc Đà Lạt
Nhà hàng Tâm Đắc Đà Lạt ảnh 2
Nhà hàng Tâm Đắc Đà Lạt
Đà Lạt là một thành phố du lịch nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng để tổ chức đám cưới. Trên đây là top các Trung tâm, nhà hàng tổ chức tiệc cưới lý tưởng nhất tại Đà Lạt Với nhiều concept cưới đa dạng, phù hợp với sở thích và ngân sách của các cặp đôi. Alltop hy vọng những thông trên sẽ giúp bạn lựa chọn được địa điểm phù hợp và mang đến một đám cưới đáng mong ước.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Nhà hàng Tâm Đắc Đà Lạt