Top 10 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm tại Nha Trang lý tưởng nhất

1034

Với người Việt, bữa tiệc tất niên cuối năm vô cùng ý nghĩa. Đó là khoảng thời gian họ quây quần bên gia đình, bên đồng nghiệp, bạn bè để nhớ lại những gì mình...xem thêm ...

Top 1
(có 0 lượt vote)

Grill Garden - BBQ Buffet restaurant

Cuối năm là thời điểm không thể thích hợp hơn để chúng ta ngồi lại bên nhau, họp mặt, trò chuyện, ăn uống cùng những người thân, người bạn hay đồng nghiệp. Như một thói quen, Grill Garden - BBQ Buffet restaurant luôn là điểm đến yêu thích của quý thực khách khi đặt tiệc tất niên mỗi dịp cuối năm và đầu năm mới. Grill Garden - BBQ Buffet restaurant được thành lập từ năm 2010, một thương hiệu uy tín trong nhiều năm được người dân thành phố biển Nha Trang cùng du khách trong và ngoài nước biết đến. Được thiết kế đặt biệt với không gian sân vườn thoáng mát, bao quanh là màu xanh của cây và hoa trong ánh sáng vàng lung linh, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon trong sự ấm cúng cùng gia đình và bạn bè.


Với niềm đam mê, tự hào về hững món ăn ngon Việt Nam, cũng như mong muốn được giới thiệu với thực khách trong và ngoài nước về văn hóa ẩm thực Việt, Grill Garden - BBQ Buffet restaurant chuyên phục vụ tiệc nướng tự chọn với hơn 70 món ăn phong phú và đa dạng. Có hơn 30 món nướng gồm các loại hải sản tươi - sống và các loại thịt: heo, bò, gà, ếch,… Các món ăn dân dã đậm chất Việt Nam như: bánh xèo mực, bún cá,… cũng được thêm vào thực đơn để thực khách có thể thưởng thức được hương vị của vùng miền. Các món chín đa dạng và phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bây giờ bạn còn chờ gì nữa? Hãy đến để được thưởng thức những món nướng thơm ngon nổi tiếng tại Nha Trang trong không gian lịch sự và lãng mạn tại Nhà Hàng Vườn Nướng Grill Garden nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 86C Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa (ngay mặt tiền đường biển, đối diện công viên Phù Đổng)

Điện thoại: 0916 079 077 - 0917 079 077

Fanpage: https://www.facebook.com/grillgarden.vietnam

Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

Grill Garden - BBQ Buffet restaurant ảnh 1
Grill Garden - BBQ Buffet restaurant
Grill Garden - BBQ Buffet restaurant ảnh 2
Grill Garden - BBQ Buffet restaurant
Top 2
(có 0 lượt vote)

East Garden Restaurant Nha Trang

Những ngày cuối năm bừng lên sức sống của mùa lễ hội, đây chính là thời điểm thích hợp để tổ chức những buổi tiệc tất niên gặp gỡ quây quần bên nhau hay những bữa tiệc tri ân ngày cuối năm. Hãy để East Garden Restaurant Nha Trang đồng hành cùng bạn ghi dấu ấn khó phai qua không gian tiệc đầy sang trọng và hương vị món ăn khiến mọi khoảnh khắc đều trở nên thật trọn vẹn. Tọa lạc tại tầng 3, khách sạn Panorama Nha Trang, East Garden Restaurant với lối thiết kế sang trọng, hài hòa giữa các nền văn hóa Á - Âu, cùng không gian rộng rãi với tầm nhìn 360, hứa hẹn sẽ đem đến quý thực khách cơ hội trải nghiệm ẩm thực thú vị với những món ăn đặc trưng trên thế giới, cùng góc ngồi hướng trọn cảnh biển Nha Trang tuyệt đẹp.


Thực đơn của East Garden Restaurant sẽ mang đến cho thực khách những lựa chọn hoàn hảo, từ những món ăn giàu văn hóa của Châu Á, thực đơn nổi tiếng khắp thế giới của Châu Âu, cho đến những món ăn tinh túy của Châu Phi. Thực khách sẽ đắm mình vào không gian của những nền văn hóa và sự đa dạng mùi vị trong khi nhấm nháp món ăn hoàn hảo được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon được Bếp Trưởng tự tay lựa chọn mỗi ngày. Với tầm nhìn trở thành một nhà hàng “phải thử” ở Nha Trang, East Garden chắc chắn sẽ gây ấn tượng với quý khách bằng một thực đơn hoàn hảo, dịch vụ chu đáo và đội ngũ nhân viên tận tâm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 3, The Empyrean Nha Trang, Số 2 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0889 385 152

Website: https://ngongalleryvn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/EastGardenRestaurantNhaTrang

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

East Garden Restaurant Nha Trang ảnh 1
East Garden Restaurant Nha Trang
East Garden Restaurant Nha Trang ảnh 2
East Garden Restaurant Nha Trang
Top 3
(có 0 lượt vote)

An Việt Thôn Restaurant

Trời lạnh rồi đấy, dấu hiệu năm mới gần đến rồi, bạn đã tìm cho mình nơi tổ chức tiệc tất niên thật ý nghĩa chưa. An Việt Thôn Restaurant - Địa điểm tổ chức tiệc Tất Niên tốt nhất mà bạn nên chọn. Nằm giữa lòng thành phố, ẩn mình sau những tòa nhà cao tầng, nép mình bên con đường nhộn nhịp người xe cộ qua lại…. tưởng chừng là một sự lạc lõng, nhưng lại là một vẻ đẹp rất riêng, rất duyên – Đó chính là An Việt Thôn Restaurant. Với thiết kế đồng điệu giữa xưa và nay, An Việt Thôn vừa mang lại sự ấm áp, sang trọng vừa mang lại cho mọi người cảm giác tìm về cội nguồn. Cuộc sống hiện tại như những guồng quay hối hả cuốn ta vào những lo toan bận rộn, đôi khi khiến ta thấy không gian xung quanh trở nên ngột ngạt, quá tẻ nhạt. Phải chăng lúc ấy bạn cần lắm một không gian độc đáo thoáng đãng có thể thưởng thức các món ăn đặc sắc cùng người thân, bạn bè để thư giãn, xua tan mệt mỏi.


Đến với An Việt Thôn bạn sẽ được hòa mình vào làng quê Việt xưa, ngồi dưới mái tranh và thưởng thức những món ăn đậm hương vị quê hương. Hãy cùng nhà hàng hòa tâm hồn mình vào thiên nhiên, tin chắc rằng quý khách sẽ cảm nhận sâu sắc hai chữ “hồn quê” trong từng mái nhà, cánh cổng, lu nước…..đều mang đậm nét truyền thống dân tộc. Hãy hít một hơi thật sâu và lắng nghe lòng mình dịu lại sau bao vất vả lo toan của cuộc sống hàng ngày! Về An Việt Thôn là về với cảm giác bình yên, thanh thản để tận hưởng hương vị ngọt ngào trong mỗi món ăn, trải tâm hồn mình về với những thú vui tao nhã. An Việt Thôn Restaurant đích thực là một địa điểm tổ chức tất niên lý tưởng cho dịp cuối năm này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 75A/2 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0796709309

Website: https://anvietthon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnhatranganvietthon/

An Việt Thôn Restaurant ảnh 1
An Việt Thôn Restaurant
An Việt Thôn Restaurant ảnh 2
An Việt Thôn Restaurant
Top 4
(có 0 lượt vote)

Làng Ngon - Vietnamese Cuisine & Seafood Restaurant

Năm cũ sắp hết, năm mới chuẩn bị tới. Sao phải băn khoăn cùng bạn bè, đồng nghiệp, người thân mở tiệc kết năm ở đâu khi đã có Làng Ngon - Vietnamese Cuisine & Seafood Restaurant. Đại tiệc ngon cho cả gia đình, bạn bè, đồng nghiệp mùa cuối năm tụ họp. Được thành lập vào năm 2016 với nhà hàng đầu tiên tại địa chỉ 83 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang. Toạ lạc trên diện tích gần 3000m2, Làng Ngon gây ấn tượng khi bạn vừa đặt chân đến bởi không gian rộng rãi, thoáng mát và phong cảnh hữu tình. Ẩn mình mình dưới hàng cây xà cừ gần trăm năm tuổi rợp bóng mát và những gian nhà cổ mái ngói thâm nâu, Làng Ngon tái hiện hình ảnh thu nhỏ của một ngôi làng xưa của Bắc bộ, Việt Nam – cũ kỹ, mộc mạc nhưng đầy duyên dáng.


Gian bếp Việt ấm áp giữa lòng phố thị. Nơi dừng chân thú vị cho tất cả những ai yêu thương món Việt dọc theo con đường cái quan từ Bắc đến Nam và đặc sản đồng quê của Việt Nam. Làng Ngon đã trở thành một nét chấm phá đầy thú vị mang đậm bản sắc Việt. Vẫn là một không gian xưa đầy hoài niệm như nét đặc trưng vốn có của Làng Ngon nhưng phảng phất một chút hơi thở hiện đại của cuộc sống hôm nay. Thực đơn của Làng Ngon với hơn 300 món ăn đặc sắc, là tinh hoa của ẩm thực Việt Nam, những món ăn in đậm dấu ấn văn hoá và con người Việt Nam từ khắp mọi miền đất nước. Tất cả món ăn đều được chế biến từ những nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất và chế biến công phu để giữ được hương vị đặc trưng vùng miền của món ăn. Khâu bài trí món ăn cũng rất được coi trọng nhằm giúp bạn ngon miệng hơn khi thưởng thức và có trải nghiệm ẩm thực Việt trọn vẹn nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 83 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0903669969 - 0913504319

Website: https://langngon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/langngon.nhatrang

Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

Làng Ngon - Vietnamese Cuisine & Seafood Restaurant ảnh 1
Làng Ngon - Vietnamese Cuisine & Seafood Restaurant
Làng Ngon - Vietnamese Cuisine & Seafood Restaurant ảnh 2
Làng Ngon - Vietnamese Cuisine & Seafood Restaurant
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nha Trang Xưa

Một năm qua bạn đã bận rộn thật nhiều rồi đúng không? Hãy cùng Nha Trang Xưa gác lại mọi mệt mỏi lo toan của cả 1 năm vừa qua và tận hưởng những giây phút cuối cùng của năm một cách tuyệt vời nhất nhé. Nha Trang Xưa được lấy cảm hứng từ giá trị văn hóa của người Khánh Hòa cổ những năm thế kỉ 19, là điểm đến tròn đầy để thưởng thức những vị quê, trải nghiệm những việc cũ, gặp những người xưa – tìm về một chốn bình yên và nhiều kí ức. Cánh cổng gỗ như một cỗ máy thời gian, khi bước qua, ai cũng có cảm giác trở về quá khứ những năm thế kỉ 19-20 với những món ăn quê, mái nhà cổ sân gạch, hoạt động nông nghiệp lúa nước và vùng biển. Những món ăn đậm vị xứ Trầm trong không gian cổ kính như tấm bản đồ đưa bạn khám phá vùng đất Nha Trang bằng ẩm thực.Từ những chiếc bánh tuổi thơ (bánh thuẫn, bánh ít,…) đến những món ăn đòi hỏi tỉ mỉ hơn như gỏi, nướng, lẩu… đều được chăm chút để đưa thực khách cảm nhận được những nét văn hóa đặc trưng của vùng đất ven biển này.


Hơn thế nữa, Nha Trang Xưa còn tái hiện và nỗ lực gìn giữ nhiều giá trị truyền thống của dân tộc đã, đang có nguy cơ mai một giữa dòng biến thiên của thời đại hội nhập và kĩ thuật số. Bạn có thể trải nghiệm các làng nghề cổ, tham quan bảo tàng trang phục, bảo tàng ẩm thực, thưởng thức nghệ thuật truyền thống… qua đó giúp quý khách hiểu hơn về lịch sử – văn hóa của người Khánh Hòa xưa. Để trở về, khám phá và sống trong lòng những giá trị của kí ức và văn hóa đậm chất văn hóa bản địa, Nha Trang Xưa là địa điểm quên thuộc của du khách lẫn người địa phương mà “khi nhắc đến Nha Trang, là nghĩ đến Nha Trang Xưa”.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Thái Thông, Vĩnh Thái, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 093 5810808

Website: https://nhatrangxua.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangNhaTrangXua/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Nha Trang Xưa ảnh 1
Nha Trang Xưa
Nha Trang Xưa ảnh 2
Nha Trang Xưa
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sam Lor Thai Restaurant Nha Trang - Tuktuk

Ngày cuối năm này các gia đình đều đang tất bật cho bữa cơm tất niên tiễn năm cũ. Ai cũng hối hả, vội vã, nhưng đó mới là không khí Tết. Sam Lor Thai Restaurant luôn luôn là nơi được quý thực khách chọn là chốn dừng chân, là nơi tin tưởng để chia sẻ, đồng hành trong mọi khoảnh khắc đáng nhớ, đặc biệt là bữa cơm họp mặt của những ngày cuối năm, cùng kể chuyện một năm qua, đón chào năm mới đang về. Sam Lor Thai Restaurant Nha Trang - Tuktuk được xây dựng vào năm 2019. Tên Nhà hàng Thái “Tuk Tuk” được lấy theo tên một loại phương tiện di chuyển phổ biến tại các thành phố lớn của Thái Lan. Sam Lor Thai Restaurant được biết đến với bộ sưu tập các món ăn đa dạng khắp mọi miền của Thái Lan. Những món ăn tại đây đều có nguồn gốc từ các công thức truyền thống tại Thái Lan, các đầu bếp tại đây đều điều chỉnh hương vị phù hợp và gần gũi với vị giác của người Việt Nam.


Đến với Sam Lor Thai Restaurant Nha Trang - Tuktuk thực khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng với những đĩa thức ăn trông rất tươi ngon, lại được trình bày rất bắt mắt, lôi cuốn. Hơn nữa, khi thưởng thức các món ăn tại nhà hàng Thái ở Nha Trang này toàn bộ vị giác của thực khách sẽ được đánh thức nhờ độ chua, cay, ngọt hòa quyện. Thực đơn thì vô cùng phong phú, nào là gỏi cá trê: sở hữu nguyên liệu từ thịt cá trê tươi hòa quyện với nước sốt truyền thống Thái Lan cùng cách ăn kèm gỏi xoài đặc sắc, xôi sầu riêng: được nấu theo công thức cổ truyền của Thái, giữ lại hạt nếp mềm và không bị khô, xôi sầu riêng có một độ dẻo thơm đặc biệt, hòa quyện hoàn hảo cùng nước sốt sầu riêng đặc trưng, cá sốt cầu vồng: dùng cá tươi để chiên giòn kèm với các lá gia vị đặc trưng của Thái tạo nên hương vị thơm lừng hiếm thấy,…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 76 Đống Đa, P. Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 093 188 72 89 - 0906 12 89 12

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthaituktuknhatrang

Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

Sam Lor Thai Restaurant Nha Trang - Tuktuk ảnh 1
Sam Lor Thai Restaurant Nha Trang - Tuktuk
Sam Lor Thai Restaurant Nha Trang - Tuktuk ảnh 2
Sam Lor Thai Restaurant Nha Trang - Tuktuk
Top 7
(có 0 lượt vote)

Ngoc Trai Restaurant

Tháng 12 đã tới - tháng của những bữa tiệc, của những buổi liên hoan bất tận, bạn đã chuẩn bị gì cho một tháng cuối năm đong đầy ý nghĩa chưa? Khép lại một năm cũ qua, khởi tạo niềm vui đón mừng năm mới bên Ngoc Trai Restaurant nhé. Được thành lập từ năm 2004 cho đến nay, nhà hàng Ngọc Trai rực sáng giữa thành phố biển Nha Trang xinh đẹp bởi khuôn gian sân vườn rộng rãi, diện tích hơn 2000m2, sạch sẽ và sang trọng. Tọa lạc tại số 97 Nguyễn Thị Minh Khai – với mặt tiền 50m trên con đường này; cách Quảng trường 2/4 300m về phía biển; bạn dễ dàng tìm đến Ngọc Trai để trải nghiệm ẩm thực trong sự tiếp đón nồng hậu, nhiệt tình và chuyên nghiệp của nhân viên phục vụ tại đây.


Mỗi lượt khách đến thưởng thức và rời đi đều có ý định quay lại và đem về cho Ngọc Trai những lời khen và góp ý chân thành; là động lực để nhà hàng ngày càng cải thiện, phát triển và sáng tạo. Đặc biệt, phong cách chế biến ẩm thực tại đây hoặc mang lại cảm giác mộc mạc, giản đơn, đầy thú vị theo cách của người con miền biển; hoặc rất cầu kỳ, công phu, sử dụng những loại gia vị thượng hạng. Bởi thế hương vị món ăn tại Ngọc Trai luôn sở hữu nét độc đáo, riêng biệt. Bên cạnh đó, khu vực sảnh Queen với màn hình Led và dàn âm thanh, hệ thống ánh sáng chất lượng, rất phù hợp cho những buổi hội nghị, sự kiện hoặc những buổi tiệc lớn quan trọng. Ngoài ra, nhà hàng còn có các phòng VIP riêng biệt, mỗi phòng có sức chứa khác nhau, đa dạng, nhiều sự lựa chọn. Phía trước là bãi đỗ xe miễn phí rộng rãi cho cả xe máy, ô tô, khách hàng thoải mái ăn uống mà không phải lo vấn đề xe cộ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 97 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 3516 088 - 0977061694

Website: https://ngoctrairestaurant.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoctrairestaurant97

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Ngoc Trai Restaurant ảnh 1
Ngoc Trai Restaurant
Ngoc Trai Restaurant ảnh 2
Ngoc Trai Restaurant
Top 8
(có 0 lượt vote)

Akira Sushi - Japanese Cuisine

Một không gian hoàn hảo cho mọi bữa tiệc cuối năm. Tọa lạc ngay giữa lòng thành phố Nha Trang, trên đại lộ Trần Phú sầm uất, nhà hàng này là địa điểm gây thương nhớ với biết bao du khách ở cả trong và ngoài nước. Trong không gian ấm áp, sang trọng với đôi ba cuộc chuyện trò thú vị cùng bạn bè, đồng nghiệp, Akira Sushi sẽ là nguồn cảm hứng để chúng ta khởi đầu tuần mới thật nhiều năng lượng. Ở Akira Sushi - Japanese Cuisine luôn có các không gian ấm cúng cho những bữa tiệc họp mặt gia đình, bạn bè. Phòng riêng cho các dịp đặt biệt hoặc tiếp đãi khách quý và không gian đủ rộng cho các bữa tiệc tất niên.


Akira Sushi thực sự là địa điểm hoàn hảo cho bữa tiệc với những điều tuyệt vời. Với nguồn nguyên liệu tươi sống cao cấp được nhập khẩu và chuẩn bị bởi chính bếp trưởng người Nhật - Ông Oshima Masahiro, nhà hàng mang đến những món ăn Nhật chuẩn vị. Đặc biệt là món sashimi rất tươi cùng nước tương chấm và wasabi đậm đà. Sushi hay sashimi luôn là biểu trưng của sự tinh tế và chất lượng đỉnh cao. Không chỉ nguồn hải sản tươi sống đạt chuẩn mà ngay cả người đầu bếp cũng phải có tay nghề mới có thể thực hiện những món sushi tuyệt hảo. Giá cả phải chăng, món ăn chất lượng, phục vụ chu đáo, đây là những điều mà Akira Sushi cam kết sẽ mang đến cho bạn khi ghé chân đến nhà hàng. Hãy cùng Akira Sushi thưởng thức những món ăn ngon trong không gian chuẩn Nhật và tận hưởng trọn vẹn niềm vui nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khu cà phê Bốn Mùa Park, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa (Cách tháp Trầm Hương 200m, đối diện khách sạn Havana Premier)

Điện thoại: 0913504319 - 0903669969

Website: http://akirasushi.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/akirasushi.nhatrangvn

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Akira Sushi - Japanese Cuisine ảnh 1
Akira Sushi - Japanese Cuisine
Akira Sushi - Japanese Cuisine ảnh 2
Akira Sushi - Japanese Cuisine
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ

Những buổi tiệc tri ân đầy cảm xúc bên đồng nghiệp, khách hàng và đối tác luôn là lựa chọn hoàn hảo để khép lại hành trình một năm qua trong sự ấm áp, đủ đầy. Dịch vụ chuyên nghiệp cùng không gian lãng mạn của Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc cuối năm đáng nhớ, khơi dậy tinh thần hào hứng sẵn sàng cho một năm mới rực rỡ phía trước. Với không gian ấm cúng sang trong cùng nét độc đáo của ẩm thực truyền thống, Đèn Lồng Đỏ vẫn luôn là điểm thu hút đối với khách du lịch quốc tế. Khách đoàn ăn và tiệc tất niên tại Đèn Lồng Đỏ. Khách ruột của nhà hàng có lẽ không còn xa lạ với đội ngũ nhân viên đáng yêu nhiệt tình đón tiếp nồng hậu ngay khi đặt chân đến. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực lớn nhất để Đèn Lồng Đỏ cố gắng hơn mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ khẩu vị thức ăn độc đáo, không gian sang trọng thoải mái đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất.


Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ẩm thực độc đáo cùng không gian sang trọng ấm cúng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi hẹn hò cùng bạn bè đến những bữa tiệc quan trọng đầy ý nghĩa. Với ẩm thực vô cùng hấp dẫn, không gian ấm cúng sang trọng cùng đội ngũ nhân viên chu đáo Nhà Hàng Đèn Lồng Đỏ luôn mong muốn mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời. Với sức chứa 400 khách, không gian ấm cúng thiết kế không cột ở sảnh làm tăng thêm phần sang trọng. Nằm tại tầng 2, sức chứa lên đến 190 chỗ ngồi, với thiết kế không gian bếp mở, thực khách dễ dàng quan sát được sự tận tâm của người đầu bếp trong từng món ăn. Giữa hỗn độn đan xen pha trộn, Đèn Lồng Đỏ vẫn giữ nguyên vẹn tâm niệm chân chính làm nghề, trong từng món ăn là cả sự nhiệt thành, tận tâm vì sức khỏe của quí khách hàng, vì tinh hoa ẩm thực Việt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 135A - 137 - 137A Hoàng Văn Thụ, P Vạn Thắng, Nha trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258.3822666 - 0941.22.56.56 - 093 5144811 - 033 3516680

Fanpage: https://www.facebook.com/denlongdo.vn/

Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ ảnh 1
Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ
Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ ảnh 2
Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ
Trên đây là một vài gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm tại Nha Trang lý tưởng nhất. Hi vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ