Top 7 Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nhất tại Vũng Tàu

78

Trong xã hội hiện đại, mỗi người đều có trong tay những chiếc điện thoại thông minh nhưng điều làm bạn băn khoăn đó là khi chiếc điện thoại hỏng bạn không biết nên sửa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Yes Mobile

Yes Mobile luôn tự hào là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng, uy tín, được review tốt nhất tại Vũng Tàu, hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết. Yes Mobile cam kết mang lại cho bạn sự thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại tại cửa hàng.


Tại Yes Mobile, khách hàng sẽ được tư vấn và kiểm tra máy miễn phí, nhằm phát hiện các lỗi của thiết bị. Yes Mobile luôn cố gắng lắng nghe những lo lắng của Quý khách hàng khi chiếc điện thoại yêu quý của mình gặp sự cố hư hỏng. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, Yes Mobile giúp tiết kiệm khá lớn thời gian, chi phí của Quý khách hàng.


Yes Mobile có sự tách biệt nhân sự giữa cài đặt phần mềm và sửa chữa phần cứng, nhằm giúp đội ngũ kỹ thuật không ngừng cải thiện và nâng cao nghiệp vụ lẫn chuyên môn. Điều này rất cần thiết trong lĩnh vực di động - một lĩnh vực luôn cần đổi mới, cập nhật từng ngày, từng giờ. Yes Mobile luôn nỗ lực hết mình để mang lại cho khách hàng đã tin tưởng lựa chọn đơn vị những dịch vụ hoàn hảo nhất, giá thành thấp nhất và chất lượng nhất


Với kinh nghiệm của mình, Yes Mobile luôn thấu hiểu được nhu cầu, sự lo lắng của khách hàng khi dế yêu của mình gặp lỗi. Từ đó, Yes Mobile cung cấp các dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, tiết kiệm và bảo hành chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 438 Trương Công Định, Phường 8, Vũng Tàu
  • Đường 28/4, Thôn 6, Xã Long Sơn, Vũng Tàu

Điện thoại: 0847 727 272 - 0254 6557 999

Website: yesmobile.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/YesMobile.vn/

Yes Mobile ảnh 1
Yes Mobile
Yes Mobile ảnh 2
Yes Mobile
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hoàng Kiều Mobile

Sau Yes Mobile, Hoàng Kiều Mobile sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn. Hoàng Kiều Mobile hoạt động với phương châm “Sự hài lòng và niềm tin của khách hàng là điều mà chúng tôi quan tâm nhất”. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, công ty đã nỗ lực xây dựng được một đội ngũ nhân viên tận tâm với khách hàng, trách nhiệm trong công việc.


Hoàng Kiều Mobile được hình thành và phát triển dựa trên đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cửa hàng luôn cố gắng mang đến cho khách hàng sự hài lòng với tất cả chất lượng dịch vụ của mình, các kỹ thuật viên, đội ngũ lãnh đạo của công ty không ngừng hoàn thiện dịch vụ và sản phẩm của mình.

Đến với Trung tâm sửa chữa di động Hoàng Kiều Mobile bạn không cần phải quan tâm đến những vấn đề như: Thời gian sửa chữa điện thoại quá lâu, Thay linh kiện rởm, linh kiện nhái kém chất lượng, Chi phí sửa chữa điện thoại quá đắt đỏ,... Trung tâm cam kết các sản phẩm phụ kiện và linh kiện đều là hàng chính hãng được phân phối từ nhà sản xuất, và dịch vụ bảo hành sửa chữa với giá hợp lý cùng rất nhiều khuyến mãi, quyền lợi khi khách hàng đến trung tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 323B, Nguyễn An Ninh, Phường 9, Vũng Tàu -  0939 849 849 - 0972 849 849
  • 178 Ba Cu, Phường 3, Vũng Tàu - 0857 008 570 - 0847 008 470
  • 493 Cách Mạng Tháng Tám, P.Phước Nguyên, Vũng Tàu - 0773 407 734 - 0763 407 634

Website: www.hoangkieumobile.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/epkinhvungtauhoangkieu/

Hoàng Kiều Mobile ảnh 1
Hoàng Kiều Mobile
Hoàng Kiều Mobile ảnh 2
Hoàng Kiều Mobile
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng sửa chữa iPhone Việt Thảo

Cửa hàng sửa chữa iPhone Việt Thảo luôn cam kết với lương tâm của nghề và sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị của bạn, vậy nên một khi đã lựa chọn Cửa hàng sửa chữa iPhone Việt Thảo, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ dịch vụ sửa chữa cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Cửa hàng sửa chữa iPhone Việt Thảo đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng tại Vũng Tàu khi có nhu cầu sửa chữa iPhone cũng như các dòng điện thoại khác. Đến với Cửa hàng Việt Thảo khách hàng sẽ được tư vấn và tiến hành kiểm tra lỗi trực tiếp. Các lỗi phổ biến liên quan tới màn hình, pin, camera... có thể được thay thế linh kiện một cách nhanh chóng tại chỗ, tiết kiệm thời gian.


Cửa Hàng cam kết:

  • Kiểm tra lỗi chính xác,
  • Luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với thời gian nhanh nhất
  • Chi phí ưu đãi với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
  • Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
  • Trang thiết bị phục vụ cho việc sửa chữa luôn là loại tối tân nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Vũng Tàu

Điện thoại: 0909 211 333

Fanpage: https://www.facebook.com/suaiphonevt/

Cửa hàng sửa chữa iPhone Việt Thảo ảnh 1
Cửa hàng sửa chữa iPhone Việt Thảo
Cửa hàng sửa chữa iPhone Việt Thảo ảnh 2
Cửa hàng sửa chữa iPhone Việt Thảo
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng sửa chữa điện thoại Táo Mỹ

Cửa hàng sửa chữa điện thoại Táo Mỹ được coi là trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín, được nhiều review tốt tại Vũng tàu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ trong suốt nhiều năm qua.


Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm, chuyên nghiệp, Táo Mỹ tự tin khắc phục điều trị các bệnh lý cho dế yêu của bạn một cách nhanh chóng. Bên cạnh việc nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại đang phổ biến trên thị trường, trung tâm còn nhận sửa những dòng điện thoại hàng hiếm, hàng xách tay từ nước ngoài, hoặc các dòng điện thoại cũ đã ngưng sản xuất.


Một trong những ưu điểm khác của cửa hàng mà chúng ta không thể không nhắc đến đó là chế độ bảo hành dài hạn, chắc chắn bạn sẽ thấy an tâm khi đến với dịch vụ sửa điện thoại uy tín tại Táo Mỹ. Không chỉ sửa chữa, Táo Mỹ còn bán rất nhiều dòng iPhone đã qua sử dụng với mức giá cạnh tranh. Nếu bạn có nhu cầu sửa chữa hay mua điện thoại tại Vũng Tàu thì Táo Mỹ là một địa chỉ ban có thể tham khảo lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 270 Nguyễn An Ninh, Phường 7, Vũng Tàu

Điện thoại: 0917 072 072

Website: http://www.taomy.vn/

Cửa hàng sửa chữa điện thoại Táo Mỹ ảnh 1
Cửa hàng sửa chữa điện thoại Táo Mỹ
Cửa hàng sửa chữa điện thoại Táo Mỹ ảnh 2
Cửa hàng sửa chữa điện thoại Táo Mỹ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Táo Vàng Mobile

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Táo Vàng Mobile đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại khu vưc khi có nhu cầu sửa chữa iPhone cũng như các dòng điện thoại hiện có mặt trên thị trường.


Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cửa hàng cam kết: sử dụng các phụ kiện, linh kiện zin 100%, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi đổi trả, bảo hành sản phẩm trong 3 tháng. Ngay sau khi thăm khám bệnh lý của dế yêu, nhân viên sẽ tư vấn quy trình chữa bệnh phù hợp, bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng một cách công khai để khách tiện theo dõi.


Cửa hàng cam kết không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng. Cửa hàng quy tụ đội ngũ nhân viên dày dặn chuyên môn đảm bảo sẽ mang đến cho khách trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc chờ đợi sửa chữa. Chi phí dịch vụ ưu đãi cũng là một trong những điểm cộng của cửa hàng. Với những ưu điểm trên Táo Vàng Mobile xứng đáng trở thành điểm đến lý tưởng của đa số khách hàng tại Vũng Tàu khi có nhu cầu sửa chữa điện thoại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 118 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Vũng Tàu (Đối Diện A Hò)

Điện thoại: 0939 333 900

Fanpage: https://www.facebook.com/taovangmobilevt/

Website: taovang.vn

Táo Vàng Mobile ảnh 1
Táo Vàng Mobile
Táo Vàng Mobile ảnh 2
Táo Vàng Mobile
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cửa Hàng Điện Thoại AnMobile

Cửa Hàng Điện Thoại AnMobile là một trong những hệ thống sửa chữa điện thoại uy tín tại Vũng Tàu, được nhiều người dùng smartphone tin tưởng tìm đến. Cửa Hàng Điện Thoại AnMobile áp dụng quy trình sửa điện thoại chuyên nghiệp. Tất cả các công đoạn đều được thực hiện một cách công khai, rõ ràng và minh bạch. Trung tâm có đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình chu đáo luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những dịch vụ phù hợp.


Đến với AnMobile, bạn không chỉ được thăm khám dế yếu một cách nhanh chóng, chuẩn xác, được hưởng các ưu đãi cực khủng mà chi phí dịch vụ cũng vô cùng phải chăng, đặc biệt trung tâm cũng không quên bảo hành cho quý khách hàng, cam kết mang đến sự hài lòng cho tất cả các đối tượng khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.


Cam kết tại AnMobile:

  • Linh kiện được nhập từ nguồn cung uy tín
  • Được theo dõi quá trình sửa chữa, lấy ngay
  • Kỹ thuật sửa chữa nhanh chóng, cẩn thận, chu đáo, tối tân nhất
  • Bảo Hành từ 3-12 tháng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 232 Bình Giã, Phường 8, TP Vũng tàu

Điện thoại: 0903 886 363

Fanpage: https://www.facebook.com/SuaDtVungTau/

Cửa Hàng Điện Thoại AnMobile ảnh 1
Cửa Hàng Điện Thoại AnMobile
Cửa Hàng Điện Thoại AnMobile ảnh 2
Cửa Hàng Điện Thoại AnMobile
Top 6
(có 0 lượt vote)

Real Shop

Sẽ thật là thiếu xót lớn nếu trong danh sách những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất Vũng Tàu lại thiếu vắng cái tên Real Shop. Cửa hàng luôn nỗ lực mang đến các dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp nhất kèm theo đó là chất lượng phục vụ tốt hơn cho khách hàng.


Đến với Real Shop, khách hàng không chỉ được sửa chữa các vấn đề gặp phải trên thiết bị của mình mà còn được trải nghiệm, sử dụng một dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín, phong cách phục vụ nhanh gọn.


Khi gặp điện thoại bạn gặp sự cố, khách hàng sẽ được tư vấn và sửa chữa bởi đội ngũ nhân viên tâm huyết, dày dặn kinh nghiệm. Real Shop sửa chữa điện thoại nhanh chóng, công khai, tất cả các lỗi xảy ra của điện thoại sẽ được khắc phục triệt để. Máy móc công nghệ tại Real Shop hiện đại thường xuyên được cập nhật mới nhất, nâng cấp, đây là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực giúp quá trình sửa chữa diễn ra chuẩn xác, nhờ vậy khách hàng có thể lấy máy trong thời gian nhanh nhất. Đồng thời. Công ty cam kết không xảy ra tình trạng đánh tráo linh kiện. Bên cạnh đó, đây là một cửa hàng uy tín chuyên cung cấp đủ các loại phụ kiện bao gồm: bao da, ốp lưng, sạc, cáp, tai nghe, pin dự phòng chính hãng, đồ chơi công nghệ, ... bạn có thể tham khảo để tân trang cho dế yêu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7 Nguyễn Hữu Cầu, Phường 3, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0964 880 880 - 0813 737 372

Fanpage: https://www.facebook.com/realshopVT/

Real Shop ảnh 1
Real Shop
Real Shop ảnh 2
Real Shop
Trên đây là những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, được nhiều review tốt nhất tại Vũng Tàu, mong rằng các bạn có thể giải quyết nhanh nhất những rắc rối mà dế yêu của bạn gặp phải.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .