Top 4 Trung tâm tiếng Anh chất lượng nhất tại Bỉm Sơn, Thanh Hoá

462

Việc học tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng trong thế giới hội nhập ngày nay. Vậy tại Bỉm Sơn, Thanh Hóa, đâu là những trung tâm tiếng Anh có chất lượng tốt nhất?...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Aplus

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Aplus hoạt động với đội ngũ cán bộ, nhân viên ưu tú, giáo viên trẻ được đào tạo theo chuẩn quốc tế. Với sứ mệnh đưa thế hệ trẻ Việt Nam trở thành "công dân toàn cầu", có hoài bão, tư duy và tầm nhìn rộng mở, không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà còn góp phần giúp cho sự phát triển chung của cộng đồng, thế giới và tôn vinh giá trị bản sắc riêng của đất nước, của dân tộc mình.


Anh ngữ Aplus Bỉm Sơn luôn tự hào là:

  • Đơn vị có môi trường đào tạo chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế.
  • Chất lượng đào tạo luôn được ưu tiên hàng đầu.
  • Là ngọn cờ đầu trong các hoạt động, tổ chức chương trình sự kiện.

Học viên đến với Aplus Bỉm Sơn sẽ được xây dựng lộ trình học tập cá nhân hóa, được thiết kế chuyên biệt, phù hợp với năng lực học tập của mỗi học viên. Đặc biệt, giáo trình học tại đây được soạn bởi đội ngũ học thuật có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, 100% giáo viên chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm ở mọi cấp độ đã giúp hàng trăm học viên bứt phá trình độ tiếng anh và đạt 6.5+ IELTS. Vì vậy các bậc phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn cho các con một khóa học phù hợp với trình độ của bản thân, đáp ứng nhu cầu cho công việc hay cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Khu 2, Phường Ba Đình, Thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 023 7376 6777 & 1900 866 676

Email: hocviengiaoducaplus@gmail.com

Website: aplusacademy.edu.vn

Facebook: facebook.com/hocvienanhnguaplusBimSon

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Aplus ảnh 1
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Aplus
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Aplus ảnh 2
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Aplus
Top 1
(có 1 lượt vote)

Học viện Đào tạo I-PRO

Học viện Đào tạo I-PRO hoạt động với sứ mệnh tạo ra giá trị xã hội cho cả doanh nghiệp lẫn người lao động thông qua các hoạt động đào tạo (nghề, ngoại ngữ, kỹ năng); Cung ứng nhân sự, tư vấn, giới thiệu việc làm nhằm giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân sự chất lượng tại các doanh nghiệp và tình trạng thất nghiệp, làm trái nghề của sinh viên; Hội nhập và kết nối giao thương quốc tế.


Khác với những trung tâm tiếng Anh khác, Trung tâm Anh ngữ I-PRO có mô hình khá nhỏ. Học viên có thể lựa chọn riêng lớp 1 mình hoặc lớp 4, 5 học viên đào tạo chuyên sâu về tiếng Anh giao tiếp. Hai lớp cơ bản của trung tâm là học giao tiếp và luyện thi IELTS. Điểm mạnh này khiến người theo học có cơ hội phát huy được rất nhiều khả năng của mình trong quá trình học ngoại ngữ và áp dụng trong đời sống cũng như đạt được kết quả cao trong các kì thi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 86 Trần Phú, P. Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0913 883 339

Email: contact.ipro@gmail.com

Website: i-pro.edu.vn

Học viện Đào tạo I-PRO ảnh 1
Học viện Đào tạo I-PRO
Học viện Đào tạo I-PRO ảnh 2
Học viện Đào tạo I-PRO
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ E-Smart

Trung tâm Anh ngữ E-Smart là đơn vị thuộc Hệ thống giáo dục Smart Center - hệ thống giáo dục đa chức năng duy nhất và lớn nhất tại Bỉm Sơn bao gồm:

  • Trung tâm Anh ngữ E-Smart
  • Mầm non Smartkids
  • Toán tư duy Smartmaths
  • Các lớp tiền tiểu học – Hành trang vào lớp 1
  • Kỹ năng sống mọi độ tuổi

E- smart luôn được phụ huynh và học viên tin tưởng và lựa chọn bởi các chương trình học tại đây đều được biên soạn cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn, mạnh về giao tiếp, từ ngữ gần gũi, hình ảnh sinh động không nhàm chán, ngữ pháp thường được sử dụng trong giao tiếp, đem đến hiệu quả cao.


Với phương pháp giảng dạy lấy người học làm trung tâm, đội ngũ giảng viên tại E-smart sẽ giúp học viên phát huy được tính chủ động, sáng tạo và tích cực trong học tập để nâng cao được kĩ năng ngoại ngữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67 Nguyễn Huệ, Ngọc Trạo, Bỉm Sơn, Thanh Hoá 440000

Điện thoại: 0833 360 868

Facebook: facebook.com/people/Hệ-thống-Giáo-Dục-Smartcenter-Bỉm-Sơn/100064821697779

Trung tâm Anh ngữ E-Smart ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ E-Smart
Trung tâm Anh ngữ E-Smart ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ E-Smart
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu thuộc Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu. Đây là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu hiện đã có hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.


Ocean Edu nổi bật với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.


Các chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Trung tâm áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lục, mọi nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 Trần Phú, Phường Ba Đình, Thị xã Bỉm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 1900 6494 & 023 7382 9222 & 023 7382 9333

Email: info@ocean.edu.vn

Website: ocean.edu.vn

Facebook: facebook.com/OceanEdu.BimSon

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu
Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu
Trên đây là những trung tâm tiếng Anh tốt nhất Bỉm Sơn, Thanh Hóa. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .