Top 3 Trung tâm tiếng anh chất lượng nhất tại Nghi Sơn, Thanh Hoá

337

Việc học tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng trong thế giới hội nhập ngày nay. Vậy tại Nghi Sơn, Thanh Hóa, đâu là những trung tâm tiếng Anh có chất lượng tốt nhất?...xem thêm ...

Top 0
(có 6 lượt vote)

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Aplus

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Aplus hoạt động với đội ngũ cán bộ, nhân viên ưu tú, giáo viên trẻ được đào tạo theo chuẩn quốc tế. Với sứ mệnh đưa thế hệ trẻ Việt Nam trở thành "công dân toàn cầu", có hoài bão, tư duy và tầm nhìn rộng mở, không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà còn góp phần giúp cho sự phát triển chung của cộng đồng, thế giới và tôn vinh giá trị bản sắc riêng của đất nước, của dân tộc mình.


Anh ngữ Aplus Nghi Sơn luôn tự hào là:

  • Đơn vị có môi trường đào tạo chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế.
  • Chất lượng đào tạo luôn được ưu tiên hàng đầu.
  • Là ngọn cờ đầu trong các hoạt động, tổ chức chương trình sự kiện.

Học viên đến với Aplus Nghi Sơn, Thanh Hóa sẽ được xây dựng lộ trình học tập cá nhân hóa, được thiết kế chuyên biệt, phù hợp với năng lực học tập của mỗi học viên. Đặc biệt, giáo trình học tại đây được soạn bởi đội ngũ học thuật có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, 100% giáo viên chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm ở mọi cấp độ đã giúp hàng trăm học viên bứt phá trình độ tiếng anh và đạt 6.5+ IELTS. Vì vậy các bậc phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn cho các con một khóa học phù hợp với trình độ của bản thân, đáp ứng nhu cầu cho công việc hay cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trung Chính, P Hải Hòa, TX Nghi Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 1900 866 676 & 023 7361 6777

Email: hocviengiaoducaplus@gmail.com

Website: aplusacademy.edu.vn

Facebook: facebook.com/HocVienAnhNguAplusNghiSon

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Aplus ảnh 1
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Aplus
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Aplus ảnh 2
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Aplus
Top 1
(có 1 lượt vote)

Anh ngữ Green

Anh ngữ Green là trung tâm được thành lập nhằm đáp ứng cho nhu cầu học tập và rèn luyện nâng cao trình độ tiếng Anh cho các học viên tại Nghi Sơn, Thanh Hóa. Trung tâm luôn tạo môi trường tốt nhất và đồng hành với học sinh vô cùng hiệu quả trong quá trình học tập. Đội ngũ giáo viên với chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn sẽ mang đến cho học viên những kiến thức và kỹ năng bổ ích nhất. Đó là thế mạnh và cũng là sự nhiệt huyết trong sự nghiệp mà trung tâm luôn cố gắng để xây dựng.


Các khóa học nổi bật tại đây:

  • Lớp tiếng anh giao tiếp dành cho người đi làm
  • Lớp tiếng anh cho các bạn 4 - 6 tuổi
  • Lớp ngữ pháp tiếng anh mất gốc
  • Lớp ngữ pháp tiếng anh chuyên sâu 7, 8
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Trần Oanh, Phường Nguyên Bình, Thị Xã Nghi Sơn, Thanh Hóa
Điện thoại: 0338 465 361 & 0868 600 288
Facebook: facebook.com/trungtamanhngutgreen

Anh ngữ Green ảnh 1
Anh ngữ Green
Anh ngữ Green ảnh 2
Anh ngữ Green
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu thuộc Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu. Đây là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu hiện đã có hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.


Ocean Edu nổi bật với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.


Các chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Trung tâm áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lục, mọi nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 01 Lê Huy Tuần, Tiểu Khu 6, Phường Hải Hòa, Thị Xã Nghi Sơn, Tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 1900 6494 & 023 7888 0666 & 023 7888 0777

Email: info@ocean.edu.vn

Website: ocean.edu.vn

Facebook: facebook.com/OceanEdu.NghiSonTH

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu
Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu
Trên đây là những trung tâm tiếng Anh tốt nhất Nghi Sơn, Thanh Hóa. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .