Top 4 Trung tâm tiếng anh chất lượng nhất tại Thọ Xuân, Thanh Hoá

450

Tiếng anh là một ngôn ngữ vô cùng quan trọng trong cuộc sống ngày nay. Đó cũng là lý do nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng có nhiều trung...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ Sydney

Trung Tâm Anh Ngữ Sydney vốn là thương hiệu đào tạo tiếng Anh lâu năm tại Hà Nội. Nhằm tạo điều kiện để đông đảo học viên được trải nghiệm, học tập phương pháp giảng dạy tiên tiến mới, trung tâm đã mở thêm chi nhánh tại Thọ Xuân, Thanh Hóa. Trung tâm nổi bật với không gian và cơ sở vật chất khang trang, được trang bị đầy đủ thiết bị dạy học cùng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.


Hiện nay, trung tâm cung cấp đa dạng khóa học phù hợp với nhiều đối tượng học viên đủ đội tuổi từ trẻ em đến người lớn, với nhu cầu khác nhau từ giao tiếp, luyện thi đến công việc. Trung tâm cho phép học viên học theo đúng trình độ và khả năng tiếp thu mà không bị phụ thuộc vào các bạn cùng lớp. Trước khi đăng ký học, học viên được kiểm tra đầu vào kỹ lưỡng. Trong quá trình học, học viên được trải nghiệm các chương trình học như:

  • Trải nghiệm chương trình học chuẩn quốc tế, lý thuyết kết hợp thực hành, giúp con tiếp thu nhanh và ghi nhớ bài học hiệu quả.
  • Trải nghiệm luyện phát âm chuẩn từ vựng, câu và ngữ điệu, luyện phản xạ nghe nói. Trong quá trình giảng dạy, giáo viên sẽ tạo cơ hội đi kèm thực hành nghe nói tối đa, luôn thử thách và rèn luyện kỹ năng đọc viết của học viên qua các bài tập về nhà.
  • Trải nghiệm nói, nghe, viết trực tiếp với giáo viên người bản địa

Với đội ngũ giáo viên chuyên môn và 100% giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp, thân thiện, thấu hiểu tâm lý học viên cùng các chương trình, phương pháp giảng dạy tiên tiến, Trung Tâm Anh Ngữ Sydney đã và đang giúp cho nhiều bạn học tiếng Anh một cách hiệu quả. Đặc biệt, khi tham gia các khóa luyện thi như IELTS, TOEFL, TOEIC hoặc Cambridge, trung tâm đều đảm bảo học viên sẽ đạt được số điểm như cam kết ban đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Khu 3, TT Lam Sơn, Thọ Xuân, Thanh Hoá
  • Kiot 01, khu đô thị Ngôi Sao, đường Lam Sơn, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hoá

Điện thoại: 0942 019 895 - 022 8355 5168

Điện thoại: 02373 833 666

Email: info@sydney.edu.vn

Website: https://anhngusydney.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguSydneyTX/


Trung Tâm Anh Ngữ Sydney ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ Sydney
Trung Tâm Anh Ngữ Sydney ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ Sydney
Trung Tâm Anh Ngữ Sydney ảnh 3
Trung Tâm Anh Ngữ Sydney
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc tế IAM

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc tế IAM là trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em với hơn nhiều năm kinh nghiệm và nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Với mục tiêu lấy học viên làm trung tâm, các khóa học tại trung tâm không chỉ giúp học viên cải thiện điểm môn tiếng Anh ở trường mà còn tự tin giao tiếp trong các tình huống thực tế.


Khi theo học tại Trung Tâm Anh Ngữ Quốc tế IAM các bé sẽ được học với giáo trình chuẩn tiếng Anh, cùng phương pháp giảng dạy linh hoạt, sử dụng hình ảnh đẹp mắt sinh động truyền cảm hứng cho các bé trong học tập. Bên cạnh việc học trên lớp, giáo viên nước ngoài sẽ rèn luyện thói quen luyện tập tiếng Anh tại nhà cho học viên. Nhờ đó, việc học sẽ không bị gián đoạn và có hiệu quả cao.


Đội ngũ giáo viên của trung tâm dày dạn kinh nghiệm với phương pháp giảng dạy tiên tiến giúp học viên phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Đặc biệt, trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, thực tế giúp học viên có cơ hội giao lưu, tương tác với nhau và với thầy cô nước ngoài. Với lòng nhiệt huyết cùng sự tận tình luôn theo sát năng lực của từng học viên, Trung Tâm Anh Ngữ Quốc tế IAM cam kết chất lượng đầu ra theo đúng ký kết ban đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 116 - 118 Lê Văn Linh, TT Thọ Xuân, Thanh Hóa

Điện thoại: 0988 488 861

Email: hrdept.iam@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/iamENcenter/


Trung Tâm Anh Ngữ Quốc tế IAM ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ Quốc tế IAM
Trung Tâm Anh Ngữ Quốc tế IAM ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ Quốc tế IAM
Trung Tâm Anh Ngữ Quốc tế IAM ảnh 3
Trung Tâm Anh Ngữ Quốc tế IAM
Top 2
(có 1 lượt vote)

Anh Ngữ Nasa

Quá trình học tập một ngôn ngữ mới như Tiếng Anh chưa bao giờ là dễ dàng. Trên hành trình chinh phục môn Tiếng Anh chắc hẳn ai cũng sẽ không ít lần cảm thấy nản lòng và muốn từ bỏ. Hãy đến Anh Ngữ Nasa sẽ làm bạn thay đổi ý nghĩ đó. Trung tâm là hệ thống tiếng anh lớn nhất nhì của Việt Nam với hệ thống trải khắp đất nước với nhiều khóa học đáp ứng cho nhiều nhu cầu khác nhau học học viên.


Ưu điểm của hệ thống tiếng anh Anh Ngữ Nasa:

  • Giáo trình chuẩn và bám sát theo chương trình giáo dục của bộ đào tạo.
  • Hoạt động giảng dạy kết hợp giữa chất lượng bài học và các hoạt động giao tiếp giúp phát triển đầy đủ 4 kĩ năng tự tin giao tiếp tốt nhất trong thực tế.
  • Giúp bạn chinh Phục Kỹ Năng Giao Tiếp
  • Giúp bạn đạt Được Bằng IELTS Với Số Band Mong Muốn.
  • Học Trực Tiếp Với Môi Trường 100% Giáo Viên Nước Ngoài.
  • Có các khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp Và Luyện Thi IELTS
  • Giảm ngay 20% học phí
  • Miễn phí kiểm tra trình độ tiếng anh hoàn toàn miễn phí với giáo viên nước ngoài
  • Định hướng lộ trình miễn phí cho học viên

Đến với Anh Ngữ Nasa học viên sẽ được dạy bởi đội ngũ giáo viên nước ngoài với chuyên môn cao có nhiều kinh nghiệm trong luyện thi các kỳ thi chứng chỉ như TOEFL, IELTS, hoặc TOEIC. Được học giáo trình tiếng anh từ cơ bản cho đến chuyên sâu, đảm bảo học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ tự tin giao tiếp chuẩn quốc tế cùng vốn ngữ pháp chuyên sâu, vượt qua các kỳ thi tiếng Anh quốc gia và quốc tế với đầu ra cao. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu phố 4, TT Lam Sơn, Thọ Xuân, Thanh Hóa

Điện thoại: 0367 738 222

Email: trungtamanhnguquoctenasa@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamanhnguquocteNaSa


Anh Ngữ Nasa ảnh 1
Anh Ngữ Nasa
Anh Ngữ Nasa ảnh 2
Anh Ngữ Nasa
Anh Ngữ Nasa ảnh 3
Anh Ngữ Nasa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với hơn 150 trung tâm trải đều khắp 3 miền Tổ quốc, trong đó có Thọ Xuân, Thanh Hóa.


Các chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn, liên tục cập nhật, cải tiến theo tiêu chuẩn quốc tế và mang tính thực tiễn cao giúp học viễn dễ dàng ứng dụng ngôn ngữ tiếng anh vào đời sống. Điểm nổi bật trong chất lượng chương trình học tại trung tâm đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS, đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lúc, mọi nơi. Trước khi bước vào khóa học, học viên sẽ được kiểm tra, đánh giá trình độ bởi giáo viên bản ngữ để nắm được khả năng tiếng anh của mình. Sau đó học viên được phân chia, xếp lớp và bắt đầu theo học.


Trung tâm luôn được quan tâm và chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất. Trung tâm cam kết sẽ đem đến cho học viên những chương trình, phương pháp dạy và học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất. Các chương trình học ở đây khá đa dạng từ tiếng Anh trẻ em từ 4 - 16 tuổi, khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm. Học viên tại Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu được cam kết lấy lại nền tảng kiến thức trong thời gian sớm nhất và cam kết chuẩn đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Haco, Đường Lam Sơn, TT. Thọ Xuân, Thọ Xuân, Thanh Hóa

Điện thoại: 023 7351 7666

Hotline: 1900 6494

Email: ocean_thoxuan@ocean.edu.vn

Website: https://ocean.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.ThoXuan/


Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu ảnh 1
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu ảnh 2
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu ảnh 3
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu
Việc tìm một trung tâm tiếng Anh tại vùng đất có truyền thống hiếu học từ xa xưa như Thanh Hóa không phải là bài toán nan giải. Tuy nhiên, đâu là địa chỉ đào tạo phù hợp với nhu cầu và mục tiêu học tập của bạn? Bài viết Top Trung tâm tiếng anh chất lượng nhất tại Thọ Xuân, Thanh Hoá trên đã liệt kê đầy đủ các địa chỉ học tiếng anh hot nhất hiện nay. Alltop hy vọng các thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ học tiếng Anh phù hợp với nhu cầu và mục đích của bản thân. Chúc các bạn thành công!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .