Top 2 Trung tâm tiếng anh chất lượng nhất tại Vĩnh Lộc, Thanh Hoá

210

Với xu thế ngày càng hội nhập và phát triển như hiện nay, việc biết và sử dụng thành thạo ngoại ngữ là nhu cầu dần trở nên tất yếu. Muốn làm được điều đó,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Blue Sky

Nếu như bạn đang tìm kiếm trung tâm ngoại ngữ tiếng anh uy tín, chất lượng và tốt nhất tại Vĩnh Lộc, Thanh Hóa thì hãy tham khảo Trung Tâm Ngoại Ngữ Blue Sky, là một trong những trung tâm quốc tế cung cấp các khóa học tiếng Anh bản ngữ tại Việt Nam với thương hiệu giảng dạy tiếng Anh hàng đầu Việt Nam, đạt chứng chỉ chất lượng.


Trung Tâm Ngoại Ngữ Blue Sky cung cấp các khóa học tiếng Anh chuyên tích hợp nhằm đáp ứng mục tiêu học tập của học viên từ những năm đầu đời đến khi trưởng thành, giúp học viên thực hành, giao tiếp tiếng Anh chuẩn quốc tế tự tin và linh hoạt, tích lũy ngữ pháp tiếng Anh chuyên sâu, rèn luyện kỹ năng tự học và thực hành để xuất sắc vượt qua các kỳ thi tiếng Anh quốc gia và quốc tế, đặc biệt trung tâm hỗ trợ tối ưu hóa các cơ hội du học tìm kiếm học bổng.


Tất cả các giáo viên bản ngữ của trung tâm đều đến từ các nước Anh, Mỹ, Canada và Australia… có bằng đại học, có chứng chỉ dạy Anh ngữ chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy Anh ngữ cho người nước ngoài. Với phương pháp học chủ động, cơ sở vật chất tiên tiến và giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm Blue Sky đảm bảo 100% học viên sẽ đạt được điểm cao, cam kết đầu ra trong các kỳ thi quốc tế như IELTS, TOEFL, TOEIC hoặc các kỳ thi Cambridge English.... Hiện nay, Trung Tâm Ngoại Ngữ Blue Sky đào tạo Tiếng Anh cho hầu hết các đối tượng, đủ độ tuổi với các khóa học như tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh chủ động dành cho trẻ em, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh doanh nghiệp, tiếng Anh học thuật, luyện thi TOEIC...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 217 Minh Tân, Huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hoá

Điện thoại: 0962 450 019

Email: trungtamngoaingunewsky2020@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TTngoainguBluSky2020/

Trung Tâm Ngoại Ngữ Blue Sky ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Blue Sky
Trung Tâm Ngoại Ngữ Blue Sky ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Blue Sky
Trung Tâm Ngoại Ngữ Blue Sky ảnh 3
Trung Tâm Ngoại Ngữ Blue Sky
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc tế Ocean Edu

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc tế Ocean Edu là trung tâm anh ngữ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó có cả Huyện Vĩnh Lộc, Tỉnh Thanh Hóa. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, trung tâm luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho tất cả các học viên với mọi độ tuổi trên mọi miền đất nước.

Tại trung tâm có chương trình học phù hợp cho học sinh từ 6 - 16 tuổi, sinh viên, người đi làm. Một số khóa học được đánh giá cao về chất lượng của Ocean Edu chính là: Discovery English, Focus English, Challenge Englis, và nhiều lộ trình ôn thi chứng chỉ Ielts, Toeic được mở thường xuyên theo tháng. Hệ Thống Anh Ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động, chuyên nghiệp với đội ngũ 100% giáo viên là người bản địa, có chứng chỉ tiếng anh và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì ưu việt. Điểm tối ưu trong chất lượng chương trình dạy học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS, là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


Mang trong mình tâm huyết và sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ Thống Anh Ngữ Quốc tế Ocean Edu luôn hoàn thành, phấn đấu, nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu I, (BIDV) Thị Trấn Vĩnh Lộc, Vĩnh Lộc, Thanh Hóa

Điện thoại: 0237 3532 222

Hotline: 1900 6494

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

Email: ocean_vinhloc@ocean.edu.vn

Website: https://ocean.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.VinhLoc


Hệ Thống Anh Ngữ Quốc tế Ocean Edu ảnh 1
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc tế Ocean Edu
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc tế Ocean Edu ảnh 2
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc tế Ocean Edu
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc tế Ocean Edu ảnh 3
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc tế Ocean Edu
Học tiếng Anh sớm sẽ giúp trẻ có nền tảng tiếng Anh tốt và tư duy nhạy bén hơn. Vì thế nhu cầu học tại các trung tâm tiếng Anh ngày càng tăng. Tuy nhiên, để lựa chọn một trung tâm tiếng Anh tốt thì không phải là việc đơn giản. Trên đây là một số trung tâm Anh ngữ tốt nhất hiện nay trên địa bàn Vĩnh Lộc, Thanh Hoá. Mong rằng những thông tin trong bài viết sẽ giúp mọi người có được những lựa chọn tốt cho riêng mình trong việc tìm kiếm một trung tâm tốt để nâng cao khả năng ngoại ngữ cho chính bản thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 1
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc tế Ocean Edu