Top 6 Trung tâm tiếng anh cho trẻ em tốt nhất tỉnh Đồng Tháp

61

Hiện nay, đất nước ta đang đẩy mạnh các lĩnh vực trên xu hướng hội nhập quốc tế. Do đó, Tiếng Anh đã và đang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Với hơn 7 năm hoạt động và phát triển, Language World tự hào là trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại Đồng Tháp về giảng dạy Tiếng Anh tích hợp nhiều hoạt động Tương tác và Trải nghiệm. Language World giảng dạy Tiếng Anh cho tất cả mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bé trong độ tuổi mầm non. Language World tự hào khi đã và đang đồng hành cùng hàng trăm học viên trong lứa tuổi Tiểu học, Trung học và Đại học với bộ giáo trình được chọn lựa nghiêm ngặt đến từ các nhà xuất bản giáo dục hàng đầu thế giới.


Các chương trình đào tạo tại Language World:

  • TINY WORLD - Tiếng Anh Mầm non
  • KID WORLD - Tiếng Anh Thiếu nhi
  • TEEN WORLD - Tiếng Anh Thiếu niên
  • Tiếng Anh giao tiếp/ Tiếng Anh doanh nghiệp/ Tiếng Anh theo yêu cầu
  • Luyện thi chứng chỉ Cambridge và IELTS.

Đội ngũ giáo viên:

  • GV Việt Nam và nước ngoài có đầy đủ kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy Tiếng Anh phù hợp với lứa tuổi học sinh Mầm non - Tiểu học.
  • 100% Giáo viên có chứng chỉ Nghiệp vụ sư phạm GD Mầm non của BGD&ĐT, phát âm chuẩn Anh - Mỹ, phương pháp giảng dạy nhiệt tình, năng động, phù hợp với tâm-sinh lý của trẻ; thường xuyên tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 1A Lê Thị Hường, P3, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp - 0868 472 666
  • 75 Võ Văn Phát, P2, TP Sa Đéc, Đồng Tháp - 0367 355 666

Facebook: https://www.facebook.com/Thegioingonngu/

Map:

  • https://maps.app.goo.gl/Drvg7KCbmhz6PePbA
  • https://maps.app.goo.gl/eRYyyJ2vEtHdDP6H9
Language World ảnh 1
Language World
Language World ảnh 2
Language World
Top 1
(có 0 lượt vote)

Theo nhiều nghiên cứu của chuyên gia, từ 5 - 7 tuổi là độ tuổi trí não của bé tương đối phát triển và hình thành khả năng ngôn ngữ, nên tận dụng cho bé tiếp xúc tiếng Anh. Hiểu rõ điều đó, SADEC Education xây dựng chương trình học tiếng Anh dành riêng cho trẻ để phát triển khả năng ngôn ngữ từ sớm. Trải qua 6 năm ươm mầm và phát triển thế hệ trẻ tương lai, SADEC Education tự hào mang đến các chương trình học tập chất lượng, giúp học viên tiếp thu kiến thức, chinh phục điểm cao và tự tin giao tiếp hiệu quả.


Đăng ký ngay khóa học tại SADEC Education để trải nghiệm cùng:

  • PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TIÊN TIẾN: Lồng ghép tiếng Anh một cách tự nhiên thông qua các trò chơi, vẽ tranh, âm nhạc,.... Xây dựng lộ trình học cá nhân hoá, phù hợp với khả năng từng học viên. Nội dung bài học bám sát lộ trình chinh phục các chứng chỉ quốc tế Cambridge: Starters, Movers, Flyers…
  • ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TRẺ NHIỆT HUYẾT, NĂNG ĐỘNG: 100% giáo viên có bằng cấp chuyên môn, nhiệt huyết và gắn kết với học viên trong việc giảng dạy tiếng Anh. Giáo viên bản ngữ có chứng chỉ giảng dạy Quốc tế TESOL, tạo điều kiện để học viên tiếp xúc với ngữ điệu chuẩn và văn hóa bản địa.
  • HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP ĐA DẠNG: Lớp học tương tác, khuyến khích học viên tham gia thảo luận, thuyết trình, đóng vai để luyện tập tiếng Anh hiệu quả. Có Câu lạc bộ tiếng Anh vào mỗi tuần, tạo cơ hội cho học viên giao lưu, thực hành tiếng Anh và trau dồi kiến thức về các chủ đề yêu thích.
  • CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI: Khuôn viên rộng rãi, đáp ứng tiêu chuẩn “xanh - sạch - đẹp”. Phòng học tiện nghi, được trang bị đầy đủ các giáo cụ và thiết bị giảng dạy tân tiến: màn hình LCD tương tác, máy lạnh, âm thanh, wifi,...giúp việc học càng thêm sinh động, thoải mái.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 173 Nguyễn Tất Thành, Phường 1, TP Sa Đéc, Đồng Tháp

Điện thoại: 0277 362 2468 - 084 564 2468

Facebook: https://www.facebook.com/sadec.education

Map: https://maps.app.goo.gl/gderSRAuAVAuESv5A

SADEC Education ảnh 1
SADEC Education
SADEC Education ảnh 2
SADEC Education
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Anh Mỹ

Không nằm ngoài danh sách này, Trung Tâm Ngoại Ngữ Anh Mỹ cũng là một cái tên được nhiều người đánh giá cao khi nhắc đến những địa chỉ dạy tiếng Anh trẻ em tốt nhất Đồng Tháp. Trung tâm luôn mang đến cho học viên các phương pháp học tập tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế cùng chương trình học tập phù hợp với lứa tuổi của các em nhỏ. Trung Tâm Ngoại Ngữ Anh Mỹ sở hữu đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và Việt Nam với trình độ chuyên môn sư phạm cao, chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.


Đến với Trung Tâm Ngoại Ngữ Anh Mỹ, con sẵn sàng đón nhận nhiều điều mới với tinh thần "học vui hết cỡ". Không chỉ được tham gia học tập với cơ sở vật chất chỉn chu, khang trang, các con được thoải mái phát triển tư duy cá nhân với vô số hoạt động thể chất, phát triển kĩ năng Tiếng Anh với sự chỉ dạy nhiệt huyết từ đội ngũ giáo viên Việt và giáo viên nước ngoài. Với Trung Tâm Ngoại Ngữ Anh Mỹ, học Tiếng Anh qua bài hát, trò chơi cũng chính là một phương pháp học tập hiệu quả, vừa giúp tinh thần thư giãn, vừa giúp các con thêm hứng thú để lĩnh hội bài học một cách nhanh chóng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 73 Lê Hồng Phong, Hồng Ngự, Đồng Tháp

Điện thoại: 0398.834.379 - 0907.771.203

Facebook: https://www.facebook.com/anhmyhongngu

Email: anhmylanguagecenter@gmail.com

Map: https://maps.app.goo.gl/xWgWAqw1nm2kvKvD7

Trung Tâm Ngoại Ngữ Anh Mỹ ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Anh Mỹ
Trung Tâm Ngoại Ngữ Anh Mỹ ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Anh Mỹ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Ngoại ngữ Bông Sen - VN275

Có lẽ Trung tâm ngoại ngữ Bông Sen không còn là cái tên quá xa lạ với những bạn nhỏ có nhu cầu học tiếng Anh. Đến đây, học viên sẽ được tư vấn, kiểm tra đầu vào miễn phí, sắp xếp thời gian linh hoạt với lịch học của mình. Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy cũng như luyện thi tiếng Anh.... cho nhiều thế hệ học trò, Trung tâm ngoại ngữ Bông Sen luôn tự hào là một trong những địa chỉ uy tín tại địa bàn Đồng Tháp.


Các khóa đào tạo ngoại ngữ tại Trung tâm gồm:

  • Khóa học AV Mẫu giáo 1, 2
  • Khóa học AV thiếu nhi cấp độ 2, 3, 4
  • Cambridge English Starters, Movers, Flyers
  • Key for School
  • B1 Preliminary for Schools
  • IELTS
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Tiếng Anh dành cho người xuất cảnh cấp tốc

Ưu điểm của Trung tâm ngoại ngữ Bông Sen:

  • Giảng viên tại đây là người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, luyện thi các khóa thi quốc tế. Trung tâm ngoại ngữ Bông Sen liên tục tìm kiếm, hợp tác với giáo viên bản ngữ nhiều kinh nghiệm, xây dựng một lực lượng giáo viên giỏi
  • Phương pháp giảng dạy tại đây được học viên trên khắp địa bàn bình chọn là môi trường học thân thiện, khoa học, tích cực.
  • Phòng học được cập nhật đầy đủ các trang thiết bị dạy học tân tiến, phòng ốc thoáng mát, sạch sẽ.
  • Đảm bảo 100 % đầu ra đạt kết quả cao trong các kỳ thi.
  • Trung tâm hợp tác với tổ chức quốc tế có uy tín như Cambridge English Language Assessment, nhằm tổ chức các kỳ thi đánh giá năng lực của thí sinh theo các cấp độ YLE Starters, Movers, Flyers; PET B1 & FCE B2, etc.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 19-21 Lê Anh Xuân, Phường 02, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 02773870297

Facebook: https://www.facebook.com/ttnnbs.vn275/

Email: bongsen192130@gmail.com

Website: www.ngoaingubongsen.edu.vn

Map: https://maps.app.goo.gl/7wYnH6mUd1w3thd39

Trung tâm Ngoại ngữ Bông Sen - VN275 ảnh 1
Trung tâm Ngoại ngữ Bông Sen - VN275
Trung tâm Ngoại ngữ Bông Sen - VN275 ảnh 2
Trung tâm Ngoại ngữ Bông Sen - VN275
Top 4
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ Thiên Lam - Sky English

Việc trì hoãn học Tiếng Anh sẽ khiến con chậm tiến độ hơn so với các bạn và cần gấp đôi thời gian để tăng tốc đuổi kịp. Con trở nên tự ti, e dè và không còn hào hứng. Ba mẹ có nhiều thời gian để tìm kiếm trung tâm Tiếng Anh, nhưng con thì không vì độ tuổi vàng để con tiếp thu hiệu quả là giới hạn. Vì vậy, để giúp con cải thiện kết quả học tập, ba mẹ hãy chuẩn bị kế hoạch học tập ngay từ bây giờ cùng Anh ngữ Thiên Lam - Sky English.


Anh ngữ Thiên Lam - Sky English có lớp tiếng Anh dành cho trẻ em mầm non đến các bạn học sinh THPT. Khi đăng kí học, học viên sẽ được hỗ trợ kiểm tra đầu vào miễn phí để sắp xếp đúng theo lộ trình riêng của mình. Trong quá trình học, trung tâm cũng sẽ tổ chức kiểm tra năng lực thường xuyên để theo dõi sát trình độ cũng nhu kịp thời điều chỉnh lộ trình học tập của từng bạn. Giáo viên thân thiện nhiệt tình với những bài giảng thú vị giúp học viên tiếp thu kiến thức nhanh chóng. Giáo trình được biên soạn và thường xuyên cập nhật để kịp thời nâng cao kiến thức cho học sinh. Ngoài ra, Anh ngữ Thiên Lam - Sky English còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa để học viên vừa học vừa chơi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: QL30, ấp 1, Mỹ Long, Cao Lãnh, Đồng Tháp (cách ngã 5 Mỹ Long 300m hướng về Cao Lãnh)

Điện thoại: 02773 522 199 - 0939 314 735

Facebook: https://www.facebook.com/anhnguthienlam/

Map: https://maps.app.goo.gl/zkS9iewdBeoVG9bN9

Anh Ngữ Thiên Lam - Sky English ảnh 1
Anh Ngữ Thiên Lam - Sky English
Anh Ngữ Thiên Lam - Sky English ảnh 2
Anh Ngữ Thiên Lam - Sky English
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Mỹ Anh

Hiện nay, khi các trung tâm tiếng anh cho trẻ em tỉnh Đồng Tháp mọc lên khá nhiều, thì việc lựa chọn một trung tâm tiếng Anh đảm bảo chất lượng là bài toán khó cho phụ huynh. Và một trong những lời giải của bài toán khó ấy mà bạn có thể tìm được đó chính là Trung Tâm Ngoại Ngữ Mỹ Anh.


Lớp học tiếng Anh tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Mỹ Anh có gì vui mà bạn nào cũng mê?

  • “Học mà chơi, chơi mà học” – các bé được tiếp thu kiến thức từ những hình ảnh sôi động, âm thanh vui nhộn, cùng đa dạng hoạt động trong suốt buổi học.
  • Tăng khả năng tập trung, phản xạ nghe – nói cùng đội ngũ giáo viên có chuyên môn.
  • Phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, giúp học viên luôn cảm thấy thoải mái.
  • Liên tục tham gia cuộc thi tiếng Anh để học viên có cơ hội phát huy hết khả năng của mình.

Giáo viên Trung Tâm Ngoại Ngữ Mỹ Anh thường liên tục tổ chức những trò chơi vận động, đặt câu hỏi trí tuệ và kết hợp chúng với các hoạt động khác. Nhờ tương tác này, bài học không còn là sự tiếp nhận thụ động, Mà là một quá trình rèn luyện tiếng Anh và khám phá tri thức thú vị. Mỗi học viên sẽ được tận dụng kiến thức, rèn luyện kỹ năng tư duy chính xác và linh hoạt của chính mình. Đặc biệt, không khí trong lớp học luôn tràn đầy niềm vui và hấp dẫn hơn bao giờ hết! Đến Trung Tâm Ngoại Ngữ Mỹ Anh ngay hôm nay để trải nghiệm lớp ngoại ngữ quốc tế bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khu dân cư Thị trấn Lấp Vò, Lấp Vò, Đồng Tháp

Điện thoại: 0277 3843 222

Facebook: https://www.facebook.com/myanhcentre/

Map: https://maps.app.goo.gl/EDgRAtHC12JSmQpt6

Trung Tâm Ngoại Ngữ Mỹ Anh ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Mỹ Anh
Trung Tâm Ngoại Ngữ Mỹ Anh ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Mỹ Anh
Trên đây là danh sách các Trung tâm tiếng anh cho trẻ em tốt nhất tỉnh Đồng Tháp. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .