Top 4 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Hoà Bình

451

Hiện nay với nhu cầu lớn về học tiếng Anh thì tại Hòa Bình đã mở ra rất nhiều những trung tâm tiếng anh gây bối rối không chỉ cho học sinh mà còn khiến...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?


Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. Các bạn có thể đăng ký khoá học IELTS Online của DOL tại đây.


DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại Hoà Bình vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.


Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English ảnh 3
DOL English
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh ngữ TEC

Nói đến trung tâm tiếng Anh tốt nhất ở Hòa Bình thì không thể bỏ qua Trung Tâm Anh ngữ TEC, là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh cho các em học sinh, sinh viên và người đi làm với nhiều chương trình, phương pháp học khác nhau, được sắp xếp cụ thể và đa dạng các khóa học như: tiếng Anh cho trẻ, ôn thi cấp 3 và đại học, thi lấy chứng chỉ quốc tế như MOVERS, FLYERS, STARTERS, TOEIC, IELTS, tiếng Anh cấp tốc cho người đi làm, xuất khẩu lao động…


Với đội ngũ giáo viên có chuyên môn sâu, trình độ cao, giàu kinh nghiệm và giáo viên bản ngữ, cùng với phương pháp giảng dạy khoa học, tiên tiến, luôn được cải tiến sao cho phù hợp với môi trường học ở Việt Nam nhưng vẫn giữ được sự khoa học, linh hoạt của nước ngoài. Giúp cho các học viên tiếp thu được đầy đủ kiến thức lại có cơ hội thực hành, trải nghiệm thực tế, luyện phản xạ nghe, nói tiếng Anh một cách nhuần nhuyễn.


Ngoài ra, Trung Tâm Anh ngữ TEC cũng rất chú trọng đầu tư cơ sở vật, thiết bị máy móc chất lượng phục vụ cho việc học tập và giảng dạy, giúp các bài học được truyền tải đến học viên thêm chân thật và sinh động hơn, thúc đẩy tinh thần học tập ở các học viên. Sau mỗi khóa học, trung tâm còn tổ chức thi lấy bằng cấp và chứng chỉ quốc tế cho những ai có nhu cầu thi TOEIC, IELTS... Nếu bạn nào quan tâm đến trung tâm tiếng anh uy tín tại Hoà Bình thì hãy nhanh chóng đến Trung Tâm Anh ngữ TEC để được tìm hiểu, tư vấn và đăng ký học nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà PG1-18, Vincom Shophouse Hòa Bình, Phố Cù Chính Lan, P. Đồng Tiến, TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
Điện thoại: 0796 199 136
Email: tec.hb.edu@outlook.com
Fanpage: https://www.facebook.com/anhngutec.edu

Trung Tâm Anh ngữ TEC ảnh 1
Trung Tâm Anh ngữ TEC
Trung Tâm Anh ngữ TEC ảnh 2
Trung Tâm Anh ngữ TEC
Trung Tâm Anh ngữ TEC ảnh 3
Trung Tâm Anh ngữ TEC
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ GoGo

Những bạn nào muốn tìm một trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hòa Bình thì Trung Tâm Anh Ngữ GoGo chính là một sự lựa chọn tốt. Tại trung tâm, các học viên có thể lựa chọn nhiều khóa học phù hợp với mục tiêu, nhu cầu của mình đề ra với đa dạng các khung giờ, đảm bảo tính linh hoạt và thuận tiện nhất cho các học viên.


Tùy theo độ tuổi mà Trung Tâm Anh Ngữ GoGo có phương pháp giảng dạy cùng chương trình đào tạo được phân chia cụ thể. Tùy theo mỗi cấp học mà giáo trình biên soạn sẽ thay đổi sao cho phù hợp nhưng vẫn giữ được những kiến thức cơ bản và nội dung bám sát giáo trình Cambridge chuẩn Châu Âu. Trước khi tham gia các lớp học tại trung tâm, học viên sẽ được làm bài test đầu vào để kiểm tra trình độ chất lượng tiếng Anh của mình. Trong chương trình học, nội dung bài học sẽ được lồng ghép đa dạng các lĩnh vực, phát âm chuẩn vừa mở rộng kiến thức, lý thuyết kết hợp với thực tiễn, tạo sự đổi mới và khai thác tiềm năng, khả năng sáng tạo ở các học viên.


Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên tại Trung Tâm Anh Ngữ GoGo đã được trung tâm sàng lọc và tuyển chọn kĩ lưỡng, gắt gao, 100% các giáo viên là người bản địa, có trình độ chuyên môn sâu, và kinh nghiệm giảng dạy tốt. Điều này sẽ giúp các học viên thuận lợi hơn trong việc phát âm chuẩn và phản xạ tự nhiên trong giao tiếp hằng ngày, tự tin và linh hoạt hơn. Một điểm ưu việt của GoGo chính là sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tư vấn cùng với cơ sở vật chất được trang bị các thiết bị, máy móc hiện đại, tạo không gian học tập tốt nhất cho từng học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36 Hoa Lư, TT. Bo, Kim Bôi, Hòa Bình

Điện thoại: 0941 121 898
Email: gogoenglishcenter.kb@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamanhngugogo

Trung Tâm Anh Ngữ GoGo ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ GoGo
Trung Tâm Anh Ngữ GoGo ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ GoGo
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu đã không còn là cái tên xa lạ với nhiều người theo học tiếng Anh tại các trung tâm ngoại ngữ trên địa bàn tỉnh Hòa Bình nói riêng và cả nước nói chung. Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, đến thời điểm hiện tại Ocean Edu đã có hơn 150 chi nhánh chuyên đào tạo tiếng Anh trải dài từ Bắc xuống Nam. 


Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng, giá trị tri thức và góp phần lan tỏa niềm đam mê học tiếng Anh đến với các học viên trên cả nước, trung tâm đã không ngừng phấn đấu, nâng cấp và cải tiến phương pháp giảng dạy và các chương trình học sao cho đạt được chất lượng và xây dựng uy tín bền vững cho trung tâm. Đến học tại Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu, học viên có thể tự mình trải nghiệm những điều thú vị trong việc học tiếng Anh, có cơ hội học tập, thực hành nghe, nói trong môi trường quốc tế năng động, hiện đại. Các học viên có thể thoải mái bày tỏ suy nghĩ và thắc mắc của mình, luyện tập các kỹ năng hiệu quả. Các khóa học tại trung tâm: Discovery 4 - 6 tuổi, Challenge 6 - 11 tuổi, Focus 11 - 16 tuổi, IELTS, TOEIC...


Không chỉ vậy, để đảm bảo các học viên có thể nói một cách lưu loát tiếng Anh, trung tâm đã soạn thảo và bố trí giáo trình giảng dạy với chuẩn Cambridge, đảm bảo cung cấp kiến thức đa dạng trong mọi lĩnh vực. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng dạy tại Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu đều là 100% các giáo viên bản xứ đến từ các nước Âu, Mỹ và các giáo viên có chuyên môn sâu, dày dặn kinh nghiệm giảng dạy và chứng chỉ quốc tế hiện hành. Cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hỗ trợ học tập đều được Ocean Edu chú trọng và tân trang đầy đủ, hiện đại để các học viên có một môi trường học tập sinh động và khoa học nhất. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 2, Tòa nhà Nhật Minh, 329 Trần Hưng Đạo, Tp. Hòa Bình, Hòa Bình
  • Số 477 Trần Phú, Thị trấn Lương Sơn, Huyện Lương Sơn, Tỉnh Hòa Bình

Hotline: 1900 6494

Emai: ocean_hb@oceanedu.vn

Website: https://ocean.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.HoaBinh

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu ảnh 1
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu ảnh 2
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu ảnh 3
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu
Suy cho cùng, mỗi một trung tâm tiếng Anh đều được dựng lên với mong muốn lan tỏa niềm đam mê học tập ngoại ngữ và góp sức giúp các học viên chinh phục tiếng Anh dễ dàng hơn. Để tìm được địa chỉ trung tâm tiếng anh tốt không phải là điều đơn giãn. Trên đây là danh sách top trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng nhất Hoà Bình. Alltop hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ tìm được cơ sở học tập uy tín và chất lượng, phù hợp với nguyện vọng của mình. Chúc các bạn học tập thật tốt!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu