Top 3 Trung tâm tiếng anh tốt nhất huyện Phù Cát, Bình Định

33

Tiếng Anh dường như trở nên phổ biến và cần thiết hơn bao giờ hết. Hiểu được việc học Tiếng Anh sẽ giúp mỗi người có tương lai rộng mở hơn. Nhiều gia đình phụ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Anh ngữ Skypie Phù Cát

Là một trong những trung tâm ngoại ngữ uy tín hàng đầu ở huyện Phù Cát, Bình Định, Anh ngữ Skypie luôn mang đến chất lượng giảng dạy và mang đến kết quả học tập tốt nhất cho học viên. Không chỉ được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, đầy tâm huyết mà các nội dung của chương trình giảng dạy tại Skypie còn được thiết kế theo nhiều chuyên đề sinh động, phù hợp với từng nhu cầu, độ tuổi và trình độ Tiếng Anh khác nhau, giúp học viên dễ dàng nắm bắt và tiếp thu kiến thức.


Các chương trình học tại trung tâm:

  • Tiếng Anh mầm non (cho trẻ từ 4-5 tuổi)
  • Tiếng Anh thiếu nhi, thiếu niên ( Cho học sinh tiểu học, THCS, THPT)
  • Tiếng Anh người lớn (Cho người đi làm, sinh viên, người quản lý)
  • Lớp học cùng giáo viên bản ngữ

Vì sao bạn nên lựa chọn Anh ngữ Skypie Phù Cát?

  • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp: Những người hướng dẫn tận tâm và có kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em.
  • Hoạt động thú vị: Học thông qua trò chơi, âm nhạc, và hoạt động sáng tạo để tạo nên môi trường học tập tích cực và thú vị.
  • Tài nguyên học tập đa dạng: Sách giáo trình và đồ chơi giáo dục để hỗ trợ quá trình học.
  • Tiếp cận với văn hoá toàn cầu: Học tiếng Anh không chỉ là việc học một ngôn ngữ, mà còn là cửa sổ mở ra văn hóa toàn cầu.
  • Môi trường an toàn và hỗ trợ: Anh ngữ Skypie đặt an toàn và sự phát triển của trẻ em lên hàng đầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 393C Quang Trung, Ngô Mây, Phù Cát, Bình Định.

Điện thoại: 02563 650 101 hoặc 0964 458 169 (Mr. Văn)

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguSkyPiePhuCat

Anh ngữ Skypie Phù Cát ảnh 1
Anh ngữ Skypie Phù Cát
Anh ngữ Skypie Phù Cát ảnh 2
Anh ngữ Skypie Phù Cát
Top 1
(có 0 lượt vote)

X-Bee English Center

Trải qua nhiều năm hoạt động, X-Bee English Center đã và đang là địa điểm tin cậy của nhiều phụ huynh trong địa bàn huyện Phù Cát, Bình Định.


Với mục tiêu nâng cao chất lượng và sự chuyên nghiệp trong giảng dạy, X-Bee English Center luôn tạo ra một môi trường học tiếng Anh hiệu quả, đáp ứng nhu cầu học tập của học viên. Tại đây, Các con được học tập, rèn luyện, thực hành sử dụng Anh ngữ một cách tự nhiên, với lộ trình học được vạch ra dựa trên khả năng của bé sử dụng đa dạng dụng cụ học tập và tài liệu học tập đạt chuẩn châu Âu.


Các chương trình đào tạo tại X-Bee English Center:

  • Tiếng Anh mầm non
  • Tiếng Anh tiểu học
  • Tiếng Anh THCS
  • Tiếng Anh THPT
  • Tiếng Anh giao tiếp

Vì sao bạn nên lựa chọn X-Bee English Center?

  • Giáo viên, nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản.
  • Phương pháp trực quang, học chơi cùng nhau phát triển kết hợp phản xạ tư duy ngôn ngữ giúp trẻ hào hứng và yêu thích học tiếng Anh hơn.
  • Hệ thống giáo trình chuẩn Cambridge, kết hợp bảng tương tác điện tử IT Board thông minh đa tác dụng.
  • Phòng học tiêu chuẩn, thiết kế đa màu sắc, kích thích khả năng sáng tạo của trẻ.
  • Các hoạt động thực hành thực tế và ngoại khoá được liên kết phù hợp với tiến trình học trên lớp, giúp tối ưu hoá việc sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp.

Với phương châm mang lại chất lượng giảng dạy tốt nhất dành cho học viên, X-Bee English Center cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm cam kết mang đến môi trường học tập hiệu quả, thoải mái và đầy thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 174 Quang Trung, Ngô Mây, Phù Cát, Bình Định

Điện thoại: 0973 509 439

Fanpage: https://www.facebook.com/XBeeEnglish/

X-Bee English Center ảnh 1
X-Bee English Center
X-Bee English Center ảnh 2
X-Bee English Center
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ LingoWorld

Là một trong những trung tâm anh ngữ cho trẻ em uy tín hàng đầu ở huyện Phù Cát, Bình Định, Trung Tâm Ngoại Ngữ LingoWorld luôn mang đến chất lượng giảng dạy và mang đến kết quả học tập tốt nhất cho học viên.


Tại đây, các bạn nhỏ sẽ được luyện tập đọc tiếng Anh thường xuyên, xoá đi nỗi sợ nói, viết tiếng Anh mà nhiều người đang gặp phải. LingoWorld sử dụng phương pháp giảng dạy tương tác, kết hợp giữa những hoạt động nhóm, trò chơi và những bài học hấp dẫn. Các bạn học viên của LingoWorld sẽ không chỉ học từ vựng và ngữ pháp, mà còn rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc và viết một cách tự nhiên và linh hoạt.


Vì sao bạn nên lựa chọn Trung Tâm Ngoại Ngữ LingoWorld?

  • Chương trình đa dạng theo độ tuổi: LingoWorld hiểu rằng từng lứa tuổi đều cần cách tiếp cận riêng. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, LingoWorld cam kết đem đến cho con bạn những bài học thú vị và phù hợp.
  • Phát triển tư duy sáng tạo: LingoWorld không chỉ dạy từ vựng và ngữ pháp mà còn khuyến khích học sinh tự do diễn đạt ý tưởng, khám phá và tư duy sáng tạo thông qua tiếng Anh.
  • Phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc và phương tiện giảng dạy tiên tiến nhất hiện nay như: Tivi, máy tính bảng, máy điều hoà và nhiều dụng cụ học tập thiết yếu khác.
  • Môi trường học tập thoải mái: LingoWorld luôn tạo điều kiện để các bạn nhỏ cảm thấy thoải mái và tự tin trong việc sử dụng tiếng Anh. Trung tâm xây dựng lớp học như một cộng đồng nơi bạn nhỏ có thể thể hiện bản thân mình mà không sợ mắc lỗi.

Ngoài ra, chương trình học ở LingoWorld được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi của học viên, điều này giúp cho các bạn không những đạt điểm cao ở trường mà còn có thể tự tin sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống thường ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đề Gi, Cát Khánh, Phù Cát, Bình Định

Điện thoại: 0346.222.772

Email: Lingoworld.edu@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lingoworld96/

Trung Tâm Ngoại Ngữ LingoWorld ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ LingoWorld
Trung Tâm Ngoại Ngữ LingoWorld ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ LingoWorld
Với top trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng, được review tốt nhất huyện Phù Cát, Bình Định trên đây, Alltop mong rằng sẽ mang thông tin hữu ích đến cho bạn và người thân tìm được địa chỉ phù hợp, giúp bạn nhận được sự hỗ trợ tối đa của các trung tâm. Chúc bạn sẽ vững vàng làm chủ năng lực học Anh ngữ và làm chủ tương lai của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ LingoWorld