Top 7 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Bình Định

714

Nền tảng tiếng Anh vững chắc sẽ giúp bạn hòa nhập với nhiều nền văn hóa. Nếu bạn đang sinh sống tại Bình Định, đừng bỏ qua những gợi ý sau đây....xem thêm ...

Cách chọn trung tâm tiếng Anh uy tín tại Bình Định

Để đáp ứng tốt nhu cầu học tập và luyện thi tiếng Anh tại Bình Định, các trung tâm tiếng Anh thi nhau mọc lên như nấm sau mưa. Tuy nhiên, để chọn được một địa chỉ phù hợp và chất lượng, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

1

Chọn lớp học hiệu quả, chi phí phù hợp

  • Học Theo Nhóm: chi phí vừa phải, nhiều sự lựa chọn. Với những bạn muốn luyện phát âm, luyện thi TOEIC hay IELTS,.... bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các lớp học theo nhóm. Vì nội dung chương trình học được thiết kế chuyên biệt cho mục đích nhất định, đáp ứng nhu cầu của học viên nên người học sẽ tiếp thu kiến thức một cách hệ thống và hiệu quả hơn.
  • Học Kèm 1 – 1: Tính Tương Tác Cao, Hỗ Trợ Kịp Thời. Nếu bạn không chỉ chú trọng đến nội dung chương trình học mà còn mong đợi tần suất tương tác cao cùng sự hỗ trợ kịp thời từ giáo viên, những lớp học kèm 1 – 1 sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Tuy nhiên, nhược điểm của kiểu lớp học này chính là mức chi phí khá cao.
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
2

Lựa chọn trung tâm phù hợp với mục đích học tiếng Anh của bạn

Nếu mục đích học tiếng Anh của bạn là thi vào các trường đại học, thi chuyển cấp hay tham dự những kì thi quốc tế như TOEFL, IELTS, v.v. những trung tâm tiếng Anh chuyên luyện thi sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
3

Chú Trọng Giao Tiếp & Phản Xạ: Chọn Trung Tâm Nhiều Giáo Viên Bản Xứ

Nếu bạn chú trọng đến việc giao tiếp hay đang có ý định du học hoặc định cư, thì những trung tâm Anh ngữ có nhiều giáo viên bản xứ sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
4

Lựa Chọn Trung Tâm Tiếng Anh Theo Độ Tuổi.

  • Tiếng Anh Cho Trẻ Em: Chú Trọng Tương Tác, Kỹ Năng Và Tư Duy. Khi lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho bé, ngoài lộ trình học và hệ thống kiến thức khoa học, bạn cũng nên kiểm tra các hoạt động hay dạng trò chơi mà trung tâm thiết kế theo độ tuổi của từng học viên.
  • Tiếng Anh Cho Người Lớn: Lựa Chọn Theo Mục Tiêu, Thời Gian Linh Hoạt. Tuỳ theo nhu cầu thực tế của từng người mà bạn nên lựa chọn trung tâm có khoá học phù hợp tương ứng chẳng hạn người mới bắt đầu hay mất cân bản, người cần nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường công sở, người có ý định du lịch hoặc định cư tại nước ngoài,...
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
5

Tìm Hiểu Chất Lượng Giảng Viên & Chương Trình Đào Tạo

Để xác định độ uy tín và hiệu quả giảng dạy của một trung tâm Anh ngữ, bạn có thể tham khảo các chứng nhận chất lượng mà trung tâm sở hữu từ các tổ chức kiểm định uy tín. Bên cạnh đó, hầu hết những trung tâm uy tín hiện nay đều yêu cầu người giảng dạy đạt trình độ từ bậc đại học trở lên và sở hữu một số bằng cấp có giá trị quốc tế nhất định như TESOL, CELTA hay TEFL,... nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

Thông tin "Cách chọn trung tâm tiếng Anh uy tín tại Bình Định" này có hữu ích không?

Top 7Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Bình Định

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế WISE

Hiện nay, khi các trung tâm ngoại ngữ tại Bình Định là nhiều vô số, thì việc lựa chọn một trung tâm tiếng Anh đảm bảo chất lượng là bài toán khó cho phụ huynh. Và một trong những lời giải của bài toán khó ấy mà bạn có thể tìm được đó chính là Trung tâm Anh ngữ Quốc tế WISE.

 

Với chương trình được áp dụng cho TOÀN BỘ KHOÁ HỌC TIẾNG ANH CHUẨN QUỐC TẾ tại WISE bao gồm Tiếng Anh cho thiếu nhi, Tiếng Anh thiếu niên, Tiếng anh giao tiếp, Luyện thi IELTS,... WISE luôn tư hào về hệ thống của mình bởi những lý do sau:

  • Luôn đầu tư chất lượng học tập, chương trình được nghiên cứu kỹ lưỡng.
  • Cơ sở vật chất được tăng cường và đổi mới để tạo ra môi trường học tập năng động- sáng tạo- chất lượng.
  • Luôn chú trọng phát triển các kỹ năng sống, tạo điều kiện cho các em được tham gia tổ chức sự kiện, tự lập, tự bảo vệ bản thân và khám phá thế giới xung quanh mình.
  • Luôn là cầu nối thông tin giữa Phụ huynh - Trung tâm một cách nhanh chóng, chính xác, kịp thời.
  • Luôn là bệ phóng để các em học sinh đạt thành tích tốt trong học tập.

WISE còn luôn trăn trở làm sao giúp những bạn học sinh cả những người đi làm bận rộn, hay những người mất gốc muốn học cấp tốc, những người muốn tìm khóa học giao tiếp cá nhân hóa theo chuyên ngành, trình độ,... cũng đều tìm được khóa học phù hợp với nhu cầu, khả năng của từng người. Đó chính là lý do đội ngũ chuyên môn của WISE đã nghiên cứu, phát triển khóa học vừa học trên lớp, vừa thông qua những buổi Talks Cafe 100% English để mang tiếng Anh đến mọi người với chi phí rẻ nhất.

 

WISE Talks English là mô hình tiếng anh với sứ mệnh và tầm nhìn mang Tiếng Anh đến mọi người với mục tiêu "GIÁ TỐT - CHẤT LƯỢNG - LINH ĐỘNG - TOÀN DÂN". Talks xây dựng một mô hình học tiếng anh hoàn toàn mới với học viên hoàn toàn chủ động, một lợi ích không thể không nhắc tới đó là việc các bạn có cơ hội giao lưu với nhau, chia sẻ cùng nhau những nguyện vọng của bản thân, được thầy cô tiếp thêm động lực và kiến thức để từ đó có thêm những kinh nghiệm quý báu, tự tin giao tiếp tiếng Anh.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN1: 42 Mai Xuân Thưởng, Quy Nhơn, Bình Định
  • CN2: 330 Hùng Vương, Tuy Hoà, Phú Yên

Điện thoại: 0905 011 577

Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguwise/

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế WISE ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế WISE
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế WISE ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế WISE
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm anh ngữ quốc tế IALC

Không nằm ngoài danh sách này, Trung tâm anh ngữ quốc tế IALC cũng là một cái tên nổi bật trong số các trung tâm dạy tiếng Anh tốt nhất tại Bình Định mà AllTop muốn giới thiệu ngày hôm nay. Trung tâm anh ngữ quốc tế IALC chuyên đào tạo Anh Ngữ cho mọi lứa tuổi với đội ngũ giáo viên nước ngoài đến từ Úc, Mỹ, Anh... Đến với IALC, các bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất để có thể cải thiện được chất lượng tiếng Anh của mình.

 

Với đội ngũ giáo viên với chuyên môn sư phạm cao, và phong cách đứng lớp sinh động cùng môi trường học tập chuẩn quốc tế, lộ trình học lược bớt lý thuyết khô khan, IALC sẽ giúp các học viên làm quen với một cách học tiếng Anh hoàn toàn mới trong môi trường Anh ngữ chuyên nghiệp, có thể tăng khả năng phản xạ tiếng Anh một cách trôi chảy và tự nhiên hơn, từ đó đem lại sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh trong mọi hoàn cảnh sống.

 

Và khi đến với trung tâm Anh ngữ IALC các học viên sẽ được tiếp xúc với môi trường học linh động, hiện đại, được giao tiếp với giáo viên bản địa, giúp việc học tiếng Anh trở nên hứng thú và hiệu quả nhất. Ở IALC không chỉ đơn thuần là học, mà còn kết hợp các hoạt động vui chơi để các bạn phát huy hết khả năng của mình nữa.

 

Thành công của bạn chỉ bản thân bạn có thể chạm tới. Thành công của bạn đang ở bên kia sông, trung tâm Anh ngữ IALC chính là chiếc cầu nối ngôn ngữ để dẫn bạn đến thành công đó một cách nhanh nhất!

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Tăng Bạt Hổ, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Điện thoại: 0256 625 3838

Fanpage: https://www.facebook.com/IALCEnglishCenter

Website: ialc.edu.vn

Trung tâm anh ngữ quốc tế IALC ảnh 1
Trung tâm anh ngữ quốc tế IALC
Trung tâm anh ngữ quốc tế IALC ảnh 2
Trung tâm anh ngữ quốc tế IALC
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Planet An Nhơn

Sau nhiều năm hoạt động, Trung tâm Anh ngữ Planet An Nhơn được đánh giá là một trong những trung tâm dạy Anh ngữ uy tín nhất địa phận tỉnh Bình Định. Với nhiều độ tuổi khác nhau, trung tâm sẽ mang đến những cách thức dạy khác nhau. Đảm bảo sự hứng thú cho trẻ khi bắt đầu học một ngôn ngữ mới.

 

Trung tâm Anh ngữ Planet An Nhơn liên tục khai giảng các lớp:

  • Tiếng anh mầm non
  • Tiếng anh thiếu nhi
  • Tiếng anh thiếu niên
  • Tiếng anh giao tiếp

Từ đó cam kết:

  • Đánh giá toàn diện 4 kỹ năng.
  • Lộ trình xây dựng phù hợp với cá nhân.
  • Giáo trình chuẩn quốc tế.
  • Cam kết chất lượng đầu ra.

Phương pháp dạy học tiên tiến và hiệu quả nhất là thông qua các bài giảng trực quan, sinh động, học bằng công cụ như flashcard, audio, video,… cùng phương thức tương tác trực tiếp trong những tình huống cụ thể, kết hợp giữa học và chơi. Cùng các hoạt động ngoại khóa, thuyết trình hay các giờ học kỹ năng sống bổ ích, khuyến khích thể hiện bản thân một cách tự tin.

 

Với phương châm học là phải sử dụng được, Anh ngữ Planet luôn mong muốn mang đến cho học viên những khóa học chất lượng, xây dựng một nền tảng vững vàng và niềm yêu thích đối với tiếng Anh.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 382 Trần Phú, phường Bình Định, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định.

Điện thoại: 0981.400.589 - 0982.344.589

Facebook: https://www.facebook.com/hanhtinh.anhngu.7

Fanpage: https://www.facebook.com/planetannhon/

Trung tâm Anh ngữ Planet An Nhơn ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Planet An Nhơn
Trung tâm Anh ngữ Planet An Nhơn ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Planet An Nhơn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh Ngữ Allan English

Là địa điểm UY TÍN hàng đầu ở Quy Nhơn, Bình Định trong giảng dạy giao tiếp Tiếng Anh cho NGƯỜI LỚN. Trung tâm Anh Ngữ Allan English được thành lập bởi đội ngũ Giáo Viên với chuyên môn cực cao, kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy tại Tp HCM, độc quyền, không NHƯỢNG QUYỀN, không CHI NHÁNH.

 

Là trung tâm Anh Ngữ duy nhất có chương trình Giao Tiếp phản xạ độc quyền tại Quy Nhơn dành cho người LỚN, người ĐI LÀM. Chương trình học nhắm đến SỰ TINH GỌN, HIỆU QUẢ, không BÁM SÁCH, HỌC là NHỚ. Allan English chuyên các lớp:

  • FLUENCY: Giao Tiếp Phản Xạ Người Lớn (> 15 tuổi)
  • LUYỆN THI TOEIC/IELTS: Luôn cập nhật xu hướng ra đề mới nhất, học cam kết đầu ra.
  • TIẾNG ANH KID CHUYÊN SÂU: Phát triển toàn diện 4 kỹ năng (không quá 5 học viên 1 lớp), bài học được gửi về cho phụ huynh hàng ngày.

VÌ SAO BẠN PHẢI CHỌN ALLAN ENGLISH?

  • Trung tâm Anh Ngữ hiện đại và chất lượng hàng đầu Quy Nhơn, đã đào tạo và lấy lại cơ bản giao tiếp cho hơn 500 học viên học Tiếng Anh Giao Tiếp.
  • Chương trình học GIAO TIẾP được biên soạn ĐỘC QUYỀN, chỉ có ở ALLAN, với ưu điểm vượt trội so với việc học theo Giáo Trình có sẵn như: tinh gọn, học có thể dùng ngay, chủ đề thú vị và phù hợp với văn hóa người Việt
  • Bạn được học với Giáo Viên tốt nhất, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm được đảm bảo. KHÔNG HÀI LÒNG bạn có thể ý kiến bất cứ lúc nào. Cam kết GIÁO VIÊN PHÁT ÂM CHUẨN. Tiêu biểu: Mr. Allan 975/990 TOEIC, Ms.Hân 7.5 IELTS. Giáo viên Nước Ngoài có kinh nghiệm sư phạm, không phải “Tây Ba Lô”
  • Giảm tải GHI CHÉP, giảm tải kiến thức nhàm chán
  • BÀI HỌC và TÀI LIỆU được gửi trực tiếp về email cho bạn để xem bất cứ lúc nào
  • BẠN ĐƯỢC HỌC THỬ TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH

TIẾNG ANH sẽ thay đổi sự nghiệp của bạn, tương lai của BẠN. Nếu bạn có quyết tâm, đừng chần chừ!

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Thanh Niên, Lô 1 khu đô thị An Phú, Quy Nhơn, Bình Định (ngay giao với đường TÂY SƠN)

Điện thoại: 0933 401060 hoặc 0988 81 81 00

Facebook: https://www.facebook.com/TiengAnhPhanXaAllanEnglish/

Trung tâm Anh Ngữ Allan English ảnh 1
Trung tâm Anh Ngữ Allan English
Trung tâm Anh Ngữ Allan English ảnh 2
Trung tâm Anh Ngữ Allan English
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Tiếng Anh Enthusiasm

Trung tâm tiếng Anh Enthusiasm là trung tâm ngoại ngữ hoạt động với mục đích đem lại một môi trường thân thiện và năng động để luyện tập GIAO TIẾP tiếng Anh cho người MẤT GỐC và người ĐI LÀM. Với phương châm: “Vừa chơi vừa học và hiệu quả”, Enthusiasm English Center đặt chất lượng làm mục tiêu hàng đầu trong quá trình giảng dạy tại Trung Tâm. Các bạn không chỉ tiến bộ Tiếng Anh, Enthusiasm kết hợp tổ chức buổi Outdoor, Teambuilding, Teamwork,... nhằm giúp các bạn học viên trau dồi thêm về kỹ năng sống, kỹ năng làm việc nhóm,... để giúp các bạn có thêm tự tin hoà nhập với Cách mạng 4.0.

 

Các khóa học tại Enthusiasm bao gồm:

  • KHÓA CƠ BẢN: 3 tháng (30 buổi học: 27 buổi lý thuyết + 3 buổi thực hành với GV nước ngoài).
  • KHÓA HỌC NÂNG CAO: 2 tháng (18 buổi học: 16 buổi lý thuyết + 2 buổi thực hành với GV nước ngoài).
  • KHÓA HỌC TEDTALKS: 1.5 tháng (12 buổi học: 10 buổi lý thuyết qua Video Tedtalks + 2 buổi thực hành với GV nước ngoài).

Thực hành theo giáo trình mới nhất, bạn sẽ nhanh chóng tiến bộ, vượt nỗi sợ giao tiếp với người nước ngoài:

  • 36 chủ đề giao tiếp thông dụng xung quanh cuộc sống hàng ngày.
  • Nâng cao kỹ năng nghe hiểu lên đến 95% cuộc hội thoại.
  • Học hoàn toàn bằng tiếng anh.
  • Không áp lực, không sách vở.
  • Số lượng học viên mỗi lớp ít, đảm bảo chất lượng.
  • Ngoài tương tác tại lớp, giảng viên sẽ tương tác với bạn tại nhà thông qua group nhóm.
  • VÀ ĐẶC BIỆT sẽ có videos hỗ trợ học viên sau mỗi buổi học của người bản xứ.

Đăng ký ngay qua Hotline hoặc Ibox để nhận lộ trình tư vấn từ A-Z!

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 04 Trương Định, TP Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0974.682.701

Facebook: https://www.facebook.com/Enthusiasm.English.Center/?ref=page_internal

Trung Tâm Tiếng Anh Enthusiasm ảnh 1
Trung Tâm Tiếng Anh Enthusiasm
Trung Tâm Tiếng Anh Enthusiasm ảnh 2
Trung Tâm Tiếng Anh Enthusiasm
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu với 16 năm hình thành và phát triển, đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với Hệ thống gần 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Với chương trình giáo dục chuẩn quốc tế và quá trình phát triển vượt bậc trong những năm qua, Ocean Edu đã nhận được rất nhiều danh hiệu và giải thưởng cao quý, tiếp đón trên 150.000 học viên mỗi năm, đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên, nhờ vậy hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo là minh chứng cho chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.

 

Tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ cùng với những thành công từ việc xây dựng hệ sinh thái giáo dục Anh Ngữ toàn diện, Ocean Edu Quy Nhơn đã được thành lập từ đó mang cơ hội học tiếng Anh chuẩn quốc tế đến với đông đảo các bậc phụ huynh và học sinh tại thành phố Quy Nhơn nói riêng và tỉnh Bình Định nói chung.

 

Với cơ sở vật chất đều đạt chuẩn quốc tế với không gian khang trang - hiện đại - tiện nghi, đội ngũ giáo viên được tuyển chọn với trình độ chuyên môn cao cùng giáo trình liên tục đổi mới, phương thức học tập liên tục được cập nhật, Ocean Edu Quy Nhơn cam kết sẽ là địa điểm học tiếng Anh lý tưởng, khơi nguồn cảm hứng và giúp hàng nghìn người học tại đây giỏi tiếng Anh và cùng thế hệ trẻ Việt Nam tự tin hội nhập toàn cầu.

 

Chương trình học tại Ocean Edu:

  • Discovery English 4 - 6 tuổi
  • Discovery English 6 - 11 tuổi
  • Focus English 11 - 16 tuổi
  • Luyện thi IELTS
  • Luyện thi TOEIC
  • Tiếng Anh giao tiếp quốc tế

Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4 TTTM An Phú Thịnh, 52A Tăng Bạt Hổ, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Điện thoại: 0256 650 5555 hoặc 0256 650 8888

Facebook: https://www.facebook.com/OceanEdu.QuyNhon

Website: www.ocean.edu.vn

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu ảnh 1
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu ảnh 2
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
Top 6
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.

 

Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?

 

Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking

 

Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.

 

DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. 

 

DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Bình Định vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.

 

Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English ảnh 3
DOL English
Hy vọng sau khi đọc bài này, các độc giả đang có ý định học tiếng Anh tại Bình Định có cái nhìn chính xác hơn và lựa chọn được trung tâm phù hợp cho mình, chúc các bạn có được nền tảng vững chắc về Anh ngữ và thành công trong tương lai.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .