Top 6 Trung tâm tiếng anh tốt nhất Kon Tum

642

Tiếng Anh được xem là ngôn ngữ chính thức của 60 trên tổng số 196 quốc gia trên thế giới. Đây là thứ ngôn ngữ phổ biến nhất, hỗ trợ rất nhiều trong ngoại giao...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?


Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt


Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc. DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.


Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. Các bạn có thể đăng ký khoá học IELTS Online của DOL tại đây.


DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Kon Tum vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.


Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 3
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cleverlearn Kon Tum - Smart Foreign Language Center

Đứng đầu danh sách hôm nay không thể nào không nhắc đến Cleverlearn Kon Tum - Smart Foreign Language Center. Đây là một trong những trung tâm anh ngữ thuộc Tập Đoàn giáo dục CleverLearn - Tập Đoàn về giáo dục hàng đầu của Mỹ. Sau hơn 12 năm thành lập và phát triển không ngừng, Tập Đoàn CleverLearn đã và đang tạo dựng được nhiều uy tín ở các quốc gia tại Châu Âu và Châu Á, trong đó có Việt Nam (CLV). Với phương pháp đào tạo “Hướng Giao Tiếp” cùng với việc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong giảng dạy hiện Cleverlearn Kon Tum - Smart Foreign Language Center đang ngày càng được sự yêu mến và tin tưởng của các học viên ở mọi lứa tuổi tại kon Tum.


Vậy những ưu điểm vượt đó là gì? Cùng Alltop tìm hiểu ngay nhé.

  • Khi bắt đầu tham gia các khóa học tiếng Anh tại đây học viên sẽ được test trình độ miễn phí. Sau đó sẽ tư vấn khóa học với lộ trình phù hợp với trình độ và lứa tuổi và thời gian biểu của bạn.
  • Sử dụng những GIáo trình Anh - Mỹ chuyên nghiệp và phù hợp với từng mục đích sử dụng cũng như với từng lứa tuổi khác nhau.
  • Miễn phí 5 công cụ học trực tuyến độc quyền: Đơn giản – Dễ sử dụng, chỉ có duy nhất ở CLV
  • Cung cấp từ vựng, ngữ pháp đàm thoại các chủ đề giao tiếp thường nhật.
  • Tăng cường thời gian giao tiếp với người bản xứ
  • Chú trọng chỉnh sửa phát âm chuẩn giọng bản xứ ngay từ đầu.
  • Học tập với giáo viên có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm
  • Môi trường học tập thoải mái, năng động, cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi
  • Đặc biệt, đối với các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em. Trung tâm còn gây cảm hứng học tiếng Anh cho các em thông qua các hoạt động vui chơi, các buổi ngoại khóa,... các em vừa bổ sung vốn kiến thức hữu ích vừa tự tin giao tiếp và vui vẻ trong học tập.

Với những ưu điểm vượt trội đó, Cleverlearn Kon Tum - Smart Foreign Language Center hoàn toàn xứng đáng là cái tên không thể nào bỏ qua khi bạn đang có nhu cầu học Tiếng Anh tại Kon Tum.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 528 đường Hùng Vương, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0260 655 7878 hoặc 0935 813 985
Email: ttnnsmart@gmail.com
Website: http://www.cleverlearnvietnam.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Cleverlearn-Kon-Tum-Smart-Foreign-Language-Center-921925301225402/

Cleverlearn Kon Tum - Smart Foreign Language Center ảnh 1
Cleverlearn Kon Tum - Smart Foreign Language Center
Cleverlearn Kon Tum - Smart Foreign Language Center ảnh 2
Cleverlearn Kon Tum - Smart Foreign Language Center
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sunshine English Center

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Sunshine English Center trong danh sách này của Alltop. Đây là một trong những trung tâm Tiếng Anh đáp ứng hầu hết các điều kiện của một địa chỉ dạy tiếng Anh tốt nhất từ chất lượng khóa học, chương trình giảng dạy quốc tế cho đến đạt chuẩn về đội ngũ và cơ sở vật chất. Vì thế, sẽ không có gì ngạc nhiên khi Sunshine English Center được rất nhiều học viên và tin tưởng lựa chọn để học tập và rèn luyện tiếng Anh. Đến nay, Sunshine English Center đã đào tạo tiếng Anh cho hàng chục ngàn lượt học sinh đến học từ các bậc học và là địa chỉ được nhắc đến hàng đầu khi ai đó có nhu cầu học Tiếng Anh trên toàn địa bàn tỉnh Kon Tum.


Các khóa họcTiếng Anh hiện có tại Sunshine English Center:

  • Tiếng Anh mầm non: 2.5 tuổi - 5 tuổi.
  • Tiếng Anh tiểu học: Lớp 1 - Lớp 5.
  • Tiếng Anh trung học: Lớp 6 - Lớp 9
  • Tiếng Anh giao tiếp cho học sinh: Lớp 6 - Lớp 12.
  • Tiếng Anh giao tiếp cho người lớn: Sinh viên, người đang xin việc, người đi làm.
  • Khoá kỹ năng giảng dạy TA cho trẻ (dành cho đối tượng muốn làm GV tiếng Anh nhưng còn non kinh nghiệm).

Khi đến với Sunshine English Center bạn sẽ cảm thấy việc học tiếng Anh thật ra không khó như bạn vẫn nghĩ. Với đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều các học viên sẽ được phát triển toàn diện 4 kỹ năng cần thiết thông qua video dạy phát âm, dạy cách phân biệt các từ đồng nghĩa, được thực hành liên tục các mẫu câu Tiếng Anh, nhận diện mặt từ, hướng dẫn cách phát âm chuẩn xác nhất,... Ngoài các kiến thức trong chương trình học trung tâm còn bổ sung thêm các kiến thức hữu ích khác bằng cách thường xuyên tổ chức các buổi học dã ngoại nhằm thay đổi không khí học giúp các bạn học viên thoải mái hơn trong cách tiếp cận các tình huống giao tiếp Tiếng Anh một cách thực tế nhất. Sunshine English Center luôn biết cách sáng tạo trong cách học, đem đến cho học viên phương thức học mới lạ và đầy hào hứng để giúp việc Tiếng Anh đến với bạn thật dễ dàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 233/4 Thi Sách, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum

Điện thoại: 0905 348 889 hoặc 0333 316 968

Email: sunshinektcenter01@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Sunshineclubkt/

Sunshine English Center ảnh 1
Sunshine English Center
Sunshine English Center ảnh 2
Sunshine English Center
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm The Star - Học Tiếng Anh Giao Tiếp TP Kon Tum

Không nằm ngoài danh sách này, Trung tâm The Star cũng là một cái tên nổi bật trong số các trung tâm Tiếng Anh tốt nhất tại Kon Tum mà Alltop muốn nhắc đến ngày hôm nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo tiếng Anh cùng đội ngũ giáo viên nước ngoài và nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm kết hợp phương pháp và phương tiện giảng dạy hiện đại, phù hợp, Trung tâm The Star mong muốn mang đến cho học viên môi trường học tập cao cấp và hiệu quả, giúp học viên tiến bộ nhanh chóng và đạt được mục tiêu như mong đợi trong việc học tiếng Anh.


Trung tâm The Star mang đến cho học viên các khóa học chất lượng như:

  • Tiếng Anh căn bản trọn kỹ năng cho thiếu nhi từ 4 tới 15 tuổi
  • Tiếng Anh giao tiếp với giáo án riêng biệt cho người lớn, học sinh - sinh viên, người đi làm
  • Đào tạo lấy chứng chỉ quốc tế Mover, Flyer, Ielts

Ưu điểm của các khóa học tại đây bao gồm:

  • Chia lớp theo độ tuổi và trình độ Tiếng Anh dựa vào kết quả test đầu vào
  • Thực hành liên tục 90% Giao Tiếp Tiếng Anh
  • Hỗ trợ phát triển kỹ năng nghe, nói, phản xạ mọi nơi mọi lúc
  • Được kèm riêng 1-1 nếu học yếu
  • Tương tác với Giáo Viên bản xứ tăng khả năng nhận biết từ với nhiều ngữ điệu khác nhau
  • Chương trình tích hợp nhiều nội dung giúp học viên phát triển toàn diện ngôn ngữ.
  • Sinh hoạt ngoại khóa, tham gia các CLB ngoại ngữ cuối tuần miễn phí
  • Cơ sở vật chất tốt, hiện đại
  • Cam kết đầu ra bằng văn bản rõ ràng

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 944 đường Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0849 484 848
Fanpage: www.facebook.com/TheStar.Kontum/

Trung tâm The Star - Học Tiếng Anh Giao Tiếp TP Kon Tum ảnh 1
Trung tâm The Star - Học Tiếng Anh Giao Tiếp TP Kon Tum
Trung tâm The Star - Học Tiếng Anh Giao Tiếp TP Kon Tum ảnh 2
Trung tâm The Star - Học Tiếng Anh Giao Tiếp TP Kon Tum
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ngoại Ngữ Galaxy Kon Tum

Ngoại Ngữ Galaxy Kon Tum được thành lập vào năm 2008 với sứ mệnh là giúp đỡ thế hệ trẻ phát triển toàn diện cả về khả năng ngoại ngữ và đào tạo kĩ năng mềm, giúp cho học viên có thể cập nhật kiến thức, rèn luyện và hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh của mình một cách thành thạo để tự tin hòa nhập với cộng đồng quốc tế và môi trường làm việc chuyên nghiệp nhằm mở ra những cơ hội phát triển về giáo dục, nghề nghiệp cho học viên.


Và để thực hiện được sứ mệnh đó Ngoại Ngữ Galaxy Kon Tum luôn cố gắng lắng nghe, quan tâm thấu hiểu mong muốn của các bật phụ huynh dành cho con em họ cũng như những mong muốn tâm tư của các học viên. Từ đó, không ngừng nỗ lực nâng cao, cải tiến chất lượng giảng dạy, các chương trình tại đây cũng được liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi để mang đến học viên các khóa học Tiếng Anh chất lượng giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống.


Các khóa học Tiếng Anh tại Ngoại Ngữ Galaxy Kon Tum bao gồm:

  • Anh văn mẫu giáo
  • Anh văn thiếu nhi
  • Anh văn thiếu niên
  • Anh văn giao tiếp/ luyện ngữ pháp.
  • Anh văn doanh nghiệp
  • Đào tạo các chứng chỉ TOEIC-TOEFL-CEFR-IELTS
  • Phát triển du học.

Mỗi khóa học sẽ có những giáo trình riêng phù hợp với từng lứa tuổi và chương trình học nhưng tất cả đều mang đến cho mỗi học viên các kỹ năng đầy đủ về ngoại ngữ, bao gồm cả: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Các khóa học sẽ giúp học viên có được nền tảng ngữ pháp vững chắc và khả năng giao tiếp lưu loát, ứng dụng ngoại ngữ vào thực tế. Đặc biệt, mỗi tiết học đều được đầu tư cơ sở vật chất và tài liệu giáo dục chất lượng, hỗ trợ các phòng học phương tiện nghe nhìn đầy đủ để có thể truyền tải tốt nhất đến với học viên. Hơn nữa, tại đây trẻ còn được học tập với các thầy cô có chuyên môn tốt, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy ngoại ngữ, được giao tiếp với giáo viên trình độ bản ngữ để học được cách phát âm chuẩn nhất, giúp các em tự tin hơn khi giao tiếp với người nước ngoài.


Ngoại Ngữ Galaxy Kon Tum cam kết sẽ mang đến cho học viên chất lượng giáo dục tốt nhất. Đảm bảo bạn sẽ đạt được kết quả mong muốn nếu học tập chăm chỉ và làm đúng theo hướng dẫn của trung tâm. Vì thế, còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay cho mình một khóa học tiếng Anh tại Ngoại Ngữ Galaxy Kon Tum đi nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chi: Số 889 đường Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, Kon Tum

Điện thoại: 0260 627 9888 hoặc 0260 6282 288

Email: Ngoaingugalaxykontum@gmail.com

Webstie: Anhngugalaxy.com

Fanpage: www.facebook.com/Ngoại-Ngữ-Galaxy-Kon-Tum-155206504953957/

Ngoại Ngữ Galaxy Kon Tum ảnh 1
Ngoại Ngữ Galaxy Kon Tum
Ngoại Ngữ Galaxy Kon Tum ảnh 2
Ngoại Ngữ Galaxy Kon Tum
Top 5
(có 0 lượt vote)

Ocean Edu Kon Tum

Ocean Edu Kon Tum chính là gợi ý cuối cùng mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay. Đây là trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam với hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc sở hữu có các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi.


Các khóa học Ocean Edu Kon Tum bao gồm:

  • Discovery 4-6 tuổi
  • Challenge 6-11 tuổi
  • Focus 11-16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC

Khi đến với Ocean Edu Kon Tum các học viên sẽ cơ hội trải nghiệm được học tập trong môi trường quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề cùng các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Các chương trình tại đây đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt, với việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt trong các chương trình học của mình Ocean Edu Kon Tum sẽ giúp kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi để giúp việc quá trình học tập của học viên được thực hiện một cách tốt nhất.


Bên cạnh đó, Ocean Edu Kon Tum còn đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và linh hoạt không gian học tập để mang đến sự thoải mái, vui vẻ khi học Tiếng Anh. Các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết để phục vụ tốt nhất cho việc học tập. Tại đây cũng thường xuyên diễn ra các hoạt động ngoại khóa để cho tạo cảm hứng cho các học viên đồng thời giúp học viên tăng khả năng giao tiếp và trau dồi thêm các kiến thức Tiếng Anh từ đó giúp học viên tự tin hơn và thể hiện năng lực bản thân nhiều hơn.


Với sự đầu tư và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu Kon Tum cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 03 Tòa nhà Tây Nguyên Center, 135 Lê Hồng Phong, Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum

Điện thoại: 0260 385 8555 hoặc 0260 385 8666

Hotline: 1900 6494

Website: www.ocean.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.KonTum

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu ảnh 1
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu ảnh 2
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Trên đây là top những trung tâm Tiếng Anh tốt nhất Kon Tum mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được một trung tâm ngoại ngữ học tập hiệu quả và ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/