Top 3 Trung tâm tiếng anh tốt nhất Kỳ Anh, Hà Tĩnh

355

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu học và sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống hằng ngày ngày càng tăng, vì thế mà các trung tâm tiếng Anh cũng mọc lên ngày càng nhiều...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

King Bee English

Khi ngoại ngữ là chìa khóa “vàng” để mở cánh cửa dẫn đến thành công trong thế kỷ 21. Biết thêm một ngôn ngữ giúp mở ra một chân trời tri thức mới. Việc thông thạo một ngôn ngữ đòi hỏi trẻ phải có được bản lĩnh tự tin, làm chủ bản thân và xóa bỏ đi nỗi sợ rào cản ngôn ngữ. Vậy làm thế nào để có thể linh hoạt, tự tin hơn khi sử dụng tiếng Anh? Thấu hiểu trăn trở này, King Bee English đã được ra đời tạo nên một chương trình học Tiếng Anh hoàn hảo nhất để mang đến các học viên từ 4 tuổi trở lên có nhu cầu xây dựng một nền tảng tiếng Anh vững chắc và phát triển đều các kĩ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết, đặt nền móng cho một hành trình dài của sự khổ luyện và thi cử trong tương lai.


Những ưu điểm khi tham gia các khóa học Tiếng Anh tại King Bee English bao gồm:

  • Luyện từ vựng và ngữ pháp với đội ngũ giáo viên giàu nhiệt tình, có kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn và nghiệp vụ sư pham Quốc tế (TESOL/ TEFL...)
  • Cung cấp giáo trình và hướng phương pháp học hiệu quả theo đúng từng độ tuổi- Level
  • Luôn đồng hành, tiếp nhận, và chỉnh lỗi sai cho từng học viên trong suốt hành trình các em hoàn thiện kĩ năng
  • Phương pháp giảng dạy hiện đại, hấp dẫn, giáo cụ trực quan phong phú giúp trẻ yêu thích và gắn kết tiếng Anh một cách tự nhiên. Cụ thế là:
    • Học đánh vần tiếng Anh bằng phương pháp ưu việt.
    • Tiếp xúc với tiếng Anh thông qua các trò chơi, bài hát, hình ảnh.
    • Vừa học vừa chơi với nhiều hoạt động giải trí đan xen.
    • Thực hành nghe, hiểu, giao tiếp tiếng Anh cơ bản trực tiếp với giáo viên nước ngoài.
    • Rèn luyện phản xạ tiếng Anh thông qua những bài tập nhỏ, đoạn hội thoại ngắn.
  • Cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng nhu cầu học tập của học viên.
  • Tạo cho các em môi trường học ngôn ngữ năng động, thân thiện, thoải mái.

King Bee English nơi có thể giúp cho các học viên có nền tảng tiếng Anh vững chắc để phát triển tương lai của mình. Vì thế, đừng ngại ngần gì mà hãy đăng ký cho con em mình một khóa học tiếng Anh tại đây nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu nhà liền kề phía sau VinCom, Ngã ba Việt Lào, TT. Kỳ Anh, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0916 333 566

Email: info.kingbee@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/King-Bee-English-525554860963406/

King Bee English ảnh 1
King Bee English
King Bee English ảnh 2
King Bee English
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trung tâm Ngoại ngữ Khai Tâm

Khi nhắc đến trung tâm Tiếng Anh tốt nhất tại Kỳ Anh, Hà Tĩnh không thể nào không nhắc đến Trung tâm Ngoại ngữ Khai Tâm. Đây hiện cũng là một trong những trung tâm có lượng học viên đông nhất nhì tại Kỳ Anh, Hà Tĩnh và đào tạo ra vô số học viên hằng năm. Luôn tự hào là trung tâm Anh Ngữ chất lượng hàng đầu Trung tâm Ngoại ngữ Khai Tâm luôn cố gắng hết mình để xứng đáng với những gì có được. Đồng thời không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, xây dựng chương trình, kế hoạch đào tạo nâng cao chất lượng đào tạo nhằm mang đến sự tiện nghi và hiệu quả cho quá trình học Tiếng Anh của mỗi học viên.


Đến với các khóa học Tiếng Anh tại Trung tâm Ngoại ngữ Khai Tâm học viên sẽ được:

  • Chương trình học được tối ưu hoá với lộ trình và phương pháp học phù hợp giúp học viên để phát triển toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, phản xạ giao tiếp.
  • Các bài giảng được hỗ trợ bằng công nghệ tương tác kèm hiệu ứng sinh động trực quan kết hợp với giáo trình riêng biệt nhằm nâng cao trình độ, sự tự tin, và phản xạ lưu loát trong giao tiếp tiếng Anh của từng học viên trong một môi trường quốc tế.
  • Nội dung học phong phú, phương pháp dạy và học hiện đại
  • Cung cấp thêm nhiều từ vựng giao tiếp thực tế thường dùng trong giao tiếp.
  • Học với giáo viên có chuyên môn nghiệp vụ cao, kinh nghiệm nhiều năm trong giảng dạy ngôn ngữ.
  • Thời gian học phù hợp cho nhiều đối tượng:học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, công nhân, nhân viên Formosa làm ca...
  • Ngoài thời gian trên lớp học viên được hỗ trợ ôn lại bài, thực hành đánh máy, giao tiếp với giáo viên tại trung tâm nếu muốn.
  • Học trong hệ thống phòng học rộng rãi, trang thiết bị tối tân hiện đại.

Trung tâm Ngoại ngữ Khai Tâm cam kết sẽ mang đến cho học viên chất lượng giáo dục tốt nhất. Đảm bảo bạn sẽ đạt được kết quả mong muốn nếu học tập chăm chỉ và làm đúng theo hướng dẫn của trung tâm. Vì thế, nếu bạn đang phân vân không biết học tiếng Anh ở đâu thì có thể chọn Trung tâm Ngoại ngữ Khai Tâm nhé. Alltop tin rằng với chất lượng đào tạo như thế sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Thôn Đồng Phú, Xã Kỳ Đồng, Huyện Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh
  • Cơ sở 2: TDP Hợp Tiến, Phường Kỳ Long, TX. Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh

Điện thoại: 0966 858 520 hoặc 0856 858 520

Email: nnkhaitam@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nnkhaitam

Trung tâm Ngoại ngữ Khai Tâm ảnh 1
Trung tâm Ngoại ngữ Khai Tâm
Trung tâm Ngoại ngữ Khai Tâm ảnh 2
Trung tâm Ngoại ngữ Khai Tâm
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ocean Edu Kỳ Anh

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Ocean Edu Kỳ Anh trong top những trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Kỳ Anh, Hà Tĩnh. Ocean Edu Kỳ Anh thuộc Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu - trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam với hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc sở hữu có các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi.


Các khóa học Ocean Edu Kỳ Anh bao gồm:

  • Discovery 4-6 tuổi
  • Challenge 6-11 tuổi
  • Focus 11-16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC

Các học viên khi tham gia khóa học tiếng Anh tại đây sẽ có cơ hội trải nghiệm được học tập trong môi trường quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề cùng các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Các chương trình tại đây đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt, với việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt trong các chương trình học của mình Ocean Edu Kỳ Anh sẽ giúp kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi để giúp việc quá trình học tập của học viên được thực hiện một cách tốt nhất.


Bên cạnh đó, Ocean Edu Kỳ Anh còn đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và linh hoạt không gian học tập để mang đến sự thoải mái, vui vẻ khi học Tiếng Anh. Các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết để phục vụ tốt nhất cho việc học tập. Tại đây cũng thường xuyên diễn ra các hoạt động ngoại khóa để cho tạo cảm hứng cho các học viên đồng thời giúp học viên tăng khả năng giao tiếp và trau dồi thêm các kiến thức Tiếng Anh từ đó giúp học viên tự tin hơn và thể hiện năng lực bản thân nhiều hơn.


Với sự đầu tư và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu Kỳ Anh cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc lộ 1A (đối diện UBND phường Sông Trí), Tổ 3 Phường Sông Trí, Thị xã Kỳ Anh, Tỉnh Hà Tĩnh

Điện thoại: 0239 386 5333 hoặc 0239 386 6333

Hotline: 1900 6494

Email: ocean_kyanh@ocean.edu.vn

Website: https://ocean.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.KyAnh1

Ocean Edu Kỳ Anh ảnh 1
Ocean Edu Kỳ Anh
Ocean Edu Kỳ Anh ảnh 2
Ocean Edu Kỳ Anh
Trên đây là top những trung tâm Tiếng Anh tốt nhất Kỳ Anh, Hà Tĩnh mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được một trung tâm Tiếng Anh học tập hiệu quả và ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .