Top 10 Trung tâm tiếng anh tốt nhất Phú Yên

10127

Để có thể chinh phục được tiếng Anh là một điều không hề đơn giản và nó cần cả một quá trình học tập. Bởi trong kỹ năng sử dụng Anh ngữ cần rất nhiều...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Học ngôn ngữ- tiếng Anh là cả 1 hành trình dài, theo kiểu mưa dầm thấm lâu. Không thể nào học 1,2 khoá tiếng Anh mà con đã trở nên pro. Quan trọng là ở mỗi khoá học con bạn đã thu được gì và kết thúc khoá học tiến bộ hơn so với những ngày đầu mới vào ra làm sao. Và tại Phú Yên, CEC English Center luôn đồng hành cùng các con trên con đường chinh phục Tiếng Anh.

 

CEC English Center chuyên các khóa học tiếng Anh:

  • Tiếng Anh cho các lứa tuổi: MẪU GIÁO, TIỂU HỌC, THCS, THPT.
  • Tiếng Anh Quốc tế Cambridge: STARTERS, MOVERS, FLYERS, KET, PET.

Với đội ngũ giáo viên với chuyên môn sư phạm cao, và phong cách đứng lớp sinh động cùng môi trường học tập chuẩn quốc tế, lộ trình học lược bớt lý thuyết khô khan, CEC sẽ giúp các học viên làm quen với một cách học tiếng Anh hoàn toàn mới trong môi trường Anh ngữ chuyên nghiệp, có thể tăng khả năng phản xạ tiếng Anh một cách trôi chảy và tự nhiên hơn, từ đó đem lại sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh trong mọi hoàn cảnh sống.

 

CEC liên tục kiểm tra năng lực học sinh, xếp lớp phù hợp. Hãy liên hệ CEC để được tư vấn về các khoá học, kiểm tra năng lực, và lựa chọn các xuất học phù hợp.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP Tuy Hoà, Phú Yên 
Điện thoại: 0934.581.567 - 0257.3836.228

Fanpage: https://www.facebook.com/CECPY/

Website: https://cec.gdtxphuyen.edu.vn

CEC English Center ảnh 1
CEC English Center
CEC English Center ảnh 2
CEC English Center
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ Vàng Anh

Không nằm ngoài danh sách này, Trung Tâm Anh Ngữ Vàng Anh cũng là một cái tên nổi bật trong số các trung tâm dạy tiếng Anh tốt nhất tại Phú Yên mà AllTop muốn giới thiệu ngày hôm nay.

 

VẬY TẠI SAO BA MẸ NÊN ĐĂNG KÍ NGAY KHÓA HỌC TẠI TRUNG TÂM ANH NGỮ VÀNG ANH?

  • Học với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, nhiều kinh nghiệm
  • Mô hình học tập hiệu quả, lộ trình học theo khóa chuẩn Cambridge
  • Với phương châm "Trải nghiệm để trưởng thành", học viên có cơ hội tham gia nhiều cuộc thi cấp độ Quốc gia và Quốc Tế
  • Học với giáo viên nước ngoài
  • Học phí ưu đãi.

Các khóa học tại Trung Tâm Anh Ngữ Vàng Anh:

  • Tiếng Anh Mầm Non cho bé từ 4-6 tuổi
  • Tiếng Anh Thiếu Nhi: Luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh Starters, Movers và Flyers, đồng thời giúp bé phát triển kỹ năng Đọc, Viết và Giao tiếp thành thạo
  • Tiếng Anh Thiếu Niên: Cung cấp nền tảng Từ vựng và Ngữ pháp, hướng đến mục tiêu phát triển và hoàn thiện đầy đủ 4 kỹ năng Nghe – Nói - Đọc - Viết.
  • Tiếng Anh Với 100% Giáo Viên Nước Ngoài
  • Tiếng Anh Giao Tiếp Căn Bản cho người mới bắt đầu
  • Tiếng Anh Cho Người Mất Gốc

Để được tư vấn cụ thể hơn về chương trình học, phụ huynh vui lòng liên hệ trực tiếp bộ phận tuyển sinh của Trung tâm, Inbox qua Fanpage hoặc hotline.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu Thọ (gần đối diện Bệnh viện Đa Khoa tỉnh), KP. Ninh Tịnh 6, P.9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0257.3848.779

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguVangAnh/

Email: anhnguvanganhphuyen

Trung Tâm Anh Ngữ Vàng Anh ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ Vàng Anh
Trung Tâm Anh Ngữ Vàng Anh ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ Vàng Anh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Blue Diamond English được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Giáo dục Kim Cương Xanh (Blue Diamond Education Company Limited), hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đào tạo, giảng dạy tiếng Anh và phát triển kỹ năng tư duy toàn diện cho thế hệ trẻ Việt Nam. Xuyên suốt chặng hành trình xây dựng và phát triển, Blue Diamond luôn không ngừng nỗ lực,

mang đến chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế với những khóa học dành riêng cho từng độ tuổi và trình độ giúp học viên có nền tảng Anh ngữ vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt kết quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ quốc tế.

 

Các chương trình học tại Blue Diamond:

  • Tiếng Anh Trẻ Em và Thiếu Niên ( 4-16 tuổi)
  • Tiếng Anh luyện thi Ielts
  • Tiếng Anh Giao tiếp Quốc tế ( Global English
  • Trại hè Tiếng Anh ( trong nước và Quốc tế)

Ngoài việc nâng cao chất lượng đào tạo, chương trình học, cơ sở vật chất thì giáo viên được coi là một yếu tố then chốt giúp nâng cao chất lượng chương trình cũng như mang đến cho học viên một môi trường học tập tốt nhất.

 

Tại Blue Diamond:

  • 100% giáo viên Blue Diamond là người nước ngoài
  • 100% giáo viên Blue Diamond có trình độ chuyên môn sư phạm cao
  • 100% giáo viên Blue Diamond có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm
  • 100% giáo viên Blue Diamond biết cách dẫn dắt lớp học

Điểm đặc biệt tại Blue Diamond đó là ngay cả trong các lớp nhỏ tuổi nhất cũng rất ít cần đến các trợ giảng. Bởi các giáo viên ở đây đều là những người có sự am hiểu và biết cách đưa ra những đề nghị bằng tiếng Anh một cách dễ hiểu nhất, giúp các con dễ tiếp cận được với ngôn ngữ mới, vừa bắt kịp tiến độ của lớp học. Họ còn là những người có trách nhiệm, dễ gần và thân thiện với các con. Không chỉ là thầy cô giáo mà là những người bạn thân thiện, cởi mở, vui vẻ giúp các con học tập tiếng Anh một cách vui tươi và hiệu quả.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 340 Đại Lộ Hùng Vương, P. 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
  •  Kp Phú Hiệp 2, Hoà Hiệp Trung, Đông Hoà, Phú Yên 

Điện thoại: 0257 3871 999

Fanpage: https://www.facebook.com/Bluediamondenglish/

Website: bluediamond.edu.vn

Blue Diamond English ảnh 1
Blue Diamond English
Blue Diamond English ảnh 2
Blue Diamond English
Top 3
(có 1 lượt vote)

Trung tâm Anh Ngữ Quốc Thịnh Hưng

Sống trong nền kinh tế thị trường như hiện nay, một phần trăm cơ hội cũng cho bạn một lợi thế so với người khác, vậy phần trăm cơ hội đó đến từ đâu, học NGOẠI NGỮ là cách tối ưu nhất hôm nay để bạn chiếm phần trăm ưu thế đó ngày mai sau. Được dẫn dắt bởi Thạc Sĩ Đặng Trần Quốc Hưng, 8 năm kinh nghiệm trong ngành Giáo dục. Trung tâm Anh Ngữ Quốc Thịnh Hưng đã được thành lập và tự hào là môi trường học tiếng anh truyền cảm hứng đến từng học viên tại Phú Yên.

 

Trung tâm Anh Ngữ Quốc Thịnh Hưng liên tục tuyển sinh các lớp dành cho học sinh, sinh viên, người đi làm:

  • TIẾNG ANH GIAO TIẾP DÀNH CHO NGƯỜI MẤT GỐC
  • HỖ TRỢ CHỨNG CHỈ B1, B2 VSTEP
  • LUYỆN THI IELTS, TOEIC CẤP TỐC BAO CHUẨN ĐẦU RA (IELTS band 6.5+)

NỘI DUNG HỌC:

  • Học viên cam kết đạt được tối thiểu 1500 từ vựng sau khi tốt nghiệp khóa học.
  • Ngữ pháp tiếng Anh ứng dụng thực tế trong đời sống, thi cử và môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết được chú trọng đào tạo chuẩn Châu Âu.

Khi tham gia chương trình học tiếng Anh bên trung tâm, mọi học viên đều được đào tạo tiếng Anh từ trình độ thấp nhất (phù hợp theo từng đối tượng học) cho đến mức trung cấp và thậm chí hơn thế nữa. Học viên được chữa từng lỗi phát âm (pronunciation), nội dung khi Nói (Speaking), từng lỗi chính tả (dictation), ý tưởng khi Viết (Writing) theo chiến lược được vạch định sẵn bởi những thầy cô bên trung tâm, bạn sẽ thấy nó cực kì thú vị.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110 Trường Chinh, P.7, Tp. Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên

Điện thoại: 0362 393 068 (gặp thầy Hưng)

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhnguquocthinhhungEC

Trung tâm Anh Ngữ Quốc Thịnh Hưng ảnh 1
Trung tâm Anh Ngữ Quốc Thịnh Hưng
Trung tâm Anh Ngữ Quốc Thịnh Hưng ảnh 2
Trung tâm Anh Ngữ Quốc Thịnh Hưng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ngôn ngữ đóng vai trò vô cùng lớn đối với cơ hội phát triển trong tương lai của mỗi cá nhân, đặc biệt là Tiếng Anh - khi nó được xem là ngôn ngữ quốc tế. Hiểu được điều này, Trung Tâm Anh Ngữ Tomato - Trung Tâm Tiếng Anh 4 kỹ năng chất lượng được lập nên với sứ mệnh gieo mầm tình yêu ngôn ngữ cho các thế hệ trẻ.

 

Trung Tâm Anh Ngữ Tomato chuyên đào tạo Tiếng Anh đa dạng từ thiếu nhi, thiếu niên, giao tiếp người lớn, giúp các học viên có môi trường học tập rèn luyện tiếng Anh hiệu quả. Với đội ngũ giáo viên, nhân viên chất lượng, đặc biệt tình yêu thương với con trẻ và kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh, kiến thức chuyên môn cùng với lòng nhiệt tình đam mê muốn truyền đạt tình yêu Tiếng Anh tới các học viên, chắc chắn rằng đội ngũ của TOMATO sẽ hướng dẫn và đào tạo cho các bạn học Tiếng Anh hiệu quả nhất!

 

Anh Ngữ Tomato còn luôn cố gắng tạo môi trường học tập tự nhiên nhất bằng cơ sở vật chất thân thiện và kích thích sáng tạo; chất lượng giảng dạy cũng sẽ không ngừng được cải tiến để trở thành Trung Tâm Anh Ngữ chất lượng hàng đầu về giáo dục ngôn ngữ.

 

Trung Tâm Anh Ngữ Tomato thực sự là nơi để các bậc phụ huynh tin tưởng, lựa chọn làm nơi lí tưởng để con em mình đến học tại đây. Tomato cam kết sẽ đem lại những kết quả tốt nhất đến với các học viên. Từ đây, việc học Tiếng Anh sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nếu như các bạn lựa chọn chúng tôi là người bạn đồng hành sát cánh trong suốt quãng đường học tập Tiếng Anh của mình. Một điều chắc chắn rằng khi đến với Trung Tâm Anh Ngữ Tomato học viên sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và đam mê với môn học Tiếng Anh này.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 259 Nguyễn Huệ , P5, Tp Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên

Điện thoại: 0257.368.9959

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguTomato/

Anh Ngữ TOMATO ảnh 1
Anh Ngữ TOMATO
Anh Ngữ TOMATO ảnh 2
Anh Ngữ TOMATO
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Golden Ant

Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Golden Ant đáp ứng được tốt nhất và đầy đủ nhất những gì phụ huynh mong đợi. Với bề dày nhiều năm phát triển, tự hào là cánh chim đầu đàn, tiên phong trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh theo chuẩn quốc tế tại địa bàn tỉnh Phú Yên.

 

Với giáo trình học CHUẨN QUỐC TẾ & Đội Ngũ Giáo viên Trong và ngoài nước có Trình độ chuyên môn cao TT Anh Ngữ Golden Ant sẽ là lựa chọn đúng đắn của PH trong hành trình học tiếng Anh của các con! Anh Ngữ GOLDEN ANT luôn luôn:

  • Đảm bảo giảng dạy đúng chất lượng Giáo trình, kiểm tra bài, sửa bài tập cho học viên.
  • Rèn luyện 4 kỹ năng tiếng Anh NGHE - NÓI - ĐỌC - VIẾT thông qua Giáo trình CAMBRIDGE
  • Các giờ học với giáo viên nước ngoài để học viên tập luyện kỹ năng nghe, nói và sự giao tiếp tự tin, thoải mái.
  • Bám sát chương trình phổ thông
  • Hỗ trợ học viên tham gia các kỳ thi đầu ra chứng nhận năng lực Tiếng Anh cấp độ Trong nước và Quốc tế

Trung Tâm Anh Ngữ Golden Ant luôn có những khóa học phù hợp cho các bé, ở từng cấp độ khác nhau. Vì vậy khi tham gia khóa học có sự tham gia của giáo viên bản ngữ tại Trung Tâm, các bé sẽ dạn dĩ hơn trong khi giao tiếp, phát triển toàn diện về trí thông minh lẫn thể chất, hình thành các định hướng cho bé sau này.

 

Vậy nên còn chần chờ gì nữa mà không inbox ngay cho Golden Ant để được tư vấn các khóa học phù hợp.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  •  167 Thăng Long, Kp4, Phú Thạnh
  •  31 Phạm Văn Đồng , Phú Lâm
  •  Trung tâm văn hoá thể thao và truyền thanh Đông Hoà

Điện thoại: 0982296795 - 0979941243

Fanpage: https://www.facebook.com/GOLDENANTINTERNATIONALFOREIGNLANGUAGECENTER

Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Golden Ant ảnh 1
Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Golden Ant
Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Golden Ant ảnh 2
Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Golden Ant
Top 6
(có 0 lượt vote)

Ngày nay, các trung tâm tiếng Anh tại Phú Yên xuất hiện rất nhiều gây hoang mang cho cộng đồng học sinh Việt. Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm một môi trường vui học tiếng Anh, với người bản xứ, với những giờ học vui vẻ nhưng hiệu quả, hãy đến ngay Anh Ngữ AIM HIGH để được:

  • Trải nghiệm môi trường năng động tự tin!
  • Học trực tiếp với giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm.
  • Hình thành PHẢN XẠ tự nhiên, giao tiếp TỰ TIN như người bản địa.
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa hằng tháng
  • Tham gia các chương trình ngoại khóa - câu lạc bộ Nghe nói tiếng Anh cùng người bản xứ.

Trung tâm anh ngữ AIM HIGH English Language Center được thành lập từ năm 2016 với mục tiêu hướng đến trở thành trung tâm anh ngữ hàng đầu về chất lượng giáo dục, đào tạo chuẩn quốc tế; sứ mệnh của trung tâm là mang đến cộng đồng một môi trường học tiếng anh toàn diện, tạo điều kiện phát triển đủ bốn kỹ năng nghe-nói-đọc-viết cho học viên trong khoảng thời gian ngắn nhất với chi phí hiệu quả nhất. Trong đó với các khóa học IELTS từ cơ bản đến cấp tốc, học viên sẽ được học trong môi trường năng động, được cung cấp đầy đủ tài liệu, tham gia các buổi coffee talk, các buổi thi thử Mock Test với sự hỗ trợ của hội đồng thi IELTS IDP HCM - đối tác của trung tâm, để trải nghiệm cảm giác phòng thi chân thật nhất!

 

Hãy inobx để được trung tâm liên hệ tư vấn một cách hiệu quả nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 349 Trần Hưng Đạo, P4, TP Tuy Hoà, Phú Yên.

Điện thoại: 034 20 99677

Fanpage: https://www.facebook.com/AIMHIGHELC

Anh Ngữ AIM HIGH ảnh 1
Anh Ngữ AIM HIGH
Anh Ngữ AIM HIGH ảnh 2
Anh Ngữ AIM HIGH
Top 7
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ IALC Việt Nam - CN Tuy Hòa

Trong suốt hành trình hơn 10 năm vận hành và đào tạo, IALC Việt Nam luôn tự hào có được sự đồng hành của đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài cùng xây dựng nên môi trường giáo dục chất lượng theo chuẩn quốc tế tại IALC Việt Nam. Và tại Tuy Hòa, Phú Yên, IALC cũng là một trong những trung tâm được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn. Học Tiếng Anh cùng Giáo Viên Bản Ngữ với 100% thời lượng sẽ giúp các Bé phát âm chuẩn từ ban đầu, đồng thời giúp Bé phát triển toàn diện 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết một cách hoàn hảo nhất; học Tiếng Anh với giáo trình chất lượng; học Tiếng Anh và trải nghiệm các hoạt động ngoại khoá hấp dẫn, chỉ có tại Anh Ngữ IALC Việt Nam - CN Tuy Hoà.

 

Đến với IALC CN Tuy Hoà, ấn tượng đầu tiên mà tất cả phụ huynh và học sinh có thể cảm nhận được đó là hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại của một trung tâm Anh ngữ xứng tầm quốc tế. Thấu hiểu việc đầu tư cơ sở vật chất là yếu tố quan trọng hàng đầu để bảo đảm chất lượng giáo dục, IALC đã đầu tư toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất tại tất cả các chi nhánh đào tạo đều đạt chuẩn quốc tế với không gian khang trang - hiện đại - tiện nghi từ khu vực lễ tân cho tới từng phòng học. Điều này tạo nên môi trường học tập tiếng Anh lý tưởng cho học viên để việc học tập đạt hiệu quả cao nhất, đồng thời giúp học viên tự tin, vui vẻ và thoải mái trong mỗi giờ học.

 

Bên cạnh đó, IALC Việt Nam còn là đối tác với hội đồng Cambridge, tổ chức ôn luyện và thi các chứng chỉ anh văn quốc tế như Starters, Movers, Flyers, KET,PET, đối tác trực tiếp với TMC Academy (Singapore) và công ty Du học Eduwin cho ra đời những tour du học hè ngắn hạn, tăng cường khả năng sử dụng tiếng Anh của học viên trong môi trường học thuật và thực tế, đặc biệt là đối với các bé có ý định du học sau này.

 

IALC Việt Nam hiện đang khai Giảng rất nhiều lớp Tiếng Anh phù hợp cho mọi lứa tuổi đa dạng các khóa học từ Tiếng Anh Mẫu giáo – Thiếu nhi – Thiếu niên đến các chương trình đào tạo bậc cao luyện thi chứng chỉ Quốc tế IELTS, TOEIC,… Tại đây, học viên sẽ được học các chương trình Anh ngữ tiên tiến được thiết kế phù hợp dành riêng cho từng độ tuổi và tùy theo năng lực. Các khóa học khai giảng thường xuyên, giúp học viên có nền tảng Anh ngữ vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt được những kết quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ quốc tế. Cùng với cơ sở vật chất tiên tiến, không gian sáng tạo và đội ngũ giáo viên nước ngoài đang làm công tác giảng dạy tại thành phố Tuy Hòa.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Shophouse SH-01 Khu Apec Mandala Wyndham, Đại lộ Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hoà, Phú Yên.

Điện thoại: 02576.279.279 - 02576.286.286 - 0935 828 081

Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguialcvietnam

Website: www.ialcvietnam.edu.vn

Anh Ngữ IALC Việt Nam - CN Tuy Hòa ảnh 1
Anh Ngữ IALC Việt Nam - CN Tuy Hòa
Anh Ngữ IALC Việt Nam - CN Tuy Hòa ảnh 2
Anh Ngữ IALC Việt Nam - CN Tuy Hòa
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu với 16 năm hình thành và phát triển, đã trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với Hệ thống gần 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Với chương trình giáo dục chuẩn quốc tế và quá trình phát triển vượt bậc trong những năm qua, Ocean Edu đã nhận được rất nhiều danh hiệu và giải thưởng cao quý, tiếp đón trên 150.000 học viên mỗi năm, đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên, nhờ vậy hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo là minh chứng cho chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu. Hàng loạt billboard quảng cáo của Ocean Edu đã xuất hiện dọc các Quốc lộ 25B Nội Bài, 14B Lạng Sơn, 16B Pháp Vân, 44B Pháp Vân ... là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của Hệ thống Anh ngữ Quốc tế trong suốt 16 năm qua.


Chương trình học tại Ocean Edu:

  • Discovery English 4 - 6 tuổi
  • Discovery English 6 - 11 tuổi
  • Focus English 11 - 16 tuổi
  • Luyện thi IELTS
  • Luyện thi TOEIC
  • Tiếng Anh giao tiếp quốc tế

Với sự cống hiến lâu dài và bền vững cho ngành giáo dục Anh ngữ tại Việt Nam, Ocean Edu khẳng định uy tín, chất lượng với "bảng vàng" thành tích:

  • Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2022; Top 10 thương hiệu tin cậy 2018;
  • Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin dùng 2020;
  • Giải thưởng Thương hiệu trường tồn cùng dân tộc 2015;
  • Giải thưởng Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững 2015;
  • Giải thưởng Thương hiệu Việt Nam uy tín và chất lượng 2015;
  • Chính thức được Hội đồng khảo thí tiếng Anh Cambridge công nhận và ủy quyền là đơn vị tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế tại Việt Nam (mã số VN048);
  • Là đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng IDP Education và British Council;
  • Được bang Texas - Mỹ vinh danh ngày 18/6/2019 là ngày Ocean Edu Day - khẳng định tầm ảnh hưởng to lớn của đơn vị Anh ngữ Việt tới các quốc gia trong châu lục và trên thế giới

Ngoài ra Ocean Edu liên tục nhận được bằng khen của Sở GD&ĐT các tỉnh Bắc Ninh, Quảng Ninh, Nghệ An,... ghi nhận những thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua, nâng cao chất lượng đào tạo Anh ngữ tại khắp các địa phương.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phường 9, Tuy Hòa, Phú Yên

Hotline: 1900 6494

Website: www.ocean.edu.vn

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu ảnh 1
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu ảnh 2
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
Top 9
(có 0 lượt vote)

DOL English Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.

 

Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?

 

Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking

 

Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.

 

DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. 

 

DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Phú Yên vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.

 

Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội..

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 3
DOL English Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
Học tiếng Anh sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn tìm được đúng địa chỉ tin cậy, học được đúng trung tâm chất lượng, uy tín. Một lần nữa Alltop hy vọng bạn sẽ có lựa chọn chính xác cho chính mình để đạt kết quả tốt nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .