Top 5 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Yên Bái

526

Hiện nay, tại Yên Bái cũng như các tỉnh thành khác trong cả nước, nhu cầu học ngoại ngữ của học sinh, sinh viên, học viên, người lao động ngày càng phát triển. Xuất phát...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Vision

Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Vision là cái tên không thể nhắc đến trong danh sách trung tâm tiếng Anh uy tín, tốt nhất ở Yên Bái. Tại đây luôn cập nhật những giáo trình mới, hiện đại, khoa học, áp dụng sơ đồ tư duy mang tính khoa học để đem lại hiệu quả cao nhất cho học viên.

 

Trung tâm cũng xây dựng phương pháp đào tạo, chương trình giảng dạy dựa trên tiêu chuẩn Cambridge ESOL, giáo trình tiếng Anh phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đến với các khóa học tại New Vision, học viên được cung cấp kiến thức thông qua những hoạt động như đóng kịch, kể chuyện, ca hát hay trải nghiệm các hoạt động thực tế… Ngoài ra, chương trình học còn ứng dụng công nghệ hiện đại như phim ảnh, phần mềm hỗ trợ, máy chiếu,… vào quá trình giảng dạy. Nhờ đó, học viên có thể phát triển đồng đều các kỹ năng Anh ngữ cũng như phát triển khả năng tư duy và kích thích sự sáng tạo ở mỗi cá nhân.

 

Về đội ngũ giáo viên, Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Vision các thầy cô đều có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy. Trong đó, giáo viên trong nước tốt nghiệp đại học và đạt chuẩn B2 theo khung năng lực ngoại ngữ Châu Âu CEFR cùng với các giáo viên bản xứ đến từ Anh, Canada, Mỹ… cũng sẽ mang đến những giờ học hấp dẫn, sinh động. Trung tâm mong muốn tạo ra nơi rèn luyện tích cực, thoải mái, giúp phát huy tiềm năng của từng cá nhân, đồng thời giúp học viên tự tin chứng tỏ bản thân trong môi trường quốc tế.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 945 P. Yên Ninh, TP Yên Bái - 0916 252 662 - 0961 252 662
  • Số 518 Đường Hoàng Liên Sơn, TX. Nghĩa Lộ (Dốc Hoa Kiều), Yên Bái - 0838252662
  • Số 69, đường Trần Quốc Toản, Tổ dân phố số 7, thị trấn Mậu A, H. Văn Yên, Yên Bái - 098.767.4549
  • Thác Hoa 3, Sơn Thịnh, Văn Chấn - 0838.252.662

Email: nvi.edu.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/newvisionyenbai

Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Vision ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Vision
Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Vision ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế New Vision
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Trường Cao Đẳng Sư Phạm Yên Bái

Bạn đang tìm kiếm trung tâm tiếng anh uy tín, nổi tiếng với chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế tại Yên Bái? Vậy thì hãy đến với Trung Tâm Ngoại Ngữ Trường Cao Đẳng Sư Phạm Yên Bái, Trung tâm Ngoại ngữ là một trong 12 đơn vị của trường Cao đẳng sư phạm Yên Bái, được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu về nhân lực có trình độ tiếng Anh nhất định phục vụ cho tỉnh Yên Bái và các tỉnh lân cận trước xu thế hội nhập của nước ta ngày càng sâu rộng.

 

Một số ưu điểm của Trung Tâm Ngoại Ngữ Trường Cao Đẳng Sư Phạm Yên Bái có thể kể đến là:

  • Giáo trình giảng dạy được biên soạn theo quy chuẩn quốc tế đảm bảo lộ trình học ngoại ngữ chất lượng, đảm bảo kết quả đầu ra.
  • Thường xuyên mở các lớp luyện thi chứng chỉ và bằng cấp quốc tế như TOEIC, IELTS,…
  • Học viên sẽ được giao lưu và tương tác trực tiếp với giáo viên bản xứ, để củng cố và sửa lỗi phát âm sao cho chuẩn nhất.
  • Dành cho đối tượng thanh thiếu niên là chính, chương trình giảng dạy sinh động, khơi dậy sự sáng tạo và ham học ở các học viên. Song các nội dung bài học cũng vui nhộn, kết hợp hài hòa giữa việc học và việc chơi nhằm tăng cường sử dụng phương pháp trực quan hiệu quả. 
  • Đảm bảo sỉ số nhỏ để tăng sự tương tác giữa giáo viên và học viên, tăng cường trao đổi và phát biểu trong giờ học giúp học viên năng động.

Với sự uy tín vốn có của mình, Trung Tâm Ngoại Ngữ Trường Cao Đẳng Sư Phạm Yên Bái đã liên tục cho ra đời các lớp dạy tiếng anh với trình độ khác nhau để phục vụ nhu cầu của người học. Tại đây các lớp tiếng Anh được giao lưu với người nước ngoài, tăng khả năng giao tiếp và tiến bộ rất nhanh. Với hơn nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo tiếng anh, trung tâm cam kết đem đến trải nghiệm học tiếng Trung tuyệt vời nhất cho người học tại cả lớp học online và offline.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường Trần Phú, Tổ 12, Đồng Tâm, TP Yên Bái, Yên Bái

Điện thoại: 098 660 33 46

Fanpage: https://www.facebook.com/suphamyenbai/

Trung Tâm Ngoại Ngữ Trường Cao Đẳng Sư Phạm Yên Bái ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Trường Cao Đẳng Sư Phạm Yên Bái
Trung Tâm Ngoại Ngữ Trường Cao Đẳng Sư Phạm Yên Bái ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Trường Cao Đẳng Sư Phạm Yên Bái
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ AD English

Trung Tâm Anh Ngữ AD English với quy mô và sự đầu tư đồ sộ, nếu như bạn vẫn chưa có chỗ để học tiếng anh, luyện thi hoặc các chứng chỉ tiếng anh thông dụng khác thì AD English là sự lựa chọn tuyệt vời.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo ngôn ngữ anh, trung tâm đã xây dựng một chương trình đào tạo với “chất” riêng không tìm thấy ở một nơi nào khác. Mỗi buổi học tại trung tâm sẽ tận dụng tối đa những công cụ video, sách báo, bài hát,… giảm sự lệ thuộc vào giáo trình. Bên cạnh đó, học viên còn nhận được sự chia sẻ về bí quyết tự học từ vựng hiệu quả từ những giáo viên có trình độ kiến thức và kinh nghiệm sinh sống lâu năm tại nước ngoài. Nhằm đem đến chất lượng học tốt nhất cho người học, AD English đã tổ chức các lớp học với quy mô nhỏ nhằm giúp học viên có thể nâng cao mức độ tương tác và thực hành tiếng anh ngay tại lớp. Đây cũng là yếu tố quan trọng trọng giúp học viên có thể rèn luyện và nâng cao kỹ năng giao tiếp.

 

Với thời gian học linh hoạt, các khóa học tiếng anh tại Yên Bái của Trung Tâm Anh Ngữ AD English phù hợp với mọi đối tượng người học ngay cả những người bận rộn nhất. Không chỉ vậy, trung tâm còn có đội ngũ giảng viên là những người bản địa có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo tiếng anh. Đến với lớp học của AD English, học viên không chỉ được cung cấp kiến thức về tiếng anh mà còn được truyền cảm hứng học tiếng anh một cách thoải mái, thích thú nhất chứ không gò bó, rập khuôn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 122 Đại lộ Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái, Yên Bái

Điện thoại: 0983 159 327 - 0968 192 708
Email: adstarenglish@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/adenglishcs2

Trung Tâm Anh Ngữ AD English ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ AD English
Trung Tâm Anh Ngữ AD English ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ AD English
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu hiện nay là một trong những trung tâm uy tín, chất lượng nhất tại Yên Bái. Tại đây các học viện sẽ được trải nghiệm những phương pháp giảng dạy và chương trình đào tạo mới nhất, cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, đạt chuẩn Quốc tế. Cùng với đó là giáo trình hàng đầu thế giới như: Macmillan, Oxford…

 

Những lý do nên chọn Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu:

  • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy và chương trình học đa dạng, luôn được đổi mới
  • Kết hợp các trải nghiệm thực tế giúp các học viên nâng cao phản xạ trong giao tiếp.
  • Đội ngũ giáo viên là người bản xứ 100% với trình độ CELTA, TESOL,…
  • Trung tâm có tổ chức các buổi kiểm tra, thi thử và thi và lấy chứng chỉ Cambridge, Ielts, Toeic,…
  • Cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi hiện đại, máy móc tiên tiến.

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu luôn được quan tâm và chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất. Trung tâm cam kết sẽ đem đến cho học viên những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng tốt nhất, cao nhất. Học viên được cam kết lấy lại nền tảng vốn từ vựng, kiến thức trong thời gian sớm nhất và cam kết chuẩn đầu ra theo khung tham chiếu Châu Âu.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 732 Điện Biên, P Minh Tân, TP. Yên Bái, Yên Bái
  • 194 Đinh Tiên Hoàng, TP. Yên Bái, Yên Bái

Điện thoại: 021 6383 6666 - 1900 6494

Email: ocean_yenbai2@ocean.edu.vn

Website: https://ocean.edu.vn

Fanpage: 

  • https://www.facebook.com/OceanEdu.YenBai01
  • https://www.facebook.com/OceanEdu.YenBai2/
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu ảnh 1
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu ảnh 2
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu
Top 4
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?


Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

 

Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. 


DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Yên Bái vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.

 

Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội..

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 3
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
Trên đây là thông tin chi tiết về danh sách trung tâm học tiếng anh tại Yên Bái được nhiều người được lựa chọn. Alltop hy vọng bài viết trên cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong quá trình tìm kiếm địa chỉ học tiếng anh phù hợp, hiệu quả. Chúc bạn thành công trên con đường chinh phục tiếng anh!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .