Top 10 Trung tâm tiếng anh tốt nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

1012

Bạn đang muốn tìm cảm hứng cho việc học tiếng Anh của mình? Bạn không biết sẽ nên bắt đầu học tiếng Anh từ đâu? Bạn muốn nắm chắc được chứng chỉ tiếng Anh quốc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ ILA

Trung tâm Anh ngữ ILA hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo Tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài. Tại đây chuyên cung cấp chương tình học và dịch vụ đào tạo cho tiếng Anh cho mọi đối tượng từ trẻ em cho đến người lớn. Tất cả những tiêu chuẩn về chất lượng tại ILA đều được NEAS chứng nhận, khẳng định vị trí đỉnh cao trong việc giảng dạy học viên và các nhà bảo trợ.


Trung tâm Anh ngữ ILA quy tụ đội ngũ giáo viên có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy được chứng nhận của quốc tế. Các giáo viên tại ILA đều áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến nhằm giúp học viên phát triển một cách toàn diện kỹ năng nghe, nói, kỹ năng phát âm và ngữ pháp của mình. ILA luôn thực hiện các nghiên cứu, phát triển, cải tiến và cập nhật liên tục mọi thay đổi, phát triển và xu hướng mới nhất trong lĩnh vực giáo dục.


Các trung tâm đào tạo của ILA được xây dựng với tiêu chuẩn cao. Các lớp học, bàn ghế, trang trí và thiết bị đều được thiết kế riêng và phù hợp với độ tuổi và khóa học của học viên nhằm mang đến một môi trường học tập thoải mái và an toàn nhất.


Trung tâm Anh ngữ ILA luôn chọn tiêu chí chất lượng và hiệu quả thực tế trong thời gian ngắn nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của học viên. Học viên khi học tại trung tâm tất cả đều có thể tự tin giao tiếp, áp dụng thực tế trong mọi tình huống. Tất cả các trung tâm đào tạo của ILA luôn duy trì các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp trong tác phong giao tiếp với học viên, phụ huynh, khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 205 Nguyễn Xí, Phường 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 028 6283 8855 - 090 302 1588

Email: info@ilavietnam.edu.vn

Website: http://ilavietnam.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ilavn/

Trung tâm Anh ngữ ILA ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ ILA
Trung tâm Anh ngữ ILA ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ ILA
Trung tâm Anh ngữ ILA ảnh 3
Trung tâm Anh ngữ ILA
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ JOLO

Được thành lập từ năm 2013, Trung tâm Anh ngữ JOLO là một trong những trung tâm tiếng anh tốt và uy tín nhất hiện nay. Tại đây chuyên cung cấp các khóa đào tạo tiếng anh dành cho mọi đối tượng với các chương tình đào tạo bao gồm: Luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh văn phòng/tổng quát, Tiếng anh trẻ em.


Với mục tiêu trở thành thương hiệu vững chắc cung cấp các chương trình học tiếng anh chất lượng cao, Trung tâm Anh ngữ JOLO chú trong đến vấn đề nhân lực. Các giảng viên người nước ngoài có trình độ chuyên môn cao và có kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo tiếng Anh. Trung tâm Anh ngữ JOLO cam kết cung cấp các chương trình học chất lượng theo tiêu chuẩn quốc đến tất cả các học viên tại Việt Nam.


Luôn coi sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu, Trung tâm Anh ngữ JOLO sẽ giúp các học viên phát huy tối đa năng lực tiếng Anh của mình bằng sự hướng dẫn tận tình trong một môi trường học tập hiệu quả với đầy đủ cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại. Trung tâm Anh ngữ JOLO cam kết nhất định sẽ phục vụ khách hàng và cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có tính cạnh tranh cao nhất và chất lượng nhất.


Trung tâm ngoại ngữ JOLO mong muốn mang ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng thông qua ngôn ngữ, tạo điều kiện tốt nhất để mọi người được học tập và phát triển, đồng thời phấn đấu trở thành lựa chọn số 1 của người học Tiếng Anh trên cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 02, tầng 1, tòa C2, Vinhomes Central Park, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028 7301 5555

Hotline: 1800 6369

Email: cs@jolo.edu.vn

Website: http://jolo.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/joloenglish/

Trung tâm Anh ngữ JOLO ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ JOLO
Trung tâm Anh ngữ JOLO ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ JOLO
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Apollo

Trung tâm Anh ngữ Apollo được thành lập năm 1995 với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam thành công dân toàn cầu để thúc đẩy sự thịnh vượng, và giúp họ thay đổi thế giới theo hướng tích cực hơn. Apollo English là người bạn đồng hành cung cấp kiến thức, kỹ năng tiếng anh cho mỗi học viên khi có nhu cầu. Apollo English thiết kế chương trình học theo từng độ tuổi và nội dung sao cho phù hợp với học viên ở trường học và trong cuộc sống.


Trong một thế giới biến động không ngừng, việc phát triển những kĩ năng cần thiết sẽ mang lại lợi thế to lớn để thành công vượt trội, cả ở môi trường trong nước và quốc tế. Với Apollo English, sự tự hào nhất là được nhìn thấy cuộc sống của mỗi người trở nên tốt đẹp hơn, chính vì thế đội ngũ Apollo luôn nỗ lực hết mình để có thể giúp nhiều học viên hơn nữa và sẽ luôn là “Nơi những giá trị tốt nhất trở nên tốt hơn”.


Với hơn 25 năm kinh nghiệm giảng dạy, các giáo viên 100% nước ngoài có trình độ chuyên môn cao với đầy đủ bằng cấp được các tổ chức quốc tế công nhận như: Celta, Tesol,... Các giáo viên luôn có sự chuẩn bị cẩn thận trước khi lên lớp và luôn tạo được sử hứng thú cho mỗi học viên. Kèm theo đó là sự nhiệt huyết, luôn quan sát quá trình học của mỗi học viên và không phân biệt đối xử tạo nên không khí thoải mái và vui vẻ trong mỗi buổi học. Tại Apollo sử dung phương pháp độc quyền LETS, không chỉ giúp học viên sử dụng thành thạo tiếng Anh một cách tự tin nhất mà còn phát triển những kỹ năng sống cần thiết để đạt thành tích cao trong học tập và vững bước tương lai. Apollo English luôn tâm niệm rằng "Sự thành công của học viên chính là sự thành công của Apollo English Junior".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • 126 Nguyễn Xí, Phường 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 1900 292 970
  • 282 Lê Quang Định, Phường 7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - (028) 7109 3355 & (028) 7305 5567

Email: talk2us@apollo.edu.vn

Website: http://apollo.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

Trung tâm Anh ngữ Apollo ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Apollo
Trung tâm Anh ngữ Apollo ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Apollo
Trung tâm Anh ngữ Apollo ảnh 3
Trung tâm Anh ngữ Apollo
Top 3
(có 0 lượt vote)

SaiGon American English - BÌNH THẠNH Campus

Không nằm ngoài danh sách này, Alltop xin giới thiệu đến bạn trung tâm SaiGon American English (SAS). SAS là trung tâm anh ngữ uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 60 chi nhánh trải dài khắp cả nước. Đây là trung tâm đi đầu trong phương pháp giảng dạy tiếng anh giao tiếp và độc quyền mô hình học tập CLASS–CLUB–TOUR, được Bộ giáo dục cấp phép hoạt động. Bằng phương pháp giảng dạy mới mẻ, hiện đại, SAS đã mang lại hiệu quả giảng dạy rất tốt cho học viên của mình.


Các khóa học tại trung tâm tiếng anh SaiGon American English: 

  • Tiếng anh giao tiếp
  • Luyện thi IELTS
  • Luyện thi TOEIC
  • Tiếng anh cho doanh nghiệp

Vì sao nên chọn SaiGon American English: 

  • Là hệ thống trung tâm anh ngữ uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 60 chi nhánh trên cả nước. 
  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại tạo sự thoải mái nhất cho các học viên.
  • Phương pháp dạy và học hiện đại, áp dụng mô hình hoạt động độc quyền: CLASS – CLUB – TOUR. 
  • Đội ngũ giảng viên, nhân viên trẻ trung, kinh nghiệm giảng dạy chuẩn quốc tế (chứng chỉ TESOL).
  • SAS thiết kế các khóa học dành riêng cho từng độ tuổi và trình độ khác nhau với các giáo trình chuẩn quốc tế để giúp học viên có kiến thức vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt kết quả cao trong các kỳ thi tiếng anh quốc tế.
  • Cam kết chất lượng giảng dạy tốt nhất và hiệu quả nhất cho học viên. 

SaiGon American English cam kết xây dựng nền tẳng giảo dục sẵn sàng cho tương lai và gắn chặt với môi trường làm việc hiện đại, cũng như phát triển các giá trị của một công dân địa phương toàn cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 234/3A Bạch Đằng, Q. Bình thạnh, TP. HCM
  • 152 Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0901 252 121 

SaiGon American English - BÌNH THẠNH Campus ảnh 1
SaiGon American English - BÌNH THẠNH Campus
SaiGon American English - BÌNH THẠNH Campus ảnh 2
SaiGon American English - BÌNH THẠNH Campus
SaiGon American English - BÌNH THẠNH Campus ảnh 3
SaiGon American English - BÌNH THẠNH Campus
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung tâm ngoại ngữ Saigon Vina

Trung tâm ngoại ngữ Saigon Vina được thành lập năm 2010 là trung tâm đào tạo ngôn ngữ có tiếng tại TP. HCM. Trải qua hơn 10 năm phát triển, Saigon Vina đã có cho mình lượng học viên lớn theo học. Hiện nay, Saigon Vina đã có hơn 14 cơ sở lớn nhỏ tại TP. HCM và các tỉnh lân cận nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của mọi người.


Trung tâm ngoại ngữ Saigon Vina là một trong những trung tâm anh ngữ có mức học phí rẻ nhất TP. HCM. Trung tâm có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đáp ứng được nhu cầu học tập của học viên. Hệ thống âm thanh chuẩn để luyện phát âm, luyện nghe. Phòng dành cho trẻ em được thiết kế riêng biệt theo tiêu chuẩn quốc tế.


Đội ngũ giáo viên bao gồm người Việt và người bản xứ đều có trình độ chuyên môn cao và có kinh nghiệm đứng lớp nhiều năm. Với phương pháp giảng dạy sinh động, trực quan và tập trung chủ yếu vào học viên chắc chắn trong thời gian ngắn học viên sẽ tiến bộ vượt bậc.


Các khóa học tại trung tâm gồm:

  • Anh văn thiếu nhi / thiếu niên
  • Khóa luyện tiếng Anh giao tiếp
  • Khóa luyện thi chứng chỉ TOEIC, IELTS, TOEFL
  • Tiếng anh chuyên ngành
  • Tiếng anh dành cho người xuất khẩu lao động

Với phương châm của trung tâm là luôn mang đến sự đơn giản, niềm đam mê, đúng với kỳ vọng của từng học viên. Sau mỗi khóa học tại trung tâm học viên cảm thấy thật sự hài lòng vì đã được trang bị tốt ngoại ngữ để khi bước vào môi trường thực tế sẽ không còn phải lo lắng về khả năng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 374 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0902 516 288

Email: saigonvina.henry@gmail.com

Website: http://saigonvina.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamngoaingu/

Trung tâm ngoại ngữ Saigon Vina ảnh 1
Trung tâm ngoại ngữ Saigon Vina
Trung tâm ngoại ngữ Saigon Vina ảnh 2
Trung tâm ngoại ngữ Saigon Vina
Trung tâm ngoại ngữ Saigon Vina ảnh 3
Trung tâm ngoại ngữ Saigon Vina
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ RES

Ra đời nằm 2007, RES là hệ thống trường Anh ngữ quốc tế chuyên về các khóa học TOEIC, IELT, anh văn trẻ em và thiếu niên. RES được Hội Đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp. Hiện tại RES đang có 38 chi nhánh trên toàn quốc và đang giữ kỷ lục có số học viên học chứng chỉ quốc tế IELTS đông cả nước và cũng đã và luôn giữ kỷ lục số học viên đạt điểm IELTS cao cả nước trong suốt 12 năm liên tiếp. 


Với các giáo viên là người bản xứ có chuyên môn cao, vì thế RES luôn đảm bảo chất lượng giáo dục tốt nhất hiện nay. RES tự hào đã đào tạo ra được nhiều thế hệ học sinh đạt kết quả cao trong các kỳ thi quốc tế. Trong suốt quá trình học, các học viên sẽ được hỗ trợ tối đa để phát huy hết năng lực và đạt các thành tích như mong đợi.


Bên cạnh việc đầu tư cho chất lượng giảng dạy, trung tâm Anh ngữ RES cũng chú trọng đến trang thiết bị của các phòng học. Các lớp học được trang bị máy chiếu và loa nghe để tiếp xúc trực tiếp với hình ảnh và âm thanh thay vì chỉ nghe những lời giảng khô khan. Các thầy, cô luôn cố gắng đưa ra các ví dụ minh họa cho bài giảng trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.


Trung tâm Anh ngữ RES hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành cũng như là nơi gửi gắm niềm tin của các bạn học viên. RES sẽ giúp thế hệ trẻ Việt Nam có đủ năng lực tiếng Anh để tiếp thu những kiến thức và tinh hoa của thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2G Đinh Bộ Lĩnh, Phường 15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0282 239 3777

Hotline: 0979 043 610

Email: res.edu.co@gmail.com

Website: www.res.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam/

Trung tâm Anh ngữ RES ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ RES
Trung tâm Anh ngữ RES ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ RES
Trung tâm Anh ngữ RES ảnh 3
Trung tâm Anh ngữ RES
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn

Thành lập năm 1998, Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn đào tạo Anh ngữ theo tiêu chuẩn của ĐH Cambridge. Tại đây chuyên luyện thi các các bằng cấp quốc tế Starters, Movers, Flyers và các bằng cấp quốc tế khác như: IELTS, KET (Key EnglishTest), PET (Preliminary English Test), FCE (First Certificate in English).


Với bề dày kinh nghiệm trong công tác giảng dạy cùng hệ thống giáo trình chuyên sâu, học viên khi đến đay sẽ khắc phục được tình trạng: ngần ngại, sợ sai… Bên cạnh đó, người học sẽ sử dụng thành thạo các kỹ nắng tiếng anh của mình. Có thể nói, nhà trường luôn tự hào về phương pháp giảng dạy hiệu quả và đội ngũ giáo viên đầy chuyên nghiệp và nhiệt tâm của mình.


Được tuyển chọn khắt khe, các giáo viên bản ngữ cùng giáo viên Việt Nam tại Luân Đôn được đánh giá rất cao về chuyên môn. Các lớp hoc được bố trí hợp lý, đều có hai đội ngũ giáo viên. Giáo viên bản ngữ đứng lớp và giáo viên quản nhiệm lớp người Việt hỗ trợ học viên trong suốt khóa học. Anh ngữ Luân Đôn sẽ là môi trường học tập lý tưởng cho những ai đang muốn cải thiện và nâng cao trình độ Anh ngữ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 423 - 425 Điện Biên Phủ, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 028 3512 4329

Website: http://londonschool.edu.vn/

Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn
Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn
Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn ảnh 3
Trung tâm Anh ngữ Luân Đôn
Top 7
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ Thiên Ân

Ra đời năm 2007, Anh Ngữ Thiên Ân nhận được sử ủng hộ và tin tưởng của đông đảo của các bạn học viên. Anh ngữ Thiên Ân đã triển khi nhiều khóa học: luyện thi TOEIC 4 kỹ năng, VSTEP B1-B2-C1, PET B1-B2 Cambridge, IELTS 4 cấp độ, Tiếng Anh Giao tiếp, Tiếng Anh Thiếu nhi & Cấp 2 THCS. Mục tiêu mà Thiên Ân đặt ra là mang đến một môi trường tiếng Anh hiệu quả, chuyên nghiệp cùng với sự tận tình của đội ngũ giáo viên.


Chất lượng khóa học là điều được ưu tiên hàng đầu của Anh ngữ Thiên Ân. Với đội ngũ giáo viên kinh nghiệm, tận tâm và hết lòng, học viên có thể được trải nghiệm một tiếng Anh dễ nhớ, dễ hiểu và hiệu quả. Nội dung giảng dạy tại Thiên Ân luôn được cập nhật và sát với thực tế. Mỗi lớp học tại Thiên Ân chỉ khoảng 20 học viên. Với môi trường học tập không quá đông thì việc tương tác giữa giáo viên và học viên rất được chú trọng.


Dù bạn đã là học viên hay chưa thì khi đến với Anh ngữ Thiên Ân sẽ luôn được hộ trợ tối đa và giải đáp hết các thắc mắc. Mức học phí tại Anh ngữ Thiên Ân khá hợp lý và luôn có các chính sách hỗ trợ, các bạn hoàn toàn được trải nghiệm các khóa học chất lượng tại Anh ngữ Thiên Ân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 220/50A/90E, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 096 190 11 34

Website: https://anhnguthienan.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguthienan.cosobinhthanh/

Anh Ngữ Thiên Ân ảnh 1
Anh Ngữ Thiên Ân
Anh Ngữ Thiên Ân ảnh 2
Anh Ngữ Thiên Ân
Anh Ngữ Thiên Ân ảnh 3
Anh Ngữ Thiên Ân
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Tổ chức giáo dục Quốc tế ECORP ENGLISH

HỆ THỐNG GIÁO DỤC QUỐC TẾ ECORP là đơn vị đào tạo Tiếng Anh đầu tiên ở Việt Nam cấp chứng chỉ quốc tế Singapore với 100% giáo viên bản ngữ. Với 12 cơ sở trên khắp cả nước, ECORP đã đào tạo và giúp hơn 2500 học sinh chinh phục tiếng Anh mỗi tháng cùng với đó là mang đến những giải pháp tiếng Anh vượt trội cho người học.


Với hệ thống giáo trình quốc tế, tại ECORP không học tiếng Anh bằng cách nhồi nhét từ vựng tẻ nhạt, mà sẽ học tiếng Anh bằng cách trải nghiệm thực tế khi tham gia các hoạt động mà trung tâm tổ chức để từ đó cải thiện khả năng giao tiếp, học hỏi các cách phát âm và nhiều từ vựng hơn nữa.


Đội ngũ giáo viên 100% là người bản ngữ có trình độ chuyên môn cao có chửng chỉ giảng dạy toàn cầu, được đào tạo chuyên sâu về phương pháp giảng dạy kích thích não bộ giúp tạo hứng thú học tập cao nhất cho học viên. ECORP là đơn vị độc quyền đưa phương pháp kích thích não bộ BSM (Brain Stimulating Methods) về Việt Nam. Phương pháp này sẽ giúp tăng khả năng ghi nhớ, học tập và sự hứng khởi của học viên.


Ngoài việc học tiếng Anh, các học viên tại hệ thống Anh ngữ ECORP được tham rất nhiều chương trình bổ ích như: Bóng đá, King and Queen, Cuộc thi văn nghệ, các CLB và chương trình “Thực tập sinh doanh nghiệp” giúp các em học viên năng động hơn, tự tin hơn và học hỏi được nhiều kỹ năng sống hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 203 Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0961 995 497
Website: https://ecorp.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TiengAnhECorp/

Trung tâm Anh ngữ Tổ chức giáo dục Quốc tế ECORP ENGLISH ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Tổ chức giáo dục Quốc tế ECORP ENGLISH
Trung tâm Anh ngữ Tổ chức giáo dục Quốc tế ECORP ENGLISH ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Tổ chức giáo dục Quốc tế ECORP ENGLISH
Trung tâm Anh ngữ Tổ chức giáo dục Quốc tế ECORP ENGLISH ảnh 3
Trung tâm Anh ngữ Tổ chức giáo dục Quốc tế ECORP ENGLISH
Top 9
(có 0 lượt vote)

VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

Thành lập từ năm 1997, VUS – Anh văn Hội Việt Mỹ là một trong những hệ thống đào tạo ngoại ngữ lâu đời và uy tín nhất tại Việt Nam. Hệ thống đã nhận được sư tin tưởng của hàng triệu gia đình và mỗi năm có đến 28.000 lượt đăng ký theo học.


Hiện tại trung tâm đã có hơn 55 cơ sở cùng với 2000 giáo viên có trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt là hợp tác với các trường đại học danh tiếng trên thế giới như CUNY (The City University of New York), Oxford University Press, British Council,…


VUS có đầy đủ các khóa học dành cho mọi lứa tuổi. Học viên theo học tại VUS sẽ được tiếp xúc và trải nghiệm trong một môt trường đạt tiêu chuẩn chất lượng và được đầu tư đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại.

  • Anh văn mẫu giáo
  • Anh văn thiếu nhi
  • Anh văn thiếu niên
  • Anh văn giao tiếp
  • Luyện thi Ielts, Toeic
  • Khóa dành riêng cho doanh nghiệp.

Bên cạnh các buổi học lên lớp, các học viên còn được tham gia các buổi ngoại khóa với quy mô lớn như: Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,... để các em trải nghiệm thực tế, học hỏi nhiều kiến thức và kỹ năng sống.


Hàng năm, VUS tổ chức các cuộc thi các kỳ thi chứng chỉ anh ngữ quốc tế. Ví dụ như: Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET TOEIC, TOEIC Bridge, TOEFL, TOEFL Junior, IELTS,… Kết quả các kỳ thi này đã trở thành nền tảng vững chắc để các em vừng bước trên chặng đường hội nhập quốc tế, chinh phục tri thức thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 369 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Số 57 Quốc Lộ 13, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline tư vấn: (028 7308 3333

Website: https://vus.link/AnhVanHoiVietMyVUS

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

Hệ thống 55+ cơ sở tại TP HCM và các tỉnh thành: https://vus.link/HethongVUS

VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ ảnh 1
VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ ảnh 2
VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ ảnh 3
VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
Hiện nay trên địa bàn Quận Bình Thạnh đang có khá nhiều trung tâm tiếng Anh, vì thế các bạn học viên sẽ khó khăn hơn trong việc lựa chọn. Hy vọng qua bài viết Alltop phần nào đã cung cấp thông tin đến các bạn và giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa trung tâm phù hợp với mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .