Top 6 Trung tâm tiếng anh tốt nhất quận 4, TP. HCM

69

Hiện nay tiếng anh trở thành một trong số những ngôn ngữ quan trọng. Khi thành thạo tiếng anh bạn sẽ có được nhiều cơ hội tốt hơn. Nắm được vai trò của loại ngôn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ngoại ngữ Dương Minh

Mở đầu danh sách những trung tâm tiếng Anh tốt nhất quận 4, HCM, Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn cái tên Ngoại ngữ Dương Minh, sau nhiều năm phát triển, địa chỉ được khá đông sinh viên tại địa bàn lựa chọn học tập bởi môi trường học, phương pháp giảng dạy cùng kho kiến thức và kinh nghiệm luyện thi đồ sộ.


Những lý do bạn nên chọn Ngoại ngữ Dương Minh là trung tâm học tiếng Anh lý tưởng:

  • Đội ngũ giảng viên tại đây là người bản ngữ, đều phải trải qua quy trình tuyển dụng gắt gao, bắt buộc phải tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức đứng lớp nên họ có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng sư phạm đạt chuẩn quốc tế.
  • Thời gian học linh động
  • Chế độ học phí ưu đãi
  • Có nhiều khóa học dành cho các đối tượng khác nhau từ thiếu nhi đến người lớn, luyện thi...
  • Mức học phí ưu đãi bất ngờ
  • Thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa nhằm liên kết, thấu hiểu học viên cũng như giúp học viên có môi trường được thường xuyên nói tiếng Anh.
  • Mở rộng cơ hội cho người học

Không những vậy, Trung tâm không ngừng nâng cao cơ sở vật chất hiện đại, song song là trang bị các thiết bị hỗ trợ dạy học hiện đại, tiên tiến để phục vụ cho học viên thân yêu. Chương trình giảng dạy của Ngoại ngữ Dương Minh được thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu, khả năng và độ tuổi của từng học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 171 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP HCM
Điện thoại: 0283 844 7087 - 0283 825 3765
Fanpage: https://www.facebook.com/Duong.Minh.School
Website: http://duongminh.edu.vn/

Ngoại ngữ Dương Minh ảnh 1
Ngoại ngữ Dương Minh
Ngoại ngữ Dương Minh ảnh 2
Ngoại ngữ Dương Minh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ngoại ngữ Thần Đồng

Cũng là một trong những Trung tiếng Anh tốt nhất tại quận 4, HCM, Ngoại ngữ Thần Đồng chuyên đào tạo ngoại ngữ Anh với lộ trình học bài bản và soạn theo nguyên tắc sắp xếp trình độ từ thấp lên cao, vô cùng tiện lợi, trang bị cho học viên những kiến thức cần thiết, cập nhật thực tế.


Ngoại ngữ Thần Đồng luôn hướng học viên của mình không chỉ học kiến thức mà còn thi năng lực để được nhận các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như: TOEIC, IELTS nhằm tạo bước đệm giúp cho học viên vươn tầm thế giới, tất cả học viên của Ngoại ngữ Thần Đồng đều được trang bị giáo trình chuẩn quốc tế mới nhất hiện nay để đảm bảo nắm vững các nội dung kiến thức cần thiết. Dựa vào năng lực và nhu cầu học viên, Ngoại ngữ Thần Đồng đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố: lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Không chỉ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chương trình học còn giúp học viên nâng cao khả năng phản xạ Anh ngữ, giúp bạn tự tin giao tiếp trong môi trường quốc tế.


Ngoại ngữ Thần Đồng mang đến một sự khác biệt về cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên, cùng môi trường học tập tiếng Anh chuyên nghiệp, thân thiện tại quận 4, HCM. Mức học phí tại trung tâm khá bình ổn, phù hợp với đa số gia đình Việt Nam, không những vậy trung tâm còn thường xuyên đưa ra nhiều chính sách ưu đãi về học phí cho các học viên học dài hạn tại trung tâm. Chương trình học được thiết kế riêng đối với từng khóa học, với thời gian và khối lượng kiến thức phù hợp với trình độ, yêu cầu của học viên và đảm bảo tăng khả năng sử dụng tiếng Anh khi làm việc.


Điểm nổi bật của Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth Language School) là phương pháp Trực quan sinh động dạy bằng hình ảnh, bài hát, trò chơi, những cử động và điệu bộ giúp bé dễ dàng nhận thức, học tập từ đó tạo không khí vui vẻ cho bé thích thú, dễ nhớ, dễ thuộc bài, “Học mà chơi, chơi mà học”. Với những ưu điểm trên còn ngần ngại gì mà chưa ghé Trung Tâm Thần Đồng để đăng kí học ngay nào bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 156 - 158 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, TP HCM
Điện thoại: 0283 943 3935 - 0286 689 5454
Website: http://superyouth.edu.vn/

Ngoại ngữ Thần Đồng ảnh 1
Ngoại ngữ Thần Đồng
Ngoại ngữ Thần Đồng ảnh 2
Ngoại ngữ Thần Đồng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ms.Hoa TOEIC

Qua hơn nhiều năm hình thành và phát triển Ms.Hoa TOEIC đã trở thành trong những trung tâm anh ngữ ở quận 4, Tp HCM uy tín nhất. Ms.Hoa TOEIC có nhiều khóa học tiếng Anh đáp ứng nhu cầu của người học. Các chương trình đều được biên soạn và cập nhật liên tục theo xu hướng giáo dục hiện đại. Tất cả giáo viên đều có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và tâm huyết với nghề. Chính vì thế lựa chọn học và luyện thi tiếng Anh tại đây sẽ là một ý tưởng khá thông minh của bạn.


Lý do bạn nên chọn Ms.Hoa TOEIC để luyện tiếng Anh:

  • 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết học viên sẽ được trang bị toàn diện
  • Tùy vào độ tuổi, mục đích học tiếng Anh, Trung tâm sẽ thiết kế những chương trình học phù hợp, trang bị lượng kiến thức cần thiết cho học viên giúp học viên đạt kết quả thi như ý, tự tin giao tiếp trong môi trường học lẫn công sở
  • Trung tâm cung cấp miễn phí các tài liệu tham khảo có ích giúp học viên tăng vốn từ vựng cần thiết, đồng thời làm tăng khả năng nhận biết và giúp học viên hiểu hơn về các từ đồng nghĩa, ngữ nghĩa.
  • Kỹ năng Viết: Giáo viên tập trung vào việc phát triển kỹ năng viết có cấu trúc, đồng thời giới thiệu các phân chia điểm của mỗi phần trong bài thi và các mẹo nhỏ trong khi làm bài như về mục tiêu, thời gian, tốc độ tránh việc ôn lan man, không đúng trọng tâm.
  • Kỹ năng làm bài thi: Giới thiệu một số kỹ thuật làm bài thi như việc tìm đáp án trong phần nghe dựa vào ngữ âm trong ngữ cảnh, dựa vào tình huống vì không phải lúc nào học viên cũng có thể nghe và hiểu hết ý nghĩa.
  • Đội ngũ giáo viên của trung tâm được tuyển chọn theo một quy trình sàng lọc với những tiêu chí hết sức khắt khe.
  • Chi phí học hợp lý

Điểm qua một vài feedback trên fanpage của trung tâm, ta dễ dàng bắt gặp những lời có cánh của học viên lẫn phụ huynh về phương pháp giảng dạy cũng như chất lượng đào tạo của trung tâm, đã có nhiều học viên đăng kí học và đạt kết quả cao, đừng ngần ngại hãy đến ngay trung tâm để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 224 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, TP HCM

Điện thoại: 0286 6731 133 - 0934 489 666

Mail: mshoa@imap.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mshoatoeic

Website: https://www.anhngumshoa.com/

Ms.Hoa TOEIC ảnh 1
Ms.Hoa TOEIC
Ms.Hoa TOEIC ảnh 2
Ms.Hoa TOEIC
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS

Có lẽ Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS không còn là cái tên quá xa lạ với những bạn có nhu cầu học tiếng Anh. Đến đây, học viên sẽ được tư vấn, kiểm tra đầu vào miễn phí, sắp xếp thời gian linh hoạt với lịch học của mình. Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy cũng như luyện thi tiếng Anh.... cho nhiều thế hệ học trò, Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS luôn tự hào là một trong những địa chỉ uy tín tại địa bàn quận 4, Tp HCM.


Các chương trình học tại Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS được cập nhật và biên soạn theo tiêu chuẩn giáo dục quốc tế, mang tính thực tiễn cao, tùy vào lứa tuổi sẽ có những chương trình tương ứng giúp học viên có thể tiếp thu hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, học viên sẽ được các giáo viên tận tình hướng dẫn chi tiết cách thức làm bài, thủ thuật để đạt kết quả cao. Ngoài ra, trung tâm đảm bảo 100% chuẩn đầu ra cho các học viên. Củng cố, hoàn thiện và nâng cao khả năng làm việc bằng tiếng Anh. Đặc biệt, Âu Việt Mỹ còn giúp học viên đạt được khả năng giao tiếp như người bản xứ qua chương trình Anh văn giao tiếp từ thấp lên cao ở mọi lứa tuổi.


Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh cũng như phục vụ tối đa cho nhu cầu dạy và học, giúp học viên có môi rường học hiện đại, tối tân nhất, Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS không ngừng nâng cao cơ sở vật chất theo hướng hiện đại, tiện nghi, linh hoạt. Tại đây giáo viên có phương pháp giảng dạy sôi động giúp từng buổi học thêm phần lôi cuốn và hiệu quả.


Gọi ngay hotline để được nhân viên trung tâm tư vấn tận tình bạn nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Nguyễn Tất Thành, quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0286 684 6501

Mail: info@vass.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vassdhluat/
Website: vass.edu.vn

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS - Đại học Luật TPHCM ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS - Đại học Luật TPHCM
Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS - Đại học Luật TPHCM ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VASS - Đại học Luật TPHCM
Top 4
(có 0 lượt vote)

VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ đã và đang đào tạo hàng ngàn học viên đạt các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh và luyện thi chứng chỉ quốc tế VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ tự hào là địa chỉ giáo dục Tiếng Anh uy tín hiện nay trên địa bàn quận 4, HCM. Tại VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ đội ngũ giáo viên, nhân viên luôn hướng tới mục tiêu xây dựng khung chương trình chuẩn cho việc học để tiếng Anh trở thành ngôn ngữ phổ thông, giúp hàng triệu người Việt vươn ra tầm quốc tế.


Theo từng độ tuổi, VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ cung cấp cho chúng ta các khóa học chất lượng như:

  • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids dành cho học viên từ 4 đến 6 tuổi
  • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids dành cho học viên từ 6 đến 11 tuổi
  • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders dành cho học viên từ11 đến 15 tuổi
  • Luyện thi IELTS
  • Anh ngữ cho người lớn iTALK, English Hub

VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ luôn hướng học viên của mình không chỉ học kiến thức mà còn thi năng lực để được nhận các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như: TOEIC, IELTS nhằm tạo bước đệm giúp cho học viên vươn tầm thế giới, tất cả học viên của VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ đều được trang bị giáo trình chuẩn quốc tế mới nhất hiện nay để đảm bảo nắm vững các nội dung kiến thức cần thiết. Dựa vào năng lực và nhu cầu học viên, VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố: lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Không chỉ giúp học viên hoàn thiện các 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chương trình học còn giúp học viên tự tin phản xạ Anh ngữ, giúp bạn trong môi trường giao tiếp quốc tế.


VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ mang đến một sự khác biệt về cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên, cùng môi trường học tập tiếng Anh chuyên nghiệp, thân thiện tại quận 4. Mức học phí tại trung tâm khá bình ổn, phù hợp với đa số gia đình Việt Nam, không những vậy trung tâm còn thường xuyên đưa ra nhiều chính sách ưu đãi về học phí cho các học viên học dài hạn tại trung tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 243 - 245 Khánh Hội, Quận 4, Tp. HCM
Điện thoại: 0283 9433 416

Website: https://vus.link/AnhVanHoiVietMyVUS

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ ảnh 1
VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ ảnh 2
VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
Nhằm nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình, hãy đến với các trung tâm tiếng anh uy tín và chất lượng nhất các bạn sẽ tự tin hơn khi giao tiếp trong công việc cũng như ngoài đời sống xã hội trên mọi lĩnh vực. Tiếng Anh được coi như là chìa khóa mở ra cánh cửa của sự thành công.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .