Top 4 Trung tâm tiếng anh tốt nhất Sóc Trăng

432

Ngày nay, việc học tiếng Anh được xem là một trong những nhu cầu thiết yếu của mọi người. Vì tiếng Anh ngày càng quan trọng và được ứng dụng nhiều vào thực tế. Nếu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

CB Centres - Khu vực Sóc Trăng

Bạn đã có kiến thức nền tảng vững chắc, không bị mất gốc tiếng Anh. Bạn có nhu cầu đi du học, định cư nước ngoài. Bạn mong muốn có chứng chỉ tiếng Anh để được miễn điều kiện đầu vào của một số trường Đại học danh tiếng. Hãy để CB Centres - Khu vực Sóc Trăng, một người bạn đồng hành đáng tin, vững bước trên con đường đi tới thành công sẽ cùng bạn tự tin bước ra chinh phục thế giới.

 

Các lý do bạn nên chọn CB Centres - Khu vực Sóc Trăng để tham gia khóa học tiếng Anh:

  • Phòng đào tạo của CB Centres - Khu vực Sóc Trăng còn liên tục lồng ghép những tình huống/ kĩ năng thực tiễn vào bài học giúp bài học trở nên phong phú, dễ hiểu hơn
  • Ngoài 4 kỹ năng nghe nói đọc viết thông thường trong tiếng Anh, CB Centres - Khu vực Sóc Trăng tập trung rèn luyện thêm kỹ năng “ tư duy: suy nghĩ bằng tiếng anh” trong các hoạt động hàng ngày nhằm mục tiêu phát huy tính phản xạ trong giao tiếp như người bản xứ.
  • Trong suốt khóa học bạn sẽ được thường xuyên làm bài kiểm tra để nắm bắt được trình độ của mình.

Song song với việc dạy và học ngày càng được mở rộng và nâng cao, trung tâm mở rộng nhà sách ngoại văn và phát triển dịch vụ tư vấn du học ở một số quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như: Canada, Úc, New Zealand, Anh, Pháp, Singapore... Các buổi hội thảo được tổ chức thường xuyên, nhằm đem đến cho phụ huynh và học viên những thông tin mới nhất và cần thiết nhất.
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 49 Lê Duẩn, Phường 3, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng - 029 9220 9555
  • 253 - 255 Trần Hưng Đạo, Phường 3, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng - 029 9220 7888

Điện thoại: 1900 866 855

Email: info@cbcentres.com

Website: http://cbcentres.com/

CB Centres - Khu vực Sóc Trăng ảnh 1
CB Centres - Khu vực Sóc Trăng
CB Centres - Khu vực Sóc Trăng ảnh 2
CB Centres - Khu vực Sóc Trăng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Edison

Bạn đang lo lắng về lượng kiến thức tiếng Anh của mình? Bạn đang cần nơi Luyện thi tiếng Anh uy tín, giàu kinh nghiệm? Bạn cần học phí thấp nhưng đảm bảo chất lượng? Vậy thì đã đến lúc bạn tìm đến khóa học của Trung Tâm Ngoại Ngữ Edison, một trong những trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Sóc Trăng

 

Đến với Trung tâm Ngoại ngữ Edison, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều khóa học bổ ích dành cho tất cả mọi lứa tuổi (Tiếng anh Thiếu nhi, Tiếng Anh tiểu học, KET, PET, Tiếng Anh cho sinh viên, người đi làm, luyện thi chứng chỉ IELTS...) Trung tâm cam kết đầu ra luôn đạt điểm chuẩn, bên cạnh đó trung tâm còn cung cấp cho học viên những kỷ năng cần thiết để phát triển và thành công trong môi trường quốc tế. Đội ngũ giáo viên phụ trách có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu về giảng dạy sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt chặng đường chinh phục ngoại ngữ Anh với giáo trình tiên tiến nhất và các chiến thuật làm bài thi quốc tế hiệu quả nhất.

 

Những ưu điểm tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Edison cho các bạn có thể cân nhắc lựa chọn như:

  • Học cùng Giáo viên bản ngữ 50% thời lượng tiết học.
  • Trau dồi kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
  • Cải thiện khả năng nghe - nói và phát âm chuẩn giọng bản xứ.
  • Hoạt động vừa chơi, vừa học bằng Anh ngữ cho bé có môi trường học tập năng động.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 234 Lê Duẩn, Phường 3, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
Điện thoại: 0942 19 6060 - 0838 19 6060
Email: trungtamedison@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/trungtamngoainguedison

Trung Tâm Ngoại Ngữ Edison ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Edison
Trung Tâm Ngoại Ngữ Edison ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Edison
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Tài năng Sóc Trăng

Nếu bạn đang muốn tìm trung tâm để học tiếng Anh uy tín và chất lượng tại Sóc Trăng thì Alltop mời bạn điểm qua cái tên Trung tâm Anh ngữ Tài năng Sóc Trăng, cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này cũng là một lời gợi ý rất đáng để bạn tham khảo.

 

Trung tâm có các khóa học như lớp mầm non: từ 4 - 6 tuổi, các lớp thiếu nhi từ 7 - 11 tuổi, các lớp thiếu niên: Từ 12 - 15 tuổi, các lớp giao tiếp người lớn: từ 16 tuổi trở lên. Đặc biệt trung tâm có lớp IELTS dành cho từ lớp 6 trở lên. Thời gian học từ 8 - 10 buổi/khoá với giáo viên nước ngoài. Bên cạnh đó, học viên sẽ được tham gia sinh hoạt ngoại khoá bổ ích, vui nhộn nhận nhiều học bổng giá.

 

Học ở Trung tâm Anh ngữ Tài năng Sóc Trăng có gì khác?

  • Chương trình học theo sát năng lực của học sinh.
  • Bài học/bài tập được update chi tiết mỗi ngày trong từng group lớp
  • Bài giảng của buổi học sẽ được quay lại nếu có học sinh bận việc nghỉ học
  • Giáo viên giảng và chấm bài cực kỹ
  • Tài liệu cung cấp miễn phí
  • Lớp học vui vẻ, học sinh tích cực, giáo viên tận tâm thân thiện

Ngoài ra, các lớp này còn nhắm đến việc nâng dần khả năng làm bài thi quốc tế từ 4.0 đến 7.0. Khóa học ôn thi tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ Tài năng Sóc Trăng gồm: 

  • Giới thiệu dạng thức bài thi
  • Trang bị cho người học hiểu biết đầy đủ về các kỹ thuật làm bài thi
  • Tiếp xúc với bài thi để làm quen với bài thi thật 
  • Nâng cao kiến thức và kỹ năng tiếng Anh để làm tốt bài thi
  • ....

Với những ưu điểm trên, đừng chần chừ nữa mà hãy ghé ngay Trung tâm Anh ngữ Tài năng Sóc Trăng để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất bạn ơi!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 232, Phú Lợi, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

Điện thoại: 029 9360 0267 & 0888 855 338

Email: bestsoctrang@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Trungtamanhngutainangsoctrang/

Trung tâm Anh ngữ Tài năng Sóc Trăng ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Tài năng Sóc Trăng
Trung tâm Anh ngữ Tài năng Sóc Trăng ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Tài năng Sóc Trăng
Top 3
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?


Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. 


DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Sóc Trăng vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.

 

Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội..

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

Dol English ảnh 1
Dol English
Dol English ảnh 2
Dol English
DOL English ảnh 3
DOL English
Tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng hơn trong cuộc sống của chúng ta. Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ học tiếng Anh uy tín tại Sóc Trăng thì đừng bỏ lỡ top những trung tâm bên trên nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .