Top 5 Review Anh ngữ WISE chi tiết nhất

51

Các phụ huynh nghĩ gì khi cho con tham gia học tập tại trung tâm Anh ngữ WISE? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về hệ thống trung tâm...xem thêm ...

Đôi nét về trung tâm Anh ngữ WISE

Trung Tâm Anh ngữ Anh ngữ WISE tự hào là một trong những đơn vị đào tạo anh ngữ chất lượng hàng đầu trên địa bàn tỉnh Bình Định. Với cách tiếp cận hiện đại, phương pháp dạy mới mẻ, giáo viên giàu kinh nghiệm, Anh ngữ WISE giúp học viên nhanh chóng tiếp thu kiến thức, nâng cao trình độ ngoại ngữ.


Các chương trình anh văn tại Anh Ngữ WISE:

  • Anh văn thiếu nhi: chương trình WISE Kids dành cho trẻ từ 6 đến 12 tuổi, với công nghệ giảng dạy tiếng Anh độc quyền, giúp các em phát âm chuẩn, tự tin giao tiếp và đạt các kết quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ quốc tế Cambridge Starters, Movers và Flyers. Tập giao tiếp phản xạ theo tình huống và luyện kĩ năng nghe - nói với giáo viên bản ngữ.
  • Anh văn giao tiếp: Chương trình học giúp học viên nâng cao các kỹ năng NGHE - NÓI - ĐỌC - VIẾT một cách dễ dàng. Phát triển kĩ năng giao tiếp tự nhiên trước đám đông. Trau dồi kĩ năng giao tiếp - phản xạ nhanh bằng tiếng anh thông qua các đề tài khác nhau trong xã hội. Tóm tắt, trình bày ý kiến, quan điểm của mình bằng tiếng Anh một cách tự nhiên.
  • Toeic, ielts,...: Tập trung phát triển kỹ năng viết Tiếng Anh học thuật và các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Hướng dẫn cặn kẽ về chiến lược và kỹ thuật thiết yếu khi làm bài thi IELTS, TOEIC, TOEFL. Nâng cao các kỹ năng và kinh nghiệm làm bài thi thông qua các bài tập thực hành.
  • Anh văn mẫu giáo: Chương trình WISE Tots dành cho trẻ từ 4 đến 6 tuổi nhằm tạo nền tảng Anh ngữ vững chắc cho trẻ, giúp các con phát âm chuẩn, hình thành sự tự tin, dạn dĩ khi tiếp xúc với tiếng Anh. Các con sẽ thực hành các tình huống giao tiếp đơn giản giúp các em phát âm chuẩn ngay từ đầu.
  • Anh văn thiếu nhi: Chương trình WISE Teenagers dành cho trẻ từ 12 - 16 tuổi, tập trung vào phát triển khả năng Anh ngữ và sự tự tin của học viên ở cả bốn kỹ năng. Ngữ pháp và từ vựng cũng được đưa vào chương trình giảng dạy để giúp các học viên học cách sử dụng tiếng Anh một cách chuẩn xác thông qua các hoạt động làm việc nhóm.

Ở WISE có điều gì thật tuyệt?

  • Tiên phong dẫn đầu với các chương trình tiếng Anh quốc tế
  • Xây dựng chương trình học năng động, bổ ích, sáng tạo với từng đối tượng học viên
  • Giáo trình học được biên soạn, nghiên cứu kỹ lưỡng với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm
  • Chương trình học tập ngoại khóa, lý thú và mới mẻ

Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Anh ngữ WISE hiện thuộc top Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định, được rất nhiều học viên tin tưởng lựa chọn theo học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế WISE

  • CN1: 42 Mai Xuân Thưởng, Quy Nhơn, Bình Định
  • CN2: 330 Hùng Vương, Tuy Hoà, Phú Yên
  • CN3: 36 Lý Thái Tổ, Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn

Hotline: 0905 011 577

Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguwise/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review Anh ngữ WISE (số 1)

"Nghe bạn bè giới thiệu cũng lâu lắm rồi mà hôm bữa mới có thời gian cho con mình qua tìm hiểu thử. Hè này mình muốn cho con học thêm khóa tiếng anh thiếu nhi bên WISE. Đến TT các cô tiếp đón rất nhiệt tình, giao lưu và cho bé học thử nữa, mình rất thích ở điểm này. Con mình học xong về chia sẻ bảo học vui lắm, bé thích nên hôm sau mình qua đki cho con rồi. cảm ơn TT WISE nhiều đã tận tình chỉ dạy bé nhà mình." - Thị Thanh Dung Nguyễn chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ WISE) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ WISE)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review Anh ngữ WISE (số 2)

"Mình rất thích môi trường học tại đây. Các con vừa được học kiến thức vừa được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa giúp bé mạnh dạn, tự tin hơn. Rất đáng để các con học nha ba mẹ" - Linh Trần Thị Mỹ chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ WISE) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ WISE)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review Anh ngữ WISE (số 3)

"Vừa rồi mình mới đến TT đăng kí khóa giao tiếp, các cô ở đây dạy nhiệt tình cực í, phương pháp dạy rất hay. Mất gốc như mình đi học được tháng nay, mình thấy mình cải thiện rất nhiều. bạn nào đang tìm tt học giao tiếp thì nên tìm hiểu tt WISE này nha" - Nguyễn Dung chia sẻ.

Top 3
(có 0 lượt vote)

Review Anh ngữ WISE (số 4)

"Mình cho bé học ở đây mới 3 tháng mà thấy bé mạnh dạn và tiến bộ rõ, mình không biết tiếng anh nên tất cả đều nhờ Trung tâm, cô giáo hỗ trợ cho con ở lớp và giao bài và hướng dẫn làm bài ở nhà , Mình thấy ở WISE làm tốt được gắn kết giữa cô giáo và phụ huynh , phụ huynh nắm được tình hình học tập ở Trung tâm của con. Cảm ơn Trung tâm WISE rất nhiều" - Anhvu Tran chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review Anh ngữ WISE (số 5)

"Tôi đang phân vân ko biết nên cho con mình theo học trung tâm nào giữa 1 rừng trung tâm tiếng anh, tình cờ tôi biết đến Wise qua người quen giới thiệu, ấn tượng rất tuyệt vời, thầy cô rất có tâm và trung tâm có giáo trình giảng dạy rất hay so với các trung tâm khác, con tôi đã có tiến bộ rõ rêt, 1 lần nữa rất cảm ơn Wise vì sự tuyệt vời mà bạn đã đem lại cho con tôi" - TJGER chia sẻ.

Trên đây là một số đánh giá của các các phụ huynh về Anh ngữ WISE. Alltop tin rằng bài viết này đã giúp các bạn phần nào trong việc quyết định chọn một nơi học tiếng Anh phù hợp cho con em mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/