Top 10 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tỉnh Hải Dương

10249

Việc học tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng trong thế giới hội nhập ngày nay. Vậy tại Hải Dương, đâu là những trung tâm tiếng Anh có chất lượng tốt nhất? Bạn đọc...xem thêm ...

Top 1
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?


Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. Các bạn có thể đăng ký khoá học IELTS Online của DOL tại đây.


DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại Hải Dương vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.


Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English ảnh 3
DOL English
Top 2
(có 0 lượt vote)

Pingu’s English

Pingu’s English là trung tâm Anh ngữ quốc tế dành cho trẻ em với chương trình giảng dạy độc đáo, là sự kết hợp dạy Anh ngữ với vui chơi giải trí trong một môi trường an toàn và đầy hứng thú tại hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới. Ra đời vào năm 2008, thành công của Pingu’s English đã thúc đẩy mở rộng mạng lưới trên khắp châu Âu, châu Á, Nam Mỹ và Trung Đông.


Khóa học tại đây xoay quanh những chuyến thám hiểm của nhân vật hoạt hình PinguTM, phương pháp giáo dục đã được kiểm chứng dựa trên các hoạt động vui chơi, giúp trẻ em ở độ tuổi 3-11 tuổi khám phá tiếng Anh – ngôn ngữ thiết yếu trên toàn cầu, mang đến cho trẻ có bước khởi đầu tốt nhất trong cuộc sống.


Học sinh của Pingu’s English sẽ được nhận bộ tài liệu học tập bổ trợ bao gồm những mô hình các nhân vật hoạt hình cực kỳ dễ thương mà trẻ em rất yêu thích cũng như những cuốn tập vẽ và tô màu đầy sáng tạo. Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể tiếp cận với những nguồn tài liệu phong phú khác để hỗ trợ con em mình học tập ở nhà, dù trình độ Anh ngữ của phụ huynh đang ở bất kỳ mức nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 512 Nguyễn Văn Linh, TP Hải Dương, Hải Dương - 0988 316 162
  • Dưỡng Thái Nam, Phúc Thành, Kim Thành, Hải Dương - 022 0372 0555

Email: info@pingusenglish.vn
Website: pingusenglish.vn
Facebook: facebook.com/pingusenglish.vn

Pingu’s English ảnh 1
Pingu’s English
Pingu’s English ảnh 2
Pingu’s English
Top 3
(có 0 lượt vote)

Popodoo Smart English

Popodoo Smart English Hải Dương là trung tâm thuộc Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo được thành lập ngày 1/7/2007 với sứ mệnh trở thành tổ chức giáo dục tiếng Anh trẻ em số 1 tại Việt Nam từ nghiên cứu, dạy học cho đến cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn, các thiết bị học tập tiếng Anh hiệu quả, từ đó tạo ra môi trường học tập tiếng Anh toàn diện nhất cho trẻ em Việt Nam.


Sau 15 năm phát triển, hiện nay Popodoo gồm 19 đơn vị trực thuộc và gần 100 đơn vị liên kết trên toàn quốc. Popodoo cung cấp các khóa học tiếng Anh trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm: 

  • Tiếng Anh mầm non (Từ 3-5 tuổi)
  • Tiếng Anh tiểu học (Từ 6-10 tuổi)
  • Tiếng Anh thiếu niên (Từ 11-15 tuổi)

Lý do phụ huynh lựa chọn Popodoo Smart English Hải Dương:

  • Đội ngũ giáo viên nhiệt tình và chuyên môn cao.
  • Được trò chuyện và học trực tiếp với giáo viên bản ngữ, được chỉnh lỗi và sửa chữa từ những phát âm cơ bản để hình thành thói quen cho việc học tiếng Anh.
  • Không bắt ép làm bài tập hay học thuộc từ vựng mà bài học sẽ được dạy thông qua các buổi học được giao tiếp cùng giáo viên, kiến thức sẽ được tự động hấp thu vào bộ não và sẽ được sử dụng ngay khi cần thiết tăng tính phản xạ.
  • Thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa, minigame để tăng tính tương tác và làm hứng thú việc học tiếng Anh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Đội 1, Thôn Phủ, Thái Học, Bình Giang, Hải Dương - 0983 874 337
  • Số 228 Lương Thế Vinh, khu đô thị Đông Nam Cường, Hải Tân, TP. Hải Dương, Hải Dương - 0984 860 868 & 022 0355 8166
  • Đường Nguyễn Nghi, Khu đô thị Hà Phương, Thị trấn Thanh Miện, Thanh Miện, Hải Dương - 0944 115 563
  • Khu 1, Thị trấn Thanh Hà, Thanh Hà, Hải Dương - 0368 041 115
  • Khu dân cư Tây Bắc, Thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương - 0966 712 716
  • Ngã Ba Quý Dương, xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương - 022 0656 2888 & 0976 311 398

Email: psehaiduong123@gmail.com

Website: popodoo.com.vn

Facebook: facebook.com/PSEHD

Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Ngoại ngữ HOPE

Trung tâm Ngoại ngữ HOPE là trung tâm duy nhất được IDP (Tổ chức Giáo dục hàng đầu thế giới) ủy quyền chính thức để tổ chức thi cấp chứng chỉ Tiếng Anh Quốc Tế IELTS tại Hải Dương. Với đội ngũ giáo viên bản ngữ được chọn lọc kĩ lưỡng và giáo viên Việt Nam với trình độ chuyên môn cao, có thâm niên và tâm huyết với nghề cùng hệ thống cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ và hiện đại, Trung tâm Anh ngữ HOPE đáp ứng mọi nhu cầu tiếng Anh của các bạn học viên, phục vụ tốt cho công việc giảng dạy và học tập với kết quả cao.


Trung tâm Anh ngữ HOPE thường xuyên tổ chức tuyển sinh các khóa học cho mọi đối tượng, từ trẻ em từ 4-6 tuổi; học sinh Tiểu học, THCS và THPT; sinh viên, người đi làm và các đối tượng khác với từng chương trình học được soạn kĩ lưỡng và riêng biệt, đáp ứng mọi nhu cầu bổ sung năng lực ngoại ngữ tiếng Anh của các bạn học viên.


Các khóa học nổi bật tại đây:

  • Tiếng Anh cho trẻ từ 4-6 tuổi
  • Tiếng Anh giao tiếp cho người lớn, người đi làm 
  • Bồi dưỡng kiến thức Ngữ pháp cơ bản và nâng cao cho học sinh THCS và học sinh Phổ thông (Lớp 10, 11, 12)
  • Bồi dưỡng nâng cao năng lực Tiếng Anh theo khung Năng lực Ngoại Ngữ 6 bậc của Việt Nam
  • Luyện thi Tuyển sinh vào THPT lớp 10 - Tiếng Anh và đại trà
  • Luyện thi THPT Quốc Gia, thi Đại học, Cao đẳng các khối ngành yêu cầu Tiếng anh
  • Luyện thi và tổ chức thi IELTS cho học sinh, sinh viên, người có nhu cầu (Phối hợp với IDP)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 12 đường Nguyễn Công Hòa, Lê Thanh Nghị, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0912 015 012 & 022 0355 8883
Website: hope.edu.vn
Facebook: facebook.com/hope.edu.forabetterfuture

Trung tâm Ngoại ngữ HOPE ảnh 1
Trung tâm Ngoại ngữ HOPE
Trung tâm Ngoại ngữ HOPE ảnh 2
Trung tâm Ngoại ngữ HOPE
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm ngoại ngữ Royal English

Trung tâm ngoại ngữ Royal English là trung tâm đào tạo tiếng Anh tại Hải Dương với nhiều độ tuổi khác nhau, giúp học viên có thêm tự tin bước ra ngoài thế giới để tiếp xúc với nhiều nền văn hóa khác nhau. Với sứ mệnh đưa người Việt Nam vươn ra ngoài thế giới, trung tâm đang hết sức nỗ lực phát triển các sản phẩm, khóa học đa dạng cho mỗi nhu cầu học tiếng Anh khác nhau của học viên.


Các khóa học nổi bật tại trung tâm:

  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Tiếng Anh trẻ em
  • Tiếng Anh cho người đi làm
  • Luyện thi IELTS
  • ...

Royal English luôn cố gắng nâng cao chuyên môn của đội ngũ giáo viên và cải thiện phương pháp giảng dạy để mang lại những giờ học ý nghĩa nhất cho học viên. Trung tâm Royal English luôn mong muốn đồng hành cùng các học viên trên con đường đi đến thành công và biến việc sử dụng tiếng Anh thành thói quen không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 500 Nguyễn Văn Linh, Thanh Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0967 829 688

Facebook: facebook.com/royalenglishclass

Royal English ảnh 1
Royal English
Royal English ảnh 2
Royal English
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ British Education

Trung tâm Anh ngữ British Education được biết đến là trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín tại Hải Dương được giảng dạy bởi 100% giáo viên nước ngoài, có chuyên môn sư phạm chuyên sâu, tâm huyết, nhiệt tình và có chứng chỉ giảng dạy quốc tế như TESOL, CELTA, TEFL,… British Education cam kết xây dựng môi trường học tiếng anh chuyên nghiệp và hướng tới chuẩn quốc tế.


Trung tâm sử dụng giáo trình theo chuẩn quốc tế của các nhà xuất bản, Macmillan, Cambridge và Oxford, kết hợp với phương pháp giảng dạy Montessori lấy người học làm trung tâm, kích thích bộ não và khả năng tư duy ngôn ngữ theo chủ đề. British Education áp dụng phương pháp học trải nghiệm, khám phá: bài hát, trò chơi vận động, thuyết trình, phản biện và tham gia các hoạt động ngoại khóa và rèn luyện kĩ năng sống nhằm phát triển toàn diện: học viên thông minh và hiện đại.


Lợi ích khi đến với Trung tâm Anh ngữ British Education:

  • Kiểm tra và tư vấn trình độ tiếng Anh miễn phí
  • Học thử cùng 100% giáo viên bản ngữ trong môi trường giảng dạy chuẩn quốc tế
  • Trải nghiệm môi trường học năng động và tương tác cao, giáo trình theo nhà xuất bản quốc tế

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 308 Trường Chinh, phường Tân Bình, Thành phố Hải Dương - 022 0383 5166
  • Ngã 3 thị trấn Gia Lộc, Gia Lộc, Hải Dương - 022 0371 0668
  • 273 Trần Hưng Đạo, phường An Lưu, thị xã Kinh Môn, Hải Dương - 022 0382 5825
  • 407 Nguyễn Thái Học, phường Thái Học, thành phố Chí Linh, Hải Dương - 022 0388 8883

Website: british.edu.vn

Facebook: facebook.com/british.edu.vn

Trung tâm Anh ngữ British Education ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ British Education
Trung tâm Anh ngữ British Education ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ British Education
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Sunshine

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Sunshine được thành lập và chính thức đi vào hoạt động đầu tháng 11 năm 2010. Đây là trung tâm đầu tiên tại thành phố Hải Dương áp dụng các phương pháp dạy và học Anh ngữ tiên tiến trên thế giới, nhằm giúp các học viên tiếp cận và sử dụng Anh ngữ một cách tự nhiên, hiệu quả và chuẩn nhất.


Khi hoàn thành khóa học tại Sunshine Vietnam, học viên có thể đánh giá thành tích học tập của mình thông qua các kỳ thi quốc tế và chứng chỉ quốc tế:

  • Chứng chỉ Cambridge Quốc tế cấp độ STARTERS, MOVERS, FLYERS đối với chương trình Anh văn Mẫu giáo và Anh văn Thiếu nhi.
  • Chứng chỉ Cambridge Quốc tế cấp độ KET, PET, FCE đối với chương trình Anh văn Thiếu niên.
  • Chứng chỉ Quốc tế thuộc hệ thống TOEFL, TOEIC, IELTS đối với các chương trình luyện thi quốc tế và chương trình Anh văn cho người lớn

Đặc biệt, đội ngũ giáo viên giảng dạy của Sunshine Vietnam được tuyển chọn kỹ càng đạt tiêu chuẩn cao với bằng cấp quốc tế như chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài (TESOL), chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh cho người lớn (CELTA), chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ (TEFL), nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệp giảng dạy. Do đó, đây luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các học viên học tiếng Anh tại Hải Dương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 76 Đường Thanh Niên, Phường Quang Trung, Thành phố Hải Dương

Điện thoại: 022 0625 5345 & 022 0625 2257

Email: info@sunshinevn.edu.vn
Website: sunshinevn.edu.vn

Facebook: facebook.com/SunshineVietnamJSC

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Sunshine ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Sunshine
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Sunshine ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Sunshine
Top 8
(có 0 lượt vote)

Tri Duc English Center

Tri Duc English Center là một trong những trung tâm chuyên dạy tiếng Anh chất lượng cao hàng đầu tại Hải Dương. Trung tâm nổi bật với đội ngũ giảng viên xuất sắc có trình độ IELTS từ 7.0 và có nhiều kinh nghiệm giảng dạy thực tế.


Hiện nay, Tri Duc English Center cung cấp các khóa học:

  • Luyện thi IELTS cho học viên có nhu cầu xét tuyển ĐH, đi du học, xin học bổng
  • Luyện thi TOEIC cho học viên muốn sử dụng tiếng anh thành thạo  trong công việc
  • Giao tiếp cơ bản: cho người mới bắt đầu (khóa nền tảng để học các khóa khác)
  • Luyện thi A2, B1…(Cho sinh viên muốn đủ điều kiện tốt nghiệp)
  • Tiếng Anh phỏng vấn xin việc, xuất khẩu lao động (học cấp tốc)
  • Tiếng Anh giao tiếp nâng cao: cho người đã học qua trình độ cơ bản
  • Tiếng Anh dành cho doanh nghiệp: dành cho tổ chức là công ty

Lý do học viên lựa chọn trung tâm:

  • Có đội ngũ giảng viên người Việt tốt nghiệp ĐH Ngoại ngữ, trình độ IELTS từ 7.0 trở lên với nhiều kinh nghiệm giảng dạy thực tế.
  • Phòng học được trang bị phương tiện nghe nhìn hiện đại, phục vụ cho việc dạy và học đạt được hiệu quả cao nhất.
  • Chương trình học do trung tâm tự soạn và có sự tham khảo thêm ở các giáo trình nổi tiếng của thế giới.
  • Phương pháp dạy học nổi bật là việc lấy người học làm trung tâm.
  • Đặc biệt trung tâm có trang online http://online.tienganhtriduc.com giúp học viên hệ thống kiến thức khi tự học thêm ở nhà.
  • Hỗ trợ học viên làm thủ tục đăng ký thi chứng chỉ IELTS, TOEIC,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phố 48A Phố Cúc, khu Ecorivers, Hải Tân, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 022 0660 6468 & 0963 082 184 (Thầy Anh)

Email: tienganhtriduc@gmail.com

Website: tienganhtriduc.com

Facebook: facebook.com/tienganhtriduc

Tri Duc English Center ảnh 1
Tri Duc English Center
Tri Duc English Center ảnh 2
Tri Duc English Center
Top 9
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu thuộc Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu. Đây là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu hiện đã có hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.


Ocean Edu nổi bật với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng hơn 2.000 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Ocean Edu đã và đang nỗ lực trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của nước nhà và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế.


Các chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Trung tâm áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lục, mọi nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 67 Bà Triệu, Phường Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
  • 281 Thanh Niên, Phường Hải Tân, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
  • 248 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Sao Đỏ, Thành phố Chí Linh, Tỉnh Hải Dương
  • 183 Lạc Long Quân, Thị trấn Kẻ Sặt, Huyện Bình Giang, Tỉnh Hải Dương
  • 33 Hồng Quang, phường Nguyễn Trãi, TP Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
  • 99 Nguyễn Lương Bằng, Thị trấn Thanh Miện, Huyện Thanh Miện, Tỉnh Hải Dương
  • 38 Nguyễn Chế Nghĩa, Thị trấn Gia Lộc, Huyện Gia Lộc, Tỉnh Hải Dương
  • Tầng 8 Ocean Edu Building, Đường 390 Thị Trấn Thanh Hà, Huyện Thanh Hà, Tỉnh Hải Dương
  • Khúc Thừa Dụ, Thị trấn Ninh Giang, Huyện Ninh Giang, Tỉnh Hải Dương.

Điện thoại: 1900 6494

Email: info@ocean.edu.vn

Website: ocean.edu.vn

Facebook: facebook.com/OceanEdu.HaiDuong

Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu
Trên đây là những trung tâm tiếng Anh tốt nhất Hải Dương. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu