Top 6 Trung tâm tiếng Anh tại Lào Cai nổi tiếng nhất

646

Tiếng Anh dường như trở nên phổ biến và cần thiết hơn bao giờ hết. Hiểu được việc học Tiếng Anh sẽ giúp mỗi người có tương lai rộng mở hơn. Nhiều gia đình phụ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?


Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. Các bạn có thể đăng ký khoá học IELTS Online của DOL tại đây.


DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Lào Cai vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.


Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English ảnh 3
DOL English
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ GEL

Trung Tâm Ngoại Ngữ GEL là cái tên không còn xa lạ với người dân thành phố về trung tâm tiếng Anh tốt nhất Lào Cai. GEL là trung tâm Tiếng Anh uy tín đặc biệt tạo môi trường cho tất cả các học viên học tập với đủ mọi độ tuổi.


Trung tâm được hình thành dựa trên việc hiểu được những khó khăn vướng mắc trong việc học và tiếp thu ngôn ngữ tiếng anh để thiết kế riêng những chương trình giảng dạy và phương pháp dạy học đặc sắc, dễ dàng nhất cho học viên.

  • Không gò bó, khuôn khổ, rập khuôn kiến thức mà được lồng ghép vào các buổi giao lưu, thực hành, nói chuyện và liên tưởng đến những thứ đơn giản trong cuộc sống.
  • Phương pháp dạy học đạt hiệu quả cao, giáo trình tại trung tâm đầu tư, cải tiến một cách kỹ lưỡng, lịch học giờ giấc linh động mà học phí thì lại vô cùng hợp lý.
  • Cam kết mọi phương pháp và đầu ra đều là kiến thức
  • Trung tâm đào tạo các chương trình tiếng Anh đủ mọi lứa tuổi như: khóa học tiếng Anh cho trẻ em, khóa học tiếng Anh thiếu niên, khóa học tiếng Anh giao tiếp…

Hiểu được rằng bí quyết để học giỏi tiếng Anh không có gì tốt hơn sự luyện tập và tiếp xúc trực tiếp với những tình huống trong đời sống, Trung Tâm Ngoại Ngữ GEL luôn tổ chức những chuyến đi thực tế để giúp học viên có sự trải nghiệm nhất định. Đội ngũ giảng viên chuyên môn giỏi, nhiệt tình, chu đáo và thấu hiểu học sinh cùng kết hợp với việc giảng dạy của giáo viên bản ngữ mỗi tuần. Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị hiện đại, máy móc tiên tiến, luon được cập nhật, đổi mới giúp học viên được luyện tập và sử dụng ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất, tự tin hơn trong việc giao tiếp bằng tiếng Anh trong giờ học và trong cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 46, đại lộ Trần Hưng Đạo, Phường Bắc Cường, TP. Lào Cai, Lào Cai

Điện thoại: 021 4388 5885 - 0962 861 279

Email: info@gellaocai.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/gellaocai.edu.vn/

Trung Tâm Ngoại Ngữ GEL ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ GEL
Trung Tâm Ngoại Ngữ GEL ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ GEL
Top 2
(có 0 lượt vote)

HỌC VIỆN ANH NGỮ GO - ENGLISH

HỌC VIỆN ANH NGỮ GO - ENGLISH là trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín tại Lào Cai, giúp học viên vừa đảm bảo kiến thức sâu rộng, vừa tự tin sử dụng lưu loát tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh học thuật trong mọi lĩnh vực.


Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, trung tâm luôn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đưa vào giảng dạy tiếng Anh cho trẻ theo phương pháp học tập chủ động và theo thời gian. Phương pháp này đã cho thấy những hiệu quả không ngờ trong việc nâng cao tư duy tiếng Anh cũng như phát triển khả năng ở mỗi học viên. Thay cho phương pháp học truyền thống, nơi học viên chủ yếu thụ động tiếp thu kiến thức qua sách vở, trung tâm mang đến lối tư duy tích cực, chủ động qua các trò chơi, bài hát và giao tiếp trực tiếp với giáo viên bản ngữ, nhằm khơi gợi cảm hứng, sự thoải mái và nỗ lực tuyệt vời của từng học sinh. Thông qua đó làm tiền đề để giúp học viên phát huy tối đa các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết qua các bài học được lồng ghép khéo léo trong các trò chơi nhỏ với bầu không khí sôi nổi và vui vẻ trong suốt buổi học.


Không ngừng ở đó HỌC VIỆN ANH NGỮ GO - ENGLISH ngày càng phấn đấu tới sự hoàn hảo trong chất lượng đào tạo đúng tiêu chuẩn quốc tế, nhằm trang bị cho thế hệ trẻ của Việt Nam có được hữu hiệu và các công cụ sắc bén để nâng cao tri thức khoa học, phát huy khả năng bản thân, mở rộng tầm nhìn, thăng tiến trong học tập, công việc, để đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của nước nhà và vững vàng, tự tin trong khi hội nhập với cộng đồng quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8 Đặng Văn Ngữ, Cốc Lếu, Lào Cai

Điện thoại: 0866 422 868

Email: anna.mtqvn@gmail.com

Website: http://go-english.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/goenglishlaocai

HỌC VIỆN ANH NGỮ GO - ENGLISH ảnh 1
HỌC VIỆN ANH NGỮ GO - ENGLISH
HỌC VIỆN ANH NGỮ GO - ENGLISH ảnh 2
HỌC VIỆN ANH NGỮ GO - ENGLISH
Top 3
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ Smart Edu

Nếu bạn đang phân vân không biết trung tâm tiếng Anh nào uy tín để học tập thì Anh Ngữ Smart Edu chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Trung tâm luôn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cải thiện khả năng tiếng anh cho các học viên, đông thời củng cố kiến thức và giúp các học viên lấy được band điểm như mong muốn trong các kỳ thi.


Trung tâm đưa vào giảng dạy tiếng Anh cho học viên theo phương pháp học tập chủ động. Hơn nữa, việc tương tác tối đa với giáo viên bản ngữ giúp nâng cao kỹ năng phản xạ tiếng Anh đồng thời đảm bảo phát âm chuẩn nhất. Không còn phải mất thời gian trong việc ghi chép từng chữ cái hay phải khó hiểu khi nhìn vào tài liệu học khô cứng như cách học truyền thống. Tại Anh Ngữ Smart Edu, với sự phát triển công nghệ đi đôi trong từng chương trình giảng dạy và phương pháp đào tạo, các học viên có thể dễ dàng hình dung và theo dõi được bài học dù đang ở nhà bằng chương trình học online.


Anh Ngữ Smart Edu luôn kiên trì nỗ lực để các học viên có được một không gian học tập thoải mái, chất lượng nhất có thể. Ưu điểm tại trung tâm là học phí vừa tầm, phù hợp với túi tiền của hầu hết các gia đình Việt. Tại đây, học viên được giảng dạy bởi giáo viên người bản xứ và cả giáo viên người Việt có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, thêm vào đó họ cũng chính là những người sẽ kề vai sát cánh cùng với sự tiến bộ mỗi ngày của người học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 274, Hoàng Liên, Kim Tân, Lào Cai

Điện thoại: 021 4388 6683 - 0975 093 085

Email: smart.edu.laocai@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/smarteduvn

Anh Ngữ Smart Edu ảnh 1
Anh Ngữ Smart Edu
Anh Ngữ Smart Edu ảnh 2
Anh Ngữ Smart Edu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Tin Học - Ngoại Ngữ Trường Cao Đẳng Lào Cai

Nằm trong danh sách các trung tâm tiếng Anh tại Lào Cai tiếp theo là Trung Tâm Tin Học - Ngoại Ngữ Trường Cao Đẳng Lào Cai. Không chỉ tập trung về nền tảng Anh văn cho trẻ em, trung tâm cũng nắm bắt được nhu cầu muốn cải thiện và nâng cao trình độ của ngôn ngữ thứ hai này ở nhiều độ tuổi khác.


Trung Tâm Tin Học - Ngoại Ngữ Trường Cao Đẳng Lào Cai thường xuyên tổ chức các lớp học khác nhau phù hợp với nhiều lứa tuổi, trình độ và mục tiêu:

  • Khóa học tiếng Anh trẻ em được thiết kế cho các em ở nhóm tuổi 7 - 12 giúp bé hình thành và phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, phát âm.
  • Khóa học tiếng Anh Thiếu niên phù hợp với học viên từ 13 - 17 tuổi nhằm rèn luyện và bồi dưỡng thêm kiến thức ở trình độ cao hơn.
  • Khóa học tiếng Anh giao tiếp được thiết kế cho sinh viên đại học và những người đi làm với mục tiêu giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh.
  • Song song với việc đào tạo tiếng Anh giao tiếp, trung tâm còn nổi trội trong việc luyện thi các chứng chỉ như TOEIC, IELTS tại các tỉnh thành miền Bắc.

Đội ngũ giáo viên của trung tâm dày dạn kinh nghiệm với phương pháp giảng dạy tiên tiến giúp học viên phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng. Đặc biệt, Trung Tâm Tin Học - Ngoại Ngữ Trường Cao Đẳng Lào Cai thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, thực tế giúp học viên có cơ hội giao lưu, tương tác với nhau và với thầy cô nước ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 5, Phường Bình Minh, Tp Lào Cai, Lào Cai

Điện thoại: 0976 199 771

Email: ttnnthlcc@gmail.com

Website: https://caodanglaocai.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/THNNCDLC

Trung Tâm Tin Học - Ngoại Ngữ Trường Cao Đẳng Lào Cai ảnh 1
Trung Tâm Tin Học - Ngoại Ngữ Trường Cao Đẳng Lào Cai
Trung Tâm Tin Học - Ngoại Ngữ Trường Cao Đẳng Lào Cai ảnh 2
Trung Tâm Tin Học - Ngoại Ngữ Trường Cao Đẳng Lào Cai
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu được thành lập năm 2007, với hơn 15 năm hình thành và phát triển, là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam nói chung và Lào Cai nói riêng. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.


Ưu điểm của Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu:

  • Môi trường học tập quốc tế năng động, thoải mái.
  • Hệ thống giáo trình, chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
  • Các chương trình học tập kết hợp trải nghiệm thực tiễn cực kì thiết thực và hấp dẫn.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt.

Với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong sư phạm, tận tâm yêu nghề, cùng 400 cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ học viên là cơ sở để Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu tự hào về các thành tích mà mình đã đạt được trong những năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 453 Hoàng Liên, Kim Tân, Lào Cai

Điện thoại: 021 4387 8988

Email: ocean_laocai@ocean.edu.vn

Website: https://ocean.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.LaoCai1/

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu ảnh 1
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu ảnh 2
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu
Với top trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng, được review tốt nhất Lào Cai trên đây, Alltop mong rằng sẽ mang thông tin hữu ích đến cho bạn và người thân tìm được địa chỉ phù hợp, giúp bạn nhận được sự hỗ trợ tối đa của các trung tâm. Chúc bạn sẽ vững vàng làm chủ năng lực học Anh ngữ và làm chủ tương lai của mình.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu