Top 8 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tỉnh Quảng Bình

821

Ngoài thời gian học tiếng Anh trên lớp thì việc bồi dưỡng, nâng cao thêm kiến thức tiếng Anh bên ngoài nhà trường cho con em là vấn đề được trọng điểm mà các phụ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm ngoại ngữ Anh Mỹ

Sẽ thật là thiếu xót nếu Alltop quên giới thiệu đến các bạn trung tâm học Tiếng Anh uy tín khác tại Quảng Bình đó là Trung tâm ngoại ngữ Anh Mỹ, qua nhiều năm hình thành và phát triển cho đến nay trung tâm trở thành một trong những địa chỉ dẫn đầu của tỉnh thành nói riêng và khắp cả nước nói chung về lĩnh vực giáo dục và đào tạo Anh ngữ nhằm mang đến những trải nghiệm học tập quý giá, giúp học viên tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh và đạt được những thành công trong cuộc sống.

 

Trung tâm ngoại ngữ Anh Mỹ cung cấp các khóa học Tiếng Anh trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế:

  • Tiếng Anh mầm non từ 03 - 05 tuổi
  • Tiếng Anh tiểu học 06 - 10 tuổi
  • Tiếng Anh thiếu niên 11 - 15 tuổi

Môi trường học tập tại Trung tâm ngoại ngữ Anh Mỹ bao gồm:

  • Trung tâm cam kết phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng làm bài thi
  • Dựa vào năng lực học của học viên giảng viên sẽ đưa ra những chiến lược học phù hợp
  • Lộ trình đào tạo ngắn gọn không cần tốn quá nhiều thời gian của học viên nhưng vẫn đảm bảo đủ kiến thức trọng tâm
  • Giáo án được biên soạn theo chương trình đào tạo quốc tế
  • Nội dung kiến thức ôn thi chặt chẽ, đúng trọng tâm
  • Cam kết đầu ra đạt điểm số chuẩn
  • Đội ngũ giáo viên ở Trung tâm ngoại ngữ Anh Mỹ đều là những người tận tâm, trình độ chuyên môn cao, trước khi đứng lớp đều được tham gia các lớp tập huấn sư phạm chuẩn quốc tế

Đến với Trung tâm ngoại ngữ Anh Mỹ, chỉ cần bạn nỗ lực cố gắng, chắc chắn chỉ sau 1 thời gian ngắn bạn có thể dễ dàng lưu loát tiếng Anh như mong muốn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 9 Quách Xuân Kỳ, TK3, thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch, Quảng Bình
Điện thoại: 0919 437 956
Email: anhmyqb@quangbinh.edu.vn
Fanpage: www.facebook.com/Trung-Tâm-Ngoại-Ngữ-Anh-Mỹ-Quảng-Bình-297108604229149

Trung tâm ngoại ngữ Anh Mỹ ảnh 1
Trung tâm ngoại ngữ Anh Mỹ
Trung tâm ngoại ngữ Anh Mỹ ảnh 2
Trung tâm ngoại ngữ Anh Mỹ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Anh ngữ NewSky - Quảng Bình

Anh ngữ NewSky đã và đang đào tạo hàng ngàn học viên đạt các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh và luyện thi chứng chỉ quốc tế Anh ngữ NewSky tự hào là địa chỉ giáo dục Tiếng Anh uy tín hiện nay trên địa bàn Quảng Bình. Tại Anh ngữ NewSky đội ngũ giáo viên, nhân viên luôn hướng tới mục tiêu xây dựng khung chương trình chuẩn cho việc học để tiếng Anh trở thành ngôn ngữ phổ thông, giúp hàng triệu người Việt vươn ra tầm quốc tế.

 

Khi tham gia khóa học tiếng Anh tại đây, đội ngũ giáo viên sẽ cung cấp đầy đủ cấu trúc ngữ pháp dễ nhớ nhất để giúp các bạn viết nên những bài viết hay nhất. Bên cạnh đó trung tâm còn cung cấp bạn kỹ năng đọc hiểu, nghe hiểu, song song là hệ thống từ vựng được sắp xếp một cách có hệ thống, để các bạn dễ dàng ghi nhớ từ vựng và giao tiếp nhanh + chuẩn. Các chương trình đều được biên soạn và cập nhật liên tục theo xu hướng giáo dục hiện đại, sẽ giúp bạn có một lộ trình học khoa học và đạt được số điểm mong muốn một cách nhanh chóng. Anh ngữ NewSky luôn trang bị điều kiện cơ sở vật chất hiện đại tốc độ cao cùng với nhiều phần mềm Anh ngữ mới, tạo điều kiện cho học viên tự học và truy cập thông tin dễ dàng.

 

Tại Anh ngữ NewSky với giáo trình chuẩn quốc tế, môi trường học tương tác giúp học viên giao tiếp tiếng Anh tự tin, phát huy tối đa tiềm năng để hiện thực ước mơ và chinh phục thành công. Anh ngữ NewSky tự tin mang đến những khoá học dành riêng cho từng độ tuổi và trình độ giúp học viên có nền tảng Anh Ngữ vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt kết quả cao trong các kỳ thi quốc tế

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 290 Lý Thái Tổ, P. Đồng Sơn, TP. Đồng Hới, Quảng Bình - 0232 3898 777
  • 91 Phan Đình Phùng, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình - 0232 3889 777
  • 131 Trần Hưng Đạo, P. Đồng Phú, Đồng Hới, Quảng Bình - 0232 3796 777
  • 22 Trần Hưng Đạo, thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch, Quảng Bình - 0232 3822 888

Email: newsky.quangbinh@gmail.com

Website: http://newskyqb.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/AnhnguNewsky.Quangbinh

Anh ngữ NewSky - Quảng Bình ảnh 1
Anh ngữ NewSky - Quảng Bình
Anh ngữ NewSky - Quảng Bình ảnh 2
Anh ngữ NewSky - Quảng Bình
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm ngoại ngữ Lệ Thủy CFL

Có lẽ Trung tâm ngoại ngữ Lệ Thủy CFL không còn là cái tên quá xa lạ với những bạn có nhu cầu học tiếng Anh. Đến đây, học viên sẽ được tư vấn, kiểm tra đầu vào miễn phí, sắp xếp thời gian linh hoạt với lịch học của mình. Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy cũng như luyện thi tiếng Anh.... cho nhiều thế hệ học trò, Trung tâm ngoại ngữ Lệ Thủy CFL luôn tự hào là một trong những địa chỉ uy tín tại địa bàn Quảng Bình.

 

Những lý do để trung tâm được đông đảo học viên trên địa bàn Quảng Bình tin tưởng lựa chọn:

  • Giảng viên tại đây là người có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc ôn luyện các khóa thi quốc tế
  • Phương pháp giảng dạy tại đây được đa số các bậc phụ huynh, học viên trên khắp địa bàn bình chọn là môi trường học thân thiện, tích cực, khoa học
  • Phòng học được cập nhật đầy đủ các trang thiết bị dạy học tân tiến, phòng ốc thoáng mát, sạch sẽ.
  • Cam kết đầu ra đạt kết quả cao trong các kỳ thi.
  • Giáo trình được thiết kế theo chương trình chuẩn quốc tế
  • Trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi lồng ghép vào các bài giảng giúp giảm tải sự căng thẳng cho học viên, đồng thời giúp học viên gia tăng kỹ năng giao tiếp tự tin trong môi trường quốc tế.

Nhằm tạo dựng trung tâm luôn đặt ưu tiên hàng đầu cho việc nâng cao chất lượng đào tạo giảng dạy cũng như gia tăng những dịch vụ hỗ trợ tối ưu giúp cho học viên sẽ phát triển một cách hoàn thiện hơn. Hiện tại, Trung tâm ngoại ngữ Lệ Thủy CFL cùng Quỹ học bổng du học toàn cầu Ellacy Global Education (EGE) đã ký các thỏa thuận liên quan đến hợp tác chiến lược. Lãnh đạo đôi bên cũng đã có những cuộc trao đổi sâu về các chương trình đào tạo, liên kết, các cơ hội và tiềm năng dành cho học sinh/sinh viên Việt Nam có mong muốn học tập tại môi trường quốc tế.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24 Trần Hưng Đạo, thị trấn Kiến Giang, Lệ Thủy, Quảng Bình

Điện thoại: 0903 297 098 (Zalo) - 0911 439 545
Email: ttngoaingulethuy@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/LeThuyCFL

Trung tâm ngoại ngữ Lệ Thủy CFL ảnh 1
Trung tâm ngoại ngữ Lệ Thủy CFL
Trung tâm ngoại ngữ Lệ Thủy CFL ảnh 2
Trung tâm ngoại ngữ Lệ Thủy CFL
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh Ngữ Celals

Với phương pháp dạy học tiếng anh khác biệt, sáng tạo, những cách truyền đạt kiến thức dễ hiểu, Trung tâm Anh Ngữ Celals cũng được biết đến là một trong những trung tâm luyện thi tiếng Anh hàng đầu tại Quảng Bình được lòng đông đảo khá nhiều học viên lẫn phụ huynh

 

Trung tâm Anh Ngữ Celals luôn hướng học viên của mình không chỉ học kiến thức mà còn thi năng lực để được nhận các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như: TOEIC, IELTS nhằm tạo bước đệm giúp cho học viên vươn tầm thế giới, tất cả học viên của Trung tâm Anh Ngữ Celals đều được trang bị giáo trình chuẩn quốc tế mới nhất hiện nay để đảm bảo nắm vững các nội dung kiến thức cần thiết. Dựa vào năng lực và nhu cầu học viên, Trung tâm Anh Ngữ Celals đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố: lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Không chỉ giúp học viên hoàn thiện các 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chương trình học còn giúp học viên tự tin phản xạ Anh ngữ.

 

Trung tâm Anh Ngữ Celals mang đến một sự khác biệt về cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên, cùng môi trường học tập tiếng Anh chuyên nghiệp, thân thiện tại Quảng Bình. Mức học phí tại trung tâm khá bình ổn, phù hợp với đa số gia đình Việt Nam, không những vậy trung tâm còn thường xuyên đưa ra nhiều chính sách ưu đãi về học phí cho các học viên học dài hạn tại trung tâm. .

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 35 Ngô Quyền, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình - 0935 985 707
  • 04 Lê Đại Hành, Tk3, thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch, Quảng Bình - 0232 382 870

Email: celals2017@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/anhngucelals

Trung tâm Anh Ngữ Celals ảnh 1
Trung tâm Anh Ngữ Celals
Trung tâm Anh Ngữ Celals ảnh 2
Trung tâm Anh Ngữ Celals
Top 5
(có 0 lượt vote)

Học Viện Anh Ngữ A Plus Quảng Bình

Học tiếng Anh là một chặng đường dài của sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng. Học Viện Anh Ngữ A Plus Quảng Bình rất vinh dự và tự hào khi trở thành người bạn đồng hành cùng các con trên chặng được chinh phục ngôn ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng.

 

Học Viện Anh Ngữ A Plus Quảng Bình bao gồm:

  • Tiếng anh mầm non dành cho học viên từ 3 đến 5 tuổi
  • Tiếng anh tiểu học dành cho học viên từ 6 đến 10 tuổi
  • Tiếng anh thiếu niên dành cho học viên từ 11 đến 18 tuổi
  • Luyện kĩ năng giao tiếp cho sinh viên, người đi làm
  • Luyện thi chứng chỉ ielts, toeic, cambridge…

Các chương trình học tại Học Viện Anh Ngữ A Plus Quảng Bình được cập nhật và biên soạn theo tiêu chuẩn giáo dục quốc tế, mang tính thực tiễn cao, tùy vào năng lực, mục đích và lứa tuổi học sẽ có những chương trình tương ứng giúp học viên có thể tiếp thu hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, học viên sẽ được các giáo viên tận tình hướng dẫn chi tiết cách thức làm bài, thủ thuật để đạt kết quả cao. Ngoài ra, trung tâm đảm bảo 100% chuẩn đầu ra cho các học viên. Củng cố, hoàn thiện và nâng cao khả năng làm việc bằng tiếng Anh. Đặc biệt, Học Viện Anh Ngữ A Plus Quảng Bình còn giúp học viên đạt được khả năng giao tiếp như người bản xứ qua chương trình Anh văn giao tiếp từ thấp lên cao ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt Học Viện Anh Ngữ A Plus Quảng Bình, sau những buổi học căng thẳng và mệt mỏi thì thầy cô nơi đây luôn tổ chức các trò chơi nằm cho các em giải trí nhưng vẫn liên quan đến buổi học trong ngày nhằm giúp cho các em có thể vừa chơi vừa học một cách thật hiệu quả.

 

Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh cũng như phục vụ tối đa cho nhu cầu dạy và học, giúp học viên có môi trường học hiện đại, tối tân nhất, Học Viện Anh Ngữ A Plus Quảng Bình không ngừng nâng cao cơ sở vật chất theo hướng hiện đại, tiện nghi, linh hoạt. Gọi ngay hotline để được nhân viên trung tâm tư vấn tận tình bạn nha!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 93 Hữu Nghị, Bắc Lý, Đồng Hới, Quảng Bình. 
Điện thoại: 1900 866 676 
Email: hocvienaplusquangbinh@gmail.com
Website: https://www.aplusacademy.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/TrungtamanhnguAplusQuangBinh

Học Viện Anh Ngữ A Plus Quảng Bình ảnh 1
Học Viện Anh Ngữ A Plus Quảng Bình
Học Viện Anh Ngữ A Plus Quảng Bình ảnh 2
Học Viện Anh Ngữ A Plus Quảng Bình
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

Trung tâm tiếp theo trong danh sách những trung tâm tiếng Anh tốt nhất Quảng Bình, Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn cái tên Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu, sau nhiều năm phát triển, địa chỉ được khá đông sinh viên tại địa bàn lựa chọn học tập bởi môi trường học, phương pháp giảng dạy cùng kho kiến thức và kinh nghiệm luyện thi đồ sộ.

 

Tại trung tâm tập trung luyện 4 kỹ năng: Listening - Speaking - Writing - Reading. Với sự tin tưởng của đông đảo bạn trẻ cùng chất lượng đã được kiểm chứng từ lâu, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu sẽ giúp bạn đạt được mong muốn, tạo cho bạn gốc rễ vững chắc cho vốn tiếng Anh về sau. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi

 

Về đội ngũ giảng viên của Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là những người luôn mang theo niềm trăn trở về giáo dục, về sứ mệnh của những người thầy, họ chưa bao giờ ngừng tìm tòi, suy nghĩ để tìm ra cách giảng dạy mới, giúp học trò không còn sợ môn Tiếng Anh khó nhằn nữa. Bên cạnh chuyên môn vững chắc, phát âm chuẩn cùng lòng yêu nghề thì phương pháp giảng dạy cực kì quan trọng, sẽ quyết định sự thành công của người thầy. Chính vì thế, Đội ngũ Hệ thống

Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đã thử nghiệm, áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy quốc tế, đồng thời bổ sung, sáng tạo và tìm ra phương pháp phù hợp nhất, hiệu quả nhất với học sinh Việt Nam. Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu tự tin rằng phương pháp giảng dạy này sẽ giúp các em được phát huy hết năng lực của mình trong lớp học, tắm môi trường thực hành ngôn ngữ để tiến bộ một cách nhanh chóng. Bên cạnh Tiếng Anh, các em sẽ được bổ sung các kỹ năng sống, kỹ năng mềm cần thiết, cũng như học cách khám phá bản thân.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 82 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0232 3796 555 - 0232 3845 777

Email: ocean_donghoi@ocean.edu.vn

Website: https://ocean.edu.vn/

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu ảnh 1
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu ảnh 2
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Top 7
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.

 

Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?

 

Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking

 

Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.

 

DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. 

 

DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Quảng Bình vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.

 

Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội..

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 3
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
Việc tìm được trung tâm tiếng Anh uy tín và đạt chất lượng như mong muốn là không hề đơn giản. Với những gì Alltop vừa cung cấp hy vọng các bạn sẽ có thông tin để dễ dàng lựa chọn cho mình trung tâm phù hợp nhất với yêu cầu và mục đích học của mình nhé!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .