Top 5 Trung tâm tiếng anh tốt nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

59

Chọn 1 trung tâm tiếng Anh chất lượng là điều cần thiết nếu bạn muốn tự tin giao tiếp hơn với ngôn ngữ này. Bài viết dưới đây, Alltop xin gợi ý cho mọi người...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Popodoo Smart English Đồng Xoài

Popodoo Smart English Đồng Xoài thuộc hệ thống Trung tâm Anh ngữ PoPoDoo đã và đang đào tạo hàng ngàn học viên đạt các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh và luyện thi chứng chỉ quốc tế Trung tâm Anh ngữ PoPoDoo tự hào là địa chỉ giáo dục Tiếng Anh uy tín hiện nay trên địa bàn Bình Phước. Tại Trung tâm Anh ngữ PoPoDoo đội ngũ giáo viên, nhân viên luôn hướng tới mục tiêu xây dựng khung chương trình chuẩn cho việc học để tiếng Anh trở thành ngôn ngữ phổ thông, giúp hàng triệu người Việt vươn ra tầm quốc tế.


Đến với Popodoo Smart English Đồng Xoài, trẻ sẽ có thể thỏa sức học tiếng Anh thông qua những sự kiện ngoại khóa vô cùng đặc sắc và được tổ chức thường xuyên trong suốt khóa học. Ngoài ra, hệ thống giáo trình thông minh, hiện đại được áp dụng vào khóa học tiếng Anh trẻ em cũng gây được không ít ấn tượng đối với phụ huynh. Dựa vào năng lực và nhu cầu học viên, PoPoDoo đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố: lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Không chỉ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chương trình học còn giúp học viên nâng cao khả năng phản xạ Anh ngữ, giúp bạn tự tin giao tiếp trong môi trường quốc tế.


Ngoài ra, Popodoo Smart English Đồng Xoài mang đến một sự khác biệt về cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên, cùng môi trường học tập tiếng Anh chuyên nghiệp, thân thiện tại đây. Mức học phí tại trung tâm khá bình ổn, phù hợp với đa số gia đình Việt Nam, không những vậy trung tâm còn thường xuyên đưa ra nhiều chính sách ưu đãi về học phí cho các học viên học dài hạn tại trung tâm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Viettel, 818 đường Phú Riềng Đỏ, Thành phố Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0389004008

Website: https://popodoo.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/popodoobinhphuoc/

Map: https://maps.app.goo.gl/phb31eZ6mNo39GRe7

Popodoo Smart English Đồng Xoài ảnh 1
Popodoo Smart English Đồng Xoài
Popodoo Smart English Đồng Xoài ảnh 2
Popodoo Smart English Đồng Xoài
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc

Cũng là một trong những Trung tiếng Anh tốt nhất tại Tp Đồng Xoài - tỉnh Bình Phước, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc chuyên đào tạo ngoại ngữ Anh với lộ trình học bài bản và soạn theo nguyên tắc sắp xếp trình độ từ thấp lên cao, vô cùng tiện lợi, trang bị cho học viên những kiến thức cần thiết, cập nhật thực tế.


Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc có gì?

  • Sự chuẩn bị cho các HỌC VIÊN TƯƠNG LAI các kỹ năng cơ bản và phương pháp học hiệu quả nhất.
  • Đối với cấp độ Mầm non, Tiểu học: Trung tâm tổ chức lớp theo hình thức vừa học vừa chơi, mang đến cho HỌC VIÊN những trải nghiệm học Tiếng Anh vô cùng mới lạ qua những trò chơi Tiếng Anh đa dạng, những bài hát Tiếng Anh vui nhộn, giúp các em tiếp thu bài hiệu quả, phản xạ nghe và phát âm tiếng Anh tốt.
  • Đối với cấp độ THCS, THPT, Người đi làm... Trung tâm xây dựng lộ trình học kỹ càng cho các học viên. Dù cho các học viên đã biết tiếng Anh hay mất gốc, chỉ cần đến với Trung tâm thì sẽ được tư vấn tận tình lộ trình học để giúp các học viên đạt hiệu quả cao.
  • Môi trường học tập thoải mái, tạo hứng hứng thú học Tiếng Anh và nhớ bài lâu hơn, giúp phát triển vốn Tiếng Anh một cách tự nhiên và không gượng ép.

Sau khi học các khoá học theo lộ trình phù hợp với trình độ của bản thân, học viên có thể vận dụng những gì đã học vào các cuộc trò chuyện, giao tiếp với người nước ngoài, vào công việc và cũng có thể tiến hành thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 25 Nguyễn Thị Định, phường Tân Phú, Tp Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 0358937991 - 0908502515

Fanpage: https://www.facebook.com/vietucbinhphuoc

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Úc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Úc Châu

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu được thành lập vào tháng 3/2011 và là một trong những trung tâm đi đầu trong việc giảng dạy Tiếng Anh tại TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Với khẩu hiệu “Chắp cánh tri thức cho bạn”, Anh ngữ Quốc tế Úc Châu luôn luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang lại những thành quả tốt nhất đến các học viên khi theo học tại trung tâm. Bên cạnh việc cống hiến cho sự nghiệp giảng dạy ngoại ngữ, trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu còn tích cực đóng góp cho các hoạt động xã hội như trao tặng học bổng, tổ chức hoạt động ngoại khóa, đào tạo giáo viên thường xuyên tại các trường…


Các chương trình đào tạo tại Trung tâm gồm:

  • Anh văn Mầm non: giúp trẻ làm quen và sử dụng tiếng anh ngay từ thời kì “ Cửa sổ vàng” ( 3-5 tuổi)
  • Anh văn Thiếu nhi: giúp học viên phát triển đồng bộ các kỹ năng Nghe – Nói - Đọc - Viết và đạt được các chứng chỉ quốc tế Staters, Movers, Flyers.
  • Anh văn Thiếu niên: giúp học viên củng cố tiếng Anh cơ bản, bồi dưỡng cho học sinh giỏi, giúp học viên đạt điểm cao ở các kì thi lấy chứng chỉ quốc tế: KET, PET, TOEIC, TOEFL, IELTS… 
  • Anh văn giao tiếp: luyện các kỹ năng giao tiếp giúp học viên có thể sử dụng tiếng Anh lưu loát trong công việc và cuộc sống hằng ngày. Đặt biệt, luyện thi các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế: Cambridge (Starters, Movers, Flyers, KET, PET), TOEIC, TOEFL, IELTS. 

Để tạo ra môi trường năng động, sáng tạo, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa với tinh thần “vừa học vừa chơi – khơi nguồn kiến thức” giúp các em nâng cao các kỹ năng tiếng Anh, tiêu biểu như: Hội thi “ Rung chuông vàng”; Tết trung thu; Đêm Giáng sinh yêu thương; Chương trình “Giáng sinh – Mùa yêu thương” và Hội thi Hùng biện tiếng Anh; Hội thi “Kể chuyện theo sách”...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Quốc lộ 14, KP. Phú Thanh, P. Tân Phú, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước (Cổng sau, Trung Tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh)

Điện thoại: 02716.271.133 - 02716.271.393 - 02716 271 391

Website: https://aiebp.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063698034435

Map: https://maps.app.goo.gl/zjWSvRSU1bgnGxXQ9

Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Úc Châu ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Úc Châu
Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Úc Châu ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Úc Châu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Future

Với phương pháp dạy học tiếng anh khác biệt, sáng tạo, những cách truyền đạt kiến thức dễ hiểu, Trung tâm Ngoại ngữ Future cũng được biết đến là một trong những trung tâm luyện thi tiếng Anh hàng đầu tại TP Đồng Xoài, Bình Phước. Trung tâm Ngoại ngữ Future xây dựng chương trình tiếng Anh dành cho tất cả các đối tượng có nhu cầu học tiếng Anh, từ trẻ em, đến người lớn đi làm. Giáo trình bài học gần gũi với thực tiễn, áp dụng vào công việc và cuộc sống hàng ngày nên học viên sẽ dễ dàng nắm bắt nhanh và nhớ bài.


Trung Tâm Ngoại Ngữ Future mang đến những điểm khác biệt như:

  • Là đối tác duy nhất của IDP ( tổ chức GD của Úc).
  • Đội ngũ giảng viên: Là các tổ trưởng, giáo viên giỏi cấp tỉnh, giảng viên đại học tốt nghiệp nước ngoài.
  • Nội dung học được biên soạn độc quyền, chuẩn quốc tế
  • Luyện phát âm và từ vựng với phần mềm tương tác.
  • Hoạt động ngoại khóa hấp dẫn và bổ ích.
  • Bồi dưỡng tiếng Anh trên lớp.
  • Lộ trình học nối tiếp cho luyện thi IELTS THCS.

Future có lớp ở nhiều cấp độ, bắt đầu từ những người chưa biết tiếng Anh cho đến những người đã học lâu năm. Qua chương trình học, các học viên sẽ được học các bài ứng dụng thực tế trong cuộc sống để sử dụng chính xác tiếng Anh trong nhiều trường hợp khác nhau, tạo cho học viên một môi trường học tập thích thú.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lầu 2-3, số 463, QL 14, Tân Bình, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0908491977 - 0358014061

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoaingufuture/

Map: https://maps.app.goo.gl/MAW6ZC6F6mMqWG7h6

Trung Tâm Ngoại Ngữ Future ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Future
Trung Tâm Ngoại Ngữ Future ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Future
Top 4
(có 0 lượt vote)

Clever Junior Đồng Xoài

Clever Junior Đồng Xoài thuộc Hệ thống Anh ngữ Clever Junior - Thương hiệu đào tạo Anh ngữ luyện thi của Tập đoàn Kaplan (Hoa Kỳ) tại Việt Nam, với sứ mệnh mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất, cung cấp các giải pháp đào tạo tiếng Anh trên nhiều lĩnh vực tại Việt Nam. Đội ngũ giáo viên bản xứ của trung tâm dày dặn kinh nghiệm tới từ Hoa Kỳ, Anh, Canada và Philippines, với bằng cấp giảng dạy tiếng Anh được quốc tế công nhận.


Clever Junior Đồng Xoài là hệ thống được vận hành bởi Clever Academy -Hoa Kỳ, chuyên giảng dạy:

  • Tiếng Anh thiếu nhi, thiếu niên từ 3 đến 14 tuổi
  • Khóa học giúp các bé nâng cao từ vựng, ngữ pháp và nâng cao giao tiếp.
  • Thực hành những đoạn hội thoại,những câu chuyện,những bài thơ trong các tiết học.

Clever Junior Đồng Xoài mang đến cho các bé:

  • Chương trình học tiếng Anh cùng với giáo viên người nước ngoài.
  • Sân chơi riêng,rộng rãi,gần gũi với thiên nhiên.
  • Các hoạt động ngoại khóa bổ ích cho bé.
  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại,các phòng học được tách biệt để phù hợp với mọi lứa tuổi của các bé.
  • Công tác học tập an toàn đặt dưới sự giám sát của camera trong mỗi phòng học.
  • Tôn trọng trẻ,rèn luyện kĩ năng giao tiếp cho bé một cách hoàn hảo nhất.

Với phương pháp học tập ưu việt,sử dụng giáo trình nổi tiếng Thế Giới,cơ sở vật chất hiện đại Clever Junior Đồng Xoài hứa hẹn sẽ mang đến cho các bé một môi trường thuận lợi để chắp cánh ước mơ cho những mầm non tương lai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 11 Trần Phú, P.Tân Phú, Tp.Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0968832669 - 0967733397 - 0971515317

Website: https://binhphuoc.cleverjunior.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CleverJunior.BinhPhuoc

Map: https://maps.app.goo.gl/BatGo6cQEAvLnWwu9

Clever Junior Đồng Xoài ảnh 1
Clever Junior Đồng Xoài
Clever Junior Đồng Xoài ảnh 2
Clever Junior Đồng Xoài
Trên đây là danh sách các Trung tâm tiếng anh tốt nhất tại TP. Đồng Xoài, Bình Phước. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Clever Junior Đồng Xoài