Top 8 Trung tâm tiếng anh tốt nhất Tuyên Quang

856

Hiện nay, tiếng Anh là một trong những yêu cầu không thể thiếu khi bạn muốn đi du học, định cư ở nước ngoài hoặc ứng tuyển vào những công ty, doanh nghiệp lớn. Theo...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ Quốc Tế GlobalEdu

Anh Ngữ Quốc Tế GlobalEdu là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách trung tâm tiếng anh tốt nhất Tuyên Quang. Trung tâm đã xây dựng thành công nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Hải Phòng. Mỗi chi nhánh đều được đầu từ nghiêm túc cả về nhân lực và cơ sở vật chất.

 

Trung tâm đem lại sự uy tín và chuyên nghiệp dành cho những người muốn theo học Tiếng Anh thông qua chương trình giảng dạy mang hướng quốc tế hóa, đổi mới và cập nhật liên tục. Luôn tự hào là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín và lâu đời nhất đi cùng nhiều năm kinh nghiệm trong chương trình giảng dạy và phương pháp đào tạo tại Việt Nam.

 

Những ưu điểm của Anh Ngữ Quốc Tế GlobalEdu:

  • Độc quyền đào tạo tiếng Anh theo phương pháp đào tạo mới, giảng dạy độc đáo và tiên tiến riêng biệt
  • Đội ngũ giáo viên 100% bản ngữ từ Anh, Mỹ, Úc, Canada… Có bằng cấp quốc tế và chứng chỉ sư phạm, chuyên môn cao, am hiểu, nhiệt tình và hết mình vì học viên.
  • Cam kết chất lượng đầu ra cho mọi học viên khi đi theo giáo trình cụ thể của trung tâm.
  • Cơ sở vật chất và phòng học được trang bị và thiết kế hiện đại, tiên tiến, đảm bảo đem đến cho học viên môi trường học tiếng Anh sáng tạo và cao cấp.
  • GlobalEdu sở hữu lực lượng giáo viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy và tâm huyết với nghề. Không gian học tập sáng tạo, mới mẻ, giúp học viên phát huy tối đa khả năng học tập của mình.

Anh Ngữ Quốc Tế GlobalEdu cung cấp tất cả các khóa học tiếng anh cho tất cả các lứa tuổi, từ cơ bản đến nâng cao, các khóa học đều nhằm mục đích chính là giúp các bạn thành thạo và tự tin sử dụng tiếng anh trong học tập, công việc, cuộc sống và có thể làm việc nhuần nhuyễn với 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết. Vì vậy, GlobalEdu sẽ là môi trường tạo nền tảng để các học viên phát triển bản thân sau này.

 

THÔNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô PG1-16 Vincom, đường Quang Trung, Phan Thiết, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

Điện thoại: 020 7248 6699 - 020 7399 9899

Hotline: 024 6664 1535

Email: info@globaledu.edu.vn

Website: https://globaledu.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/globaledutuyenquang/

 

Anh Ngữ Quốc Tế GlobalEdu ảnh 2
Anh Ngữ Quốc Tế GlobalEdu
Anh Ngữ Quốc Tế GlobalEdu ảnh 3
Anh Ngữ Quốc Tế GlobalEdu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Popodoo

Trung Tâm Ngoại Ngữ Popodoo trực thuộc hệ thống Anh ngữ PoPoDoo, thừa hưởng những ưu điểm nổi trội đáng để hoc viên "chọn mặt gửi vàng". Trung tâm cung cấp chương trình đào tạo đa dạng phù hợp cho học viên ở những độ tuổi khác nhau với trình độ tăng dần. PoPoDoo cung cấp môi trường học tập an toàn, chất lượng và hiệu quả cho tất cả học viên.

 

Trung tâm sử dụng bộ giáo trình được nghiên cứu và biên soạn riêng, dựa vào độ tuổi của từng học viên. Mỗi quyển là một chủ đề gắn liền với thực tế, giúp học viên trau dồi kiến thức tiếng Anh và xã hội cùng một lúc. Ngoài ra, với hệ thống tài liệu truy cập cho phép truy cập 24/7, học viên có thể dễ dàng học và ôn bài ngay tại nhà cũng như theo dõi tiến độ học tập của mình. Trong quá trình dạy học, Popodoo luôn tạo cơ hội thuận lợi nhất cho các học viên có cơ hội được trao đổi, vấn đáp với các giáo viên bản xứ để tin hơn khi tiếp xúc. Không chỉ vậy, 100% giáo viên người Việt của trung tâm đều có nhiệm vụ trong công việc và trình độ chuyên môn cao. Hứa hẹn sẽ giúp các bạn hoàn thiện và phát triển vốn ngoại ngữ của mình.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, Trung Tâm Ngoại Ngữ Popodoo được đánh giá là trung tâm tiếng anh tốt và chất lượng bởi đội ngũ giáo viên đều tâm huyết, tận tình và dày dặn kinh nhiệm trong lĩnh vực giảng dạy. Lớp học được thiết kế với tiêu chí “Học mà chơi, chơi mà học” giúp học viên học tập, làm quen với tiếng Anh một cách tự nhiên và thoải mái. Đội ngũ giáo viên trẻ, năng động nhiệt tình không chỉ dạy tiếng Anh mà còn tạo một cảm giác tự tin và yêu thích tiếng Anh.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 69, Đường Hà Huy Tập, Tổ 12, Phường Phan Thiết, Tuyên Quang

Điện thoại: 0972993786 - 0328 568 678

Fanpage: https://www.facebook.com/Popodotuyenquang/

 

Trung Tâm Ngoại Ngữ Popodoo ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Popodoo
Trung Tâm Ngoại Ngữ Popodoo ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Popodoo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ Quốc Tế Oxford

Anh Ngữ Quốc Tế Oxford được biết đến với kinh nghiệm hơn 20 năm đào tạo tiếng Anh. Trung tâm cung cấp đa dạng khóa học từ tiếng anh trẻ em, tiếng Anh giao tiếp, tiếng anh doanh nghiệp đến luyện thi lấy chứng chỉ quốc tế như IELTS, SAT... Mỗi chương trình đòa tạo và phương pháp giảng dạy đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế phù hợp với đa dạng trình độ và độ tuổi của học viên.

 

Những ưu điểm của Anh Ngữ Quốc Tế Oxford:

  • Trung tâm tiếng Anh chuyên mở ra các lớp tiếng Anh từ bậc 1 đến bậc 6, các lớp tiếng Anh ôn luyện để thi các chứng chỉ, các bằng cấp chuẩn quốc tế cho công việc và du học…
  • Đội ngũ giáo viên tận tình đã từng chỉ dạy cho hàng ngàn học viên với kinh nghiệm dày dặn có thể giúp học viên định hướng được lộ trình học, cải thiện phát âm, mẹo học từ vựng qua bài hát, truyện chêm…
  • Với cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, máy móc tiên tiến, hiện đại nhằm đáp ứng hoàn thiện mọi kỹ năng cần thiết cho sử dụng thành thạo một ngôn ngữ. Trung tâm vẫn luôn là địa điểm nổi bật thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh và hàng trăm học sinh/sinh viên mỗi năm.
  • Mức học phí tại trung tâm vừa phải nên được mọi người ưa thích và lựa chọn theo học hơn.
  • Hàng tuần luôn có những lớp ngoại khóa trao đổi, thực hành, trò chuyện và giải đáp thắc mắc cùng giáo viên bản xứ để học viên được đánh giá và nhận xét về năng lực sau đó cải tiến và thay đổi cho phù hợp.
  • Oxford mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tiếng Anh chất lượng với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, 100% người nước ngoài đến từ Anh, Mỹ, Úc, Canada.

Anh Ngữ Quốc Tế Oxford cung cấp môi trường học năng động, thoải mái, sáng tạo với trang thiết bị đầy đủ, máy móc hiện đại cùng với giáo viên bản ngữ chuyên nghiệm, tâm huyết với nghề. Trung tâm hỗ trợ kiểm tra đầu vào miễn phí và tặng bộ giáo trình đầy đủ cho các khóa học.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: PG 2-20 Vincom, đường Quang Trung, Phan Thiết, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

Điện thoại: 0915 738 589

Email: anhnguquocteoxfordtq@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057451848062

 

Anh Ngữ Quốc Tế Oxford ảnh 1
Anh Ngữ Quốc Tế Oxford
Anh Ngữ Quốc Tế Oxford ảnh 2
Anh Ngữ Quốc Tế Oxford
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Almaz

Mặc dù mật độ phủ sóng không trải dài như những trung tâm khác, nhưng Trung Tâm Ngoại Ngữ Almaz vẫn thu hút đông đảo học viên tại bằng những điểm nổi bật và thế mạnh riêng của mình. Trong đó, phương pháp giảng dạy hiệu quả được kiểm chứng bởi kết quả học tập và chất lượng đầu ra của nhiều học viên trên khắp cả nước.

 

Khác với lối dạy truyền thống tập trung vào ngữ pháp và giáo trình, Almaz lấy người học làm trung tâm khơi nguồn cảm hứng học tập và trau dồi kiến thức ngôn ngữ. Cách truyền đạt này khá phù hợp với đối tượng học viên là trẻ em vì thế mà Almaz được nhiều học viên tin tưởng và lựa chọn. Trong giờ học, đội ngũ giáo viên vững chuyên môn, trình độ cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết sẽ luôn tạo điều kiện để học viên có cơ hội tương tác, giao tiếp thực hành bằng tiếng Anh với bạn bè và thầy cô. Từ đó, học viên vừa được trau dồi kiến thức vừa được rèn luyện kỹ năng và hình thành sự tự tin trong giao tiếp của mình.

 

Trung Tâm Ngoại Ngữ Almaz với mong muốn chắp cánh niềm đam mê học tiếng Anh cho thật nhiều học viên, không chỉ cho trẻ em ở thành phố mà còn ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, chính vì thế mà trung tâm luôn nỗ lực hết mình để hoạt động ngày càng mạnh hơn và là nơi tìm đến hàng đầu của các học viên mong muốn chinh phục tiếng Anh giao tiếp và thi lấy chứng chỉ quốc tế.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 179, đường Trần Phú (Lê Lợi 3), phường Tân Quang, thành phố Tuyên Quang

Điện thoại: 0989 555 633 - 0867 586 988 - 0207 3812 789

Email: hoangdientq113@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/TRUNGTAMALMAZ/

 

Trung Tâm Ngoại Ngữ Almaz ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Almaz
Trung Tâm Ngoại Ngữ Almaz ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Almaz
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ KIWI CENTER

Trung Tâm Ngoại Ngữ KIWI CENTER là một tổ chức phi lợi nhuận giáo dục chú trọng vào việc dạy tiếng anh cho trẻ em và thanh thiếu niên ở Tuyên Quang.

 

Trung tâm mang lại cho học viên khóa học là nền tảng cho chương trình Tiếng Anh Giao Tiếp chuyên nghiệp cho mọi lứa tuổi, giúp người học phát triển kiến thức và kỹ năng cơ bản của 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, có thể thành thạo và tự tin sử dụng tiếng anh trong học tập, cuộc sống. Học viên được chuẩn bị kiến thức và kỹ năng và ngôn ngữ để tham gia những kì thi quốc tế lớn như IELTS, TOEFL, TOEIC. Sẵn sàng bước vào hội nhập quốc tế, tự tin nói tiếng Anh như người bản địa, có nhiều thời điểm việc làm tốt hơn tại những vương quốc đang phát triển.

 

Hiện tại, mỗi phòng học được trang bị một vài thiết bị như máy tính, màn hình và loa. Trung tâm cũng có không gian cho em bé vui chơi và có các hoạt động ngoại khóa. Đến với trung tâm, học viên được trải nghiệm môi trường học tập hiện đại, chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần thân thiện và gần gũi. Trung Tâm Ngoại Ngữ KIWI CENTER cung cấp nhiều khóa học khác nhau đáp ứng đầy đủ các nhu cầu từ sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày đến môi trường học tập, làm việc.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 16 đường Lê Đại Hành, tổ 5 phường Hưng Thành, TP. Tuyên Quang.
  • Số 292 TDP Tân Tiến, TT. Tân Yên, H. Hàm Yên, TP. Tuyên Quang
  • CN Na Hang, Tuyên Quang

Điện thoại: 02072 215 666

Email: kiwi.tuyenquang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nnkiwi.tq/

 

Trung Tâm Ngoại Ngữ KIWI CENTER ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ KIWI CENTER
Trung Tâm Ngoại Ngữ KIWI CENTER ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ KIWI CENTER
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Sunshine

Trung Tâm Ngoại Ngữ Sunshine là đơn vị giảng dạy về các chương trình tiếng anh giao tiếp, luyện thi Toeic, Toefl, Ielts, các khóa học dành cho trẻ em, các chương trình chuẩn tiếng anh Châu Âu. Với sự tham gia giảng dạy của đội ngũ giáo viên đến từ các nước Châu Âu, Anh Mỹ, Úc, chuẩn phát âm và có chứng chỉ quốc tế về đào tạo tiếng anh.

 

Những ưu điểm tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Sunshine:

  • Giúp học viên nắm chắc nền tảng ngữ pháp, phát âm cơ bản, phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, tiếp thu thông tin (nghe và đọc) thành thạo trong ngôn ngữ phổ thông.
  • Có đủ vốn ngôn ngữ để diễn đạt (nói và viết) về các chủ đề quen thuộc, thường ngày.
  • Tiếp cận từ vựng học thuật với cả 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết
  • Luyện đề IELTS và học thuật theo bộ đề cập nhật mới nhất của British Council và IDP
  • Tham gia học giảng viên Đại học Ngoại ngữ và Giảng viên Hội Đồng Anh.
  • Luyện nói thường xuyên cùng giáo viên nước ngoài với các cấu trúc phức tạp và từ vựng nâng cao
  • Trung tâm mang lại cho học viên một môi trường học tiếng Anh thỏa mái, khoa học và thân thiện
  • Những cơ sở vật chất tiện lợi đem lại tính tiện dụng và hiện đại cao.
  • Lớp học bố trí chỉ ít học viên cùng cơ sở vật chất và dụng cụ bổ trợ học tập cao cấp.
  • Không đem lại cảm giác gò bó nhờ vào các buổi học dã ngoại giúp cho việc học tập trở nên nhẹ nhàng, thư giãn và hiệu quả.

Trung tâm chuyên xây dựng một đội ngũ nhân viên và phương pháp mới cải tiến nhằm cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh một cách tự tin, lưu loát chính là đích đến mà bất cứ ai cũng mong muốn đạt được. Trung Tâm Ngoại Ngữ Sunshine vẫn luôn là địa chỉ cố gắng nỗ lực giúp cho mọi học viên có thể làm chủ được ngôn ngữ tiếng anh của mình.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 02, Đường Ngô Gia Khảm, Tổ 7 Phường Minh Xuân, Tuyên Quang

Điện thoại: 0989 296 865 - 0916647111

Email: Sunshinetq2017@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Trung-Tâm-Ngoại-Ngữ-Sunshine-IELTS-TUYÊN-QUANG/100071776783545/

 

Trung Tâm Ngoại Ngữ Sunshine ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Sunshine
Trung Tâm Ngoại Ngữ Sunshine ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Sunshine
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Tuyên Quang nói riêng và Việt Nam nói chung. Với cam kết huấn luyện đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, trung tâm luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan rộng niềm yêu thích tiếng Anh cho tất cả các học viên trên mọi miền tổ quốc.

 

Những lý do nên đến với Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu:

  • Trong suốt hơn 14 năm hoạt động, trung tâm đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, như: Ocean Edu Day (Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam), Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018, Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững…
  • Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).
  • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…

Bên cạnh đó, trung tâm sở hữu hệ thống giáo trình của các nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Macmillan, Oxford… chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động, thực tế, thoải mái với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, 100% là người bản địa và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn một môi trường luyện thi IELTS chất lượng nhất và tốt nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 279, Lý Nam Đế, Lê Lợi 2, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang

Điện thoại: 02073 813 886 - 02073 823 886

Hotline: 1900 6494

Email: ocean_tuyenquang@ocean.edu.vn

Website: https://ocean.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.TuyenQuang/?locale=vi_VN

 

Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu ảnh 1
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu ảnh 2
Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế Ocean Edu
Top 7
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?


Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

 

Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. 


DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Tuyên Quang vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.

 

Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội..

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English ảnh 1
DOL English
DOL English ảnh 2
DOL English
DOL English ảnh 3
DOL English
Bài viết trên đây, Alltop đã tổng hợp top những Trung tâm tiếng Anh ở Tuyên Quang có chất lượng đào tạo hàng đầu vào thời điểm hiện tại. Hi vọng những thông tin trên, các bạn sẽ tìm được một trung tâm tiếng Anh phù hợp với nhu cầu, chinh phục mọi nấc thang ngôn ngữ này.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .