Top 4 Trung tâm tiếng anh tốt nhất Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc

477

Nhu cầu học tiếng Anh ngày một tăng cao trong những năm gần đây. Vì vậy mà số lượng các trung tâm dạy tiếng Anh Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc cũng mọc lên khá nhiều chính...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

ETINA English Center

Đứng đầu danh sách bài viết hôm nay không thể nào bỏ qua ETINA English Center. Đây là một trong những trung tâm Tiếng Anh có chất lượng đào tạo hàng đầu tại Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc được nhiều học viên đánh giá cao.


Với sứ mệnh là “giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo tư duy não bộ và ngôn ngữ để chinh phục ngôn ngữ này một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất”, ETINA English Center cam kết đầu ra cho tất cả các khóa học, mang đến cho học viên một môi trường học tập chuyên nghiệp. Tại ETINA English Center bạn sẽ được củng cố kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Với sự hướng dẫn tận tình của giáo viên, giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề có 100% chứng chỉ TESOL, CELTA cùng phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp tại trung tâm chắc chắn trình độ tiếng Anh của bạn sẽ đạt hiệu quả cao vượt bậc. Đảm bảo sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ sở hữu vốn Tiếng Anh vô cùng phong phú từ đó có thể tự tin thuyết trình tiếng Anh, tự tin chém gió với người nước ngoài cũng như cải thiện điểm số môn tiếng Anh trong các kỳ thi TOEIC, IELTS,...


Hiện tại, ETINA English Center đang có các khóa đào tạo ôn luyện thi Cambridge Yle (Starters). Khi tham gia khóa học học bạn sẽ được:

  • Sử dụng các phương pháp dạy học tích cực chuẩn hóa như TPR (Total physical response), Mindmap, sử dụng công nghệ thông tin - Tăng khả năng tập trung, nhớ tốt hơn và nhớ lâu hơn, được rất nhiều trường quốc tế áp dụng vào việc giảng dạy, phát triển toàn diện cho bé
  • Nâng cao phản xạ nghe - nói với các chủ đề giao tiếp cơ bản, gần gũi.
  • Luyện tập từ vựng - ngữ pháp căn bản của trình độ Pre-A1.
  • Khơi gợi sự hứng thú và bồi dưỡng niềm đam mê, sự tự tin của con trong giao tiếp Tiếng Anh và cuộc sống với hệ thống Project.
  • Chương trình song hành và ôn tập liên tục giữa giáo trình chuẩn Cambridge và kiến thức học tập của con tại trường.

Cùng nhiều khóa học Tiếng Anh khác dành cho bé từ 3- 15 tuổi, cho người đi làm, luyện thi TOIEC, IELTS,... khác tại ETINA English Center. Bạn có thể tham khảo ngay tại Fanpage hoặc liên hệ trực tiếp để biết thêm chi tiết các khóa học.


Đừng để mình phải lạc hậu so với xu hướng thời đại hãy bắt đầu học Tiếng Anh ngay bây giờ với ETINA English Center nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Khu Đội Cấn, TT Vĩnh Tường, H. Vĩnh Tường, T. Vĩnh Phúc
  • Cơ sở 2: An lão Xuôi, X. Vĩnh Thịnh, H. Vĩnh Tường, T. Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0986 839 698

Email: etina.edu.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhnguETINA-

ETINA English Center ảnh 1
ETINA English Center
ETINA English Center ảnh 2
ETINA English Center
Top 1
(có 0 lượt vote)

RUBIK English Center

RUBIK English Center được xem là nơi chuyên dành cho người đã bị mất gốc tiếng anh căn bản, là đơn vị luôn đi đầu trong đào tạo kỹ năng tiếng anh là nơi cho trẻ tiếp xúc với Tiếng Anh từ những năm đầu đời. RUBIK English Center đã mang đến một giải pháp tuyệt vời và khiến bạn không còn cảm thấy nhàm chán khi học tiếng Anh. Với phương pháp dạy và học đạt chuẩn quốc tế giúp người học có thêm niềm đam mê và động lực để tiếp cận gần hơn với tiếng Anh. Theo học tại RUBIK English Centerr chắc chắn rằng bạn sẽ có một nền tảng ngữ âm vững chắc cùng với sự tự tin khi giao tiếp trôi chảy.


RUBIK English Center tin rằng việc học tiếng Anh không chỉ đơn thuần là học từ vựng và ngữ pháp, mà còn là một trải nghiệm vui vẻ và thú vị. Vì thế, RUBIK English Center luôn khơi dậy niềm yêu thích Tiếng Anh cho người học bằng việc tạo không khí vui vẻ học mà chơi chơi mà học trong mỗi buổi học tại lớp. Mỗi hoạt động đều được các thầy cô thiết kế sinh động, lý thú và có tính tương tác cao, giúp các học tiếng Anh thật vui mà vẫn thật hiệu quả. Từ những trải nghiệm đầy thú vị, các học viên không chỉ học được các kiến thức bổ ích mà còn yêu thích khám phá được nhiều điều mới mẻ giúp các bé có thể sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên trong cuộc sống.


Bên cạnh đó, RUBIK English Center còn sở hữu đội ngũ giáo viên tận tâm, giàu kinh nghiệm kết hợp phương pháp và phương tiện giảng dạy hiện đại, phù hợp. Khi đến với RUBIK English Center chắc chắn khả năng Tiếng Anh của bạn sẽ được cải thiện và tốt lên từng ngày. Vì thế, còn chần chừ gì mà không nhanh chân đăng ký các khóa học tại RUBIK English Center ngay thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Toà nhà 5 tầng Rubik (gần Tiểu học Nguyễn Thái Học I), TT. Thổ Tang, H. Vĩnh Tường, T. Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0985 343 592

Email: rubikgroup.vn2019@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/rubikenglish.vinhphuc/

RUBIK English Center ảnh 1
RUBIK English Center
RUBIK English Center ảnh 2
RUBIK English Center
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ocean Edu Vĩnh Tường

Khi nhắc đến trung tâm Tiếng Anh tốt nhất tại Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc thì không thể nào không nhắc đến Ocean Edu Vĩnh Tường. Đây là trung tâm tiếng anh thuộc hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu với hơn 150 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc sở hữu có các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi.


Các khóa học Tiếng Anh tại Ocean Edu Vĩnh Tường bao gồm:

  • Discovery 4-6 tuổi
  • Challenge 6-11 tuổi
  • Focus 11-16 tuổi
  • IELTS
  • TOEIC

Khi đến với Ocean Edu Vĩnh Tường các học viên sẽ cơ hội trải nghiệm được học tập trong môi trường quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề cùng các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Các chương trình tại đây đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu Vĩnh Tường đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


Mặc khác, Ocean Edu Vĩnh Tường còn có hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại và linh hoạt luôn tạo ra không gian thoải mái, thân thiện cho học viên khi tham gia học tập tại trung tâm, giúp cho các học viên tự tin hơn, thể hiện năng lực bản thân nhiều hơn.


Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu Vĩnh Tường cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ dân phố Hồ Xuân Hương, Thị Trấn Vĩnh Tường, Huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc (đối diện trường THPT Lê Xoay)

Điện thoại: 0211 383 0333 hoặc 0211 383 2333

Email: ocean_vinhtuong@ocean.edu.vn

Webite: http://ocean.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.VinhTuong

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 3
(có 0 lượt vote)

Anh Ngữ Quốc tế Edu Future

Cái tên cuối cùng được Alltop nhắc đến trong bài viết ngày hôm nay đó là Anh Ngữ Quốc tế Edu Future. Đây hiện đang là một trong những trung tâm hàng đầu chuyên đào tạo tiếng Anh đủ mọi lứa tuổi với các chương trình: tiếng Anh giao tiếp các cấp độ, tiếng Anh cho người đi làm, người đi du lịch, cho doanh nhân,… Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức khóa luyện thi IELTS, TOEIC,....với những khóa học chất lượng đã được kiểm chứng qua vô số học viên tại đây Anh Ngữ Quốc tế Edu Future chắc chắn là gợi ý vô cùng tuyệt vời không nên bỏ qua khi đang có ý định học Tiếng Anh đâu nhé!


Khi bạn đến Anh Ngữ Quốc tế Edu Future các bạn sẽ được thừa hưởng một môi trường học tập năng động và chuyên biệt. Học viên theo học khóa học tại đây sẽ được trải nghiệm thực tế và rèn luyện rất nhiều kỹ năng cần thiết. Nhất là sự tương tác giữa giáo viên và học viên, học viên với học viên luôn tạo ra sự hứng thú học tập cho học viên. Anh Ngữ Quốc tế Edu Future không chỉ sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ và Việt Nam có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn mà còn rất tân tâm với từng học viên. Các giáo viên tại Anh Ngữ Quốc tế Edu Future tự coi mình là những người bạn có nhiệm vụ hướng dẫn học viên tự tìm hiểu, tự khám phá các tiềm năng của bản thân. Thay vì ngồi cách xa các em trên bục giảng, các giáo viên của Anh Ngữ Quốc tế Edu Future sẽ ngồi cùng với học sinh, thảo luận với học viên và giúp đỡ học viên khi gặp khó khăn. Với phương pháp này, sẽ mang đến sự thoải mái cũng như các học viên luôn có cơ hội và có thể tự tin giao tiếp Tiếng Anh tốt nhất.


Anh Ngữ Quốc tế Edu Future luôn mong muốn mang lại cho học viên một môi trường học tập chuyên nghiệp với những phương pháp giảng dạy khoa học cùng cơ sở vật chất hiện đại nhằm mang đến sự tiện nghi và hiệu quả cho quá trình học Tiếng Anh của mỗi học viên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 2, Thị trấn Vĩnh Tường, Huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

Điện thoại: 0974 075 830

Email: edufuturevt@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/EduFutureVinhTuong

Anh Ngữ Quốc tế Edu Future ảnh 1
Anh Ngữ Quốc tế Edu Future
Anh Ngữ Quốc tế Edu Future ảnh 2
Anh Ngữ Quốc tế Edu Future
Việc học tiếng Anh ngày càng trở nên thiết yếu và là một nhu cầu không thể thiếu với học sinh, sinh viên và nhiều đối tượng khác nữa. Những gợi ý về top những địa điểm học tiếng Anh tốt nhất tại Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc trên của Alltop hy vọng sẽ giúp ích phần nào để bạn có được sự lựa chọn đúng đắn và việc học tiếng Anh sẽ đạt hiệu quả cao nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .