Top 10 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

1044

Chọn 1 trung tâm tiếng Anh chất lượng là điều cần thiết nếu bạn muốn tự tin giao tiếp hơn với ngôn ngữ này. Bài viết dưới đây, Alltop xin gợi ý cho mọi người...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế English Express

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế English Express trong danh sách này của Alltop. Tự hào là trung tâm Anh Ngữ chất lượng hàng đầu tại Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế English Express luôn cố gắng hết mình để xứng đáng với những gì có được. Đồng thời không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, xây dựng chương trình, kế hoạch đào tạo nâng cao chất lượng đào tạo nhằm mang đến sự tiện nghi và hiệu quả cho quá trình học Tiếng Anh của mỗi học viên.


Các khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế English Express bao gồm:

  • Tiếng Anh mầm non
  • Tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học
  • Luyện thi TOEIC
  • Khóa học Tiếng Anh cho thiếu niên
  • Khóa học Phonics - Tập đọc Tiếng Anh
  • Chương trình Tiếng Anh tăng cường với giáo viên nước ngoài
  • Anh ngữ người lớn I - TALK Plus

Chương trình đào tạo của Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế English Express có sự khác biệt là học ngoại ngữ theo phương pháp học tiếng mẹ đẻ để giúp học viên phát triển ngôn ngữ thứ hai một cách tự nhiên, giáo viên bản ngữ trực tiếp luyện cách phát âm chuẩn, bảng tương tác thông minh giúp nâng cao hiệu quả, tăng sự chủ động cho học viên khi học ở lớp. Bên cạnh đó, Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế English Express luôn khuyến khích sức sáng tạo và giúp học viên phát triển một cách toàn diện, tạo phản xạ giao tiếp tiếng Anh tự nhiên từ sự tiếp xúc thường xuyên với các giáo viên bản ngữ.


Đặc biệt, Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế English Express còn tạo hứng thú cho mỗi học viên khi học Tiếng Anh bằng cách tham gia các buổi học ngoại khóa hay tham gia các câu lạc bộ Anh ngữ,...Điều này giúp mỗi học viên tạo sự tương tác trực tiếp, để phát huy tối đa kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của từng người.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 33 phố Chùa Hà, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
  • Cơ sở 3: 366, Mê Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0981 104 555 - 0211 656 1111

Email: vp@englishexpress.edu.vn

Website: http://englishexpress.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/englishexpresssystem/

Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế English Express ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế English Express
Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế English Express ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế English Express
Top 1
(có 0 lượt vote)

Học viện Anh Ngữ Havina Vĩnh Phúc

Không nằm ngoài danh sách này, hiện Học viện Anh Ngữ Havina Vĩnh Phúc cũng là một cái tên nổi bật trong số các trung tâm Tiếng Anh tốt nhất tại Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết ngày hôm nay.


Với việc sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài và nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm kết hợp phương pháp và phương tiện giảng dạy hiện đại, phù hợp, HAVINA luôn mong muốn xây dựng một môi trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp cho học viên có thể cập nhật kiến thức, rèn luyện và hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh của mình một cách thành thạo để tự tin hòa nhập với cộng đồng quốc tế và môi trường làm việc chuyên nghiệp nhằm mở ra những cơ hội phát triển về giáo dục, nghề nghiệp cho học viên.


Các khóa học hiện có tại Học viện Anh Ngữ Havina Vĩnh Phúc:

  • Tiếng Anh thiếu nhi,
  • Tiếng Anh thiếu niên, Anh ngữ quốc tế giao tiếp, luyện phát âm nói, luyện thi IELTS,
  • Luyện thi TOEIC, tiếng Anh thương mại quốc tế, tư vấn du học...

Tùy nhu cầu các bạn sẽ chọn những khóa học phù hợp với khả năng của mình tại HAVINA. Mỗi khóa học là một quá trình rèn luyện kỹ năng tập trung dành cho người học và hầu như đều đảm bảo được kỹ năng cần có của một học viên mong muốn thay đổi trình độ tiếng anh của bản thân mình.


Một học viên sau khi học tại Học viện Anh Ngữ Havina Vĩnh Phúc đã nói rằng “Sau 1 thời gian dài học Havina em cảm thấy mình tiến bộ hơn rất nhiều, từ đó band điểm em đã tăng dần theo năm tháng. Đối với em thì thầy, cô ở Havina đều có những ấn tượng riêng...", cùng nhiều lời khen khác dành cho HAVINA trên fanpage của trung tâm. Đây chắc chắn là minh chứng rõ nhất cho chất lượng đào tạo tại đây nên nếu bạn cần tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh tốt nhất thì Học viện Anh Ngữ Havina Vĩnh Phúc là gợi ý vô cùng tuyệt vời đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, phường Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (đối diện UBND phường Định Trung)

Điện thoại: 0211 3575 588

Website: https://www.havina.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Havinavinhphuc/

Học viện Anh Ngữ Havina Vĩnh Phúc ảnh 1
Học viện Anh Ngữ Havina Vĩnh Phúc
Học viện Anh Ngữ Havina Vĩnh Phúc ảnh 2
Học viện Anh Ngữ Havina Vĩnh Phúc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Apax English - Apax Leaders Vĩnh Phúc

Khi nhắc đến Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tỉnh Vĩnh Phúc làm sao có thể bỏ qua Apax English - Apax Leaders Vĩnh Phúc. Mang theo sứ mệnh đem đến cho trẻ em Việt Nam một sản phẩm tiếng Anh cao cấp, Apax English đặt trọng tâm vào việc mở rộng và phát triển hệ thống các trung tâm Anh ngữ Apax English tiêu chuẩn 5 sao trên toàn quốc. Với một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn về đội ngũ giáo viên cùng nhiều ưu việt về chương trình và phương pháp giảng dạy, Apax English đã và đang khẳng định được chất lượng và vị thế trong việc giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.


Apax English hiện đang có các khóa học như: Khóa tiếng Anh Orbit (4- 6 tuổi), Khóa tiếng Anh Glaxy (7-15 tuổi), chương trình luyện thi IELTS. Tuy mỗi khóa học sẽ có những giáo trình riêng phù hợp với từng lứa tuổi và chương trình học nhưng chúng đều mang đến cho mỗi học viên những kiến thức thực sự hữu ích để giúp học viên phát triển kỹ năng tiếng Anh phục vụ các mục đích thăng tiến trong công việc, học tập và cuộc sống. Ngoài ra, Apax English đã không chỉ giúp học viên cải thiện tiếng Anh mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị thông qua nhiều hoạt động ngoại khóa mới lạ, bổ ích. Đặc biệt tại Apax English còn cho phép học viên đăng ký học thử. Bạn có thể xem xét những kiến thức mà Apax English có thức sự hữu ích không? các chương trình học và lộ trình có phù hợp với mình không? Để từ đó mới quyết đinh đăng ký các khóa học tại Apax English!


Với tầm nhìn trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ giáo dục Anh ngữ hàng đầu, Apax English - Apax Leaders Vĩnh Phúc sẽ cùng đồng hành với thế hệ trẻ Việt Nam, mở đường và phát triển các tài năng trẻ để các em trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà TTTM Soiva Plaza, Mê Linh, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Hotline: 1900 63 3979 - 0211 730 1588

Website: http://apaxenglish.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Apaxvinhphuc

Apax English - Apax Leaders Vĩnh Phúc ảnh 1
Apax English - Apax Leaders Vĩnh Phúc
Apax English - Apax Leaders Vĩnh Phúc ảnh 2
Apax English - Apax Leaders Vĩnh Phúc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung tâm ngoại ngữ BlueSky

  • Mất gốc tiếng Anh? 12 năm học & tiếng Anh vẫn là con số 0?
  • Bạn là tân sinh viên và cần học tiếng Anh bài bản từ đầu?
  • Bạn đã học tiếng Anh nhiều năm mà vẫn không thể giao tiếp được?
  • Muốn cho trẻ tiếp cận với Tiếng Anh sớm nhưng không biết ở đâu?
  • Cùng vô vàng những câu hỏi, lý do khác nhau liên quan tới Tiếng Anh....

Đừng lo lắng tất cả những vấn đề của bạn Trung tâm ngoại ngữ BlueSky có thể giải quyết tất tần tật. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh Trung tâm ngoại ngữ BlueSky tự tin sẽ mang đến cho bạn những khóa học chất lượng giúp bạn phát triển vốn Tiếng Anh của mình một cách toàn diện.


Những ưu điểm nổi bật của Trung tâm ngoại ngữ BlueSky bao gồm:

  • Tạo cho các em môi trường học ngôn ngữ năng động, thân thiện, thỏa mái.
  • Cung cấp giáo trình và hướng phương pháp học hiệu quả theo đúng từng độ tuổi- Level
  • Cơ hội tiếp xúc thường xuyên với giáo viên nước ngoài và rèn KĨ NĂNG PHẢN XẠ
  • Rèn phát âm chuẩn giọng Anh - Mỹ với phong cách nói tiếng Anh tự tin, thân thiện và đẳng cấp.
  • Luyện từ vựng và ngữ pháp với các giảng viên Việt Nam giỏi giang, thân thiện có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trẻ em và được trang bị và tập huấn nhiều kỹ năng giảng dạy tiếng Anh từ các chuyên gia nước ngoài.
  • Đồng hành, tiếp nhận, và chỉnh lỗi sai cho từng học viên trong suốt hành trình các em hoàn thiện kĩ năng
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa vui nhộn và thiết thực và tiếp cận với hệ thống giáo trình chuyên nghiệp, hiện đại với đặc tính tương tác giao tiếp cao.

Với những ưu điểm nổi bật trên đã đủ thuyết phục bạn chưa nhỉ? Nếu bạn còn đang phân vân những vấn đề gì có thể liên hệ với Trung tâm ngoại ngữ BlueSky để biết thêm chi tiết nhé! Alltop tin rằng với chất lượng đào tạo và giảng dạy tại đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 3, Cung văn hóa thanh thiếu nhi tỉnh Vĩnh Phúc, Số 6A, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0865 117 566 - 0328 493 929

Email: ngoaingubluesky@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/BlueSky-Language-Centre-135385843270003/

Trung tâm ngoại ngữ BlueSky ảnh 1
Trung tâm ngoại ngữ BlueSky
Trung tâm ngoại ngữ BlueSky ảnh 2
Trung tâm ngoại ngữ BlueSky
Top 5
(có 0 lượt vote)

GlobalEdu Vĩnh Yên

GlobalEdu Vĩnh Yên thuộc hệ thống GlobalEdu VietNam là công ty hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục và hỗ trợ Giáo dục, sau nhiều năm thành lập trung tâm đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và chỉn chu tại các chi nhánh khắp cả nước mang đến không gian học tập sáng tạo, mới mẻ, giúp học viên phát huy tối đa khả năng học tập của mình.


GlobalEdu Vĩnh Yên chú trọng đến chất lượng đội ngũ của mình, với gần 50 giáo viên, trợ giảng giỏi, xuất sắc, trung tâm áp dụng quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp và nghiêm ngặt. 100% giáo viên khi giảng dạy tại đây phải có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế và ứng viên phải đủ năng lực để vượt qua nhiều vòng kiểm tra: sơ vấn, phỏng vấn, dạy demo…để được chính thức trở thành giáo viên tại GlobalEdu VietNam.


Các chương trình đào tạo tại GlobalEdu Vĩnh Yên bao gồm:

  • Chinh phục Ielts 7.0
  • Tiếng anh dành cho Sinh viên và Người đi làm
  • Tiếng anh mẫu giáo
  • Tiếng anh thiếu nhi
  • Tiếng anh thiếu niên

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 25 Nguyễn Thái Học, Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Hotline: 0211.383.7777 - 0356.494.183 - 0389.514.423 - 0394.520.393

Website: https://globaledu.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/globaleduvinhyen?mibextid=LQQJ4d

GlobalEdu Vĩnh Yên ảnh 1
GlobalEdu Vĩnh Yên
GlobalEdu Vĩnh Yên ảnh 2
GlobalEdu Vĩnh Yên
Top 6
(có 0 lượt vote)

Scots English Vĩnh Phúc

Scots English Vĩnh Phúc thuộc Scots English là Hệ thống Anh ngữ Quốc tế hàng đầu Việt Nam. Thông qua mô hình “Lấy người học làm trung tâm của mọi hoạt động giảng dạy” (Students Centered Ongoing Teaching Support), Scots English cam kết đem lại hiệu quả giáo dục tiếng Anh cao nhất cùng hệ thống hỗ trợ học viên hàng đầu đến từ sự chung tay của toàn bộ thành viên trong đội ngũ.


5 LÝ DO NÊN LỰA CHỌN SCOTS ENGLISH:

  • Phương pháp học đánh thức tiềm năng 8 loại hình trí thông minh giúp trẻ phát triển toàn diện năng lực tiếng Anh, giá trị đạo đức, tính kỷ luật và bộ kỹ năng để trẻ chủ động kiến tạo tương lai.
  • Cơ sở vật chất chuẩn Quốc tế, đi đầu trong việc đưa công nghệ trí tuệ nhân tạo A.I trong học tập và giảng dạy.
  • Hơn 7 năm kinh nghiệm đào tạo Anh ngữ với 21 chi nhánh tại 10 tỉnh thành, được 50.000+ học viên tin chọn.
  • Đội ngũ giáo viên xuất sắc: Kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và có các chứng chỉ Quốc tế (TESOL, CELTA, DELTA, TEFL,…).
  • Cá nhân hóa lộ trình đào tạo và cam kết đầu ra bằng các chứng chỉ Quốc tế (Chứng chỉ Cambridge YLE, KET/PET, IELTS,…).

Với thông điệp “Chủ động tương lai cho con”, Scots English luôn hướng tới mục tiêu giúp các bạn học viên phát triển toàn diện về năng lực tiếng Anh, bộ kỹ năng mềm và các kiến thức khoa học xã hội khác. Từ đó các bạn học viên có thể sẵn sàng vươn tới những thành công mới trên mọi lĩnh vực và tại bất kỳ nơi đâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Lô C23-C26 , toà nhà VPco, KDT chùa Hà Tiên, đường Bà Triệu, P. Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Hotline: 039 525 6556

Website: https://scotsenglish.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/scotsenglishvinhphuc

Scots English Vĩnh Phúc ảnh 1
Scots English Vĩnh Phúc
Scots English Vĩnh Phúc ảnh 2
Scots English Vĩnh Phúc
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trung tâm ngoại ngữ Popodoo Tam Dương

Trung tâm ngoại ngữ Popodoo Tam Dương là trung tâm thuộc Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo được thành lập ngày 1/7/2007 với sứ mệnh trở thành tổ chức giáo dục tiếng Anh trẻ em số 1 tại Việt Nam từ nghiên cứu, dạy học cho đến cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn, các thiết bị học tập tiếng Anh hiệu quả, từ đó tạo ra môi trường học tập tiếng Anh toàn diện nhất cho trẻ em Việt Nam.


Sau 16 năm phát triển, hiện nay Popodoo gồm 19 đơn vị trực thuộc và gần 100 đơn vị liên kết trên toàn quốc. Popodoo cung cấp các khóa học tiếng Anh trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm: 

  • Tiếng Anh mầm non (Từ 3-5 tuổi)
  • Tiếng Anh tiểu học (Từ 6-10 tuổi)
  • Tiếng Anh thiếu niên (Từ 11-15 tuổi)

Lý do phụ huynh lựa chọn Trung tâm ngoại ngữ Popodoo Tam Dương:

  • Đội ngũ giáo viên nhiệt tình và chuyên môn cao.
  • Được trò chuyện và học trực tiếp với giáo viên bản ngữ, được chỉnh lỗi và sửa chữa từ những phát âm cơ bản để hình thành thói quen cho việc học tiếng Anh.
  • Không bắt ép làm bài tập hay học thuộc từ vựng mà bài học sẽ được dạy thông qua các buổi học được giao tiếp cùng giáo viên, kiến thức sẽ được tự động hấp thu vào bộ não và sẽ được sử dụng ngay khi cần thiết tăng tính phản xạ.
  • Thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa, minigame để tăng tính tương tác và làm hứng thú việc học tiếng Anh.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Hội Hợp, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Hotline: 0973 770 224 - 0968069386

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069284250516

Trung tâm ngoại ngữ Popodoo Tam Dương ảnh 1
Trung tâm ngoại ngữ Popodoo Tam Dương
Trung tâm ngoại ngữ Popodoo Tam Dương ảnh 2
Trung tâm ngoại ngữ Popodoo Tam Dương
Top 8
(có 0 lượt vote)

Ngoại Ngữ Phương Lan

Ngoại Ngữ Phương Lan được ra đời với mục đích đem đến cho các học viên những kiến thức cần thiết, bổ ích để có thể tiếp cận với ngôn ngữ Tiếng Anh một cách dễ dàng và phát triển vốn Tiếng Anh một cách toàn diện. Và với mục đích đó Tiếng Anh Ngoại Ngữ Phương Lan luôn cố gắng phấn đấu không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và đào tạo, các chương trình tại đây cũng được liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống.


Các bạn khi đến với Ngoại Ngữ Phương Lan sẽ được củng cố kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Với sự hướng dẫn tận tình của giáo viên, giảng viên có 100% chứng chỉ TESOL, CELTA với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy chuyên nghiệp tại trung tâm chắc chắn trình độ tiếng Anh của bạn sẽ đạt hiệu quả cao vượt bậc. Sau khi kết thúc khóa học, Ngoại Ngữ Phương Lan cam kết bạn sẽ tự tin giao tiếp mọi chủ đề xoay quanh cuộc sống hàng ngày, sở hữu vô số từ vựng và các mẫu ngữ pháp mẫu câu giao tiếp, tự tin thuyết trình tiếng Anh, tự tin chém gió với người nước ngoài, cải thiện điểm số môn tiếng Anh trong các kỳ thi TOEIC, IELTS,...


Nếu bạn đã từng an phận với mức lương không có tiếng Anh thì đừng tiếp diễn ném đi cơ hội phát triển và tương lai. Hãy để Ngoại Ngữ Phương Lan được đồng hành cùng mọi học viên trên con đường chinh phục ngôn ngữ “chìa khóa thành công" này trong nền tảng xu hướng hội nhập thế giới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 11, ngõ 10, đường Ngô Gia Tự, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Hotline: 0866 606 023

Email: tienganhmslan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phuonglanlanguagecenter

Ngoại Ngữ Phương Lan ảnh 1
Ngoại Ngữ Phương Lan
Ngoại Ngữ Phương Lan ảnh 2
Ngoại Ngữ Phương Lan
Top 9
(có 0 lượt vote)

Ocean Edu Vĩnh Yên

Ocean Edu Vĩnh Yên thuộc Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình học chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều lứa tuổi. Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã nâng tổng số lên hơn 130 chi nhánh đào tạo tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.


Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu có chương trình học Discovery English. Đây là chương trình tiếng Anh dành cho các bé từ 4 - 6 tuổi, là giai đoạn vô cùng quan trọng đối với trẻ nhỏ. Ở lứa tuổi này, Ocean Edu đã dày công nghiên cứu và lựa chọn giáo trình với mong muốn khai mở tối đa tiềm năng trí tuệ của trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện không chỉ về ngôn ngữ mà còn về trí tuệ, tư duy, thể chất, tính cách. Ocean Edu xây dựng lộ trình học rõ ràng và lâu dài, cam kết đạt hiệu quả, định hướng một tương lai rộng mở cho mỗi học viên. Mỗi em học sinh từ độ tuổi nhỏ cho đến khi bước vào trung học, đại học, và các cấp độ học cao hơn nữa, đều có được sự trải nghiệm và định hướng phát triển cùng môi trường giáo dục quốc tế, giúp học viên hội nhập trở thành công dân toàn cầu.


Ocean Edu Vĩnh Yên mang đến môi trường học Tiếng Anh chuẩn Quốc tế cho học viên:

  • Chương trình học theo tiêu chuẩn Quốc tế, mang tính thực tiễn cao
  • Giảng dạy với 100% giáo viên nước ngoài có trình độ sư phạm chuyên sâu, kinh nghiệm lâu năm
  • Cơ sở vật chất, thiết bị giảng dạy hiện đại
  • Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệm, nhiệt tình, tận tâm...
  • Học viên được tham gia quy trình học tập chặt chẽ và khoa học, được tham gia nhiều hoạt động ngoại khoá hấp dẫn..

Ocean Edu Vĩnh Yên có đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, các cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Các chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và Hệ thống quản lý học tập trực tuyến hàng đầu thế giới là LMS. Đây là công cụ quản lý học viên, giáo trình, kết nối và tăng cường tương tác giữa phụ huynh, giáo viên mọi lục, mọi nơi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Tầng 3, liền kề đô thị Chùa Hà Tiên, Đường Bà Triệu, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc - 0211 372 8088/ 0211 372 8089
  • 83 Đường Hùng Vương, Phường Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc - 0211 378 2555/ 0211 382 6555

Hotline: 1900.6494

Website: www.ocean.edu.vn

Email: info@ocean.edu.vn

Facebook:

  • www.facebook.com/OceanEduVinhYenVP
  • www.facebook.com/OceanEdu.VinhYen2/
Ocean Edu Vĩnh Yên ảnh 1
Ocean Edu Vĩnh Yên
Ocean Edu Vĩnh Yên ảnh 2
Ocean Edu Vĩnh Yên
Alltop vừa gợi ý cho các bạn về danh sách các trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc. Hi vọng những thông tin này sẽ góp một phần để bạn có thể học tiếng Anh hiệu quả nhất, giúp các bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất để đăng kí học. Chúc các bạn sớm đạt được kết quả như ý muốn.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .