Top 3 trung tâm tiếng anh tốt nhất Vụ Bản, Nam Định

313

Tiếng anh là ngoại ngữ thông dụng nhất hiện nay mà học sinh, sinh viên mọi lứa tuổi đều phải học. Việc sử dụng thành thạo ngôn ngữ này sẽ mang đến bạn nhiều cơ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Anh ngữ quốc tế Mpeec

Học tập là cả một quá trình, bởi vậy khi trẻ được tiếp xúc với tiếng Anh ở độ tuổi vàng sẽ giúp con có một nền tảng rất tốt về sau. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, Anh Ngữ Mpeec là một trong những đơn vị tiên phong mang lại giải pháp tốt nhất góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy tại Vụ Bản, Nam Định.


HỌC VIỆN ANH NGỮ MPEEC là đơn vị đào tạo ngoại ngữ, nghệ thuật & kỹ năng sống chuyên nghiệp tại nhiều vùng lãnh thổ. Với phương châm cung cấp những dịch vụ tốt nhất, MPEEC cam kết mang lại phương pháp giảng dạy hiện đại, chất lượng và hiệu quả đến từng cá nhân, các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp.


Anh Ngữ Mpeec tại địa bản huyện Vụ Bản, Nam Định liên tục tuyển sinh các lớp:

  • Lớp cho học sinh mới bắt đầu
  • Lớp học sinh mất gốc
  • Lớp học sinh ôn thi hùng biện/ GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI

Mpeec cam kết chất lượng cao với ưu điểm:

  • Giảng dạy theo phương pháp mới
  • Giáo viên nhiệt huyết yêu nghề, trình độ sư phạm, và ngôn ngữ Anh.
  • Giám đốc Trung tâm ngoại ngữ Mpeec: Thạc sỹ: Nguyễn Thị Kim
  • Giảng viên nước ngoài chính:
    • Teacher: Josie
  • Giảng viên Việt Nam:
    • Thầy: Nguyễn Quang Huy: Cử nhân ngôn ngữ Anh - ĐH Ngoại thương Hà Nội
    • Cô: Trần Thị Thúy : Cử hân ngôn ngữ Anh/ Phiên dịch viên - Đại học Quốc Gia Hà Nội
    • Cô: Nguyễn Thị Nga: Cử nhân sư phạm - Đại học Sư phạm 2 Hà Nội

Và rất nhiều thầy cô trợ giảng có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng sư phạm tốt. Đang sẵn sàng truyền lửa đam mê yêu thích MÔn: Ngoại ngữ Tiếng Anh cho các bạn nhỏ tại Vụ Bản.


MPEEC đã được đồng hành cùng bố mẹ và các con trong 4 năm qua, đã được sự tin tưởng của bố mẹ các con. Điều đó làm động lực cho tập thể MPEEC ngày càng cố gắng, mang lại cho các con điều tốt đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 50, TDP Trần Huy Liệu, TT Gôi Vụ Bản, Nam Định ( Đối diện phòng khám Hà Nội),
Điện thoại: 0976 538 769 - 0918 780 235

Fanpage: https://www.facebook.com/mpeecnamdinh.edu

Website: mpec.edu.vn

Anh ngữ quốc tế Mpeec ảnh 1
Anh ngữ quốc tế Mpeec
Anh ngữ quốc tế Mpeec ảnh 2
Anh ngữ quốc tế Mpeec
Top 1
(có 0 lượt vote)

Anh ngữ Sunschool

  • Không thể phủ nhận tầm quan trọng của tiếng Anh đối với trẻ em trong xã hội ngày càng hiện đại và hội nhập hiện nay. Tuy nhiên, học một ngôn ngữ mới không dễ dàng, bé cần phải trải qua một quá trình dài để làm quen và học tập tốt.
  • Theo nhiều nghiên cứu, trẻ tiếp xúc với ngôn ngữ thứ 2 càng sớm càng có khả năng giao tiếp trôi chảy như người bản xứ.
  • Thực tế, mẹ cho bé học tiếng Anh từ 4-5 tuổi không chỉ đơn thuần giúp trẻ có thành tích học tập cao hơn mà còn mở ra nhiều cơ hội tìm việc làm cho con khi lớn. Hơn hết, tầm quan trọng của tiếng Anh đối với trẻ em còn là giúp bé thông minh, tự tin, linh hoạt hơn,…
  • Tuy nhiên, mẹ không nên đặt nặng vấn đề học tiếng mà hãy kết hợp giữa việc học và chơi để ngôn ngữ đến với con một cách tự nhiên mà không cảm thấy bị quá tải khi học.

Vậy làm thế nào để tìm được một phương pháp học tiếng Anh chuẩn, giúp con em mình tiến bộ nhanh, tại sao các bạn học sinh, sinh viên học những hơn chục năm tiếng Anh trong trường mà khi ra trường thì đa số lại không giao tiếp được bằng tiếng Anh?


Trung tâm anh ngữ Sunschool tự hào là một trong những trung tâm uy tín, chất lượng với đội ngũ giáo viên năng động và tràn đầy nhiệt huyết, trung tâm đem đến cho các bạn phương pháp học tiếng anh chuẩn, giao tiếp tốt linh hoạt với các khoá học đa dạng từ bậc mầm non, tiểu học tới trung học cơ sở.


Đến với Sunschool Vụ Bản, các học viên sẽ được làm quen với phương pháp học tập hiệu quả, rèn luyện bài bản từ các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết cũng như tham gia vào các hoạt động học tập, vui chơi cũng với bạn bè, thầy cô để nâng cao khả năng sáng tạo và kĩ năng làm việc nhóm. Ngoài ra, Sunschool cũng có tổ chức các buổi ngoại khá thú vị nhằm tăng cường sự đoàn kết của các học viên.


Sunschool Vụ Bản hân hạnh được đồng hành cùng bé trên con đường chinh phục Tiếng Anh!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xóm Phố, xã Trung Thành, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0914 372 402 - 0327 328 383

Fanpage: https://www.facebook.com/Sunschoolvuban/

Anh ngữ Sunschool ảnh 1
Anh ngữ Sunschool
Anh ngữ Sunschool ảnh 2
Anh ngữ Sunschool
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ocean Edu Vụ Bản

Là tổ chức đào tạo Anh ngữ hàng đầu Việt Nam với hơn 16 năm kinh nghiệm, Ocean Edu không chỉ xây dựng môi trường học tập chuyên nghiệp mà còn tạo điều kiện cho các học viên tham gia học tập hiệu quả, không ngừng hoàn thiện, phát triển và nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như giúp đỡ các học viên phát triển toàn diện để các em trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.


Tiếp nối hành trình mang đến môi trường giáo dục Anh ngữ đạt chuẩn chất lượng quốc tế cho học sinh trên toàn quốc nói chung và huyện Vụ Bản nói riêng, Ocean Edu Vụ Bản đã và đang tiếp tục vẽ lên khát vọng, chắp cánh cho các bạn học sinh trên con đường chinh phục tiếng Anh. Với sứ mệnh lan tỏa tri thức, giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh, Ocean Edu Vụ Bản sẽ tiếp tục vẽ lên những hành trình, những ước mơ cho tất cả học sinh trong khu vực và trên toàn quốc.


Với tôn chỉ để mỗi người dân Việt đều được hưởng một nền giáo dục chuẩn quốc tế. Đến với Ocean Edu Vụ Bản, bạn sẽ được hưởng trọn những dịch vụ tốt nhất như:

  • Được giảng dạy bởi 100% giáo viên nước ngoài, có kinh nghiệm lâu năm.
  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.
  • Lộ trình học theo khung tham chiếu châu Âu.
  • Chương trình học tại Ocean Edu đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, giúp học viên phát triển toàn diện các kỹ năng.
  • Ứng dụng các công nghệ hiện đại trong học tập - giảng dạy, đem lại nhiều tiện ích cho phụ huynh và học sinh.

Bên cạnh đó với đa dạng các khóa học: tiếng Anh 4-16 tuổi; tiếng Anh luyện thi các chứng chỉ Quốc tế như IELTS, TOEIC,...; tiếng Anh giao tiếp; tiếng Anh chuyên ngành;... Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho bản thân một khóa học phù hợp với trình độ của bản thân, đáp ứng nhu cầu cho công việc hay cuộc sống.


“Tiếng Anh là chuyện nhỏ” - Vì đã có Ocean Edu Vụ Bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Trần Huy Liệu, TT.Gôi, Vụ Bản, Nam Định

Điện thoại: 0228 3556 333 - 0228 3556 555

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.VuBan

Website: www.ocean.edu.vn

Email: info@ocean.edu.vn

Ocean Edu Vụ Bản ảnh 1
Ocean Edu Vụ Bản
Ocean Edu Vụ Bản ảnh 2
Ocean Edu Vụ Bản
Trên đây là danh sách các trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Vụ Bản, Nam Định mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Việc rèn luyện kĩ năng ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh là cực kì quan trọng trong thời đại ngày nay, vì thế hãy đừng chần chừ mà hãy học ngay bạn nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .