Top 4 trung tâm tiếng anh tốt nhất Nam Trực, Nam Định

421

Khi đất nước bước vào thời đại hội nhập quốc tế, hầu hết mọi người đều học tiếng Anh và nếu bạn không biết ngôn ngữ này thì thực sự là một khiếm khuyết không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Ngoại Ngữ NaDi Voice

Là một người sống trong thời đại hội nhập và phát triển như hiện nay, hẳn các ông bố bà mẹ cũng hiểu được rằng Tiếng Anh đang là xu thế toàn cầu và nắm giữ vai trò quan trọng. Với các bé, là lứa tuổi tiếp xúc với công nghệ thông tin cũng như những công cụ hiện đại từ nhỏ thì Tiếng Anh lại càng quan trọng và cần thiết hơn. Nó sẽ là tấm vé giúp các con chạm tay tới những kiến thức mới, những trải nghiệm mới. Không gì tuyệt vời hơn nếu con được tự mình khám phá những điều hay điều lạ bằng chính bản thân mình đúng không nào?


Thế nhưng, nhiều ông bố bà mẹ đặt ra câu hỏi là cho bé học Tiếng Anh bằng cách nào? Câu trả lời chính là khóa học Tiếng Anh tại NaDi Voice - nơi rèn luyện và ươm mầm tình yêu đối với Tiếng Anh cho các con.


Với kinh nghiệm hơn 10 năm tự học tiếng Anh cùng vô vàn thành tích của học sinh, đến với trung tâm NaDi Voice, các em học sinh sẽ được:

  • Đội ngũ giảng viên tâm huyết, chất lượng.
  • Đặc biệt là luôn đặt chữ “tâm” trong sứ mệnh truyền chữ của mình.
  • Luôn có mặt khi bạn cần sửa lỗi sai.
  • Môi trường học 100% tiếng Anh cùng giáo viên trung tâm NaDi Voice
  • Học cùng giáo viên bản ngữ, trẻ được đẩy nhanh phản xạ và nhanh chóng hoàn thiện 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết.

Các giáo viên của Trung tâm Ngoại ngữ NaDi Voice đều áp dụng phương pháp giảng dạy bằng phương thức giao tiếp. Do đó, các lớp học đều sinh động, các học viên được khuyến khích thể hiện mình một cách tự tin, và phát triển các kỹ năng nghe, nói và phát âm của mình.


Và khi đến NaDi Voice, ngoài học Tiếng Anh thì còn để học thuyết trình làm Speaker và học lãnh đạo để trở thành những Leader tài ba. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến ngay với Trung tâm ngoại ngữ NaDi Voice để trải nghiệm nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Sảnh A - Sân Vận Động Thiên Trường Nam Định
Điện thoại: 0988.962.036 - 097.484.2929
Fanpage: https://www.facebook.com/ngoaingunadivoice.namdinh

Trung tâm Ngoại Ngữ NaDi Voice ảnh 1
Trung tâm Ngoại Ngữ NaDi Voice
Trung tâm Ngoại Ngữ NaDi Voice ảnh 2
Trung tâm Ngoại Ngữ NaDi Voice
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John

Hiện nay, khi các trung tâm ngoại ngữ tại Nam Trực, Nam Định là nhiều vô số, thì việc lựa chọn một trung tâm tiếng Anh đảm bảo chất lượng là bài toán khó cho phụ huynh. Và một trong những lời giải của bài toán khó ấy mà bạn có thể tìm được đó chính là Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John.


Là chi nhánh của Australian International TESOL HA NOI, đến với Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John học viên sẽ được trải nghiệm rất nhiều những lợi ích mà Tiếng Anh mang lại:

  • Lộ trình học tập rõ ràng
  • Môi trường học tập với thiết bị đầy đủ, tạo cảm giác thoải mái và thích thú cho các bạn theo học
  • Tự tin giao tiếp vs giáo viên nước ngoài
  • Kiểm tra đầu vào, học thử các buổi học miễn phí
  • Cam kết đầu ra cho học viên

Bên cạnh đó là một nguồn năng lượng tích cực mà Mr.John muốn truyền đến bạn hãy đón nhận nguồn năng lượng tích cực khi đến trung tâm trải nghiệm, tham gia:

  • Các lớp học thử miễn phí
  • Tiếp cận với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, kinh nghiệm
  • Thỏa sức tham gia các hoạt động vui nhộn trên lớp
  • Không gian học tập thoải mái

Mr.John chuyên các khóa học: anh ngữ mầm non, anh ngữ tiểu học, phản xạ tiếng anh, giao tiếp mọi lứa tuổi. Nhanh chân đến với Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John để đăng ký tham gia trải nghiệm các khóa học thử miễn phí nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 139 Quán Chiền, Nam Trực, Nam Định

Điện thoại: 0389.165.418 - 086 8575762

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamAnhNguMr.John

Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John
Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ Mr.John
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm ngoại ngữ quốc tế New Sky

Việc lựa chọn được trung tâm ngoại ngữ để theo học chưa bao giờ là vấn đề dễ dàng. Một địa chỉ học tiếng Anh tốt nhất chỉ thực sự đảm bảo và hài hòa được những yếu tố về chất lượng giáo viên, cơ sở vật chất, giáo trình, phương pháp phù hợp. Tất cả sẽ cộng hưởng để mang lại những kết quả học tập tốt nhất giúp các bạn trẻ có thể tiếp thu được kiến thức một cách tự nhiên. Giữa rất nhiều trung tâm tiếng Anh tại Nam Định như hiện nay, Trung tâm ngoại ngữ quốc tế New Sky chính là cái tên bảo chứng cho chất lượng đào tạo hàng đầu.


Trung tâm ngoại ngữ quốc tế New Sky chuyên các khóa học:

  • Tiếng anh nhi đồng 4 - 6 tuổi
  • Tiếng anh thiếu nhi 6 - 11 tuổi
  • Tiếng anh thiếu niên 11 - 16 tuổi
  • Tiếng anh giao tiếp tổng quát
  • Tiếng anh luyện thi đại học
  • Tiếng anh cho người đi làm
  • Luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL

Với 100% giáo viên nước ngoài, từng phương pháp giảng dạy của trung tâm rất hữu ích, các thầy cô tại đây luôn đổi mới, sáng tạo không ngừng các phương pháp dạy học để các học sinh học nhanh hơn, nhớ lâu hơn và yêu tiếng Anh nhiều hơn. Ngoài ra, học sinh sẽ được chú trọng rèn luyện cả 4 kĩ năng, được chuẩn hóa phát âm; làm quen với môi trường tiếng Anh qua các tình huống giao tiếp cơ bản, lưu loát ngôn ngữ, dùng từ đúng lúc, đúng chỗ. Học viên còn được thoải mái lựa chọn lịch học phù hợp nhất đối với thời gian của bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 121 Hữu Nghị, TT. Cổ Lễ, Trực Ninh, Nam Định

Điện thoại: 0394 416 185

Trung tâm ngoại ngữ quốc tế New Sky ảnh 1
Trung tâm ngoại ngữ quốc tế New Sky
Trung tâm ngoại ngữ quốc tế New Sky ảnh 2
Trung tâm ngoại ngữ quốc tế New Sky
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ocean Edu Nam Trực

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục tiếng Anh uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 150 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Trải qua 16 năm với slogan “Turn on your potential”, chọn triết lý giáo dục nhân bản và lấy con người làm trung tâm, góp phần đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu đã luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.


Tại Nam Trực, Nam Định, không còn nỗi lo việc học bị gián đoạn, hay đắn đo trì hoãn vì đi xa, tiết kiệm bao công sức, thời gian, các bạn học sinh, sinh viên tại Nam Trực đã và đang có thêm một địa chỉ tin cậy để học tập tiếng Anh cùng Ocean Edu. Với hệ thống các trung tâm hiện đại trải đều các huyện tại Nam Định, Ocean Edu đem đến cho Phụ huynh/Học viên sự thoải mái lựa chọn nơi học Anh ngữ chất lượng chuẩn quốc tế thuận tiện nhất cho bản thân và con em mình.


Tại Ocean Edu, cốt lõi của trung tâm là tập trung vào 5 tiêu chí phát triển giáo dục:

  • Không ngừng sáng tạo, đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học viên.
  • Lấy học viên là trung tâm, nhằm phát huy sự chủ động sáng tạo của người học.
  • Cán bộ nhân viên: luôn trách nhiệm với công việc, cố gắng nỗ lực vì tập thể.
  • Cơ sở vật chất: được đầu tư hiện đại theo chuẩn Quốc tế.
  • Giáo viên: 100% là giáo viên nước ngoài có chuyên môn sâu, nghiệp vụ tốt.

Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. Hơn 90% số lượng học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo sau khi tham gia các khóa học tiếng Anh tại Ocean Edu, tại Ocean Edu hiện đào tạo các chương trình tiếng Anh bài bản từ 4 -16 tuổi với lộ trình học bài bản theo khung tham chiếu châu Âu sau đó là chinh phục các kì thi lấy chứng chỉ Quốc tế.


Hãy đến với Ocean Edu Nam Trực NGAY HÔM NAY để trải nghiệm chương trình học chất lượng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2-5 tòa nhà Mai Linh, số 109, đường 55, thị trấn Nam Giang, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228 3522 555

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.NamTruc

Website: www.ocean.edu.vn

Email: info@ocean.edu.vn

Ocean Edu Nam Trực ảnh 1
Ocean Edu Nam Trực
Ocean Edu Nam Trực ảnh 2
Ocean Edu Nam Trực
Tiếng Anh sẽ không còn là nỗi lo lắng khi tìm được trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng. Alltop hy vọng rằng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình địa chỉ phù hợp với mục đích và nhu cầu cho bản thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .