Top 5 Trung tâm tiếng anh uy tín nhất Chơn Thành, Bình Phước

56

Bạn đang có nhu cầu học Tiếng Anh. Bạn đang phân vân không biết nên học ở đâu bởi có quá nhiều trung tâm dạy Tiếng Anh với bao lời quảng cáo hoa mỹ. Hiểu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

ANH NGỮ VIỆT MỸ

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực Đào tạo ngoại ngữ, ANH NGỮ VIỆT MỸ luôn lấy chất lượng làm mục tiêu hàng đầu, không ngừng phát triển về quy mô đào tạo, đẩy mạnh chất lượng giảng dạy, đa dạng hóa các khóa học nhằm đem đến cho học viên những kiến thức cần thiết, bổ ích để có thể dễ dàng tiếp cần với ngôn ngữ, văn hóa các nước. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi ANH NGỮ VIỆT MỸ luôn nằm trong top các Trung tâm tiếng anh uy tín nhất Chơn Thành, Bình Phước.


Các khóa học Tiếng Anh tại ANH NGỮ VIỆT MỸ bao gồm:

  • Tiếng Anh Tiểu học
  • Tiếng Anh Trung học Cơ sở
  • Tiếng Anh Giao tiếp cho học sinh, sinh viên, người đi làm, định cư, du học, XKLĐ
  • Luyện thi các chứng chỉ Tiếng Anh mọi cấp độ

Ưu điểm của ANH NGỮ VIỆT MỸ:

  • Nội dung phù hợp với người mới bắt đầu, cơ bản và trung cấp. Phù hợp với người đi làm, luôn bận rộn và không có thời gian.
  • Xây dựng một lộ trình học vững chắc, những cụm từ phổ biến dùng trong giao tiếp hằng ngày để bạn có thể giao tiếp tốt trong công việc và cuộc sống.
  • Luyện phát âm, tập nói từ cơ bản, luyện tập khả năng phản xạ.
  • Kĩ năng luyện nghe, nói, đọc, viết, học từ vựng, sửa lỗi sai, học cách nối âm, nuốt âm trong Tiếng Anh để bạn phát triển toàn diện các kĩ năng giao tiếp.
  • Đối với các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em. Trung tâm còn gây cảm hứng học tiếng Anh cho các em thông qua các hoạt động vui chơi, các buổi ngoại khóa,... các em vừa bổ sung vốn kiến thức hữu ích vừa tự tin giao tiếp và vui vẻ trong học tập.
  • Học tập với giáo viên có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm
  • Môi trường học tập thoải mái, năng động, cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KP 2, đường Nguyễn Huệ, thị trấn Chơn Thành, Bình Phước.
Điện thoại: 0869 677 040
Email: anhnguvietmybp@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tienganhchonthanh/

ANH NGỮ VIỆT MỸ ảnh 1
ANH NGỮ VIỆT MỸ
ANH NGỮ VIỆT MỸ ảnh 2
ANH NGỮ VIỆT MỸ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm ngoại ngữ Amsterdam

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ tiếng anh uy tín nhất Chơn Thành, Bình Phước thì hãy đến ngay Trung tâm ngoại ngữ Amsterdam - một trong những trung tâm anh ngữ có lượng học viên đông nhất nhì tại khu vực và hằng năm đào tạo ra vô số học viên. Sở dĩ Trung tâm ngoại ngữ Amsterdam được đánh giá cao là bởi:

  • Có giáo viên nước ngoài giảng dạy, được hướng dẫn kèm cặp: Phần lớn các giáo viên ở trung tâm hiện nay đều có trình độ chuyên môn cao và kỹ năng giao tiếp tốt. Đồng thời, cùng với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và đúc rút từ thực tế, họ hoàn toàn có thể kèm cặp giúp bạn nhanh chóng tiến bộ, đi đúng hướng. Chính vì có giáo viên hướng dẫn nên bạn có điều kiện sửa lại những lỗi như chính tả, phát âm, ngữ pháp một cách hiệu quả.
  • Giáo trình được xây dựng khoa học, lộ trình, phương pháp học cụ thể: Trung tâm có phương pháp giảng dạy rất cụ thể. Các phương pháp này đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và đúc rút từ kinh nghiệm của những người học tiếng Anh thành công nên nó sẽ hiệu quả hơn việc bạn tự tìm tòi ra phương pháp học cho riêng mình.
  • Có môi trường tốt để thực hành: Khi tham gia học tiếng Anh ở trung tâm, bạn có thầy cô, bạn bè để cùng trao đổi về kiến thức. Đây là điểm cộng đối với những bạn đang muốn học tiếng Anh giao tiếp. Các bạn sẽ có cơ hội thực hành những kiến thức được học trên lớp. Nhờ đó, kiến thức được ghi nhớ lâu hơn và tăng phản xạ nói tiếng Anh hiệu quả.
  • Tiết kiệm thời gian: Việc tự tìm hiểu tiếng Anh tại nhà thật sự khiến bạn tốn nhiều công sức và thời gian. Tất nhiên là phương pháp tự học vẫn có thể dẫn đến thành công, nhưng thật sự rất khó khăn, cần ý chí và kỷ luật cao. Và giải pháp tốt nhất bạn nên đi học trung tâm để lấy nền tảng và hoàn thành đúng hạn mục tiêu đã đề ra.
  • Trang bị cơ sở vật chất hiện đại : Với trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại, giúp bạn có được một môi trường học tiện nghi nhất.

Hiện Trung tâm ngoại ngữ Amsterdam đang chiêu sinh các lớp học Tiếng Anh như:

  • Lớp cho bé 5 tuổi chuẩn bị lên Lớp 1
  • Lớp 7 Cơ bản
  • Lớp 8 Cơ bản
  • Lớp 9 Cơ Bản
  • Lớp 11 luyện thị Đại học
  • Lớp 12 luyện thi Đại học
  • Lớp IELTS CƠ BẢN

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL 14, KP Hiếu Cảm, Phường Hưng Long, Thị Xã Chơn Thành, Tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 0365 069 393

Email: amsterdam2.edu@gmail.com

Website: https://amsterdam.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Amsterdam-Chơn-Thành-100083570580574/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/V7bM4y8rXpfCUbZCA

Trung tâm ngoại ngữ Amsterdam ảnh 1
Trung tâm ngoại ngữ Amsterdam
Trung tâm ngoại ngữ Amsterdam ảnh 2
Trung tâm ngoại ngữ Amsterdam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Anh

Cùng với sự nhạy bén, năng động của mình Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Anh luôn mang đầy tâm huyết với phương châm luôn luôn đáp ứng nhu cầu tiếng Anh của xã hội ngày nay. Sở hữu một đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo kỹ năng mềm và giảng dạy Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Anh được xã hội đánh giá cao luôn mang đến cho học viên những buổi học vui nhộn mà đầy hữu ích. Vì thế, Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Anh chắc chắn sẽ là cái khó mà bỏ qua trong danh sách này của Alltop.


Đến với Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Anh bạn không chỉ được phát triển toàn diện 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết cũng như hoàn thiện kỹ năng giao tiếp, phát ân chuẩn,... mà còn được tiếp cận với môi trường giải trí sôi động và hấp dẫn để học ngoại ngữ trở nên thú vị và đầy phấn khích. Không chỉ dừng lại ở việc giảng dạy cơ bản, Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Anh luôn cố gắng tập trung vào việc xây dựng môi trường học tập gắn kết, nâng cao kỹ năng giao tiếp cũng như truyền cảm hứng cho việc học ngoại ngữ.


Chưa dừng lại ở đó, Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Anh còn được đánh giá cao khi có hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại và linh hoạt luôn tạo ra không gian thoải mái, thân thiện cho học viên khi tham gia học tập tại trung tâm, giúp cho các học viên tự tin hơn, thể hiện năng lực bản thân nhiều hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, Khu phố Trung Lợi, Phường Hưng Long, TX. Chơn Thành, Bình Phước

Điện thoại: 0918 296 855

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063270757282

Google maps: https://maps.app.goo.gl/QzG4GEduBQGBrGa39

Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Anh ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Anh
Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Anh ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Anh
Top 3
(có 0 lượt vote)

AC English Center

AC English Center sẽ là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay. AC English Center được biết đến là nơi chuyên đào tạo chuyên sâu cho các học viên cần tín chỉ IELTS, Starter, Movers, Flyers; các lớp học căn bản khi bị mất gốc; luyện thi cấp tốc lớp 9 vào lớp 10 hoặc cấp 3 vào Đại học, …Hơn cả một lớp học Tiếng Anh, khi đến với AC English Center ngoài việc được trang bị nền tảng Anh Ngữ vững chắc thì AC English Center giúp các học viên đạt được mục tiêu mơ ước và hình thành thói quen phản xạ tiếng Anh,trang bị những kỹ năng mềm trong cuộc sống.


Lý do bạn nên học tại AC English Center:

  • Được học trong môi trường chuẩn quốc tế với 100% giáo viên nước ngoài
  • Học với thầy cô kinh nghiệm với những tiết học bổ ích, tràn đầy cảm hứng
  • Chương trình học hiệu quả, chuyên sâu bảo đảm học viên được trải nghiệm cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
  • Lộ trình học tập thiết kế để phù hợp với năng lực của bạn
  • Phương pháp giảng dạy mới, thú vị và năng động - kết hợp giữa học tập tại trung tâm và các hoạt động ngoại khóa.
  • Phát triển tư duy và khả năng làm chủ tiếng Anh, linh hoạt thay đổi giữa 2 ngôn ngữ.
  • Mở rộng mối quan hệ với các học viên khác, thúc đẩy đam mê học tiếng Anh.
  • Trong lớp học ít học viên đảm bảo chất lượng
  • Cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, đầy đủ trang thiết bị phục vụ việc học tập
  • Học phí hợp lý, thường xuyên có nhiều ưu đãi cho các học viên

AC English Center nơi có thể giúp cho các học viên có nền tảng tiếng Anh vững chắc để phát triển tương lai của mình. Vì thế, đừng ngại ngần gì mà hãy đăng ký cho mình một khóa học tiếng Anh tại đây nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 280 Đường Số 3, Thị xã Chơn Thành, Bình Phước

Điện thoại: 0775 696 078 hoặc 0886 734 369

Email: acenglishcentre01@gmail.com

Website: acenglishcentre.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ACEnglishCenter/

AC English Center ảnh 1
AC English Center
AC English Center ảnh 2
AC English Center
Top 4
(có 0 lượt vote)

Ngoại ngữ HelloWorld là một trong những tổ chức giáo dục hàng đầu về đào tạo tiếng Anh tại Chơn Thành, Bình Phước. Ngoại ngữ HelloWorld tự hào với đội ngũ giáo viên chất lượng và có kinh nghiệm, đảm bảo trình độ chuyên môn cao và khả năng truyền đạt kiến thức tốt. Họ cũng tạo môi trường học tích cực, thân thiện để học viên tự tin sử dụng tiếng Anh. Đảm bảo khi đến với Ngoại ngữ HelloWorld học viên sẽ có môi trường học tập tốt nhất.


Các khóa học Tiếng Anh tại Ngoại ngữ HelloWorld:

  • Anh văn mẫu giáo (Các bé 4-5-6 tuổi)
  • Anh văn thiếu nhi (Từ lớp 1 trở lên)
  • Anh văn giao tiếp
  • Luyện thi CC Quốc Tế CAMBRIDGE STARTERS – MOVERS – FLYERS – KET(A2) – PET(B1)

Ngoại ngữ HelloWorld cung cấp nhiều chương trình linh hoạt, từ khóa học tổng quát cho người mới bắt đầu đến khóa học chuyên sâu phục vụ ôn tập và nâng cao trình độ ngôn ngữ. Với giáo trình chi tiết, phù hợp với mọi trình độ đảm bảo học viên sẽ đạt được mục đích mà mình muốn.


Điểm nổi bật nhất ở Ngoại ngữ HelloWorld là học viên được trải nghiệm thực tế và rèn luyện rất nhiều kỹ năng cần thiết. Nhất là sự tương tác giữa giáo viên và học viên, học viên với học viên luôn tạo ra sự hứng thú học tập cho học viên. Giáo viên tại Ngoại ngữ HelloWorld tự coi mình là những người bạn có nhiệm vụ hướng dẫn học viên tự tìm hiểu, tự khám phá các tiềm năng của bản thân. Thay vì ngồi cách xa các em trên bục giảng, các giáo viên của Ngoại ngữ HelloWorld sẽ ngồi cùng với học sinh, thảo luận với học viên và giúp đỡ học viên khi gặp khó khăn. Với phương pháp này, sẽ mang đến sự thoải mái cũng như các học viên luôn có cơ hội và có thể tự tin giao tiếp Tiếng Anh tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường N1, KP Trung Lợi, TT. Chơn Thành, Bình Phước

Điện thoại: 0916 499 377

Email: dmtuyen@helloworld.com.vn

Website: helloworld.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoaingutinhochelloworld/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/ywhWnWXzQ89s451n6

Ngoại ngữ HelloWorld ảnh 1
Ngoại ngữ HelloWorld
Ngoại ngữ HelloWorld ảnh 2
Ngoại ngữ HelloWorld
Trên đây là top các trung tâm tiếng anh uy tín nhất Chơn Thành, Bình Phước mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được địa chỉ học Tiếng Anh phù hợp, chất lượng để mang đến kết quả như mong muốn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .