Top 3 Trung tâm tiếng Trung uy tín nhất Bình Phước

365

Các trung tâm tiếng Trung Bình Phước ngày càng xuất hiện một nhiều. Bởi nhu cầu học ngoại ngữ đang không ngừng tăng lên, đặc biệt là trong các doanh nghiệp tại các thành phố...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ngoại Ngữ Á Châu

Ngoại Ngữ Á Châu tự hào đã nhận được sự tin yêu của đông đảo học viên qua sự đột phá trong phương pháp giảng dạy cùng đội ngũ giáo viên chuyên ngành chuyên môn giỏi và tận tâm luôn sát cánh hỗ trợ học viên tối đa.


Khóa học tiếng Trung tại Ngoại Ngữ Á Châu dành cho tất cả những bạn có đam mê tìm hiểu tiếng Trung. Giáo trình dạy học đi sát thực tế sẽ hỗ trợ học viên ứng dụng kiến thức vào cuộc sống. Thời lượng mỗi tiết học sẽ phân chia hợp lý để học viên có cơ hội tương tác thật nhiều với giáo viên.


Bên cạnh đó, Ngoại Ngữ Á Châu sở hữu đội ngũ giáo viên hùng hậu, tâm huyết, giàu kinh nghiệm giúp rất nhiều học viên tại trung tâm đã đạt được thành tích học tập và thi HSK như mong đợi, rút ngắn thời gian học và tiết kiệm rất nhiều chi phí cho việc thi cử.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 09 Cao Xuân Huy, P. Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước (Phía sau quán cà phê Hiền Nguyễn gần chợ đêm)

Điện thoại: 0373 937 002

Facebook: https://www.facebook.com/trungtamngoainguachaudongxoai/

Ngoại Ngữ Á Châu ảnh 1
Ngoại Ngữ Á Châu
Ngoại Ngữ Á Châu ảnh 2
Ngoại Ngữ Á Châu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hoa Ngữ Ngôi Sao Mới

Hoa Ngữ Ngôi Sao Mới là một trong những địa chỉ dạy tiếng Trung uy tín tại Bình Phước. Trung tâm chuyên đào tạo tiếng Trung dành cho những bạn học viên có nhu cầu học từ cấp độ cơ bản đến trình độ nâng cao từ HSK1 trở lên. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, Hoa Ngữ Ngôi Sao Mới đem đến cho học viên một môi trường học chuyên nghiệp và tính trải nghiệm cao.


Kim chỉ nam của việc dạy và học tại Hoa Ngữ Ngôi Sao Mới: “BẰNG CẤP Đi ĐÔI VỚI THỰC LỰC” – CÓ CHỨNG CHỈ HSK THÌ PHẢI GIAO TIẾP ĐƯỢC! KHÔNG GIAO TIẾP ĐƯỢC THÌ BẰNG CẤP CHỈ LÀ TỜ GIẤY A4 KHÔNG CÓ GIÁ TRỊ THỰC! Do vậy, suốt quá trình học tiếng Trung tại Hoa Ngữ Ngôi Sao Mới, bạn sẽ được:

  • Học bài bản 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết.
  • Hiểu và áp dụng đúng cấu trúc câu và ngữ pháp.
  • Luyện phản xạ giao tiếp với giáo viên trong từng buổi học.
  • Luyện kỹ năng phiên dịch.
  • Giáo viên: Cô Loan – kinh nghiệm hơn 10 năm chuyên dạy tiếng Trung cho người Việt và tiếng Việt cho người Đài Loan, Trung Quốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường D5, khu 17ha, TT. Tân Phú, Đồng Phú, Bình Phước

Điện thoại: 0981 166 418 (Chị Loan)

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100061677673283

Hoa Ngữ Ngôi Sao Mới ảnh 1
Hoa Ngữ Ngôi Sao Mới
Hoa Ngữ Ngôi Sao Mới ảnh 2
Hoa Ngữ Ngôi Sao Mới
Top 2
(có 1 lượt vote)

VIỆT TRUNG BÌNH PHƯỚC - Tiếng Trung Trần Huyền

VIỆT TRUNG BÌNH PHƯỚC - Tiếng Trung Trần Huyền luôn được đánh giá có chất lượng giảng dạy hàng đầu tại Binhf Phước. Tại đây có các khóa học tiếng Trung rất đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi và trình độ. Từ tiểu học, trung học, đại học cho đến người đi làm. Các khóa học ở đây gồm có: tiếng Trung giao tiếp, tiếng Trung cơ bản và cho người mất gốc, học thi HSK,…


Không chỉ vậy, Tiếng Trung Trần Huyền có đội ngũ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình luôn dành những lời khuyên về phương pháp học tiếng Trung sao cho hiệu quả. Đặc biệt tại đây thường xuyên tổ chức các buổi thực hành luyện giao tiếp, trò chuyện giữa các học viên với nhau. Phương pháp giảng dạy tại đây được thiết kế và cập nhật theo hướng năng động, hiện đại hơn. Điều này sẽ đảm bảo cho học viên tiếp thu kiến thức nhanh và hiệu quả. Đây là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua khi tìm kiếm một địa chỉ tiếng Trung hàng đầu tại Bình Phước.


Với đội ngũ giáo viên cùng chương trình học chất lượng, khi lựa chọn theo học tiếng Trung tại Trần Huyền, khả năng giao tiếp và phản xạ với ngôn ngữ này sẽ tiến bộ rất nhanh đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Minh Hưng, H. Chơn Thành, Bình Phước

Điện thoại: 0356 536 950

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010443182195

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076214097945

VIỆT TRUNG BÌNH PHƯỚC - Tiêng Trung Trần Huyền ảnh 1
VIỆT TRUNG BÌNH PHƯỚC - Tiêng Trung Trần Huyền
VIỆT TRUNG BÌNH PHƯỚC - Tiêng Trung Trần Huyền ảnh 2
VIỆT TRUNG BÌNH PHƯỚC - Tiêng Trung Trần Huyền
Nhu cầu về ngoại ngữ ngày càng được mọi người chú trọng, đặc biệt là tiếng Trung. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Bình Phước, có thể tham khảo lựa chọn các trung tâm ngoại ngữ uy tín ở trên mà Alltop giới thiệu để trao dồi thật tốt khả năng ngoại ngữ của mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .