Top 5 Trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín nhất tại Hải Phòng

52

Hệ thống giáo dục của đại học ở Hoa Kỳ luôn phù hợp với tất cả mọi người. Một số trường đại học thường chú trọng vào các nguyên tắc giáo dục bao quát, một...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Du học Atlantic

Du học Atlantic là thành viên chính thức của VIECA –  Hiệp hội các nhà tư vấn du học hàng đầu Việt Nam. Để trở thành thành viên VIECA, Atlantic đã phải nỗ lực không ngừng chứng tỏ khả năng và đạt được sự tín nhiệm của đối tác cũng như các công ty tư vấn du học khác. Đó là một vinh hạnh mà không phải công ty du học nào cũng đạt được.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học quốc tế, Công ty tư vấn du học Atlantic đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín trong lòng các bậc phụ huynh và học sinh trên cả nước trong lĩnh vực du học Mỹ. Atlantic đang ngày càng phát triển và mở rộng quy mô hoạt động, bằng cách thiết lập nhiều chi nhánh và văn phòng đại diện trong và ngoài nước như: Văn phòng tại Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản và hơn 20 tỉnh thành tại Việt Nam: Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, TP. Hồ Chí Minh.

Hiện nay, công ty du học Atlanitc là đại diện tuyển sinh của các trường và tổ chức nước ngoài. Các lĩnh vực hoạt động chính của Atlantic như Chương trình giao lưu văn hóa, ngôn ngữ; Chương trình học bổng và học phí; Chương trình vừa học vừa làm… giúp học sinh Việt Nam ngày càng có nhiều cơ hội học tập tại những môi trường giáo dục tiên tiến và hiện đại trên thế giới.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 197 Văn Cao, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
Điện thoại: 0906 292 953
Email: duhoc@atlantic.edu.vn
Website: atlantic.edu.vn
Facebook: facebook.com/duhocAtlantic

Du học Atlantic ảnh 1
Du học Atlantic
Du học Atlantic ảnh 2
Du học Atlantic
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sunrise Vietnam

Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ, Sunrise Vietnam luôn tự hào với hành trình chắp cánh cho hàng nghìn sinh viên Việt Nam vươn ra thế giới và hoàn thành ước mơ trải nghiệm nền giáo dục tiên tiến ở các quốc gia phát triển từ bậc học Phổ thông cho đến Thạc sĩ, Tiến sĩ.


Sunrise Vietnam hiện có mạng lưới kết nối với 110 tổ chức và hơn 1000 cơ sở giáo dục tại 15 quốc gia Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Ireland, Đức, Hà Lan, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Philippines, Hàn Quốc, Thái Lan... Do đó, việc thực hiện tư vấn du học Mỹ tại đây luôn đạt được kết quả tốt.


Với sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên, Sunrise Vietnam đã đạt được công nhận với nhiều thành tựu to lớn và nhận được những phản hồi tích cực từ phía các em học sinh/sinh viên, phụ huynh cũng như là các trường đối tác, cơ quan phát triển giáo dục quốc tế và các Đại sứ quán/Tổng lãnh sự quán.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 55 Nguyễn Trãi, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5365 3269 & 5373 2895

Email: info@sunrisevietnam.com

Website: sunrisevietnam.com

Facebook: facebook.com/thaiduong.vietnam

Sunrise Vietnam ảnh 1
Sunrise Vietnam
Sunrise Vietnam ảnh 2
Sunrise Vietnam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Du học VinEdu

Trung tâm tư vấn Du học VinEdu đã giúp đỡ hàng trăm học sinh, sinh viên Việt Nam chạm tay tới ước mở du học bằng một lộ trình thông minh và phù hợp nhất. VinEdu hỗ trợ các bước quan trọng nhất cho hành trình quan trọng của học sinh, sinh viên, từ bước tạo dựng kế hoạch, hoàn thiện thủ tục – hồ sơ, xin cấp thị thực và những ngày đầu nhập học.


Với đội ngũ cán bộ nhân viên quản lý năng động, nhiệt tình chuyên nghiệp và các nhà tư vấn du học giàu kinh nghiệm, am hiểu môi trường giáo dục tại từng quốc gia, VinEdu thực sự là chiếc cầu nối hữu hiệu cho các bạn trẻ Việt Nam tiếp cận, bắt nhịp với nền văn minh của các nước thông qua con đường giáo dục, học tập và chia sẻ kiến thức.


Lý do phụ huynh và học sinh lựa chọn tư vấn du học Mỹ tại VinEdu:

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn giáo dục
  • Đại diện tuyển sinh của hơn 800 trường tại nhiều quốc gia
  • Liên kết với hơn 50 đại sứ quán trên toàn quốc
  • Hơn 500 học sinh của VinEdu đã xuất cảnh
  • Hơn 200 chương trình học bổng quốc tế
  • 98,6% học sinh, khách hàng đỗ visa

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4, Đường Nguyễn Trãi, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0985 972 499

Email: tuyensinh@vinedu.edu.vn

Website: duhocvinedu.edu.vn

Facebook: facebook.com/duhocvinedu.edu.vn

Du học VinEdu ảnh 1
Du học VinEdu
Du học VinEdu ảnh 2
Du học VinEdu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Panda Edu

Panda Edu vẫn luôn là một trong những địa chỉ tư vấn du học hàng đầu, trong đó nổi bật là chương trình tư vấn du học Mỹ dành cho các bạn học sinh, sinh viên tại Hải Phòng. Sở hữu đội ngũ quản lý với hơn 15 năm kinh nghiệm về lĩnh vực đào tạo giáo dục và du học, được đào tạo trực tiếp tại Anh Quốc, Úc, Hàn Quốc... nên công ty luôn thấu hiểu được những băn khoăn, lo lắng của các bậc phụ huynh.


Để có được thành công như ngày hôm nay, Panda đã luôn nỗ lực không ngừng để chứng tỏ khả năng cũng như khẳng định uy tín trong lòng các bậc phụ huynh và học sinh trên cả nước. Hiện nay Panda EDU đang là đại diện của nhiều tổ chức giáo dục quốc tế như Kaplan, ACSA, SMG Mỹ, QA Anh Quốc,... và là đại diện của các trường trung học, cao đẳng, đại học của nhiều nước tiên tiến như Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Nhật Bản, CHLB Đức,...


Đội ngũ chuyên viên tư vấn du học chuyên nghiệp của PANDA sẽ giúp học sinh hoạch định một chương trình học tập hiệu quả, phù hợp với khả năng học tập và ngân sách của gia đình. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên tư vấn du học PANDA cũng là những người bạn đồng hành, là “điểm tựa” của gia đình và học sinh trong suốt quá trình du học.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 239C Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại: 022 5325 0029 & 0981 250 029 & 0919 219 989
Email: diepkhactrinh@pandaosc.com
Website: pandaedu.vn
Facebook: facebook.com/duhoc.panda/

Panda Edu ảnh 1
Panda Edu
Panda Edu ảnh 2
Panda Edu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tư vấn Du học VISCO

Trung tâm tư vấn du học VISCO là một trong những công ty du học hàng đầu tại Việt Nam. VISCO sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, uy tín và trách nhiệm cao, là đại diện chính thức của nhiều trường Phổ thông, Cao đẳng, Đại học và các Tập đoàn giáo dục nổi tiếng trên thế giới.


VISCO thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề giới thiệu về các chương trình du học, tạo điều kiện cho quý phụ huynh và các em học sinh tiếp xúc trực tiếp với nhà trường. Với những thành công đã đạt được, VISCO ngày càng khẳng định vị thế của mình là địa chỉ tin cậy của các quý phụ huynh và các em học sinh.

Ưu điểm khi lựa chọn tư vấn du học Mỹ tại VISCO:

  • Hoàn tất hồ sơ nhập học, học bổng và xin VISA.
  • Luyện phỏng vấn miễn phí.
  • Hướng dẫn và giúp đỡ về việc chuyển tiền ra nước ngoài.
  • Sắp xếp chỗ ở, đưa đón sân bay, làm thủ tục nhập học, giúp học sinh mua Bảo hiểm Y tế.
  • Là cầu nối thông tin giữa gia đình sinh viên và nhà trường trong suốt thời gian khóa học.
  • Hướng dẫn thủ tục giấy tờ và khúc mắc trong thời gian học tập ở nước ngoài.
  • Giúp đỡ tìm việc làm thêm trong kỳ nghỉ hè, giới thiệu việc làm.
  • Giúp đỡ phụ huynh làm thủ tục sang thăm con miễn phí.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 6, toà nhà 22 Lý Tự Trọng, phường Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0908 780 560

Email: viscodn@visco.edu.vn

Website: visco.edu.vn

Facebook: facebook.com/duhocvisco

Tư vấn Du học VISCO ảnh 1
Tư vấn Du học VISCO
Tư vấn Du học VISCO ảnh 2
Tư vấn Du học VISCO
Trên đây là những trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín nhất hiện nay tại Hải Phòng. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/