Top 8 Trường Cao đẳng đa ngành tốt nhất hiện nay

82

Cùng với việc chọn cho mình một ngành nghề phù hợp thì việc chọn cho mình một trường học uy tín, tốt nhất luôn là nỗi bận tâm của nhiều bạn trẻ hiện nay. Bạn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) là đơn vị giáo dục nghề nghiệp quốc gia trực thuộc Bộ Lao động – Thương binh và xã hội, có nhiệm vụ đào tạo chính quy nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Theo sát tôn chỉ “Thực học - Thực hành - Thực nghiệp”, Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã và đang đẩy mạnh các chuyên ngành phù hợp với yêu cầu và xu hướng của xã hội.


Tính đến năm 2021, trường có tất cả 30 chuyên ngành và chương trình đào tạo đặc biệt với các chuyên ngành tiêu biểu như: Du lịch – khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Chăm sóc sắc đẹp, Kế toán Thương mại, Công nghệ Thông tin, Điều dưỡng, Tiếng Hàn, Tiếng Nhật… toàn là các ngành học hot, khát nhân lực trên thị trường hiện nay.


Trở thành sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, mỗi ngày đến trường, các em sẽ được học tập trong môi trường sáng tạo cùng đầy đủ tiện ích phục vụ quá trình học:

  • Hệ thống phòng học với diện tích lớn, được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ thực hành trong quá trình học.
  • Đối với Khối ngành Công nghệ - Kỹ thuật có xưởng thực hành riêng với dầu đủ trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết, tận tâm với nghề. Đặc biệt, giáo án thực hành luôn được update thường xuyên để tính ứng dụng ngày càng cao, phù hợp với xu thế của xã hội.
  • Wifi tốc độ cao phủ sóng toàn trường, đảm bảo tối đa truy cập cho việc học tập, thực hành, nghiên cứu.
  • Mỗi phòng học đều được thiết kế hệ thống cửa sổ lớn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, thông thoáng, view cực chill.
  • Công trình trường học xanh, thân thiện với môi trường đang được Hội đồng giáo dục Nhà trường tích cực triển khai.

Ngoài ra Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội còn có:

  • Tổ hợp các môn thể thao như: Bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, phòng tập gym... để sinh viên thỏa sức rèn luyện thân thể, đảm bảo sức khỏe tốt cho việc học tập tại trường.
  • Hệ thống camera an ninh cùng đội ngũ cán bộ trực 24/24 đảm bảo an ninh trật tự, sẵn sàng hỗ trợ sinh viên khi cần.
  • KTX với đầy đủ tiện nghi gồm 1 tòa nhà cao 07 tầng với sức chứa 1.000 chỗ ở. KTX rộng rãi, thoáng mát, an toàn và cô cùng thuận tiện trong việc đi lại ăn ở, học tập của sinh viên.
  • Nhiều công trình tiện ích khác phục vụ đời sống văn hóa, tinh thần sinh hoạt và học tập cho sinh viên như căng tin... rộng rãi, thoáng mát.

Trong thời gian qua, Nhà trường đã vinh dự được nhận nhiều Bằng khen của Bộ Giáo dục & Đào tạo, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội vì có thành tích đào tạo xuất sắc. Những ghi nhận của Nhà nước và các Bộ, ngành về thành tích trong giáo dục và dạy nghề của trường chính là dấu ấn đậm nét khẳng định sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ giảng viên, cán bộ trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 18-20 Nhân Mỹ, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Km 3 + 350 Đường Phan Trọng Tuệ, Huyện Thanh Trì, TP.Hà Nội (Cách khu đô thị Đại Thanh 1km, cách bệnh viện K Tam Hiệp 300m)
  • Số 176 Quán Trữ, Quận Kiến An, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0961.224.529

Fanpage: https://www.facebook.com/Caodangcongnghebachkhoahanoi/

Website: bachkhoahanoi.edu.vn

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội ảnh 1
Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội
Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội ảnh 2
Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Viễn Đông

Trường Cao đẳng Viễn Đông được thành lập vào ngày 17/01/2007 theo quyết định của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Sau đó tiếp tục xây dựng dựa trên nguồn vốn kích cầu của Ủy ban Nhân dân TPHCM. Với tiêu chí hoạt động không ngừng đổi mới, không ngại thay đổi để phát triển, nhà trường dần khẳng định được tên tuổi và trở thành đơn vị đào tạo uy tín dành cho học sinh - sinh viên.


Với thế mạnh lực lượng giảng viên - cán bộ trẻ tuổi giàu sức sống, nhà trường không ngừng đẩy mạnh các công tác nâng cao chất lượng giảng dạy, chất lượng dịch vụ cho học sinh - sinh viên. Nguồn nhân lực này cũng chính là nhân tố tạo nên cải tiến toàn diện mô hình quản lý và hoạt động tại trường Cao đẳng Viễn Đông hiện nay. Ý thức được tầm quan trọng đó, ban lãnh đạo nhà trường đã và đang tạo mọi điều kiện để vừa củng cố, vừa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, vừa xây dựng bộ máy nhân sự, ươm mầm thêm nhiều yếu tố tiềm năng hướng đến mục tiêu cao nhất trong sự nghiệp trồng người, đem nhiều giá trị hơn nữa cho sinh viên Viễn Đông.


Đặc biệt đây còn là 1 trường Cao đẳng ngoài công lập duy nhất tại TPHCM được Đại học Kinh tế TPHCM (Đại học tốp trên) chọn liên kết khai giảng và tiến hành đào tạo được 3 lớp hệ Đại học (02 lớp liên thông từ Cao đẳng lên Đại học và 01 lớp hệ Đại học dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT) trong năm 2021; 2022 học tại Cao đẳng Viễn Đông.


Thành công này xuất phát từ những nỗ lực của Cao đẳng Viễn Đông:

  • Uy tín hàng đầu
  • Chương trình đào tạo tương thích
  • Đội ngũ giảng viên đáp ứng nhu cầu
  • Chất lượng đào tạo chuẩn và phù hợp yêu cầu của ĐH Kinh tế TPHCM; ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM, ĐH GTVT TPHCM
  • Cơ sở vật chất đầy đủ
  • Nhiều SV có nhu cầu học đại học ngay tại CĐ Viễn Đông để thuận tiện đi làm (để có thể vừa học vừa làm)
  • Được CĐ Viễn Đông giới thiệu việc làm ngay sau khi tốt nghiệp CĐ, ĐH và ngay khi học tại trường

Hiện trường chuyên tuyển sinh các chuyên ngành: tài chính ngân hàng, công nghệ kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật Điện - Điện tử, ngành bếp, chăm sóc sắc đẹp, hộ sinh, Ngành Logistics,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 2, Công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM

Điện thoại: 028 3891 1111 - 0977 334 400 - 0933 634 400 - 0933 734 474

Fanpage: https://www.facebook.com/vivatuvan/

Website: viendong.edu.vn

Trường Cao đẳng Viễn Đông ảnh 1
Trường Cao đẳng Viễn Đông
Trường Cao đẳng Viễn Đông ảnh 2
Trường Cao đẳng Viễn Đông
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn

Trong bối cảnh kinh tế đang có nhiều khó khăn hiện nay, việc lựa chọn Trường Cao đẳng phù hợp với trình độ, đúng chuyên môn là rất khó, bởi sự xuất hiện của nhiều Trường Cao đẳng và Đại học đã làm cho học sinh phân vân không biết chọn Trường nào. Ngoài ra vấn đề học phí tăng cao khiến cho phụ huỵnh và học sinh lựa chọn những Trường có mức học phí rẻ nhưng lại không có chất lượng đào tạo tốt.


Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn với thâm niên hơn 9 năm đào tạo đã giúp và phát triển những thế hệ học sinh học tập tại trường có một môi trường mang tính giáo dục hàng đầu tại khu vực Tỉnh Đồng Nai, với cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế học sinh khi học tập tại Cao đẳng Lê Quý Đôn sẽ tiếp thu và phát huy được những tiến bộ trên lý thuyết cũng như thực hành để tối ưu khả năng làm việc ở môi trường thật cùng với đó là tư duy sáng tạo trong công việc.


Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn tuyển sinh các ngành nghề:

  • KHOA Y DƯỢC: Chăm sóc sắc đẹp, Kỹ thuật Phục hình răng, Điều dưỡng, Dược, Hộ sinh, Y sĩ đa khoa
  • KHOA KỸ THUẬT: Công nghệ kỹ thuật điều khiển tự động hóa, Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí, Công nghệ ô tô, Điện công nghiệp, Điện tử công nghiệp, Công nghệ kỹ thuật xây dựng, Công nghệ kỹ thuật giao thông, May Công nghiệp,...
  • KHOA HÀNG KHÔNG: Quản trị kinh doanh vận tải hàng không, Dịch vụ thương mại hàng không, Kỹ thuật bảo dưỡng cơ khí tàu bay, Kiểm tra an ninh hàng không, Kỹ thuật điện tử tàu bay, Phục vụ hành khách,...
  • KHOA KINH TẾ: Kế toán doanh nghiệp, Quản trị kinh doanh, Quản trị Lữ Hành, Tài chính Ngân hàng, Logistics, Thương mại điện tử, Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống, Văn Thư lưu trữ
  • KHOA NGOẠI NGỮ: Tiếng Anh, Tiếng Anh thương mại, Thương mại Điện tử, TOIEC/TOEFL, IELTS
  • KHOA ĐÔNG PHƯƠNG HỌC: Tiếng Hàn, Tiếng Nhật
  • KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN: Công nghệ Thông tin
  • KHOA LUẬT: Pháp Luật

Với hơn 51 ngành nghề đào tạo hệ Trung cấp, Cao đẳng, Cao đẳng liên thông. Mang lại cho sinh viên có nhiều sự lựa chọn và được tư vấn đúng ngành nghề để học, vì vậy việc lựa chọn học tập tại Cao đẳng Lê Quý Đôn là sự định hướng chắc chắn cho tương lai. Ngoài ra, Nhà trường cũng đã liên kết với nhiều đối tác quốc tế để triển khai việc giới thiệu việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp được có thêm nhiều lựa chọn nghề nghiệp không chỉ ở thị trường việc làm tại Việt Nam mà còn là các cơ hội việc làm tại nước ngoài, định cư.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 538, QL51, KP3, P.Long Bình Tân,Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251.3938.222 - 0973.685.439 (Zalo)

Fanpage: https://www.facebook.com/lequydon.bh

Website: http://lqd.edu.vn

Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn ảnh 1
Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn
Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn ảnh 2
Trường Cao Đẳng Lê Quý Đôn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Y Hà Nội

Trực thuộc Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp và được Bộ Y tế quản lý về chuyên môn. Trường Cao đẳng Y Hà Nội đang đào tạo trình độ cao đẳng và các chương trình đào tạo thường xuyên của 3 chuyên ngành: Điều dưỡng, Dược và Chăm sóc sắc đẹp (thẩm mỹ).


QUYỀN LỢI CỦA SINH VIÊN KHI HỌC TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y HÀ NỘI:

  • Là 1 trong những trường đào tạo Ngành Y DƯỢC hàng đầu tại Hà Nội
  • Học viên được đào tạo trong môi trường giáo dục hiện đại Ít LÝ THUYẾT - Tập trung vào THỰC HÀNH kỹ năng tay nghề
  • Được thực hành, thực tập tại các Bệnh viện và cơ sở làm đẹp uy tín
  • Có cơ hội tham gia vào thị trường xuất khẩu lao động sau khi tốt nghiệp tại: Nhật Bản, Hàn Quốc, CHLB Đức,…
  • Cam kết 100% được GIỚI THIỆU việc làm ngay khi tốt nghiệp
  • Học sinh được HỖ TRỢ vay vốn ngân hàng trong suốt quá trình học tập
  • Sau khi tốt nghiệp, học sinh được cấp bằng CAO ĐẲNG chính quy - Thuộc hệ thống văn bằng quốc gia, và được học liên thông lên Đại học ...Theo quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo.
  • Hàng năm, nhà trường còn rất nhiều chương trình học bổng hấp dẫn khác cho học viên xuất sắc.

Học đi đôi với hành, giáo dục kết hợp với thực hành thực tế; Nhà trường gắn liền với gia đình và xã hội; đảm bảo tính giáo dục toàn diện, lấy thực hành kỹ năng nghề là chính, coi trọng giáo dục đạo đức, lương tâm nghề nghiệp, rèn luyện ý thức tổ chức kỷ luật, tác phong công nghiệp và sức khỏe cho sinh viên vững bước vào nghề. Đồng thời, Nhà trường tăng cường hợp tác chặt chẽ với các Bệnh viện lớn; các trung tâm spa, chăm sóc sắc đẹp và các cơ sở làm đẹp được sở Y tế Hà Nội cho phép.. Bên cạnh đó, Nhà trường phối hợp với các Công ty dược phẩm, nhà thuốc, doanh nghiệp, đơn vị sử dụng lao động, gắn đào tạo với hướng nghiệp, cung ứng việc làm cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 40 ngõ 20 đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0966 659 045

Fanpage: https://www.facebook.com/TuyensinhCaodangYHaNoi

Website: caodangyhanoi.org

Trường Cao đẳng Y Hà Nội ảnh 1
Trường Cao đẳng Y Hà Nội
Trường Cao đẳng Y Hà Nội ảnh 2
Trường Cao đẳng Y Hà Nội
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam

Được thành lập theo quyết định số 1394/QĐ – LĐTBXH ngày 03/11/2011 của Bộ trưởng Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội. Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam là Trường Cao Đẳng tiên phong áp dụng thành công mô hình đào tạo: kết nối chặt chẽ giữa: SINH VIÊN - NHÀ TRƯỜNG - DOANH NGHIỆP. Với 6 cơ sở trải dọc khắp đất nước Việt Nam, VCI luôn mang trong mình một sứ mệnh lớn lao: Đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho cả nước. Giải quyết vấn đề của xã hội: thất nghiệp, làm trái ngành nghề, thừa thầy thiếu thợ, lãng phí thời gian, tiền bạc, công sức.


12 LÝ DO CHỌN TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM NĂM HỌC 2023:

  • Sinh viên được đi thực tập,trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp trong nước mà nhà trường đã ký kết
  • Được đi thực tập tại nước ngoài từ 6 tháng đến 1 năm với mức lương từ 15-25 triệu/tháng. Đã trừ chi phí ăn, ở. Sinh viên chỉ mất tiền vé máy bay
  • Sau tốt nghiệp, được tư vấn và bố trí việc làm tại các doanh nghiệp trong nước hoặc xuất khẩu lao động sang nước ngoài
  • Đặc biệt: Với hệ cao đẳng cam kết việc làm tại nước ngoài, Sau tốt nghiệp, sinh viên được làm việc tại các nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, CHLB Đức, Australia với mức lương từ 35-80tr/tháng. Nếu ko bố trí được việc làm cho sinh viên tại các nước trên, nhà trường sẽ hoàn trả 100% học phí cả khóa học
  • Tặng học bổng khóa học ngoại ngữ trị giá 30tr cho 300 sv nhập học trước ngày 31/8
  • Giảm 50% học phí cho sinh viên đăng ký học chuyên ngành thứ 2 tại trường
  • Đối với khối ngành ngôn ngữ, các bạn sẽ học 1-2 năm tại trường, sau đó được sang các nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Canada, Newzealand du học công nhận tín chỉ 1-2 năm rồi về nước thi tốt nghiệp
  • Tặng 10 máy tính xách tay cho sinh viên có điểm đầu vào cao nhất, sinh viên nghèo vượt khó
  • Tặng 100% học bổng trị giá 5 triệu đồng cho thí sinh đạt 25 điểm trở lên trong kỳ thi THPT quốc gia, hoặc có điểm tổng kết lớp 10,11,12 đạt 9 điểm trở lên trước ngày 31/8
  • Trong thời gian học tập, sinh viên được cấp học bổng theo quy định của nhà trường(Mức học bổng lên đến 1 triệu/tháng)
  • Được học liên thông lên các trường Đại Học danh tiếng trong nước hoặc nước ngoài
  • Giảm 100% học phí cả khóa học cho những học sinh đặc biệt khó khăn, học sinh mồ côi cả cha và mẹ trong đại dịch covid. Giảm 50% học phí cả khóa cho học sinh mồ côi cha hoặc mẹ trong đại dịch covid

Năm 2023, nhà trường tuyển sinh các chuyên ngành:

  • Dược
  • Điều dưỡng
  • Công nghệ ô tô
  • Điện tử công nghiệp
  • Điện công nghiệp
  • Công nghệ thông tin
  • Quản trị nhà hàng
  • Hướng dẫn du lịch
  • Văn thư hành chính
  • Tiếng Việt và văn hóa Việt Nam
  • Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí
  • Marketing thương mại
  • ....

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Khu Đô thị mới Nghĩa Đô, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội ( Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt đi vào)
  • Cụm công nghiệp Ngọc Hồi, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội (ngay mặt đường quốc lộ 1A,cách bến xe nước ngầm 3km)
  • Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội ( Cạnh làng Hữu Nghị Việt Nam, cách bến xe Mỹ Đình 4km)
  • Số 302A Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Số 108 Nguyễn Quý Anh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Số 349 Lê Duẩn, Phường Ea Tam, TP.Buôn Mê Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
  • ...

Điện thoại: Thầy Tá: 0973 736 743, Cô Quyên: 034 9595 835, Thầy Hoàng: 0523 66 1111

Fanpage: https://www.facebook.com/truongcaodangcongthuongvietnam/

Website: vci.com.vn

Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam ảnh 1
Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam
Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam ảnh 2
Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Nghề Công Nghệ Cao Hà Nội

Bạn đang là học sinh lớp 9, 12 đang phân vân:

  • Về việc chọn trường, ngành học?
  • Tìm kiếm Môi trường học tập CÔNG LẬP (CHÍNH QUY) năng động, thân thiện, trang thiết bị hiện đại, đào tạo chuẩn quốc tế?
  • Ngại học lý thuyết suông, muốn được HỌC đi đôi với HÀNH ( HỌC và LÀM RA được CÁC SẢN PHẨM qua mỗi bài học)
  • Đăng ký học NGÀNH HOT để HỌC NHANH, ra trường CÓ VIỆC LÀM luôn!

Vậy thì hãy đến với Trường Cao đẳng Nghề Công Nghệ Cao Hà Nội (HHT) với 40 ngành học, sẽ là nơi chắp cánh ước mơ nghề nghiệp của bạn.


Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội là Trường công lập trực thuộc UBND Thành phố Hà Nội, được đầu tư xây dựng đạt chuẩn quốc tế, hiện đại, đồng bộ nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Nhà trường cam kết 100% sinh viên tốt nghiệp đạt chuẩn đầu ra có việc làm với thu nhập từ 6 ÷ 20 triệu đồng/1 tháng trở lên. Hiện các khoa, ngành nghề đào tạo của trường gồm 40 ngành nghề thuộc các lĩnh vực: Cơ khí, CN Ô tô, Công nghệ thông tin, Điện – Điện tử, Ngoại ngữ - Kinh tế, Chăm sóc sắc đẹp, Nông nghiệp – Tài Nguyên & Môi trường, Tiếng Du lịch, Tiếng Anh, Tiếng Nhật Bản, Tiếng Hàn Quốc….


Vì sao 35.000+ học sinh đã đăng ký học tại HHT?

  • 100% sinh viên tốt nghiệp được giới thiệu việc làm thu nhập 7-20TR/tháng
  • Trường CÔNG LẬP (CHÍNH QUY) năng động, thân thiện, trang thiết bị hiện đại, đào tạo chuẩn quốc tế, có nhiều hoạt động ngoại khóa, SV được trang bị các kỹ năng mềm...
  • Đào tạo gắn với nhu cầu của doanh nghiệp tuyển dụng (SV được học tập, đào tạo tại doanh nghiệp từ 6 tháng -1 năm và được doanh nghiệp trả lương trong thời gian này)
  • Các tiết học, phòng học là TÍCH HỢP (HỌC LÝ THUYẾT + THỰC HÀNH LUÔN)
  • HỌC PHÍ THU THEO QUY ĐỊNH CỦA NHÀ NƯỚC

Trường Cao đẳng Nghề Công Nghệ Cao Hà Nội luôn tự hào với mục tiêu được khẳng định qua các khóa đào tạo đã ra trường: đào tạo ra những con người phát triển toàn diện, có phẩm chất đạo đức tốt; áp dụng và thực hành ngay được những tri thức đã học để phục vụ lợi ích của bản thân và cộng đồng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • P.Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • 268, Vũ Hữu, P.Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0986 043 356 - 034 771 6406 - 0974 986 306 - 0977 610 80

Fanpage: https://www.facebook.com/tuyensinh.hht.edu.vn

Website: https://hht.edu.vn/

Trường Cao đẳng Nghề Công Nghệ Cao Hà Nội ảnh 1
Trường Cao đẳng Nghề Công Nghệ Cao Hà Nội
Trường Cao đẳng Nghề Công Nghệ Cao Hà Nội ảnh 2
Trường Cao đẳng Nghề Công Nghệ Cao Hà Nội
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Y Dược Hà Nội

Được thành lập theo Quyết định số 258/QĐ-LĐTBXH của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, và Quyết định số: 5291/QĐ-UBND ngày 14 tháng 10 năm 2009 của UBND thành phố Hà Nội. Cao Đẳng Kỹ Thuật Y Dược Hà Nội là đơn vị đào tạo cung ứng nguồn nhân lực khối ngành sức khỏe, làm đẹp: Y sỹ, điều dưỡng, dược sỹ, kỹ thuật viên thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp,.. Và là một trong những trường đào tạo Y - Dược top đầu tại Hà Nội.


Qua nhiều năm hình thành và phát triển, nhà trường khẳng định vai trò của mình trong công tác đào tạo nhân lực, sinh viên được thực hành, thực tập rất kỹ về chuyên môn. Gắn liền giữa nhà trường - bệnh viện - doanh nghiệp đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng, có chuyên môn kỹ thuật cao, có phẩm chất đạo đức cho thị trường trong nước cũng như ngoài nước.


Tại sao chọn Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Y Dược Hà Nội?

  • Rút ngắn thời gian học.
  • Giảm tải học phí
  • Tạo điều kiện cho sinh viên điểm không cao.
  • Tham gia chương trình điều dưỡng quốc tế Đức + Nhật

Lợi ích khi học tại CĐKT Y Dược Hà Nội:

  • Mô hình đào tạo: Nhà trường - Bệnh viện - Doanh nghiệp (70% số tiết thực hành)
  • Được học miễn phí tiếng Đức, Nhật cơ hội ra nước ngoài làm việc
  • 100% sinh viên đều được "HỌC THẬT - LÀM THẬT" tại doanh nghiệp, công ty Dược, bệnh viện.
  • Sinh viên năm 2 được giới thiệu việc làm mức lương cao.
  • Được liên thông ngay lên đại học khi học xong
  • Cam kết đầu ra việc làm cho sinh viên.
  • Nhà trường có KTX cho sinh viên
  • Nhiều học bổng giá trị trong suốt các năm học

Xu hướng ngành nghề vẫn luôn được coi là mối quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ cũng như các bạn học sinh. Đón đầu xu hướng ngành nghề, lựa chọn những ngành nghề hot không chỉ cung cấp thông tin quan trọng về công việc tương lai mà còn là kim chỉ nam giúp định hướng đúng đắn về các ngành nổi bật trong năm 2023. Lựa chọn CĐKT Y Dược Hà Nội, bạn sẽ lựa chọn được ngành nghề phù hợp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10, Ngõ 4, Phố Xốm, Q. Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 02.423.485.485 - 088.9999.589

Fanpage: https://www.facebook.com/truongcdkythuatyduochanoi

Website: http://caodangkythuatyduochanoi.vn

Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Y Dược Hà Nội ảnh 1
Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Y Dược Hà Nội
Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Y Dược Hà Nội ảnh 2
Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Y Dược Hà Nội
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cao đẳng FPT Polytechnic

Cao đẳng FPT Polytechnic ra đời năm 2010, thuộc tổ chức Giáo dục FPT. Trường đào tạo theo triết lý "Thực học - Thực nghiệp", sử dụng phương pháp đào tạo qua dự án với mục tiêu lớn nhất là đào tạo ra những thế hệ sinh viên "Tốt nghiệp - Tốt nghề".


Cao đẳng FPT Polytechnic chuyên tuyển sinh các ngành học hot nhất năm:

  • Công nghệ thông tin: Phát triển phần mềm, Lập trình Web, Lập trình Mobile, Lập trình Game, Xử lý dữ liệu, Ứng dụng phần mềm
  • Quản trị kinh doanh: Marketing & Sales, Digital Marketing, Quan hệ công chúng & Tổ chức sự kiện, Quản trị Khách sạn, Quản trị Nhà hàng, Logistics
  • Công nghệ kỹ thuật điều khiển & tự động hóa: Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử, Công nghệ kỹ thuật điều khiển & Tự động hóa, Điện công nghiệp
  • Thiết kế đồ họa
  • Hướng dẫn du lịch
  • Công nghệ kỹ thuật cơ khí
  • Chăm sóc sức khỏe & làm đẹp

Là sinh viên FPT Polytechnic, bạn sẽ tự tin khi nắm trong tay những lợi ích sau:

  • Đào tạo những gì Nhà tuyển dụng cần - Ngành học bám sát nhu cầu việc làm lên đến 17 chuyên ngành HOT đa dạng
  • Thời gian học ngắn - Kiến thức chắn chắn chỉ với 2 năm
  • Liên kết với hơn 500 đối tác, tạo cơ hội thực tập và làm việc cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường
  • Tham quan doanh nghiệp, giao lưu với những chuyên gia hàng đầu các lĩnh vực
  • Hoạt động ngoại khóa sôi nổi, thường xuyên gặp gỡ các ngôi sao hàng đầu showbiz
  • 97,7% sinh viên có việc làm ngay sau tốt nghiệp

Bạn đang gặp áp lực và lo lắng với vấn đề chọn ngành, chọn trường? Bạn thắc mắc ngành nghề nào có thu nhập cao và nhiều cơ hội việc làm? Ngôi trường như thế nào là tốt cho việc "Thực học - Thực nghiệp"? Đừng lo, hãy để Trường Cao đẳng FPT Polytechnic giúp bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cổng số 1, Tòa nhà FPT Polytechnic, phố Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội - (024) 8582 0808
  • Tòa nhà FPT Polytechnic, đường đê Mỏ Bạch, tổ 10, phường Quyết Thắng, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên - 091 532 9213
  • 271 Lê Thánh Tông, phường Máy Chai, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng - 0915 431 313
  • Tòa nhà QTSC9 (toà T), đường Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP HCM
  • 778/B1 Nguyễn Kiệm, phường 04, quận Phú Nhuận, TP HCM
    • 090 166 0002 – 028 6686 6486
  • ...

Điện thoại: 0981 725 836

Fanpage: https://www.facebook.com/fpt.poly

Website: https://caodang.fpt.edu.vn/

Cao đẳng FPT Polytechnic ảnh 1
Cao đẳng FPT Polytechnic
Cao đẳng FPT Polytechnic ảnh 2
Cao đẳng FPT Polytechnic
Trên đây là danh sách các trường cao đẳng đa ngành tốt nhất hiện nay mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với chia sẻ của Alltop sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một ngành nghề tốt nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .