Top 5 Trường cao đẳng đào tạo hệ 9+ uy tín và chất lượng nhất Hà Nội

5428

Hệ 9+ cao đẳng là chương trình đào tạo song song văn hoá và chuyên môn trong 3,5 năm - 4 năm (18,5 - 19 tuổi) học sinh sẽ có 2 bằng là Cao đẳng...xem thêm ...

Top 0
(có 8 lượt vote)

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Sau nhiều năm thành lập và phát triển, đến nay Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đã và đang khẳng định được uy tín trong lĩnh vực đào tạo nghề nghiệp ở các khối ngành Quản trị, Ngoại ngữ, Công nghệ thông tin, Sức khỏe...


Đi cùng với xu hướng phân luồng học sinh học hết lớp 9 tốt nghiệp Trung học cơ sở để tạo đội ngũ lao động chất lượng cho thị trường, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội được Bộ LĐTB&XH giao chỉ tiêu cho chương trình đào tạo hệ Cao đẳng 9+. Với chương trình đào tạo này, Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội xác định phương châm là trở thành cái nôi của sự trưởng thành, đồng hành cùng gia đình và phụ huynh học sinh trên hành trình định hướng cũng như trau dồi kỹ năng nghề nghiệp vững chắc cho tương lai của các em học sinh.


Hiện nay Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là lựa chọn của đông đảo phụ huynh khi muốn tìm trường Cao đẳng nghề dành cho học sinh lớp 9 ở Hà Nội cho con em theo học.


Tại Cao đẳng Việt Mỹ, chương trình Cao đẳng 9+ đào tạo song song kiến thức văn hóa Trung học phổ thông và chuyên môn để sau 3.5 năm học sinh nhận được 2 bằng:

  • Cao đẳng chính quy
  • Hoàn thành chương trình văn hóa THPT quốc gia hoặc bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông.

Chỉ sau 3.5 năm, các em sẽ nhận được bằng Cao đẳng và Giấy chứng nhận hoàn thành văn hóa phổ thông hoặc bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông. Điều này có nghĩa khi bạn bè học theo hệ Trung học phổ thông như bình thường chỉ mới học xong lớp 12 thì các em học Cao đẳng 9+ đã có trong tay tấm bằng Cao đẳng để có thể đi làm để tự mình lo cho bản thân và bố mẹ không phải lo lắng cho các em.


Sau khi hoàn thành xong chương trình Cao đẳng và có bằng tốt nghiệp, sinh viên hoàn toàn có thể học chuyển tiếp lên chương trình Đại học. Như vậy, theo lộ trình này, đến năm 20 tuổi, các em đã sở hữu trong tay tấm bằng Đại học.


Đăng ký chương trình Cao đẳng 9+ tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, thí sinh có các ngành lựa chọn bao gồm:

  • Nghiệp vụ bán hàng.
  • Công nghệ thông tin (Ứng dụng phần mềm)
  • Chăm sóc sắc đẹp
  • Quản trị khách sạn
  • Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Chương trình Cao đẳng 9+ tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội được thiết kế theo hướng phát triển năng lực để hình thành kỹ năng nghề nghiệp và hoàn thiện tri thức để bồi dưỡng tư duy chủ động ở sinh viên.


Bên cạnh các học phần văn hóa phổ thông theo quy định của Bộ GD&ĐT, nhà trường còn thực hiện giảng dạy những môn văn hóa tạo nền tảng năng lực tư duy cho sinh viên trong từng ngành nghề.


Chương trình đào tạo của Nhà trường bám sát thực tiễn, chú trọng đào tạo thực hành để sinh viên sau khi tốt nghiệp có kiến thức chuyên môn và tay nghề vững vàng, đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng. Bên cạnh đó, Nhà trường còn chú trọng trang bị kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng sống và làm việc chuyên nghiệp để sinh viên tự tin làm việc trong môi trường nhiều thách thức và mở rộng cơ hội nghề nghiệp ra quốc tế.


Nhà trường liên kết với các doanh nghiệp, đảm nhiệm vai trò là cầu nối sinh viên với doanh nghiệp, sau khi tốt nghiệp các em có thể dễ dàng tìm được công việc đúng chuyên ngành, được nhà trường giới thiệu việc làm sau khi ra trường với mức lương khởi điểm hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà Amdi Group, số 1 Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 2: 132 Yên Hoà, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 7305 1212

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Website: caodangvietmyhanoi.edu.vn

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội ảnh 1
Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội
Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội ảnh 2
Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội
Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội ảnh 3
Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội tổ chức Chương trình đào tạo Hệ THPT Nghề (2 văn bằng) hay còn được biết đến là Hệ 9+, được xây dựng dựa trên sự phân tích nhu cầu thực tế của doanh nghiệp và xu hướng phát triển trong tương lai của từng ngành nghề chuyên biệt. Giáo trình đào tạo là hệ thống kiến thức được đúc kết từ nghiên cứu chuyên sâu của đội ngũ giảng viên có thâm niên và kiến thức thực tế, kết hợp với sự cố vấn từ các chuyên gia và lãnh đạo đến từ các doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành. Chính vì vậy giáo trình có tính khái quát cao, vừa tập trung bám sát đặc thù công việc của từng ngành nghề, giúp cho sinh viên có sự tự tin và năng lực thực sự đủ sức đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.


Lợi ích khi học tập THPT Nghề tại HTT:

  • Phương pháp giảng dạy sáng giúp các bạn học sinh tiếp thu kiến thức hiệu quả và hứng thú với việc học tập.
  • Định hướng nghề nghiệp sớm giúp các bạn tự tin lựa chọn ngành nghề cho mình sau này, HTT tập trung định hướng các môn thuộc các chuyên ngành liên quan tới các ngành nghề trọng điểm của Nhà nước như khối du lịch – khách sạn, Công nghệ thông tin, công nghệ ô tô, Điện lạnh và Tiếng Trung.
  • HTT cam kết học phí cố định trong suốt 3 năm học, bên cạnh đó kinh phí đào tạo các môn chuyên ngành liên quan tới hướng nghiệp sẽ được chính phủ tài trợ 100%.
  • Học sinh hệ THPT nghề được đăng ký học bán trú giúp phụ huynh và học sinh thuận tiện trong học tập và di chuyển.
  • HTT có đội ngũ giảng viên nhiệt huyết và năng động, chương trình đào tạo thường xuyên kết hợp với các hoạt động ngoại khóa giúp cho việc học tập không còn quá nhàm chám với các kiến thức khô khan.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 252 Hạ Hội, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội
  • Số 128A Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: info@htt.edu.vn

Điện thoại: 0928 889 900

Website: www.htt.edu.vn

Facebook: facebook.com/htt.edu.vn

Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội ảnh 1
Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội ảnh 2
Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam

Với quy hoạch ban đầu xây dựng trường trở thành cơ sở đào tạo dậy nghề chuẩn quốc tế, Trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam đã được các bộ ngành, đơn vị, doanh nghiệp đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, trung tâm dạy học chuyên nghiệp hiện đại. Đặc biệt, Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam là trường duy nhất xây dựng chương trình 9+ cao đẳng chất lượng cao chuẩn Nhật Bản.


Lợi ích khi học hệ 9+ cao đẳng chính quy:

  • Chỉ 3.5-4 năm có 3 bằng: THPT, Trung cấp và Cao đẳng. Học liên thông thêm 2 năm có bằng Đại học. Rút ngắn 2 năm so với hệ THPT thông thường
  • Tiết kiệm 1/3 chi phí so với hệ đào tạo THPT thông thường. Đào tạo cốt lõi, giảm tải chương trình học
  • Được định hướng nghề nghiệp, thực hành, thực tập thực tế ngay trong quá trình học. Cam kết bố trí việc làm với mức lương 7-15tr/tháng
  • Đào tạo theo chương trình song bằng 9+ của Trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam. Không học thêm, không bạo lực học đường, không tiêu cực

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cụm công nghiệp Ngọc Hồi, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
  • Khu Đô thị mới Nghĩa Đô, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0973 736 743 & 0943 423 688 & 0966 871 585

Email: truongcaodangcongthuong@gmail.com

Website: vci.com.vn

Facebook: facebook.com/truongcaodangcongthuongvietnam

Trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam ảnh 1
Trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội

Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội là cơ sở đào tạo công lập được UBND Thành phố Hà Nội đầu tư xây dựng đồng bộ, trang thiết bị hiện đại hàng đầu quốc gia và khu vực, nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô Hà Nội và khu vực kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Hướng tới việc đào tạo có chất lượng hệ CĐ 9+, Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội đã thành lập riêng Ban văn hóa THPT thuộc khoa Khoa học cơ bản để điều hành mảng đào tạo THPT (hệ giáo dục thường xuyên); áp dụng nhiều giải pháp đồng bộ như: xây dựng thời khóa biểu, tổ chức lớp học hợp lý, phân công giáo viên phù hợp để học sinh tiếp thu được khi học văn hóa, học nghề mà không bị căng thẳng.


Thay vì học 3 năm THPT rồi sau đó học Đại học mất thêm 4 năm; học hệ CĐ 9+ tại HHT, học sinh chỉ mất 2.5 năm cho 2 chương trình học song song (THPT + Trung cấp/Cao đẳng). Với bằng Trung cấp/Cao đẳng, các bạn học sinh hoàn toàn có thể tham gia vào thị trường lao động, bắt đầu đi làm theo ngành nghề học đã tốt nghiệp. Khẳng định chất lượng đào tạo, HSSV hệ CĐ 9+ đỗ tốt nghiệp THPT Quốc gia các năm đạt trên 98%. Tỉ lệ HSSV được cấp bằng tốt nghiệp Khá, Giỏi trên 70%. Nhiều HSSV đã được tuyển dụng ngay sau khi kết thúc đợt thực tập tại doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • P.Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • 268, Vũ Hữu, P. Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0986 043 356 & 0347 716 406 & 0974 986 306 & 0977 610 800

Email: tuyensinh@hht.edu.vn

Website: hht.edu.vn

Facebook: facebook.com/tuyensinh.hht.edu.vn

Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội ảnh 1
Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội
Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội ảnh 2
Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Bách nghệ Hà Nội

Trường Cao đẳng Bách Nghệ Hà Nội tiền thân là Trường Cao đẳng nghề Trần Hưng Đạo được thành lập theo Quyết định 1229 do Bộ Trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành. Nhà trường lấy tiêu chí đào tạo sinh viên có chất lượng thực hành cao, có phẩm chất của người lao động mới, có tác phong lao động công nghiệp. Nhà trường đang từng bước phấn đấu xây dựng là cơ sở đào tạo nghề có chất lượng cao có thương hiệu trong cả nước và khu vực.


Hiện nay, Trường Cao đẳng Bách Nghệ Hà Nội lên phương án tuyển sinh cho hệ 9 + với hình thức xét tuyển học bạ trung học cơ sở. Sau khi tốt nghiệp mô hình 9+, sinh viên có 3 hướng đi là: du học, đi làm, hoặc là học liên thông lên đại học trong thời gian là 1,5 năm. Học sinh sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Trung cấp và Cao đẳng chính quy, được giới thiệu việc làm miễn phí. Các sinh viên có nguyện vọng được đi du học, hoặc làm việc tại nước ngoài theo chương trình hợp tác của Nhà trường đã ký với các Trường Đại học, các doanh nghiệp tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và CHLB Đức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 7, Đường Mỹ Đình, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Đường Kim Hoàng, Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 0979 697 861 & 0978 647 861 & 0965 476 637

Email: info@hbnc.edu.vn

Website: hbnc.edu.vn

Facebook: facebook.com/cdbachnghehanoi

Trường Cao đẳng Bách nghệ Hà Nội ảnh 1
Trường Cao đẳng Bách nghệ Hà Nội
Trường Cao đẳng Bách nghệ Hà Nội ảnh 2
Trường Cao đẳng Bách nghệ Hà Nội
Trên đây là những trường cao đẳng đào tạo hệ 9+ có chất lượng tốt nhất tại Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Trường Cao đẳng Bách nghệ Hà Nội