Top 5 Trường cao đẳng đào tạo ngành thiết kế đồ họa uy tín và chất lượng nhất Hà Nội

539

Thiết kế đồ họa là một hoạt động sáng tạo nghệ thuật, tạo ra những thiết kế độc đáo, phục vụ cho các hoạt động nghệ thuật, truyền thông, quảng cáo,… Với sự phát triển...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là trường cao đẳng top đầu trong số các trường có đào tạo ngành Thiết kế đồ họa hệ cao đẳng ở Hà Nội. Với sứ mệnh đào tạo đội ngũ nhân lực chất lượng cao cho ngành, chương trình đào tạo ngành Thiết kế đồ họa của trường trang bị cho người học kỹ năng thực hành, sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế và kiến thức về màu sắc, bố cục tạo ra các sản phẩm sáng tạo - khác biệt. Sinh viên ra trường đủ tự tin để ứng tuyển vào các công ty thiết kế, doanh nghiệp trong và ngoài nước, các tòa soạn báo - tạp chí, các nhà xuất bản…


Đội ngũ giảng viên của trường là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Nhà trường có cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, đáp ứng được nhu cầu học tập và thực hành của sinh viên.


Đặc biệt, trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội có liên kết với các doanh nghiệp tham gia xây dựng chương trình đào tạo cũng như tiếp nhận sinh viên ngành Thiết kế đồ họa thực tập bao gồm: Công ty Cổ phần Phần mềm Quốc tế 3S, Tập đoàn bất động sản Cengroup, Chuỗi khách sạn Dolce Wyndham, Chuỗi nhà hàng Tokyo Deli, Trung tâm Anh ngữ Ivy, Trung tâm Anh Ngữ Ismart, Đại học Phú Xuân, Trường Trung cấp Bách Khoa Sài Gòn (SPC), Tập đoàn giáo dục EQuest, Các thành viên của Tập đoàn giáo dục EQuest.


Thời gian đào tạo Cao đẳng Thiết kế đồ họa hệ chính quy là 2 năm 4 tháng. Thời lượng thực hành chiếm 70%, ngay từ năm thứ nhất sinh viên được đi thực tập tại doanh nghiệp, được đảm bảo 100% giới thiệu việc làm hoặc được doanh nghiệp nhận luôn sau thời gian thực tập.


Người học sau khi tốt nghiệp sẽ hưởng trọn bộ kỳ năng toàn diện của ngành Thiết kế đồ họa

  • Sử dụng thành thạo các công cụ Photoshop, edit hậu kỳ với các phần mềm chuyên dụng, kỹ năng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh, biên tập ảnh, sáng tạo màu sắc, sáng tạo nội dung, bao bì sản phẩm.
  • Kỹ năng tư duy thiết kế
  • Sử dụng thành thạo công cụ Illustrator, Indesign, Thiết kế logo, branding, đồ họa, giao diện web, giao diện ứng dụng, sách báo, tạp chí, bao bì sản phẩm
  • Kỹ năng diễn hoạt video
  • Hiểu và sử dụng thành thạo công cụ After Effect. Sản xuất, sáng tạo video hoạt họa, quảng cáo, hoạt hình, thể hiện nội dung bài giảng, truyện...
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện công việc, tiếng Anh giao tiếp.

HÌNH THỨC TUYỂN SINH

  • Xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc THPT
  • Tuyển thẳng thí sinh có học lực giỏi các năm 10, 11, 12

ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH


Chương trình đào tạo Cao đẳng Thiết kế đồ họa tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội phù hợp với đối tượng:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc THPT
  • Sinh viên các trường Cao đẳng & đại học muốn học thêm nghề thiết kế đồ họa
  • Học viên đã tốt nghiệp trình độ Trung cấp và muốn học liên thông lên Cao đẳng ngành thiết kế đồ họa

Sinh viên tốt nghiệp ngành Thiết kế Đồ Họa được cấp bằng Cao đẳng chính quy Quốc gia. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể liên thông lấy bằng đại học hoặc đi làm tại những tập đoàn lớn, doanh nghiệp truyền thông hàng đầu. Với sự vượt trội về ngoại ngữ, kiến thức & kỹ năng mềm được trang bị đầy đủ, sinh viên Cao đẳng Việt Mỹ sẵn sàng đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp với đa dạng ngành nghề.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà Amdi Group, số 1 Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 2: 132 Yên Hoà, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 7305 1212

Email: tuyensinh.hn@caodangvietmy.edu.vn

Website: caodangvietmyhanoi.edu.vn

Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội ảnh 1
Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội
Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội ảnh 2
Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội
Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội ảnh 3
Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trường Cao đẳng Bách nghệ Hà Nội

Nói đến ngành thiết kế đồ họa giờ đây chắc không còn xa lạ với chúng ta nữa. Hơn bao giờ hết đây là một ngành mà hiện nay đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích, tìm hiểu và theo đuổi là nghề nghiệp của mình. Các công việc chính của học viên sau khi tốt nghiệp ngành thiết kế đồ họa như: Thiết kế logo, banner quảng cáo, poster phim, bìa sách, tạp chí...., và nó giữ vai trò cực kỳ quan trọng trong hoạt động kinh doanh, giúp xây dựng thương hiệu và truyền thông rộng rãi tạo điểm nhấn cho sản phẩm, thông tin của mình.


Và bạn đang tìm một môi trường học thiết kế đồ họa năng động, thường xuyên cập nhật trends thiết kế mới, đến ngay với Trường Cao đẳng Bách nghệ Hà Nội - một trong những trường uy tín nhất hiện nay.


Khi theo học ngành thiết kế đồ họa tại trường Cao Đẳng Bách Nghệ, chương trình đào tạo theo giáo trình chuẩn của bộ giáo dục, học các môn chung cho đến các tiết học lí thuyết do các giáo viên có trình độ chuyên môn cao, cùng với tâm huyết nghề nghiệp giảng dạy.


Ngoài ra các bạn sẽ được trải nghiệm một không gian và môi trường học vô cùng thân thiện với sinh viên. Được cấp học bổng trong mỗi kì học cho những sinh viên có thành tích xuất sắc, được hỗ trợ ở kí túc xá, được vay vốn ngân hàng chính sách xã hội. Các bạn còn được trải nghiệm các tiết học thực hành mang tính thực tiễn và thú vị tại các phòng thực hành hiện đại của nhà trường. Sau khi học xong, các bạn được nhà trường tạo điều kiện bằng cách liên hệ việc làm sau khi tốt nghiệp.


Các bạn học sinh quan tâm đến nghề này hay cần tư vấn chọn nghề, hãy liên hệ ngay với Trường Cao đẳng Bách nghệ Hà Nội để được tư vấn cụ thể nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: Số 7 Đường Mỹ Đình, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • CS2: đường Kim Hoàng, Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 0979 697 861 - 0978 647 861 - 0965 476 637

Website: https://hbnc.edu.vn/

Emai: info@hbnc.edu.vn

Trường Cao đẳng Bách nghệ Hà Nội ảnh 1
Trường Cao đẳng Bách nghệ Hà Nội
Trường Cao đẳng Bách nghệ Hà Nội ảnh 2
Trường Cao đẳng Bách nghệ Hà Nội
Top 2
(có 1 lượt vote)

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC)

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) là đơn vị giáo dục nghề nghiệp quốc gia trực thuộc Bộ Lao động – Thương binh và xã hội, có nhiệm vụ đào tạo chính quy nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, trường Cao đẳng Công nghệ Bách Khoa Hà Nội (HPC) đã khẳng định được uy tín, vị trí là một trong những đơn vị giáo dục nghề nghiệp hàng đầu quốc gia. Về cơ sở vật chất thực hành vô cùng hiện đại, tiên tiến cho tới các ngành học hot, khát nhân lực trên thị trường hiện nay, nào là Khoa Điện, Khoa ô tô, Khoa Công nghệ thông tin với ngành thiết kế đồ họa…


Trong đó Thiết kế đồ hoạ hiện đang là một trong những lĩnh vực thu hút nhiều bạn trẻ, đặc biệt là gen Z bởi tính sáng tạo, phù hợp với xu thế và mức lương ổn định. Và hiện trở thành từ khoá được nhiều tân sinh viên HPC lựa chọn. Tại HPC, với:

  • Lộ trình học tối ưu và bài bản: Sinh viên sẽ được hình thành tư duy phác thảo tạo hình, luyện tập từ kỹ năng vẽ tay, cách phối màu, căn chỉnh bố cục.
  • Kết hợp cùng thực hành tại lớp: Nắm vững kiến thức về bố cục và cách kết hợp nhuần nhuyễn các yếu tố màu sắc, ánh sáng, chất liệu và bối cảnh.
  • Ngoài ra, trong quá trình học tại Trường, sinh viên sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên và trợ giảng nhiệt huyết, chuyên nghiệp, tận tình.

Theo Th.S Nguyễn Thái Học – Phó Chủ nhiệm Khoa CNTT cho biết: Khi theo học chuyên ngành Thiết kế đồ họa và đặc biệt là bộ môn Thiết kế đồ họa Quảng cáo tại HPC, các sinh viên sẽ nắm được quy trình thiết kế ra những sản phẩm marketing, quảng cáo như banner, poster, brochure, email tiếp thị, hình ảnh cho website, diễn đàn,... cũng như nắm bắt các thông số, kỹ thuật, phân loại in ấn. Bên cạnh đó, sinh viên sẽ sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa, làm quen với công đoạn in ấn và nắm bắt các yêu cầu thông số hình ảnh khi sử dụng trực tuyến sản phẩm thiết kế quảng cáo.


Các bạn đam mê ngành thiết kế đồ hoạ, nhưng chưa từng học vẽ cứ mạnh dạn. Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) dạy từ con số 0, không cần có khiếu chỉ cần siêng năng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 18-22 Nhân Mỹ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Km 3 + 350 Đường Phan Trọng Tuệ, Huyện Thanh Trì, TP.Hà Nội

Điện thoại: 0961.224.529

Website: https://bachkhoahanoi.edu.vn/

Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội ảnh 1
Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội
Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội ảnh 2
Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

Thiết Kế Đồ Hoạ - Mỹ Thuật Đa Phương Tiện là bộ phận quan trọng không thể thiếu của Marketing hiện đại, đặc biệt là Digital Marketing. Với xu hướng thương mại 4.0 bùng nổ như hiện nay, ngành Thiết kế đồ hoạ đang được săn đón quyết liệt trên các kênh tuyển dụng với mức lương hấp dẫn hơn lúc nào hết. Nếu bạn có đam mê sáng tạo, hãy đến với Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội để trở thành 1 Designer thật giỏi, thoả sức bay bổng với công việc của mình.


Về chương trình đào tạo, nhà trường sẽ trang bị cho Sinh viên các kiến thức cơ bản về mỹ thuật, in ấn, quảng cáo, tiếp thị trong quá trình thiết kế. Giúp Sinh viên sử dụng tốt các phần mềm chuyên dùng trong thiết kế đồ hoạ, xử lý ảnh, thiết kế web và multimedia, sử dụng thành thạo và hiệu quả các thiết bị hỗ trợ chuyên ngành đồ họa như máy quét, máy quay video, máy chụp hình,… Vận dụng các nguyên tắc trong quá trình thiết kế các sản phẩm quảng cáo như Poster, Brochure, Catalogue, Calendar, bao bì sản phẩm,… Tất cả đều được kết hợp đầy đủ kiến thức và kỹ năng của hai lĩnh vực mỹ thuật và kỹ thuật. Bên cạnh đó đội ngũ giảng viên là các chuyên gia hàng đầu trong ngành quảng cáo, truyền hình, sản xuất game, có kinh nghiệm thực tế cũng như kinh nghiệm giảng dạy.


Sau khi tốt nghiệp, sinh viên ngành Thiết kế Đồ họa hoàn toàn có thể tự tin đảm trách các công việc như:

  • Thiết kế đồ họa 2D, 3D
  • Thiết kế Web
  • Xử lý hình ảnh, âm thanh
  • Chế bản in ấn, quảng cáo
  • Quản lý, kinh doanh nghành in ấn quảng cáo
  • Sản xuất phần mềm Multimedia
  • Truyền hình (bộ phận thiết kế, dựng hình)
  • Hoặc tự mở công ty thiết kế, dựng phim…

Nếu như bạn theo đuổi ngành này, hãy đến với Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Số 252 Hạ Hội, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội
  • VPTS số 2: Số 128A Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0928.88.99.00

Website: https://htt.edu.vn/

Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội ảnh 1
Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội ảnh 2
Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
Top 4
(có 1 lượt vote)

Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương (NCE)

  • Bạn có năng khiếu về hội họa và muốn làm chủ các phần mềm đồ họa chuyên nghiệp
  • Bạn mong muốn phát triển khả năng sáng tạo nghệ thuật nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?
  • Có quá nhiều khóa học online nhưng hiệu quả và độ tin cậy chưa đủ thuyết phục?

Vậy còn chần chờ gì không đến ngay Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương (NCE) ngay lập tức? Hai mươi năm thành lập và phát triển, NCE không ngừng nỗ lực đổi mới, luôn giữ vững vai trò là một trong những ngôi Trường trọng điểm của ngành giáo dục của Nhà Nước.


NCE đang tuyển sinh những ngành hot nào?

  • Ngành Thiết Kế Đồ Họa - Xu hướng nghề nghiệp được săn lùng trong tương lai
  • Ngành Ngôn Ngữ Anh - Ngành học chưa bao giờ lỗi thời của GenZ
  • Ngành Công Nghệ Thông Tin - Cánh cửa vàng mở mang cơ hội tại các Tập đoàn, công ty lớn trong và ngoài nước
  • ...

Nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các ngành nghề đang “hot” Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương tuyển sinh ngành thiết kế đồ họa với những điểm nổi bật về chương trình đào tạo cùng cơ sở vật chất thực hành. Chương trình đào tạo Cao đẳng thiết kế đồ họa gồm tổng cộng 100 tín chỉ, chia thành 3 khối kiến thức:

  • Khối kiến thức đại cương: Chính trị, pháp luật, giáo dục thể chất, giáo dục quốc phòng, tin học, ngoại ngữ. Kiến thức đại cương có số tín chỉ không nhiều.
  • Khối kiến thức cơ sở: Mỹ học, nguyên lý thị giác, nhiếp ảnh, cơ sở tạo hình, giải phẫu tạo hình và luật xa gần, cơ sở văn hóa Việt Nam.
  • Khối kiến thức chuyên ngành: Gồm các học phần chuyên ngành và các học phần tự chọn. Học phần chuyên ngành gồm các môn như: Trang trí, trang trí đồ họa 1, hình họa, hình họa đồ họa, tin học chuyên ngành, thiết kế ấn phẩm, thiết kế logo, thiết kế poster, thiết kế bao bì, minh họa truyện tranh, thiết kế tổng hợp...Các học phần tự chọn gồm các môn: In lưới, trang trí đồ họa 2, nghệ thuật chữ, thiết kế website, kỹ thuật in khắc, dựng phim stop motion.

Thời gian học: Từ 2,5 năm đến 3 năm. Cùng với đó là CHÍNH SÁCH HỌC BỔNG SIÊU ĐỈNH: Miễn, giảm học phí kỳ 1 lên đến 50% cho học sinh đạt học lực giỏi 3 năm, học sinh thuộc diện hộ nghèo, dân tộc thiểu số, con thương binh, liệt sĩ....


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 387 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0988.799.503-024.2214.3861

Website: https://suphamtrunguong.edu.vn/

Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương ảnh 1
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương ảnh 2
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương
Trên đây là top các Trường cao đẳng đào tạo ngành thiết kế đồ họa uy tín và chất lượng nhất Hà Nội mà Alltop tổng hợp được. Chúc các bạn yêu thích chuyên ngành về sáng tạo hội họa này sẽ lựa chọn đúng, trúng tuyển vào ngôi trường phù hợp nhất và đạt nhiều thành công trong sự nghiệp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương (NCE)