Top 8 Trường Cao đẳng tuyển sinh ngành Kế toán tốt nhất

820

Kế toán là một trong những ngành được nhiều học sinh lựa chọn theo học mỗi năm. Vậy hiện nay, đâu là những trường cao đẳng tuyển sinh ngành Kế toán tốt nhất? Bạn đọc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Bách khoa Việt Nam

Trường Cao đẳng Bách khoa Việt Nam được xây dựng với hệ thống phòng học, phòng thực hành, kí túc xá sinh viên, phòng làm việc khang trang hiện đại để triển khai nhiệm vụ giảng dạy và học tập. Cơ sở vật chất của nhà trường bao gồm 01 tòa nhà 5 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng là 6100m2 cùng với các công trình phụ trợ khác gần 300m2 như nhà xe, phòng bảo vệ… trên tổng diện tích đất được giao là 28000m2.


Đội ngũ giảng viên nhà trường từ có trình độ từ thạc sỹ đến tiến sỹ giàu kinh nghiệm trong đào tạo lý thuyết và thực hành đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ tiếp cận công việc đáp ứng thực tế tại cơ quan, doanh nghiệp. Tiêu chí nhà trường là lấy sinh viên làm trọng tâm, gắn kết giữa nhà trường cùng doanh nghiệp đào tạo chất lượng cao, định hướng việc làm cho sinh viên tạo nền tảng phát triển bền vững.


Cơ sở vật chất nói chung và cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ cho công tác giảng dạy, nghiên cứu, học tập của nhà trường đang từng bước được đầu tư nâng cấp và mở rộng, hiện có khả năng đáp ứng quy mô đào tạo từ 3.000 - 4.000 học sinh, sinh viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • KĐT Hoàng Long, Phường Long Anh, Tp. Thanh Hóa - 023 7866 9789
  • Số 2B, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: caodangbachkhoa.vn

Facebook: facebook.com/caodangbachkhoavietnam01

Trường Cao đẳng Bách khoa Việt Nam ảnh 1
Trường Cao đẳng Bách khoa Việt Nam
Trường Cao đẳng Bách khoa Việt Nam ảnh 2
Trường Cao đẳng Bách khoa Việt Nam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Bách khoa

Trường Cao đẳng Bách khoa là trường dạy nghề ngoài công lập chất lượng cao, có uy tín, đạt chuẩn quốc tế, đào tạo công nghệ nhiều cấp trình độ, nhiều ngành nghề và là trung tâm nghiên cứu – ứng dụng - chuyển giao công nghệ uy tín và tin cậy. Hiện nay, trường đang tổ chức đào tạo nhiều ngành nghề đáp ứng theo yêu cầu của xã hội bao gồm các ngành thuộc các lĩnh vực kĩ thuật, kinh tế, du lịch, công nghệ thông tin như:

  • Kế toán doanh nghiệp
  • Quản trị mạng máy tính
  • Điện dân dụng
  • Thương mại điện tử
  • Điện công nghiệp
  • Tin học văn phòng
  • Kĩ thuật chế biến món ăn
  • Hướng dẫn du lịch
  • ...

Trường áp dụng phương pháp dạy học tích cực, phát triển tư duy và khả năng thực hiện các kĩ năng từ cơ bản đến chuyên ngành, từ đơn giản đến hiện đại, chuyên nghiệp cho người học; Trường phát triển theo định hướng đào tạo gắn liền với thực tiễn, nghiên cứu thực tiễn để phát triển đào tạo đảm bảo chất lượng đào tạo ngày một cao, liên tục phát triển để trở thành chất lượng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Xã Đức Thượng, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
  • TT Phùng, Đan Phượng, Hà Nội
  • VPTS: Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 6683 9668 & 0973 569 779

Email: lienhe.cdbk@gmail.com

Website: caodangbachkhoa.com.vn

Facebook: facebook.com/cdbachkhoa

Trường Cao đẳng Bách khoa ảnh 1
Trường Cao đẳng Bách khoa
Trường Cao đẳng Bách khoa ảnh 2
Trường Cao đẳng Bách khoa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại

Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại là Trung tâm đào tạo và bồi dưỡng Cán bộ bậc Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp và nghề, nghiên cứu và thực nghiệm khoa học công nghệ phục vụ công tác đào tạo, sản xuất, kinh doanh, dịch vụ trong ngành Thương mại và xã hội, góp phần phát triển kinh tế xã hội và sự nghiệp giáo dục đào tạo của quốc gia.


Nhà trường trang bị đầy đủ các trang thiết bị giảng dạy và cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu giảng dạy của học viên. Bên cạnh đó trường còn luôn chú trọng vào chất lượng giảng dạy. Đội ngũ giảng viên của trường đều là những người có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo mang lại cho sinh viên những kiến thức chuyên môn, và kỹ năng tốt nhất.


Đối với ngành Kế toán, hiện nhà trường có 2 chuyên ngành đào tạo là:

  • Kế toán Doanh nghiệp
  • Kế toán Số

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trụ sở chính (cơ sở A) 287 Phan Đình Phùng, P.15, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM

Điện thoại: 028 3844 6320 & 3845 9971 & (028) 7300 0387

Email: cofer@cofer.edu.vn

Website: cofer.edu.vn

Facebook: facebook.com/tuyensinhcofer

Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại ảnh 1
Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng CTIM

Với hơn 23 năm xây dựng và phát triển, trường Cao đẳng CTIM đã đào tạo và cung cấp cho các doanh nghiệp trong các khu chế xuất, các khu công nghiệp và các doanh nghiệp trên địa bàn TP. HCM cũng như trên địa bàn cả nước hơn 25.000 lao động có tay nghề.


Hiện nay, nhà trường đào tạo các ngành:

  • Công nghệ thông tin;
  • Công nghệ kỹ thuật Cơ khí;
  • Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử;
  • Quản trị kinh doanh;
  • Kế toán;
  • Tài chính ngân hàng;
  • Tiếng Anh.

Khi theo học ngành Kế toán tại Cao đẳng CTIM, sinh viên sẽ được cung cấp kiến thức về khung pháp lý của kế toán kiểm toán, hệ thống chuẩn mực kế toán Việt Nam và chuẩn mực kế toán quốc tế; các quy định về đạo đức nghề nghiệp của kế toán kiểm toán; kiến thức về thu thập, xử lý, kiểm tra và cung cấp thông tin về tình hình tài chính, hiệu quả hoạt động kinh doanh thông qua các nghiệp vụ của kế toán: tính phí, làm dự toán, phân bổ ngân sách, quản lý doanh thu theo sát các kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Trần Văn Trà, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 5413 5008 & (028) 5413 5026

Email: tuyensinh@ctim.edu.vn

Website: ctim.edu.vn

Facebook: facebook.com/ctim.edu.vn

Trường Cao đẳng CTIM ảnh 1
Trường Cao đẳng CTIM
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn

Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn đã có hơn 20 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển. Cho đến hiện tại, trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn tự hào khi luôn có đóng góp to lớn vào sự nghiệp giáo dục nước nhà. Giờ đây, sinh viên muốn theo học cao đẳng quản trị nhà hàng luôn tin tưởng BKC là nơi học tập đáng tin cậy.


Chuyên ngành Kế toán của Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn được nhà trường thiết kế chương trình đào tạo rõ ràng, khoa học, giúp các học viên sau khi đào tạo có kiến thức vững về chuyên môn có thể sẵn sàng làm việc ngay. Bên cạnh đó, ngoài ngành kế toán, trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn còn tổ chức đào tạo nhiều chuyên ngành khác như:

  • Quản trị Marketing
  • Ngoại ngữ
  • Công nghệ thông tin
  • Du lịch
  • Cơ khí ô tô
  • Công nghệ thực phẩm
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0918 155 408

Email: tuyensinh@bkc.edu.vn

Website: bkc.edu.vn & bachkhoa.edu.vn

Facebook: facebook.com/BKCHCM

Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn ảnh 1
Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn
Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn ảnh 2
Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin TP.HCM

Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin TP.HCM có Khoa Kinh tế đào tạo và giảng dạy 07 ngành:

  • Quản trị kinh doanh
  • Marketing
  • Kế toán doanh nghiệp
  • Tài chính ngân hàng
  • Kinh doanh xuất nhập khẩu
  • Hướng dẫn du lịch
  • Logistics.

Với hơn 21 năm xây dựng và phát triển, cùng với định hướng đúng đắn từ Nhà trường, Khoa luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ITC và xã hội. Với những đóng góp tích cực và sự tâm huyết hết mình của các Giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, Khoa Kinh tế ngày càng thu hút được đông đảo sinh viên theo học. Mang đến cho sinh viên một môi trường học tập thân thiện, thực tế, năng động, Khoa Kinh tế luôn sát cánh cùng sinh viên trong việc phấn đấu, gặt hái những thành quả tích cực trong học tập và tương lai.


Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin TP. HCM (ITC) đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để ngày càng nâng cao trình độ của mình trong giáo dục. Kiên trì phương châm đào tạo "Thực học, Thực nghiệp" nên nhờ đó sinh viên ITC ra các trường khóa đều có công việc phù hợp với chất lượng đào tạo và các ngành đào tạo đều là những ngành có nhu cầu tuyển dụng cao trong xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Trịnh Đình Thảo, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3973 4983 & (028) 3860 5003 & 0938 861 080

Email: info@itc.edu.vn & tuyensinh@itc.edu.vn

Website: itc.edu.vn

Facebook: facebook.com/itcportal247

Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin TP.HCM ảnh 1
Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin TP.HCM
Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin TP.HCM ảnh 2
Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin TP.HCM
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

Chương trình đào tạo Cao đẳng Kế toán Chính quy của trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội được xây dựng dựa trên sự phân tích nhu cầu thực tế của doanh nghiệp và xu hướng phát triển trong tương lai của từng ngành nghề chuyên biệt. Giáo trình đào tạo là hệ thống kiến thức được đúc kết từ nghiên cứu chuyên sâu của đội ngũ giảng viên có thâm niên và kiến thức thực tế, kết hợp với sự cố vấn từ các chuyên gia và lãnh đạo đến từ các doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành. Chính vì vậy giáo trình có tính khái quát cao, vừa tập trung bám sát đặc thù công việc của từng ngành nghề, giúp cho sinh viên có sự tự tin và năng lực thực sự đủ sức đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

Sở hữu cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi và được đầu tư bài bản nằm trên diện tích 50.000 m2 đã quy hoạch và xây dựng, Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội được xây dựng và phát triển theo mô hình trường chuẩn Quốc gia với quy mô đào tạo thuộc top các trường Cao đẳng lớn tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Số 252 Hạ Hội, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội
  • VPTS số 2: Số 2 Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0928 889 900

Email: info@htt.edu.vn

Website: htt.edu.vn

Facebook: facebook.com/htt.edu.vn

Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội ảnh 1
Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Viễn Đông

Trường Cao đẳng Viễn Đông được thành lập với tiêu chí hoạt động không ngừng đổi mới, không ngại thay đổi để phát triển, nhà trường dần khẳng định được tên tuổi và trở thành đơn vị đào tạo uy tín dành cho học sinh - sinh viên. Sở hữu thế mạnh lực lượng giảng viên - cán bộ trẻ tuổi giàu sức sống, nhà trường không ngừng đẩy mạnh các công tác nâng cao chất lượng giảng dạy, chất lượng dịch vụ cho học sinh - sinh viên. Nguồn nhân lực này cũng chính là nhân tố tạo nên cải tiến toàn diện mô hình quản lý và hoạt động tại trường Cao đẳng Viễn Đông hiện nay.


Trường Cao đẳng Viễn Đông hiện đang tổ chức đào tạo ngành Kế toán gắn liền hệ thống thực hành, thực tập đảm bảo cung cấp cho sinh viên trải nghiệm đầy đủ về kỹ năng từ lý thuyết đến thực hành, từ xử lý ghi nhận nghiệp vụ đến lập chứng từ, khai báo thuế, lập báo cáo tài chính theo quy định của pháp luật hiện hành. Bên cạnh đó còn hướng dẫn xử lý tình huống thực tế thường gặp và thảo luận nhóm trước khi sinh viên ra trường. Đặc biệt, sinh viên sẽ được ký hợp đồng tuyển dụng ngay khi hoàn tất hồ sơ nhập học với các tập đoàn lớn như Sun Group, Vin Group và Khu công nghiệp, Khu chế xuất và các doanh nghiệp lớn khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 2, Công viên phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3891 1111

Email: contact@viendong.edu.vn

Website: viendong.edu.vn

Facebook: facebook.com/viendong.edu

Trường Cao đẳng Viễn Đông ảnh 1
Trường Cao đẳng Viễn Đông
Trường Cao đẳng Viễn Đông ảnh 2
Trường Cao đẳng Viễn Đông
Trên đây là những trường cao đẳng tuyển sinh ngành Kế toán tốt nhất. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Trường Cao đẳng Viễn Đông