Top 6 Trường Cao đẳng tuyển sinh ngành tiếng Hàn tốt nhất

64

Ngành tiếng Hàn là một trong những ngành học hot nhất trong suốt những năm qua, được rất nhiều học sinh lựa chọn. Vậy hiện nay, đâu là những trường cao đẳng tuyển sinh ngành...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Bách khoa Việt Nam

Trường Cao đẳng Bách khoa Việt Nam được xây dựng với hệ thống phòng học, phòng thực hành, kí túc xá sinh viên, phòng làm việc khang trang hiện đại để triển khai nhiệm vụ giảng dạy và học tập. Cơ sở vật chất của nhà trường bao gồm 01 tòa nhà 5 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng là 6100m2 cùng với các công trình phụ trợ khác gần 300m2 như nhà xe, phòng bảo vệ… trên tổng diện tích đất được giao là 28000m2.


Đội ngũ giảng viên nhà trường từ có trình độ từ thạc sỹ đến tiến sỹ giàu kinh nghiệm trong đào tạo lý thuyết và thực hành đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ tiếp cận công việc đáp ứng thực tế tại cơ quan, doanh nghiệp. Tiêu chí nhà trường là lấy sinh viên làm trọng tâm, gắn kết giữa nhà trường cùng doanh nghiệp đào tạo chất lượng cao, định hướng việc làm cho sinh viên tạo nền tảng phát triển bền vững.


Cơ sở vật chất nói chung và cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ cho công tác giảng dạy, nghiên cứu, học tập của nhà trường đang từng bước được đầu tư nâng cấp và mở rộng, hiện có khả năng đáp ứng quy mô đào tạo từ 3.000 - 4.000 học sinh, sinh viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • KĐT Hoàng Long, Phường Long Anh, Tp. Thanh Hóa - 023 7866 9789
  • Số 2B, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: caodangbachkhoa.vn

Facebook: facebook.com/caodangbachkhoavietnam01

Trường Cao đẳng Bách khoa Việt Nam ảnh 1
Trường Cao đẳng Bách khoa Việt Nam
Trường Cao đẳng Bách khoa Việt Nam ảnh 2
Trường Cao đẳng Bách khoa Việt Nam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Bách khoa

Trường Cao đẳng Bách khoa là trường dạy nghề ngoài công lập chất lượng cao, có uy tín, đạt chuẩn quốc tế, đào tạo công nghệ nhiều cấp trình độ, nhiều ngành nghề và là trung tâm nghiên cứu – ứng dụng - chuyển giao công nghệ uy tín và tin cậy. Hiện nay, trường đang tổ chức đào tạo nhiều ngành nghề đáp ứng theo yêu cầu của xã hội bao gồm các ngành thuộc các lĩnh vực kĩ thuật, kinh tế, du lịch, công nghệ thông tin như:

  • Tiếng Hàn, Nhật, Anh,...
  • Kế toán doanh nghiệp
  • Quản trị mạng máy tính
  • Điện dân dụng
  • Thương mại điện tử
  • Điện công nghiệp
  • Tin học văn phòng
  • Hướng dẫn du lịch
  • ...

Trong chương trình học tiếng Hàn, sinh viên được tiếp cận với các môn học như Lịch sử Hàn quốc, Văn hóa Hàn quốc, Xã hội Hàn quốc, Kinh tế Hàn quốc, Văn học Hàn quốc, Tiếng Hàn – Kỹ năng nghe và đọc hiểu, Tiếng Hàn – Kỹ năng nói, Tiếng Hàn – Kỹ năng viết, Anh văn chuyên ngành, Văn học Hàn Quốc, Nhập môn Hàn Quốc học, Giao tiếp và giao tiếp liên văn hóa,….


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Xã Đức Thượng, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
  • TT Phùng, Đan Phượng, Hà Nội
  • VPTS: Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 6683 9668 & 0973 569 779

Email: lienhe.cdbk@gmail.com

Website: caodangbachkhoa.com.vn

Facebook: facebook.com/cdbachkhoa

Trường Cao đẳng Bách khoa ảnh 1
Trường Cao đẳng Bách khoa
Trường Cao đẳng Bách khoa ảnh 2
Trường Cao đẳng Bách khoa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

Chương trình đào tạo Cao đẳng Tiếng Hàn Chính quy của trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội được xây dựng dựa trên sự phân tích nhu cầu thực tế của doanh nghiệp và xu hướng phát triển trong tương lai của từng ngành nghề chuyên biệt. Giáo trình đào tạo là hệ thống kiến thức được đúc kết từ nghiên cứu chuyên sâu của đội ngũ giảng viên có thâm niên và kiến thức thực tế, kết hợp với sự cố vấn từ các chuyên gia và lãnh đạo đến từ các doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành. Chính vì vậy giáo trình có tính khái quát cao, vừa tập trung bám sát đặc thù công việc của từng ngành nghề, giúp cho sinh viên có sự tự tin và năng lực thực sự đủ sức đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.


Ngoài ra, sinh viên được hỗ trợ tối đa trong thời gian học tập tại trường về:

  • Hỗ trợ giới thiệu việc làm trong thời gian học tập
  • Hỗ trợ vay vốn Ngân hàng trong suốt quá trình học tập
  • Tư vấn và hỗ trợ xin học bổng du học Hàn Quốc

Sở hữu cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi và được đầu tư bài bản nằm trên diện tích 50.000 m2 đã quy hoạch và xây dựng, Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội được xây dựng và phát triển theo mô hình trường chuẩn Quốc gia với quy mô đào tạo thuộc top các trường Cao đẳng lớn tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Số 252 Hạ Hội, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội
  • VPTS số 2: Số 2 Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0928 889 900

Email: info@htt.edu.vn

Website: htt.edu.vn

Facebook: facebook.com/htt.edu.vn

Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội ảnh 1
Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội ảnh 2
Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam

Với quy hoạch ban đầu xây dựng trường trở thành cơ sở đào tạo dậy nghề chuẩn quốc tế, Trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam đã được các bộ ngành, đơn vị, doanh nghiệp đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, trung tâm dạy học chuyên nghiệp hiện đại. Đặc biệt, đối với chuyên ngành tiếng Hàn, sinh viên tốt nghiệp có thể sử dụng thành thạo tiếng Hàn Quốc với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết với trình độ ngôn ngữ TOPIK cấp 3 theo thang đánh giá năng lực của Chính phủ Hàn Quốc.


Sinh viên sau khi tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Hàn tại Cao Đẳng Công Thương Việt Nam, có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau, có nhiều cơ hội phát triển:

  • Có khả năng làm việc độc lập với tư cách là biên dịch viên, phiên dịch viên hoặc biên tập viên tại các nhà xuất bản có xuất bản phẩm là tiếng Hàn, đáp ứng nhu cầu giao tiếp quốc tế tại các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức nhà nước hoặc tư nhân, trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội
  • Có khả năng làm việc trong các văn phòng của các công ty nước ngoài, liên doanh hoặc công ty Việt Nam, phụ trách các mảng công việc liên quan đến đối ngoại, hợp tác, du lịch với các đối tác nước ngoài, tham gia đàm phán, giao dịch, theo dõi hợp đồng liên quan, lập kế hoạch, chương trình đón tiếp khách quốc tế, tổ chức các tour du lịch, xử lý các công việc có liên quan đến năng lực nói, viết tiếng Hàn
  • Có khả năng nghiên cứu trong các trung tâm, đơn vị nghiên cứu về Hàn Quốc học trong và ngoài nước. Có khả năng giảng dạy các đối tượng học viên là người Việt học tiếng Hàn. Tham gia vào các cơ sở đào tạo trong và ngoài nước.
  • Nếu người học hoàn thành thêm khóa đào tạo nghiệp vụ sư phạm thì có thể tham gia vào giảng dạy ngoại ngữ trong các trường phổ thông trong tương lai, khi tiếng Hàn được đưa vào giảng dạy tại bậc phổ thông

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cụm công nghiệp Ngọc Hồi, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
  • Khu Đô thị mới Nghĩa Đô, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0973 736 743 & 0943 423 688 & 0966 871 585

Email: truongcaodangcongthuong@gmail.com

Website: vci.com.vn

Facebook: facebook.com/truongcaodangcongthuongvietnam

Trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam ảnh 1
Trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam
Trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam ảnh 2
Trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức

Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức có lịch sử trên 35 năm hình thành và phát triển. Sở hữu khuôn viên rộng rãi với diện tích hơn 50.000 m2 cùng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, được đầu tư và nâng cấp hàng năm với hệ thống phòng học lý thuyết, phòng thực hành, nhà xưởng, sân bóng đá, bóng chuyền, tennis, ký túc xá, thư viện… Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đáp ứng toàn diện nhu cầu học tập, nghiên cứu, rèn luyện của hơn 300 cán bộ, giảng viên, nhân viên và hơn 10.000 sinh viên, học sinh đang công tác và học tập.


Hiện nay, trường tuyển sinh và đào tạo 27 ngành trình độ cao đẳng và 06 ngành trình độ trung cấp. Nhà trường cung cấp ngành học đa dạng, trong đó có ngành Tiếng Hàn phù hợp với xu thế và sự phát triển của xã hội; chương trình đào tạo chú trọng thực hành; môi trường học tập chủ động, thân thiện; đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, tâm huyết cùng nhiều cơ hội phát triển bản thân cho sinh viên là những thế mạnh để nhiều thí sinh lựa chọn Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức trong các mùa tuyển sinh hàng năm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 53 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại:

  • 028 3896 6825 (Phòng Hành chính - Tổng hợp)
  • 028 3897 0023 (Phòng Quản lý đào tạo)
  • 028 2215 8640 (Phòng Công tác chính trị - Học sinh sinh viên)
  • 028 6282 0044 (Phòng Tài chính - Kế toán)

Email: tdc@mail.tdc.edu.vn & tdc@tdc.edu.vn

Website: tdc.edu.vn

Facebook: facebook.com/tvtstdc

Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức ảnh 1
Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức
Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức ảnh 2
Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Việt Mỹ

Trường Cao đẳng Việt Mỹ là một trong những trường cao đẳng uy tín nhất Việt Nam. Với sứ mệnh góp phần vào việc xây dựng nền tảng nghề nghiệp vững chắc cho thế hệ trẻ Việt Nam không chỉ tại quê hương mà vươn ra tầm khu vực và thế giới, Cao đẳng Việt Mỹ mang đến cho người học các chương trình đào tạo có tính ứng dụng cao, cập nhật với nhu cầu của xã hội.


Trường chuyên đào tạo các ngành thuộc Chăm sóc sức khoẻ, lĩnh vực kinh tế – dịch vụ, ngoại ngữ trong đó có tiếng Hàn, thiết kế và CNTT. Ứng dụng theo chuẩn quốc gia và chuẩn quốc tế với phương pháp giảng dạy tiên tiến. Nhà trường chú trọng vào thực hành, thực tập trong từng môn học và nâng cao khả năng sử dụng ngoại ngữ cho sinh viên.


Ngoài việc học trong lớp, ngay từ năm nhất sinh viên Việt Mỹ thường xuyên được tham quan, kiến tập, thực tập tại các doanh nghiệp cũng như có cơ hội trò chuyện cùng các chuyên gia hàng đầu trong từng ngành nghề qua các buổi nói chuyện chuyên đề được tổ chức định kỳ tại trường. Các hoạt động này giúp sinh viên nhìn nhận rõ hơn về nhu cầu của doanh nghiệp, từ đó có ý thức hơn về nghề nghiệp tương lai và chuẩn bị hành trang cho mình từ những ngày đầu bước chân vào Cao đẳng Việt Mỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 1A Nguyễn Văn Lượng, phường 6, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
  • Số 5-7-9-11 đường số 4, khu dân cư Trung Sơn, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 905 050 & 0902 858 550 & 0896 638 766

Email: info@caodangvietmy.edu.vn

Website: caodangvietmy.edu.vn

Facebook: facebook.com/americanpolytechnic

Trường Cao đẳng Việt Mỹ ảnh 1
Trường Cao đẳng Việt Mỹ
Trên đây là những trường cao đẳng tuyển sinh ngành tiếng Hàn tốt nhất. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Trường Cao đẳng Việt Mỹ