Top 7 Trường Đại học đào tạo ngành Xây dựng tốt nhất tại TP.HCM

7212

Trong bối cảnh bùng nổ về nhu cầu xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, cầu đường cũng như các công trình xây dựng khác, sinh viên tốt nghiệp ngành xây dựng không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đại Học Bách Khoa - Đại học Quốc Gia TP. HCM

Đại Học Bách Khoa - Đại học Quốc Gia TP. HCM là ngôi trường đại học có lịch sử lâu đời nhất bởi đã tồn tại hơn 100 năm, và khoa Xây dựng là một trong các khoa lớn và lâu đời nhất, phát triển cùng với lịch sử hình thành của trường. Khoa Xây dựng hiện đã có 12 Bộ Môn, 1 Trung tâm nghiên cứu ứng dụng công nghệ Xây dựng và 9 Phòng Thí Nghiệm hiện đại phục vụ cho giảng dạy, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ.


Trường có đội ngũ cán bộ, giảng viên dày dặn về kiến thức chuyên môn và giàu kinh nghiệp. Hiện nay nhà trường có khoảng 160 Thầy Cô trong đó có hơn 46 tiến sĩ và hơn 30 phó giáo sư cùng với 5000 sinh viên. Khoa Xây dựng có số lượng lớn về sinh viên và thầy cô và qui mô đào tạo từ đại học đến tiến sỹ. Vì vậy, nên khoa có công tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ là lớn nhất trường. Điều này giúp khoa Xây dựng thực hiện được rất nhiều đề tài nghiên cứu khoa học và đạt được các giải thưởng cao trong và ngoài nước.


Với vai trò là trung tâm đào tạo nhân lực chất lượng cao ở khu vực phía Nam, Khoa Xây dựng cung cấp các chương trình đào tạo hiện đại và theo sát thực tiễn nhằm trang bị cho sinh viên các kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để trở thành những chuyên gia đầu ngành và các nhà lãnh đạo trong tương lai. Khoa đã phụ trách đào tạo 8 ngành từ bậc đại học, thạc sỹ đến tiến sỹ trong lĩnh vực Xây dựng gồm: Kỹ thuật Công trình Xây dựng, Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông, Kỹ thuật Công trình biển, Kỹ thuật Công trình thủy, Kỹ thuật Cơ sở hạ tầng, Công nghệ Kỹ thuật Vật liệu XD, Kỹ thuật Trắc địa Bản đồ, Kiến trúc.


Bên cạnh đó, sinh viên tại Đại Học Bách Khoa - Đại học Quốc Gia TP. HCM còn có cơ hội làm việc tại các công ty thường xuyên tuyển dụng các kỹ sư Xây Dựng tham gia đào tạo tại trường Đại Học Bách Khoa bao gồm những doanh nghiệp, công ty lớn nhất trong lĩnh vực Xây Dựng hiện nay như: Cofico, Unicons, Coteccons và các Tổng Công ty của nhà nước… các doanh nghiệp nước ngoài như: Meinhardt, Bachy Soletance, Apave, CPG, Aurecon, Arup…


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 651 670 - (028) 38 647 256

Email: info@vnuhcm.edu.vn

Website: http://tchc.hcmut.edu.vn

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/vnuhcm.info


Đại Học Bách Khoa - Đại học Quốc Gia TP. HCM ảnh 1
Đại Học Bách Khoa - Đại học Quốc Gia TP. HCM
Đại Học Bách Khoa - Đại học Quốc Gia TP. HCM ảnh 2
Đại Học Bách Khoa - Đại học Quốc Gia TP. HCM
Đại Học Bách Khoa - Đại học Quốc Gia TP. HCM ảnh 3
Đại Học Bách Khoa - Đại học Quốc Gia TP. HCM
Top 1
(có 1 lượt vote)

Đại Học Giao Thông Vận Tải TP. HCM

Đại Học Giao Thông Vận Tải TP. HCM là ngôi trường chuyên đào tạo về lĩnh vực giao thông vận tải lớn nhất tại miền Nam nước ta hiện nay. Đây cũng là ngôi trường nằm trong danh sách các trường có ngành kỹ thuật xây dựng ở tphcm đáp ứng đầy đủ các tiêu tiêu chuẩn về kiểm định chất lượng giáo dục ở bậc đại học. Khi thành lập Viện Khoa học và Công nghệ xây dựng giao thông gồm có 2 Bộ môn và một Trung tâm với 15 cán bộ giáo viên và tham gia giảng dạy một số chuyên ngành trong ngành xây dựng dân dụng và công trình giao thông.


Hiện nay, Khoa có hơn 60 giảng viên, trong đó gồm 01 Viện sĩ Viện hàn lâm Ukraine, 3 Phó giáp sư, 1 Tiến sĩ khoa học, 10 Tiến sĩ, 12 NCS. Khoa chịu trách nhiệm chính trong việc đào tạo đại học ngành Kỹ thuật Xây dựng với 4 chuyên ngành, đào tạo sau đại học ngành Kỹ thuật xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp cũng như tham gia đào tạo các chuyên ngành khác trong trường. Khoa Xây Dựng tại trường có nhiệm vụ đào tạo kiến thức cơ sở ngành xây dựng (Cơ học, Trắc địa, Nền móng, Vật liệu, Kết cấu, Thi công, ) cho sinh viên toàn trường cũng như phụ trách đào tạo các chuyên ngành sau:

  • Bậc đại học: Xây dựng dân dụng và công nghiệp, trang bị đầy đủ các kiến thức về các kỹ thuật kết cấu công trình và các kỹ thuật nền móng.
  • Bậc cao học: Đào tạo kiến thức chuyên môn về kỹ thuật xây dựng công trình dân dụng và xây dựng công nghiệp.

Mục tiêu đào tạo không đổi của trường đối với ngành xây dựng trong suốt những thời gian qua:

  • Có khả năng nhận biết và đánh giá chất liệu của từng loạt vật liệu trước khi đưa vào thi công.
  • Có khả năng đọc bản vẽ, sử dụng biểu đồ, văn bản giấy, chữ viết, hình ảnh vào việc phân tích tài liệu.
  • Có đạo đức và có tâm khi làm nghề.
  • Biết sử dụng các loại máy móc và các trang thiết bị trong việc hỗ trợ quá trình xây dựng.
  • Nắm rõ các nguyên tắc xây dựng, hiểu rõ các quy trình trong việc triển khai dự án.

Khoa xây dựng có nhiệm vụ đào tạo các kiến thức cơ sở ngành xây dựng (Cơ học, Kết cấu, Nền móng, Vật liệu, Thi công, Trắc địa) cho sinh viên toàn trường cũng như phụ trách đào tạo các chuyên ngành sau: Bậc cao học: Kỹ thuật xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp. Bên cạnh các công tác giảng dạy, các hoạt động nghiên cứu tại Đại Học Giao Thông Vận Tải TP. HCM cũng được chú trọng. Nhiều công trình nghiên cứu của các giảng viên trong Khoa đã được đăng trên các tạp chí uy tín quốc tế. Sinh viên của Khoa đạt nhiều thành tích cao trong các kỳ thi kết về Olympic toàn quốc về Cơ học, toán học, tin và giải thưởng Loa Thành cho các đồ án tốt nghiệp ngành xây dựng. Chính vì vậy, sinh viên khi tốt nghiệp ra trường đều có cơ hội việc làm lên tới 98% .


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

  • Số 2, Đường Võ Oanh, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Số 17 đường số 12, Trần Não, P. Bình An, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Số 70 đường Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Phòng Tuyển sinh: 028 3512 6902 - 036 2878 287
Phòng Đào tạo: 0283 8992862

Email: ce@ut.edu.vn – admin@fce.edu.vn

Website: http://ut.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongDHGiaothongvantaiTPHCM/


Đại Học Giao Thông Vận Tải TP. HCM ảnh 1
Đại Học Giao Thông Vận Tải TP. HCM
Đại Học Giao Thông Vận Tải TP. HCM ảnh 2
Đại Học Giao Thông Vận Tải TP. HCM
Đại Học Giao Thông Vận Tải TP. HCM ảnh 3
Đại Học Giao Thông Vận Tải TP. HCM
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM

Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM được thành lập từ năm 1976 dưới tên gọi Khoa Kỹ thuât Cơ sở, là trường công lập có bề dày lịch sử và là một trong những Trường kỹ thuật hàng đầu tại Việt Nam. Trường đã trải qua hơn 40 năm phát triển, trong đó Khoa Xây dựng đang từng bước trở thành là một trong những Khoa chuyên ngành có uy tín và khẳng định thương hiệu của Trường.


Khoa đảm bảo sẽ đào tạo ra những kỹ sư xây dựng có chất lượng cao theo hướng công nghệ và đáp ứng được nhu cầu phát triển trong ngành xây dựng. Đây chính là đặc điểm nổi bật và khác biệt so với các Trường Đại học khác. Hướng đào tạo thích ứng với thị trường lao động này đã giúp cho sinh viên có thể hòa nhập một cách nhanh chóng với công việc ngay khi ra trường. Thực tế đã cho thấy rằng 100% sinh viên đều có việc làm ngay khi ra trường và có sự thăng tiến tốt trong công việc.


Tại Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM sinh viên sẽ được đào tạo bởi một đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm có năng lực và kinh nghiệp được đào tạo bài bản từ các nước phát triển. Khoa xây dựng có 6 Bộ môn, 1 nhóm nghiên cứu trọng điểm và 1 trung tâm nghiên cứu - ứng dụng:

  • Bộ môn Cơ kết cấu
  • Bộ môn Cơ học đất và Nền móng
  • Bộ môn Kết cấu công trình
  • Bộ môn Thi công và Quản lý xây dựng
  • Bộ môn Công trình giao thông
  • Bộ môn Kiến trúc
  • Nhóm nghiên cứu Tính toán cao cấp trong Khoa học và kỹ thuật – GACES
  • Trung tâm Nghiên cứu – Ứng dụng Kỹ thuật Xây dựng – CERA

Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM hướng tới mục tiêu nằm trong 10 trường đại học tốt nhất cả nước theo các tiêu chí đánh giá của Nhà nước. Từng bước xây dựng một trường đại học đa ngành, phát triển việc nghiên cứu và đào tạo trong nhà trường.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 01 Đường Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3896 8641 - (028) 3897 2092

Email: fceam@hcmute.edu.vn

Website: http://fceam.hcmute.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/SV.SPKT


Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM ảnh 1
Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM
Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM ảnh 2
Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM
Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM ảnh 3
Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM
Top 3
(có 1 lượt vote)

Đại Học Kiến Trúc TP. HCM

Đại Học Kiến Trúc TP. HCM không những là trường đào tạo ngành kiến trúc tốt nhất tại Hồ Chí Minh mà trường còn nổi tiếng trong việc đào tạo đội ngũ kỹ sư xây dựng tương lai có khả năng thiết kế lẫn kỹ sư kết, xây dựng các công trình giao thông và xây dựng dân dụng, đào tạo khả năng nghiên cứu, lãnh đạo, tổ chức, thi hành các nghiệp vụ trong việc hoàn thiện nhiều hạng mục công trình kiến trúc. Bằng việc tiếp thu có chọn lọc những kiến thức liên quan đến các nghiên cứu về cơ sở hạ tầng, quy hoạch và quản lý các dự án đất đai, thẩm định công trình xây dựng, chính vì vậy sinh viên sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về ngành xây dựng từ đó hình thành nên các kiến thức chuyên môn cho riêng mình.


Chương trình đào tạo ngành Kỹ thuật Xây dựng tại đây cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản, và những kỹ năng sâu và rộng, kiến thức chuyên ngành mở rộng và được trang bị các kỹ năng nghề nghiệp nhằm đào tạo ra thế hệ kỹ sư xây dựng chất lượng với tác phong làm việc chuyên nghiệp và năng động. Các sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức chuyên môn cần thiết như: kiến trúc cơ bản, phân tích kết cấu, khả năng thiết kế, quản lý, tổ chức thi công đưa ra giải pháp thi công các loại công trình xây dựng,... nhằm đáp ứng cho nhu cầu đa dạng của công việc. Với chế độ đăng kí tín chỉ linh động, sinh viên có thể rút ngắn được thời gian học tập chỉ sau 3,5 - 4 năm học.


Với Chương trình đào tạo luôn được đổi mới, cập nhật, bổ sung nhằm đáp ứng các yêu cầu thực tế của nhà tuyển dụng sẽ giúp cho sinh viên có đủ năng lực để đáp ứng được yêu cầu công việc, tiếp cận các công nghệ xây dựng mới, sẵn sàng hội nhập với các nước trong khu vực và trên thế giới. Trường còn có chương trình đào tạo và trang bị giúp cho học viên thỏa sức sáng tạo và phát triển toàn diện, còn có kỹ năng làm việc tập thể.


Đại Học Kiến Trúc TP. HCM với nhiều hoạt động hợp tác, liên kết và hỗ trợ của các doanh nghiệp xây dựng hàng đầu tại Việt nam như Coteccons, Hòa Bình,…. sẽ giúp các tân kỹ sư xây dựng sau khi ra trường tự tin tiếp cận và đáp ứng được các cơ hội việc làm trong các môi trường làm việc rất rộng tại các công ty tư vấn, công ty thiết kế và xây dựng trong và ngoài nước, có khả năng tổ chức và thiết kế, giám sát, kiểm soát, quản lý thi công và dự án các công trình dân dụng và công nghiệp, như: chung cư, siêu thị, nhà thi đấu, sân vận động… có khả năng làm việc trong các cơ quan quản lý các cấp, trong các cơ quan nghiên cứu khoa học và công nghệ, trong các cơ sở đào tạo trong lĩnh vực xây dựng hoặc học thêm và nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn tại các cơ sở đào tạo trong và ngoài nước.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 196 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3822 2748

Email: kxdkthcm@gmail.com

Website: https://ce.uah.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihockientructphochiminh.uah/


Đại Học Kiến Trúc TP. HCM ảnh 1
Đại Học Kiến Trúc TP. HCM
Đại Học Kiến Trúc TP. HCM ảnh 3
Đại Học Kiến Trúc TP. HCM
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đại Học Tôn Đức Thắng

Đại Học Tôn Đức Thắng là cái tên tiếp theo không thể bỏ qua trong danh sách trường đạo tạo ngành xây dựng tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Với mục tiêu cho chương trình đào tạo ngành Xây dựng là cung cấp cho sinh viên đầy đủ hành trang kiến thức thiết yếu liên quan đến lĩnh vực xây dựng dân dụng hiện nay. Vì vậy trường được đánh giá rất cao bởi những sinh viên đã từng theo học tại đây.


Ngành Kỹ thuật xây dựng tại trường đào tạo ra các kỹ sư xây dựng có trình độ đại học với kiến thức tổng hợp để có thể đảm nhận được các công tác thiết kế, giám sát, lập dự án, thi công, tính toán khối lượng dự toán công trình và đi sâu nghiên cứu về kỹ thuật xây dựng. Sinh viên sau khi ra trường có đủ kiến thức về chuyên môn, trình độ, khả năng ngoại ngữ để có thể thiết kế, đảm nhiệm giám sát, quản lý thi công các công trình xây dựng lớn nhỏ trong và ngoài nước.


Hiện nay ngoài sinh viên Việt Nam, theo học ngành này còn có sinh viên quốc tế đến từ các nước Ấn Độ, Đan Mạch, Pháp, Lào… học tập dài hạn hoặc ngắn hạn. Những lý do nên đến với Đại Học Tôn Đức Thắng:

  • Đội ngũ giảng viên giỏi về chuyên môn và có nhiều kinh nghiệm thực tế bao gồm nhiều giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy và làm việc tại các trường lớn trong và ngoài nước.
  • Các môn học chuyên ngành có sự tham gia giảng dạy từ các chuyên gia đang làm việc thực tế tại doanh nghiệp.
  • Cơ sở vật chất các phòng thí nghiệm phục vụ giảng dạy trang bị hiện đại, nhiều thiết bị đạt chuẩn quốc tế.
  • Phương pháp đào tạo tiếp cận chuẩn quốc tế giúp sinh viên tốt nghiệp có đủ kỹ năng và kiến thức để học tập các bậc học cao hơn trong và ngoài nước.
  • Sinh viên được khoa giới thiệu thực tập, tập sự nghề tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng để tích lũy kinh nghiệm thực tế.
  • Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp ra Trường có việc làm ngay trong vòng năm đầu tiên đạt 100%.

Đến với Đại học Tôn Đức Thắng, sinh viên sẽ từng bước được đào tạo các kỹ năng, hoàn thiện bản thân mình trong việc tiếp thu trọn vẹn những kinh nghiệm thiết yếu trong lĩnh vực Xây dựng để từ đó biết cách vận dụng thuần thục các nguyên lý, các phương pháp sử dụng động cơ, máy móc, bản vẽ thi công vào việc triển khai các dự án xây dựng ngoài thực tế. Sau khi ra trường, các kỹ sư tương lai trong ngành xây dựng có thể học lên trình độ cao hơn như giáo sư, thạc sĩ, tiến sĩ... để nâng cao thêm trình độ giúp ích cho công việc sau này.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 2024

Email: cpr@tdtu.edu.vn

Website: https://tdtu.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tonducthanguniversity/


Đại học Tôn Đức Thắng ảnh 1
Đại học Tôn Đức Thắng
Đại học Tôn Đức Thắng ảnh 2
Đại học Tôn Đức Thắng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đại Học Công Nghệ TP. HCM

Đại Học Công Nghệ TP. HCM thành lập vào 26/04/1995 và đã hơn 25 năm kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Đại học Công nghệ TPHCM – HUTECH chính là một lựa chọn tốt nhất, đúng đắn nhất dành cho các bạn trẻ có ước mơ, khao khát với ngành Xây dựng đang vô cùng hot hiện nay.


Lý do nên học ngành xây dựng tại Đại Học Công Nghệ TP. HCM:

  • Đội ngũ giảng viên: Khoa kỹ thuật xây dựng tại trường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao được đào tạo và làm việc trong và ngoài nước.
  • Khoa Xây dựng tự hào lại một môi trường học tập đào tạo chuyên nghiệp, giúp sinh viên có điều kiện phát huy tối đa trí tuệ, tiềm năng và cống hiện cho nền kinh tế những ý tưởng, đồ án đột phá sáng tạo ngay cả khi còn ngồi trên ghế Giảng đường.
  • Cơ sở vật chất: Trường trang bị hệ thống hơn 200 phòng học lý thuyết đạt chuẩn quốc tế, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại hỗ trợ công tác học tập như máy tính, thiết bị máy móc đo đạc, trên 60 phòng thực hành thí nghiệm với công nghệ kỹ thuật cao, hiện đại và tiên tiến.
  • Điều sinh viên chú ý chính là toàn bộ khuôn viên của trường được phủ sóng mạng wifi  tốc độ cao, tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên có thể truy cập Intrnet trong lúc học.
  • Sinh viên ngành KTXD khi tốt nghiệp tại trường sẽ có nhiều cơ hội làm việc ví dụ như tại các Công ty tư vấn, thiết kế và xây dựng của nhà nước cũng như tư nhân, trong nước cũng như nước ngoài, Tại các Cơ quan nghiên cứu khoa học – công nghệ và đào tạo trong lĩnh vực xây dựng.

Bên cạnh việc cung cấp, đào tạo cho thế hệ trẻ tương lai lượng kiến thức chuyên ngành cần thiết trong lĩnh vực Xây dựng, nhà trường cũng đặc biệt chú trọng vào các giờ học thực hành để sinh viên có thể hình dung và thực hành vào thực tế về các bước phải làm trong quá trình xây dựng công trình. Đại học Công nghệ TP.HCM – HUTECH cam kết sẽ cung ứng cho thị trường Việt Nam nguồn nhân lực chất lượng cao cùng với tay nghề vững chắc và kiến thức chuyên sâu để cùng xây dựng nên những cao ốc, tòa nhà, những khu đô thị sang trọng bậc nhất. hay những công trình có tầm quan trọng tại Việt Nam.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 5445 7777

Email: hutech@hutech.edu.vn

Website: https://hutech.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hutechuniversity/


Đại Học Công Nghệ TP. HCM ảnh 1
Đại Học Công Nghệ TP. HCM
Đại Học Công Nghệ TP. HCM ảnh 2
Đại Học Công Nghệ TP. HCM
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đại Học Nguyễn Tất Thành

Kỹ thuật xây dựng là ngành có liên quan đến các lĩnh vực tư vấn, thiết kế, tổ chức thi công, quản lý giám sát và nghiệm thu các công trình dân dụng, công trình xây dựng công nghiệp phục vụ đời sống con người như: nhà cao tầng, bệnh viện, trường học, đường cao tốc nhà xưởng, cảng biển, sân bay, trung tâm thương mại,… Nếu bạn là người đam mê với ngành xây dựng thì không nên bỏ qua Đại Học Nguyễn Tất Thành.


Đến với trường, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức về toán ứng dụng, vật lý kỹ thuật, các phần mềm thiết kế chuyên sâu và nền tảng kiến thức về lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp từ khâu tính toán, đo đạc thiết kế, tổ chức thi công công trình xây dựng, kiểm tra vật liệu,… Rèn luyện những kỹ năng mềm cần thiết trong công việc như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, phân tích tổng hợp và giải quyết vấn đề, nâng cao trình độ trong việc sử dụng phần mềm ứng dụng lĩnh vực xây dựng.


Về đội ngũ giảng viên tại trường rất tâm huyết, có chuyên môn cao, được đào tạo và làm việc tại các trường lớn trong và ngời nước. Đặc biệt tại trường có sự tham gia vào quá trình giảng dạy của Giảng viên, Doanh nhân thành đạt trong các công ty lĩnh vực xây dựng có quy mô lớn. Môi trường học tập thân thiện, chú trọng ứng dụng thực tiễn thông qua các hoạt động thực tập và tham quan tại các công ty xây dựng hoạt động giúp cho sinh viên có thêm kinh nghiệm trong việc học có hiệu quả. Được tham gia các kỳ học ngắn hạn tại nước ngoài, cơ hội thực tập tại các công ty trong và ngoài nước. 


Sinh viên tại Đại Học Nguyễn Tất Thành sau khi tốt nghiệp chuyên ngành kỹ thuật xây dựng tại trường, với kiến thức, trình độ và chuyên môn đã được học, sinh viên có cơ hội tham gia làm việc tại các doanh nghiệp, tổ chức thuộc lĩnh vực xây dựng công ty và các khu công nghiệp hoặc có thể hành nghề độc lập.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 300A - Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 1900 2039

Hotline: 0902 298 300 – 0906 298 300 – 0912 298 300 – 0914 298 30

Email: tttvtsinh@ntt.edu.vnW

Website: http://ntt.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/DaiHocNguyenTatThanh/


Đại Học Nguyễn Tất Thành ảnh 1
Đại Học Nguyễn Tất Thành
Đại Học Nguyễn Tất Thành ảnh 2
Đại Học Nguyễn Tất Thành
Trên đây là những thông tin về các trường đại học đào tạo ngành Xây Dưng chất lượng hàng đầu TP. Hồ Chí Minh mà Alltop gửi đến bạn. Nếu bạn đang quan tâm đến ngành xây dựng thì hy vọng sau khi tham khảo bài viết bạn có thể đưa ra lựa chọn được trường phù hợp và tốt nhất cho mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Đại Học Nguyễn Tất Thành