Top 10 Trường đại học đào tạo ngành Logistics tốt nhất tại TP HCM

1039

Logistics là khâu trung gian để đưa hàng hoá (sản phẩm hoặc dịch vụ) đến tay người tiêu dùng nhanh nhất. Hiện nay, có rất nhiều trường đại học đào tạo ngành này. Vậy tại...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Kinh tế TP. HCM

Thành lập năm 1976, Đại học Kinh tế TP.HCM là một trong 14 trường đại học trọng điểm của quốc gia, nơi cung cấp cho người học các chương trình đào tạo chất lượng cao về khoa học kinh tế, kinh doanh, quản lý và luật; đồng thời chuyển giao những kết quả nghiên cứu khoa học vào thực tiễn, góp phần phát triển nguồn nhân lực phục vụ cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu.


Trường hiện nay có rất nhiều cơ sở phủ sóng khắp nơi ở các quận trong thành phố, nơi đâu cũng được trang bị cơ sở vật chất chất lượng, đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên. Ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng được ứng dụng phương pháp giảng dạy và tài nguyên học tập hiện đại: problem-based learning – linh hoạt học tại lớp và học trực tuyến: đây là cách giảng dạy tiên tiến của các Đại học quốc tế hiện nay, phương pháp này giúp sinh viên là trung tâm của quá trình học tập, tự kết nối kiến thức và thực tế bằng tình huống và dự án.


Đội ngũ giảng viên nhiệt tình với trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu cùng hệ thống kiến thức luôn được chọn lọc và cập nhật mới nhất. Trong quá trình giảng dạy thầy, cô luôn tận tình và định hướng cho sinh viên phát triển theo hướng sáng tạo. Ngoài ra, cơ sở vật chất đảm bảo, đáp ứng được đầy đủ yêu cầu cũng là một trong những yếu tố chiếm được tình yêu của các bạn sinh viên tại ngôi trường này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP HCM

Điện thoại: 028 3829 5299

Email: info@ueh.edu.vn

Website: ueh.edu.vn

Facebook: facebook.com/DHKT.UEH

Trường Đại học Kinh tế TP. HCM ảnh 1
Trường Đại học Kinh tế TP. HCM
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP. HCM

Trường Đại học Quốc Tế - Đại học Quốc gia TP. HCM được thành lập vào năm 2003, là trường đại học công lập đầu tiên của Việt Nam sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính cho hoạt động giảng dạy và nghiên cứu. Hiện tại, trường có 21 chương trình đào tạo đại học, 12 chương trình thạc sỹ và 4 chương trình tiến sỹ, trong đó có 10 chương trình đào tạo bậc đại học đạt chuẩn kiểm định AUN-QA.


Nhà trường tập trung đào tạo các ngành học thuộc lĩnh vực mũi nhọn như như kinh tế, quản lý, kỹ thuật công nghệ. Mô hình hoạt động của trường được xây dựng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế về đội ngũ giảng viên, giáo trình, chương trình học có định hướng và liên thông với các trường đại học có thứ hạng cao ở các nước trên thế giới như Hoa Kỳ, Châu Âu và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.


Chương trình đào tạo ngành logistics tại trường cung cấp cho sinh viên kiến thức và kỹ năng cần thiết trong phân tích, đánh giá, thiết kế và điều hành các hoạt động logistics và chuỗi cung ứng. Sinh viên được cung cấp các kiến thức cốt lõi liên quan đến các hoạt động chuỗi cung ứng như lập kế hoạch nhu cầu, mua hàng, kiểm soát hàng tồn kho, xử lý vật liệu, vận chuyển, kho bãi, đóng gói sản phẩm và hỗ trợ dịch vụ và chiến lược quản lý chuỗi cung ứng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 234 Pasteur, Khu Phố 6, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 3724 4270

Email: info@hcmiu.edu.vn

Website: hcmiu.edu.vn

Facebook: facebook.com/IUVNUHCMC

Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP. HCM ảnh 1
Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP. HCM
Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP. HCM ảnh 2
Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP. HCM
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Giao thông Vận tải TP. HCM

Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM là một trong những ngôi trường tiêu biểu đào tạo đa dạng các ngành. Trong đó, chuyên ngành Quản trị Logistics và Vận tải đa phương thức thuộc khoa Kinh tế vận tải là ngành được trường chú trọng đào tạo theo xu hướng mới hiện nay.


Chương trình đào tạo chuyên ngành Quản trị logistics và vận tải đa phương thức được xây dựng và triển khai nhằm mục tiêu đào tạo cử nhân ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng có phẩm chất chính trị vững vàng, có ý thức tổ chức kỷ luật, đạo đức nghề nghiệp; nắm vững kiến thức cơ bản và chuyên sâu về chuyên ngành, đáp ứng các yêu cầu về nghiên cứu phát triển và ứng dụng khoa học công nghệ trong lĩnh vực chuyên ngành.


Hơn thế nữa, vào ngày 28 tháng 04 năm 2021, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có quyết định số 1423/QĐ-BGDĐT phê duyệt liên kết đào tạo trình độ đại học ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng (2 năm đầu học tại Việt Nam, 2 năm cuối học tại Hàn quốc) do Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM và Trường Đại học Quốc gia Hàng hải và Hải dương Hàn Quốc thực hiện. Chương trình nhằm cung cấp thị trường nguồn nhân lực Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng trình độ cao. Đây là bước tiến vượt bậc tiếp theo của Trường trong việc hướng đến đa dạng hoạt động đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và đẩy mạnh hợp tác đào tạo quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 2, Đường Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2:Số 17 đường số 12, Trần Não, Phường Bình An, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Cơ sở 3: Số 70 đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3512 6902 & 0362 878 287

Email: ut-hcmc@ut.edu.vn

Website: ut.edu.vn

Facebook: facebook.com/TruongDHGiaothongvantaiTPHCM

Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia TP. HCM

Trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia TP. HCM tự hào là một trong những trường đại học dẫn đầu khu vực miền Nam nói riêng và cả nước nói chung về chất lượng đào tạo lĩnh vực sáng tạo khoa học kỹ thuật, với môi trường hoạt động năng động sáng tạo chuyên nghiệp từ giảng viên đến sinh viên theo học, trường luôn không ngừng cố gắng để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trong hoạt động giảng dạy nghiên cứu và sáng tạo.


Khi học tập ngành Logistics tại đây, sinh viên sẽ được học về thiết kế và quản lý hệ thống Logistics và chuỗi cung ứng hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt được kịp thời và chính xác các nhu cầu của khách hàng, thúc đẩy dòng lưu thông hàng hoá từ nhà cung cấp, nhà máy sản xuất, chế tạo, qua các kênh phân phối đến tay người tiêu dùng được thông suốt hơn; giảm thiểu chi phí, gia tăng giá trị và độ hài lòng của khách hàng; từ đó tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Ngành học trang bị cho người học đầy đủ kiến thức, kỹ năng chuyên môn và thái độ chuyên nghiệp làm nền tảng vững chắc cho sự thành công của kỹ sư Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng tại các doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: 268 Lý Thường Kiệt, phường 14, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 028 3864 7256

Email: qttt@hcmut.edu.vn

Website: hcmut.edu.vn

Facebook: facebook.com/truongdhbachkhoa

Trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia TP. HCM ảnh 1
Trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia TP. HCM
Trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia TP. HCM ảnh 2
Trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia TP. HCM
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Ngoại Thương - Cơ sở II

Trường Đại học Ngoại Thương - Cơ sở II đã không ngừng hoàn thiện và phát triển về cả lượng và chất, trở thành một trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh quốc tế cho khu vực phía Nam trong suốt hành trình phát triển.


Sở hữu diện tích khuôn viên gần 5.000 m2, cơ sở vật chất hiện tại về cơ bản đáp ứng được nhu cầu của việc dạy và học trong thời điểm hiện nay. Nhiều phòng học và phòng chức năng khác được trang bị các thiết bị giảng dạy hiện đại. Trường cũng có nhiều chương trình trao đổi sinh viên với Học viện Ngôn ngữ Meros (Nhật Bản), Đại học Niagara (Mỹ), Đại học Seoul (Hàn Quốc), Đại học Griffith (Úc).


Với chuyên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng thuộc bộ môn Kinh doanh và Thương mại Quốc tế, nhà trường chỉ có một chương trình duy nhất là chương trình cử nhân chất lượng cao giảng dạy bằng tiếng Anh. Sinh viên chuyên ngành này được giảng dạy theo khung chương trình được thiết kế với mục tiêu đào tạo các cử nhân có khả năng làm việc trong môi trường kinh doanh quốc tế với sự cạnh tranh cao, khả năng thích ứng với công việc nhanh chóng nhờ nền tảng kiến thức chuyên ngành vững vàng và khả năng làm việc tốt bằng tiếng Anh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 272 788
Email: ttqhdn.cs2@ftu.edu.vn
Website: cs2.ftu.edu.vn
Facebook: facebook.com/ftu2hcmc

Trường Đại học Ngoại Thương - Cơ sở II ảnh 1
Trường Đại học Ngoại Thương - Cơ sở II
Trường Đại học Ngoại Thương - Cơ sở II ảnh 2
Trường Đại học Ngoại Thương - Cơ sở II
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học RMIT

Đại học RMIT Việt Nam là một chi nhánh thuộc RMIT Melbourne – cơ sở giáo dục bậc cao lớn nhất của Úc. Trường được thành lập từ năm 2000. Hiện nay, Đại học RMIT Việt Nam đang cung cấp các chương trình học về kinh doanh, công nghệ, truyền thông, thiết kế, thời trang và ngôn ngữ tại hai cơ sở ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.


Sứ mạng của RMIT là tạo ra những trải nghiệm giúp sinh viên thay đổi toàn diện để chuẩn bị cho cuộc sống và công việc. Do đó, Đại học RMIT Việt Nam luôn tạo những điều kiện tốt nhất, mang lại cho sinh viên, học viên những trải nghiệm toàn diện, được khám phá, vui chơi và đóng góp hết mình trong các hoạt động xã hội, để cuộc sống sinh viên sẽ luôn là những kỉ niệm đáng nhớ.


Bộ môn Quản lý chuỗi cung ứng và Logistics của RMIT đào tạo các chuyên gia trong lĩnh vực chuỗi cung ứng và Logistics quản lý con người, dịch vụ, sản phẩm trong khuôn khổ một cơ chế giám sát chặt chẽ sự lưu chuyển của hàng hóa quanh thế giới. Chương trình học được chia thành 3 năm học, 9 học kỳ sẽ phát triển chuyên môn về quy trình cung ứng đầu cuối cũng như các vấn đề cung ứng chiến lược nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và đối tác hoạt động hiệu quả, đem giá trị đến khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 702 đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh - 028 3776 1300
  • Tòa nhà Handi Resco, 521 đường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3726 1460

Email: enquiries@rmit.edu.vn 

Website: rmit.edu.vn

Facebook: facebook.com/RMITUniversityVietnam

Trường Đại học RMIT ảnh 1
Trường Đại học RMIT
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Sư phạm Kỹ Thuật TP. HCM

Trường Đại học Sư phạm Kỹ Thuật TP. HCM với hơn 54 năm hình thành và phát triển trường luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho sinh viên phổ thông khu vực phía Nam. Với mức học phí phải chăng cơ sở vật chất nằm trong top đầu thành phố, quy tụ dàn cán bộ công chức và giảng viên giảng dạy hàng đầu tại Việt Nam về khối ngành kỹ thuật thầy trò Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM luôn không ngừng cố gắng để hoàn thành tốt mục tiêu và sứ mệnh của mình.

Ngành Khai thác vận tải (chuyên ngành quản trị Logistic) thuộc Khoa Kinh tế vận tải của nhà trường luôn nỗ lực không ngừng để đổi mới phương pháp giảng dạy, chú trọng thực hành, thực tế, tạo môi trường năng động, chuyên nghiệp, cung cấp kiến thức, đồng thời nâng cao kỹ năng mềm cho sinh viên. Đặc biệt có sự tham gia hỗ trợ cập nhật nội dung chương trình đào tạo từ các doanh nghiệp sử dụng nhân lực, các chuyên gia đào tạo để phù hợp nhu cầu của ngành nghề trong xu thế hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0.

Với hệ thống cơ sở vật chất chất lượng, thư viện ký túc xá và khu học tập nghiên cứu rộng lớn luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo học tại trường. Hơn 90% sinh viên Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM tìm được việc làm chất lượng đúng chuyên ngành ngay sau khi tốt nghiệp trong đó có khá nhiều sinh viên tiếp tục theo học bậc Thạc sĩ, Tiến Sĩ tại nhiều nước trong khu vực và thế giới. Hiện nay bên cạnh cá khối ngành Kỹ thuật là chính trường đang tiếp tục mở rộng quy mô đào tạo các chuyên ngành Kinh tế, May mặc và Ngôn ngữ Anh nhằm tạo ra nguồn nhân lực cần thiết cho thị trường lao động.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0283 896 8641 & 028 3896 1333 & 028 3722 1223 & 028 3722 2764

Email: pmo@hcmute.edu.vn

Website: hcmute.edu.vn

Facebook: facebook.com/dhspkt.hcmute

Trường Đại học Sư phạm Kỹ Thuật TP. HCM ảnh 2
Trường Đại học Sư phạm Kỹ Thuật TP. HCM
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP. HCM

Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP. HCM là một trong những môi trường giáo dục đại học năng động và mang đậm tính nhân văn. Với mục tiêu nhất quán, UEF hướng tới tiêu chuẩn giáo dục đại học kết hợp tinh hoa giáo dục đại học quốc tế cùng chuyển biến kinh tế trong bối cảnh hội nhập, đào tạo chuyên sâu về Kinh tế Tài chính đáp ứng nhu cầu chất lượng nguồn nhân lực ngày càng cao của xã hội.


Ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại UEF các bạn sẽ được đào tạo theo mô hình chất lượng cao, được đào tạo song ngữ, được cung cấp đầy đủ các kiến thức cũng như kỹ năng cần thiết, giúp rèn luyện khả năng phân tích, đánh giá, điều hành, giải quyết, xây dựng các chiến lược,... giúp các sinh viên sau khi ra trường có đủ các kiến thức, trình độ, khả năng thực hành để có thể làm tốt trong công việc.


Hiện nay, UEF đang cung cấp các chương trình đào tạo được xây dựng theo chuẩn quốc tế, đào tạo bạn trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực nghề nghiệp mà mình lựa chọn. Bên cạnh đó, trường còn có cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống phòng học, phòng thực hành trang bị máy lạnh, wifi phủ sóng 24/24, trung tâm thư viện đa phương tiện với hàng ngàn đầu sách liên tục cập nhật từ các trường đại học danh tiếng, hệ thống trung tâm Văn nghệ - Thể thao – Giải trí tiện nghi bậc nhất, đạt chuẩn Quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • Trụ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 276 - 282 Điện Biên Phủ Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 028 5422 5555 & 028 5422 6666

Email: tuyensinh@uef.edu.vn

Website: uef.edu.vn

Facebook: facebook.com/uef.edu.vn

Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP. HCM ảnh 2
Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP. HCM
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Hoa Sen

Với hành trình 30 năm lan tỏa tri thức trong yêu thương, trường Đại học Hoa Sen khẳng định vị thế của một trường Đại học đẳng cấp quốc tế khi đón nhận liên tục và giữ vững các danh hiệu, chứng nhận, kiểm định chất lượng đến từ các tổ chức danh giá về giáo dục hàng đầu thế giới. Hiện trường đang cung cấp các chương trình học trong các lĩnh vực quản trị kinh doanh, du lịch và thiết kế nghệ thuật dành cho sinh viên Việt Nam và khu vực.


Ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng luôn được nhà trường chú trọng trong việc đào tạo. Sinh viên sẽ được học về nghiên cứu, phát triển và quản trị các dịch vụ trong chuỗi các hoạt động bao gồm lên kế hoạch, áp dụng và kiểm soát các luồng chuyển dịch của hàng hóa, kiểm soát nguồn nguyên nhiên liệu vật tư (đầu vào) và sản phẩm cuối cùng (đầu ra) từ điểm xuất phát tới điểm tiêu thụ. Bên cạnh đó, sinh viên còn được tham quan, khảo sát thực tế các phương thức vận tải hàng hóa (bằng đường biển, đường hàng không, đường tàu lửa, chuyên chở hàng hóa bằng container…), đồng thời học cách đóng gói, xếp dỡ hàng hóa, cách khai báo hải quan để được thông quan hàng xuất - nhập khẩu qua việc sử dụng hệ thống khai báo hải quan điện tử VINACCS.

Với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, thiết kế phòng học linh hoạt, sáng tạo, cùng đội ngũ giảng viên ưu tú, nhiệt tình và tận tâm với sinh viên, Đại học Hoa Sen luôn được đánh giá là một trong những ngôi trường có môi trường học tập hàng đầu tại TP. HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • Trụ sở chính: 08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
  • Đường số 5, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM
  • Đường số 3, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM
  • 93 Cao Thắng, P.3, Q.3, Tp.HCM
  • Tầng 10, số 8 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q.1, TPHCM
  • 7/1 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại: 028 7300 7272 & 028 7309 1991

Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn

Website: hoasen.edu.vn

Facebook: facebook.com/HoaSenUni

Trường Đại học Hoa Sen ảnh 1
Trường Đại học Hoa Sen
Trường Đại học Hoa Sen ảnh 2
Trường Đại học Hoa Sen
Top 9
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Được thành lập từ năm 1997, Đại học Tôn Đức Thắng là trường đại học sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tiễn và nghiên cứu trong lĩnh vực Logistics. Sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị logistics và chuỗi cung ứng có thể làm việc tại: các tập đoàn đa quốc gia, các tổ chức nghiên cứu thị trường, các hiệp hội ngành nghề, các trung tâm xúc tiến thương mại, các trường đại học trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế,...


Đặc biệt, sau khi tốt nghiệp, sinh viên còn có cơ hội được nhận vào các vị trí tuyển dụng như: Chuyên viên xuất nhập khẩu; Chuyên viên thu mua, chuyên viên kho vận, chuyên viên quản lý hệ thống phân phối, Chuyên viên Quản trị Logistics; Chuyên viên Quản trị Tài chính và Quản trị chuỗi cung ứng trong môi trường toàn cầu và các vị trí chức năng quan trọng khác trong môi trường kinh doanh quốc tế.


Các học phần chuyên ngành Logistics tại trường được giảng dạy bởi chuyên gia có kinh nghiệm làm việc thực tế tối thiểu từ 5 năm trở lên hoặc đến từ doanh nghiệp có uy tín tại Việt Nam và các công ty đa quốc gia thuộc lĩnh vực kinh doanh toàn cầu. Các môn học nghiệp vụ được thiết kế mang tính thực tiễn cao với sự hỗ trợ, tư vấn từ Hiệp hội giao nhận vận tải quốc tế (FIATA), Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistic Việt Nam, VCCI và một số doanh nghiệp có uy tín như Tổng Công ty Tân Cảng – STC, Công ty ITL,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 19, đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 2024

Email: tuvantuyensinh@tdtu.edu.vn

Website: tdtu.edu.vn

Facebook: facebook.com/tonducthanguniversity

Trường Đại học Tôn Đức Thắng ảnh 1
Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Trường Đại học Tôn Đức Thắng ảnh 2
Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Trên đây là những trường đại học đào tạo ngành Logistics tốt nhất hiện nay tại TP. HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Trường Đại học Tôn Đức Thắng