Top 10 Trường đại học đào tạo Tiếng Anh tốt nhất Hà Nội

1013

Đối với những bạn yêu thích ngoại ngữ, ngành Ngôn Ngữ Anh chính là một lựa chọn phù hợp, lại đảm bảo nhiều cơ hội việc làm đầy hứa hẹn do xã hội ngày nay...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Quốc Gia Hà Nội là thành viên của Đại Học Quốc Gia Hà Nội tiền thân là Trường Ngoại Ngữ thành lập năm 1955. Trải qua 65 năm xây dựng và phát triển, Trường trở thành trung tâm đào tạo giáo viên và cán bộ ngoại ngữ lớn nhất, có vị trí trường đầu ngành ngoại ngữ của cả nước.


Chương trình đào tạo đại học ngành Ngôn ngữ Anh tại Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Quốc Gia Hà Nội đào tạo ra những cử nhân có chất lượng tốt, có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh tối thiểu bậc 5 theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dành cho Việt Nam (tương đương trình độ 5 theo Khung năng lực ngôn ngữ chung Châu Âu), có kiến thức chuyên sâu về ngôn ngữ văn hóa các nước nói tiếng Anh, có kiến thức và các kỹ năng cần thiết để công tác trong các lĩnh vực như biên phiên dịch, quản trị văn phòng, nghiên cứu ngôn ngữ và quốc tế học. 


Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Quốc Gia Hà Nội sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn có nguyện vọng thi khối A1 và khối D. Chỉ tiêu tuyển sinh trường năm 2019 là 1640 chỉ tiêu. Điểm chuẩn năm 2018 thấp nhất là 26 điểm, cao nhất là 33 điểm (điểm môn Ngoại ngữ tính hệ số 2). Ngoài Ngôn ngữ Anh, trường còn đào tạo rất nhiều ngôn ngữ khác như Hàn, Nhật, Trung Quốc, Pháp, Đức... Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Quốc Gia Hà Nội tuyển sinh trong cả nước. Hiện nay, ngoài các chương trình đào tạo chính quy truyền thống cung cấp cho xã hội: cử nhân sư phạm, ngôn ngữ, trường còn đạo tạo cấp bằng cử nhân bằng kép (tiếng Anh - TCNH, QTKD, KTĐN).


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2, Đường Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3754 7269

Email: dhnn@vnu.edu.vn

Website: http://ulis.vnu.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vnu.ulis/


Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Quốc Gia Hà Nội ảnh 1
Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Quốc Gia Hà Nội ảnh 2
Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Quốc Gia Hà Nội ảnh 3
Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đại Học Ngoại Thương Hà Nội

Đại Học Ngoại Thương được thành lập 1960, là trường đại học chuyên đào tạo về kinh tế thuộc top đầu cả nước. Đây là lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ mong muốn theo học ngành kinh tế đối ngoại, kinh tế quốc tế, thương mại quốc tế.  Trường cũng đào tạo nhiều ngành ngôn ngữ như Anh, Pháp, Trung, Nhật, thậm chí còn có các chương trình chất lượng cao giảng dạy bằng tiếng Anh.


Ngành Ngôn ngữ Anh, chuyên ngành Tiếng Anh thương mại của Đại Học Ngoại Thương tập trung phát triển năng lực tiếng Anh, các kỹ năng ngôn ngữ trong các tình huống giao tiếp trong kinh doanh, thương mại, đồng thời trang bị cho sinh viên kiến thức chuyên ngành về kinh tế, thương mại. Sinh viên tốt nghiệp ngành này được trang bị kiến thức cơ bản về ngôn ngữ và khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo, đồng thời có kiến thức kinh tế, kinh doanh và quản lý cần thiết để thích ứng môi trường kinh doanh quốc tế.


Bên cạnh bằng Cử nhân Ngôn ngữ, sinh viên học chuyên ngành Tiếng Anh Thương mại tại Đại Học Ngoại Thương còn có cơ hội nhận được bằng Cử nhân Quản Trị Kinh Doanh hoặc TESOL - phương pháp giảng dạy tiếng Anh dành cho giáo viên giảng dạy Anh ngữ tại những quốc gia sử dụng tiếng Anh như một ngoại ngữ) với năm cuối học tại Anh thông qua các chương trình liên kết của Khoa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91 Chùa Láng, Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3259 5158 (202/205/207)

Email: qldt@ftu.edu.vn

Website: http://www.ftu.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ftutimesofficial/?locale=vi_VN


Đại Học Ngoại Thương ảnh 1
Đại Học Ngoại Thương
Đại Học Ngoại Thương ảnh 2
Đại Học Ngoại Thương
Đại Học Ngoại Thương ảnh 3
Đại Học Ngoại Thương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đại Học Sư Phạm Hà Nội

Đại Học Sư Phạm Hà Nội là một ngôi trường có bề dày lịch sử, thành lập 1951, là trung tâm đào tạo đại học, sau đại học, nghiên cứu đại học và khoa học kỹ thuật đa ngành chất lượng cao. Là 1 trong 19 trường đại học trọng điểm quốc gia . Tính đến năm 2015 trường có 23 khoa đào tạo và 2 bộ môn trực thuộc. Các khoa Sư phạm Tiếng Anh, Tiếng Pháp, các Bộ môn Tiếng Nga và bộ môn Tiếng Trung Quốc là những nơi đào tạo tốt nhất.


Ngành Sư phạm Tiếng Anh tại Đại Học Sư Phạm Hà Nội là ngành đào tạo cử nhân Sư phạm Tiếng Anh có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm và đủ năng lực phẩm chất đạo đức để tham gia công tác giảng dạy tiếng Anh ở các cấp học phổ thông, các trường đại học, cao đẳng. Đồng thời có khả năng tự học tập, nghiên cứu để nâng cao trình độ bản thân với các học vị cao hơn. Sinh viên theo học ngành này sẽ được trang bị những kiến thức về giảng dạy Tiếng Anh, cả về cơ sở văn hoá Việt Nam, giáo dục học, tâm lý học, tiếng Anh đến phương pháp dạy học tiếng Anh để đủ khả năng giảng dạy ở các cấp học phổ thông, các trường cao đẳng và đại học. Cũng như kỹ năng năng mềm cần có để nâng cao trình độ giảng dạy, vận dụng vào sự đổi mới trong phương pháp giáo dục như kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, đối thoại, truyền đạt thông tin, đánh giá, phân tích, đưa ra giải pháp… Đồng thời, các bạn sinh viên cũng sẽ được cung cấp các phương pháp nghiên cứu khoa học về ngôn ngữ Anh và phương pháp dạy học tiếng Anh để có thể tham gia công tác quản lý ở các cơ quan quản lý giáo dục.


Hiện nay, Đại Học Sư Phạm Hà Nội có quan hệ hợp tác với hơn 150 trường Đại học và các tổ chức giáo dục thuộc 35 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có nhiều trường nổi tiếng của Nga, Trung Quốc, Pháp, Nhật Bản, Đức, Australia, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Bỉ… Trường có các chương trình liên kết đào tạo quốc tế từ Cử nhân đến Thạc sỹ, Tiến sỹ. Với hệ đại học chính quy, trường đào tạo rất nhiều khối ngành và nhóm ngành, đặc biệt là chuyên ngành sư phạm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3754 7823

Email: p.hcth@hnue.edu.vn

Website: www.hnue.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongDaiHocSuPhamHaNoi


Đại Học Sư Phạm Hà Nội ảnh 1
Đại Học Sư Phạm Hà Nội
Đại Học Sư Phạm Hà Nội ảnh 2
Đại Học Sư Phạm Hà Nội
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đại Học Hà Nội

Đại Học Hà Nội, tên cũ là Trường Bổ Túc Ngoại Ngữ được thành lập năm 1959, đến năm 1967 đổi tên thành Đại học Ngoại Ngữ Hà Nội. Trường là một trong hai cơ sở đào tạo và nghiên cứu ngoại ngữ ở trình độ đại học và sau đại học, cơ sở đào tạo chuyên ngành bằng ngoại ngữ, cung cấp các dịch vụ về ngoại ngữ lớn nhất Việt Nam. Ngoài Tiếng Anh, trường còn đào tạo các ngoại ngữ như Nga, Pháp, Đức, Nhật, Hàn Quốc, Italia.. Hiện nay, trường đào tạo 11 ngành ngoại ngữ, 9 chuyên ngành khác ngoài ngôn ngữ, dạy học hoàn toàn bằng ngoại ngữ, 6 trung tâm đào tạo và hợp tác quốc tế…


Đại Học Hà Nội là cơ sở giáo dục chuyên giảng dạy và nghiên cứu về lĩnh vực ngoại ngữ. Trường có nhiều chương trình đào tạo về 11 thứ tiếng khác nhau. Với nhiều trình độ từ cử nhân đến thạc sĩ và tiến sĩ. Ngành Ngôn ngữ Anh của trường đào tạo trong vòng 4 năm với 2 định hướng. Đó là biên - phiên dịch và giảng dạy. Chương trình giảng dạy được phụ trách bởi đội ngũ giảng viên cơ hữu. Giảng viên thỉnh giảng và chuyên gia nước ngoài chất lượng.


Đại Học Hà Nội đã ký kết hợp tác đào tạo với trên 30 trường Đại học nước ngoài, có quan hệ đối thoại với 60 tổ chức, cơ sở giáo dục quốc tế, có quan hệ trực tiếp hầu hết với các đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam. Ngoài giờ học, sinh viên được tham gia các hoạt động của Đoàn - Hội, câu lạc bộ: Hanu Job, Guitar, Tiếng Anh VOH, P-club, Hiến máu nhân đạo, SIFE-HANU... Nắm vững chuyên ngành, giỏi ngoại ngữ, khả năng hội nhập nhanh chóng, những điều đó đã tạo nên sự tự tin, năng động trong mỗi sinh viên trường nói chung và sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh nói riêng. Khi học ngành Ngôn Ngữ Anh tại Đại Học Hà Nội, sinh viên sẽ được tiếp cận các chương trình nước ngoài tiên tiến, được các trường đại học uy tín công nhận như ĐH Lancashire (Vương quốc Anh), ĐH Dublin (Cộng hòa Ailen).


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km9, Nguyễn Trãi, Văn Quán, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 02438544338

Email: hanu@hanu.edu.vn; daihochanoi@hanu.vn

Website: hanu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/daihochanoi/


Đại Học Hà Nội ảnh 1
Đại Học Hà Nội
Đại Học Hà Nội ảnh 2
Đại Học Hà Nội
Đại Học Hà Nội ảnh 3
Đại Học Hà Nội
Top 4
(có 0 lượt vote)

Học Viện Ngoại Giao

Khi các bạn học sinh không biết ngôn ngữ anh nên học trường nào ở Hà Nội thì Học Viện Ngoại Giao sẽ giúp các bạn giải quyết điều đó - tiền thân là khoa Quan hệ quốc tế tại trường Đại học Kinh tế Tài chính do Bộ Ngoại giao trực tiếp quản lý, trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, nay đã khẳng định được vị thế của trường trong linh vực nghiên cứu - đào tạo đầu ngành về quan hệ quốc tế và chính sách đối ngoại của Việt Nam, và nằm trong danh sách 40 cơ quan học thuật hàng đầu do chính phủ bảo trợ tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Hiện là trường đại học đào tạo chuyên ngành ngoại giao duy nhất ở Việt Nam.


Tại Học Viện Ngoại Giao, sinh viên sẽ được cung cấp kiến thức tương đối rộng về ngôn ngữ Anh, văn hoá, xã hội và văn học Anh - Mỹ, lý thuyết biên - phiên dịch, kiến thức bổ trợ về Quan hệ quốc tế nhằm bảo đảm cho sinh viên khi ra trường đạt được trình độ nghiệp vụ đủ để hoạt động và công tác có hiệu quả trong các lĩnh vực chuyên môn như công tác biên - phiên dịch, giảng dạy tiếng Anh, và có thể đảm đương các công việc đối ngoại và hợp tác quốc tế phù hợp tại các Bộ, Ban, Ngành trung ương, địa phương, các tổ chức xã hội và các doanh nghiệp.


Chỉ tiêu tuyển sinh Học Viện Ngoại Giao năm 2019 là 450 chỉ tiêu. Điểm chuẩn năm 2018 thấp nhất là 21,95 điểm, cao nhất là 30,5 điểm. Với phương châm năng động, sáng tạo, tầm nhìn, Học viện là 1 môi trường lý tưởng để các bạn bộc lộ tài năng. Đặc biệt, Học viện liên tục được đón tiếp các vị đại biểu đại sứ quán các nước cũng như đại biểu cấp cao các nước đến thăm. Trường đào tạo ngoại ngữ (Anh, Pháp, Trung) ngay từ năm đầu và ngoại ngữ chuyên ngành cho tất cả 5 khoa: Truyền thông quốc tế, Kinh tế quốc tế, Luật quốc tế, Quan hệ quốc tế, Tiếng Anh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 024 3834 4540

Email: bbtwebsite_dav@mofa.gov.vn

Website: www.dav.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/doanthanhniendav/


Học Viện Ngoại Giao ảnh 1
Học Viện Ngoại Giao
Học Viện Ngoại Giao ảnh 2
Học Viện Ngoại Giao
Học Viện Ngoại Giao ảnh 3
Học Viện Ngoại Giao
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đại Học FPT

Đại Học FPT là 1 trường đại học tư thục đầu tiên tại Việt Nam, do tập đoàn FPT đầu tư 100% vốn, trở thành 1 trường đại học đầu tiên do 1 doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là 1 ngôi trường năng động, chuyên nghiệp, chất lượng học quốc tế, với 96% chất lượng ra trường có việc làm. Trường đặc biệt chú trọng đào tạo Ngoại ngữ. Đại Học FPT cũng tự hào là trường có số sinh viên theo học ngành Công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam và là một trong ba trường đào tạo ngành Quản trị kinh doanh hàng đầu Việt Nam.


Tất cả sinh viên Đại Học FPT đều phải trải qua một năm hoàn thiện tiếng Anh, để có thể theo học chương trình chính khoá được đào tạo bằng tiếng Anh. Trong một năm đầu tiên học tiếng Anh, sinh viên được gửi sang các trường đại học ở các nước nói tiếng Anh (trong vòng 2 tháng) để thật sự lưu loát ngôn ngữ bắt buộc cho học tập và làm việc sau này. Sau 5 học kỳ đầu tiên, với tiếng Anh và các kỹ năng cơ bản của ngành học, sinh viên được gửi vào làm thực tập sinh trong các công ty thành viên của tập đoàn FPT trong vòng 4 đến 8 tháng. Tại đây sinh viên được huấn luyện thực tế về nghề nghiệp tương lai, tham gia vào các dự án thật (real project) và có thể được trả lương. Đó là giai đoạn On-the-Job-Training (OJT) đặc thù của trường Đại học FPT. Một số ngành như tiếng Nhật, Quản trị Khách sạn, sinh viên đi OJT tại Nhật Bản, tại Malaysia,…


Đại Học FPT hướng tới xây dựng mô hình của một trường Đại học thế hệ mới, có triết lý giáo dục hiện đại, gắn liền đào tạo với thực tiễn cuộc sống và nhu cầu nhân lực của đất nước, góp phần đưa Giáo dục Việt Nam tiến tới ngang tầm các nước trên thế giới. Trường đóng tại khu Công nghệ cao Hoà Lạc với một khuôn viên vô cùng lý tưởng. Phía trong trường học như một khu đô thị thu nhỏ với đầy đủ các dịch vụ, thiết yếu, phục vụ một cách đầy đủ nhất cho người học, môi trường học tập ở Đại Học FPT là niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu GD&ĐT, Khu Công Nghệ Cao Km29 Đại Lộ Thăng Long, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội

Điện thoại: 024 7300 5588

Email: daihocfpt@fpt.edu.vn

Website: daihoc.fpt.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/DaihocFPTHaNoi/?locale=vi_VN


Đại Học FPT ảnh 1
Đại Học FPT
Đại Học FPT ảnh 2
Đại Học FPT
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đại Học Thăng Long

Đại Học Thăng Long là một trường đại học tư thục tại Việt Nam, là cơ sở giáo dục đại học ngoài công lập đầu tiên của nước ta trong số các cơ sở của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và là một trong những trường đại học tốt nhất Việt Nam, bằng cấp thuộc hệ thống quốc gia. Trường đào tạo nhiều ngôn ngữ nước ngoài trong khoa ngoại ngữ như Anh, Nhật, Pháp, Ý, Trung Quốc, Hàn Quốc với chất lượng cao và uy tín. Sinh viên sau tốt nghiệp có vốn kiến thức sâu rộng về ngôn ngữ và văn hóa đã được học, đồng thời sử dụng thành thạo ngoại ngữ ấy cho nhiều mục đích khác nhau.


Các sinh viên Đại Học Thăng Long sau khi ra trường đều có bằng cử nhân ngôn ngữ Anh, có đủ phẩm chất đạo đức, kiến ​​thức, kỹ năng, tác phong nghề nghiệp và khả năng hội nhập cao để có thể làm việc hiệu quả trong lĩnh vực chuyên môn sử dụng tiếng Anh và có thể làm việc trong các cơ quan, tổ chức và công ty sử dụng tiếng Anh.


Ngoài ra, hội đồng sáng lập Đại Học Thăng Long bao gồm các giáo sư, nhà khoa học có uy tín dưới sự khởi xướng của GS. Bùi Trọng Liễu với nữ GS. Hoàng Xuân Sính làm chủ tịch kiêm Hiệu trưởng (Giám đốc) đầu tiên cùng GS. Bùi Trọng Lựu làm Phó giám đốc. Trường cũng là nơi đầu tiên tiến hành soạn thảo quy chế đại học tư thục tạm thời tại Việt Nam lúc bấy giờ và được phê duyệt, thành công của Thăng Long sau đó đã mở đường cho hàng loạt trường Đại học và Trung học tư thục khác tiến hành xin đăng ký cấp phép hoạt động sau này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 024 38 58 73 46

Email: info@thanglong.edu.vn

Website: https://thanglong.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thanglonguniversity/?locale=vi_VN


Đại Học Thăng Long ảnh 1
Đại Học Thăng Long
Đại Học Thăng Long ảnh 2
Đại Học Thăng Long
Đại Học Thăng Long ảnh 3
Đại Học Thăng Long
Top 7
(có 0 lượt vote)

Học Viện Báo Chí & Tuyên Truyền

Học Viện Báo Chí & Tuyên Truyền là đơn vị trực thuộc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh có tuổi đời gần 60 năm. Trường chuyên đào tạo chuyên ngành Ngôn ngữ Anh. Ngoài ra, trường còn là cở sở đào tạo bồi dưỡng giảng viên lý luận chính trị, báo chí, báo chí đa phương tiện, xuất bản, biên tập sách, Quan hệ quốc tế, Quan hệ chính trị và truyền thông quốc tế, Thông tin đối ngoại, chuyên ngành biên dịch...


Khi trở thành sinh viên khoa ngoại ngữ – Học Viện Báo Chí & Tuyên Truyền, bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì mình đang tìm. Sinh viên sẽ được đào tạo trong môi trường thân thiện, để người học phát huy tối đa khả năng của mình, cùng đội ngũ giảng viên nhiệt huyết luôn đặt chất lượng đào tạo và quyền lợi của người học lên hàng đầu. Đội ngũ học viên, sinh viên nhà trường đào tạo ra đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ công tác mà các ngành, địa phương giao cho. Trường chú trọng đào tạo sinh viên một cách toàn diện, nhiều học viên đã trưởng thành, đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong bộ máy của Đảng và Nhà nước, trong các cơ quan Tư tưởng Văn hoá, cơ quan Báo chí, Xuất bản…


Lý do nên chọn Học Viện Báo Chí & Tuyên Truyền ở Hà Nội:

  • Cơ hội nghề nghiệp rộng mở
  • Chương trình đào tạo chuyên sâu
  • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, trình độ cao
  • Môi trường học tập thân thiện, giúp người học phát huy tối đa khả năng bản thân

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3754 6963
Email: website@ajc.edu.vn

Website: ajc.hcma.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ajc.edu.vn/?locale=vi_VN


Học Viện Báo Chí & Tuyên Truyền ảnh 1
Học Viện Báo Chí & Tuyên Truyền
Học Viện Báo Chí & Tuyên Truyền ảnh 2
Học Viện Báo Chí & Tuyên Truyền
Top 8
(có 0 lượt vote)

Đại Học Thương Mại

Đại Học Thương Mại là trường đại học chất lượng cao, đa ngành, đa lĩnh vực và hoạt động tự chủ gắn với trách nhiệm bảo đảm cơ hội tiếp cận giáo dục đại học của các đối tượng chính sách và đối tượng thuộc hộ nghèo. Trường cũng rất nổi tiếng với trình độ đào tạo ngôn ngữ anh.


Khoa Tiếng Anh của trường được thành lập hơn 10 năm và cho đến nay, khoa đã đào tạo được 6 khóa học đại học, với tổng số hơn 1.000 sinh viên tốt nghiệp. Hầu hết sinh viên tốt nghiệp làm việc trong các công ty và tổ chức nói tiếng Anh (trên 80%). Khoa ngoại ngữ trường Đại Học Thương Mại ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu về chất lượng đào tạo trong và ngoài nước.


Lý do nên chọn Đại Học Thương Mại là một lựa chọn học ngoại ngữ Anh ở Hà Nội:

  • Đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản ở cả trong và ngoài nước.
  • Sinh viên được đào tạo bởi đội ngũ giáo viên giỏi, có kinh nghiệm giảng dạy.
  • Có các câu lạc bộ khi tham gia sẽ giúp các sinh viên cải thiện khả năng tiếng anh.

Sinh viên theo học chuyên ngành Tiếng Anh Đại Học Thương Mại được đào tạo không chỉ kiến thức về chuyên ngành tiếng Anh thương mại mà còn cả kiến thuộc các lĩnh vực kinh tế, thương mại bởi đội ngũ giáo viên giỏi, có kinh nghiệm giảng dạy. Sau khi tốt nghiệp, các em có thể làm việc tại bộ phận xuất nhập khẩu, đối ngoại, hợp tác nước ngoài ... của doanh nghiệp; bộ phận biên, phiên dịch của các tổ chức, trường học, doanh nghiệp, bộ phận soạn thảo, trả lời thư tín thương mại, hợp đồng thương mại bằng tiếng Anh; văn phòng của các tổ chức, doanh nghiệp có sử dụng tiếng Anh; hoặc làm việc tại các loại hình tổ chức, doanh nghiệp như: các công ty dịch thuật, xuất nhập khẩu, các Cục, Vụ hợp tác nước ngoài/ quốc tế/ đối ngoại, sở ngoại vụ….


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3764 3219

Email: mail@tmu.edu.vn

Website: https://tmu.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thuongmaiuniversity/?locale=vi_VN


Đại Học Thương Mại ảnh 1
Đại Học Thương Mại
Đại Học Thương Mại ảnh 2
Đại Học Thương Mại
Top 9
(có 0 lượt vote)

Đại Học Mở Hà Nội

Đại Học Mở Hà Nội được thành lập 2003, là tổ chức hoạt động trong hệ thống các trường Đại học do Bộ giáo dục đào tạo Việt Nam trực thuộc quản lý và được hưởng mọi quy chế của 1 trường Đại học công lập. Trường là 1 cơ sở giáo dục đại học đa cấp, đa ngành, đa lĩnh vực có quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm trong hệ thống giáo dục Việt Nam tại Hà Nội. Quy mô đào tạo của trường hằng năm là 60.000 sinh viên gồm các hệ chính quy, từ xa, với 18 ngành đào tạo trình độ đại học, 8 ngành đào tạo trình độ thạc sĩ và đào tạo tiến sĩ ngành Ngôn ngữ Anh.


Khoa tiếng Anh tại Đại Học Mở Hà Nội được thành lập theo quyết định số 2653/QĐ-TCCB ngày 01/12/1993 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Mục tiêu của khoa là đào tạo Cử nhân ngành tiếng Anh có đủ kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, phẩm chất chính trị, tác phong nghề nghiệp và sức khoẻ để có thể làm việc một cách hiệu quả trong các lĩnh vực chuyên môn có sử dụng tiếng Anh, đáp ứng được yêu cầu xã hội trong quá trình hội nhập quốc tế.


Trụ cột của Khoa tiếng Anh là các tổ bộ môn, bao gồm tổ bộ môn Thực hành tiếng, tổ bộ môn Ngôn ngữ và Văn hóa và tổ bộ môn Nghiệp vụ. Tổ bộ môn Thực hành tiếng chịu trách nhiệm giảng dạy các môn học thuộc các kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, Tổ bộ môn Ngôn ngữ và Văn hóa chịu trách nhiệm giảng dạy các môn học thuộc khối kiến thức ngôn ngữ, Tổ bộ môn Nghiệp vụ chịu trách nhiệm giảng dạy các môn Thực hành dịch, Lý thuyết dịch cùng các môn học bổ trợ như Phân tích ngôn bản, và các môn học thuộc nghiệp vụ sư phạm như Phương pháp giảng dạy tiếng Anh. Trong những năm qua, khoa Tiếng Anh tại Đại Học Mở Hà Nội luôn được đánh giá là một trong những khoa có chất lượng đào tạo tốt nhất của trường và là một trong những địa chỉ đào tạo Ngôn ngữ Anh tốt của khu vực Hà Nội.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà B101, đường Nguyễn Hiền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 38682321

Email: mhn@hou.edu.vn

Website: www.hou.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/HOUNews/?locale=vi_VN


Đại Học Mở Hà Nội ảnh 1
Đại Học Mở Hà Nội
Đại Học Mở Hà Nội ảnh 2
Đại Học Mở Hà Nội
Hiện nay, nhiều thí sinh đang có xu hướng đăng ký vào các ngành “hot” với mong muốn có được một công việc như mơ và nghĩ rằng ngành này đang “hot” sẽ tạo ra nhiều cơ hội việc làm, và ngành ngôn ngữ Anh là chuyên ngành ngôn ngữ được lựa chọn phổ biến nhất. Như vậy, nếu bạn đang bân khuâng không biết ngôn ngữ anh nên học trường nào ở Hà Nội, để có thể đáp ứng được như cầu học hỏi, phát triển tương lai sự nghiệp, thì hy vọng bài viết trên của Alltop sẽ giúp ích cho bạn trong chặng đường tiến tới đam mê. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt cho riêng mình!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .