Top 15 Trường đại học ngoài công lập tốt nhất Việt Nam

1558

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở giáo dục ngoài công lập được thành lập để đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh, sinh viên. Vậy đâu là những trường đại học ngoài...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đại học RMIT

Đại học RMIT Việt Nam là một chi nhánh thuộc RMIT Melbourne – cơ sở giáo dục bậc cao lớn nhất của Úc. Trường được thành lập từ năm 2000. Hiện nay, Đại học RMIT Việt Nam đang cung cấp các chương trình học về kinh doanh, công nghệ, truyền thông, thiết kế, thời trang và ngôn ngữ tại hai cơ sở ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.


Sứ mạng của RMIT là tạo ra những trải nghiệm giúp sinh viên thay đổi toàn diện để chuẩn bị cho cuộc sống và công việc. Do đó, Đại học RMIT Việt Nam luôn tạo những điều kiện tốt nhất, mang lại cho sinh viên, học viên những trải nghiệm toàn diện, được khám phá, vui chơi và đóng góp hết mình trong các hoạt động xã hội, để cuộc sống sinh viên sẽ luôn là những kỉ niệm đáng nhớ.


Bên cạnh đó, nhà trường luôn chú trọng mang lại những trải nghiệm tốt nhất có thể cho các sinh viên trong thời gian học cũng như khi các sinh viên sẵn sàng đi làm. Học tập tại RMIT, sinh viên sẽ được học hỏi từ những chuyên gia trong lĩnh vực mình đang học, hưởng lợi từ mạng lưới doanh nghiệp và chương trình giảng dạy phù hợp với các xu hướng mới nhất trong ngành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 702 đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh - 028 3776 1300
  • Tòa nhà Handi Resco, 521 đường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3726 1460

Email: enquiries@rmit.edu.vn 

Website: rmit.edu.vn

Facebook: facebook.com/RMITUniversityVietnam

Đại học RMIT ảnh 1
Đại học RMIT
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đại học Hoa Sen

Đại học Hoa Sen là một trường Đại học đẳng cấp quốc tế khi đón nhận liên tục và giữ vững các danh hiệu, chứng nhận, kiểm định chất lượng đến từ các tổ chức danh giá về giáo dục hàng đầu thế giới. Hiện trường đang cung cấp các chương trình học trong các lĩnh vực quản trị kinh doanh, du lịch và thiết kế nghệ thuật dành cho sinh viên Việt Nam và khu vực.


Với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, thiết kế phòng học linh hoạt, sáng tạo, cùng đội ngũ giảng viên ưu tú, nhiệt tình và tận tâm với sinh viên, Đại học Hoa Sen luôn được đánh giá là một trong những ngôi trường có môi trường học tập hàng đầu tại TP. HCM.


Môi trường học tập năng động với nhiều hoạt động ngoại khóa, cộng đồng, rèn luyện kỹ năng sống, hoạt động nghiên cứu, sáng tạo, khởi nghiệp và nhiều chương trình trao đổi sinh viên với các trường Đại học lớn trên thế giới. Sinh viên có thể học liên thông các chương trình hợp tác giữa nhà trường và các đối tác quốc tế, mở ra nhiều cơ hội du học hoặc làm việc tại các công ty đa quốc gia.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • Trụ sở chính: 08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
  • Đường số 5, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM
  • Đường số 3, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM
  • 93 Cao Thắng, P.3, Q.3, Tp.HCM
  • Tầng 10, số 8 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q.1, TPHCM
  • 7/1 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

Điện thoại: 028 7300 7272 & 028 7309 1991

Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn

Website: hoasen.edu.vn

Facebook: facebook.com/HoaSenUni

Đại học Hoa Sen ảnh 1
Đại học Hoa Sen
Đại học Hoa Sen ảnh 2
Đại học Hoa Sen
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đại học VinUni

Đại học VinUni là trường đại học tư thục được thành lập bởi Tập đoàn Vingroup. Trường có tổng diện tích 23 ha với hệ thống cơ sở vật chất được xây dựng theo các tiêu chuẩn QS 5 sao của tổ chức kiểm định giáo dục Quacquarelli Symonds.

Hiện trường Đại học VinUni tập trung vào đào tạo các nhóm ngành chính bao gồm kinh doanh quản trị, khoa học sức khỏe, kỹ thuật và khoa học máy tính. Trong đó có 8 ngành học cụ thể gồm: quản trị khách sạn, quản trị kinh doanh, quản trị bất động sản, kỹ thuật điện, kỹ thuật cơ khí, kỹ thuật máy tính, bác sĩ y khoa, cử nhân điều dưỡng. Mức học phí trung bình của các ngành học của trường khoảng 815 triệu đồng/năm, chưa kể những chi phí khác. VinUni cũng có rất nhiều chương trình học bổng hỗ trợ cho những sinh viên có thành tích xuất sắc.

Mức học phí cao của trường được cho là khá phù hợp khi trường có thiết kế bao gồm toà nhà chính, ký túc xá, khu phức hợp thể thao, thư viện, các phòng thí nghiệm và trung tâm mô phỏng… đảm bảo tối ưu trải nghiệm việc giảng dạy và học tập cho tất cả sinh viên. Các phòng học, giảng đường của VinUni đều được thiết kế linh hoạt, nhiều ánh sáng, nhiều không gian mở, nhằm khơi dậy sự hợp tác, sáng tạo của giảng viên và sinh viên. Ngoài ra, trường còn có thư viện kỹ thuật số với nguồn tài liệu khổng lồ, hoạt động 24/7, là nơi lý tưởng cho việc học nhóm, nghiên cứu và bàn thảo các dự án khởi nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 024 7108 9779 & 1800 8189
Email: info@vinuni.edu.vn
Website: vinuni.edu.vn
Facebook: facebook.com/vinuniversity/

Đại học VinUni ảnh 1
Đại học VinUni
Đại học VinUni ảnh 2
Đại học VinUni
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM

Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh là một trong những môi trường giáo dục đại học năng động và mang đậm tính nhân văn. Với mục tiêu nhất quán, UEF hướng tới tiêu chuẩn giáo dục đại học kết hợp tinh hoa giáo dục đại học quốc tế cùng chuyển biến kinh tế trong bối cảnh hội nhập, đào tạo chuyên sâu về Kinh tế Tài chính đáp ứng nhu cầu chất lượng nguồn nhân lực ngày càng cao của xã hội.


Hiện nay, UEF đang cung cấp các chương trình đào tạo được xây dựng theo chuẩn quốc tế, đào tạo bạn trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực nghề nghiệp mà mình lựa chọn. Bên cạnh đó, trường còn có cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống phòng học, phòng thực hành trang bị máy lạnh, wifi phủ sóng 24/24, trung tâm thư viện đa phương tiện với hàng ngàn đầu sách liên tục cập nhật từ các trường đại học danh tiếng, hệ thống trung tâm Văn nghệ - Thể thao – Giải trí tiện nghi bậc nhất, đạt chuẩn Quốc tế.


Đội ngũ thầy cô phụ trách công tác thực tập và việc làm của Nhà trường sẽ tìm ra những giải pháp phù hợp cho thắc mắc, trăn trở của các bạn liên quan đến nghề nghiệp và môi trường làm việc trong tương lai. Bên cạnh đó, tất cả sinh viên UEF đều được giới thiệu thực tập tại các công ty, doanh nghiệp, tổ chức, tập đoàn về kinh tế tài chính hàng đầu Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • Trụ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • 276 - 282 Điện Biên Phủ Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028 5422 5555 & 028 5422 6666

Email: tuyensinh@uef.edu.vn

Website: uef.edu.vn

Facebook: facebook.com/uef.edu.vn

Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM ảnh 1
Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM
Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM ảnh 2
Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đại học Fulbright Việt Nam

Đại học Fulbright Việt Nam là trường đại học có 100% vốn đầu tư nước ngoài dưới sự tài trợ của Chính phủ Hoa Kỳ. Được xây dựng trên nền tảng chương trình đào tạo thạc sĩ chính sách công có bề dày lịch sử và hiệu quả đã được kiểm nghiệm, Fulbright tiếp tục khởi xướng chương trình đào tạo đại học theo mô hình giáo dục khai phóng của Hoa Kỳ.


Các chương trình học thuật của Fulbright Việt Nam được thiết kế với chất lượng vượt trội, đặt trọng tâm vào các hình thức khám phá khoa học, xã hội và nhân văn được tối ưu hoá cho một tương lai năng động và liên tục thay đổi. Với sự hậu thuẫn của các giảng viên đẳng cấp quốc tế, sinh viên Fulbright sẽ tham gia các hoạt động nghiên cứu, thực tập và các hoạt động ngoại khóa ở Việt Nam và trên toàn cầu. Do đó không hề khó hiểu khi trường có mức học phí trung bình khoảng 467 triệu đồng/năm.


Khi theo học tại Đại học Fulbright Việt Nam, sinh viên sẽ được học tập trong môi trường chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại theo kiểu Hoa Kỳ, được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên hàng đầu giúp mang lại khối lượng kiến thức bổ ích và thực tiễn trong suốt lộ trình học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, 105 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 7303 2255

Email: info@fulbright.edu.vn

Website: fulbright.edu.vn

Facebook: facebook.com/FulbrightUniVN/

Đại học Fulbright Việt Nam ảnh 1
Đại học Fulbright Việt Nam
Đại học Fulbright Việt Nam ảnh 2
Đại học Fulbright Việt Nam
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đại học Nguyễn Tất Thành

Đại học Nguyễn Tất Thành là trường đại học ứng dụng đa ngành, đa lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu giáo dục đại học đại chúng thông qua việc tạo lập một môi trường học tập tích cực và trải nghiệm thực tiễn cho mọi sinh viên trang bị cho người học năng lực tự học tinh thần sáng tạo khởi nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng hội nhập với khu vực và toàn cầu.


Trải qua 23 năm hình thành và phát triển, Nhà trường đã được Bộ GD&ĐT công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng, 9 chương trình đào tạo bậc đại học và sau đại học đạt chuẩn chất lượng cấp cơ sở giáo dục của Bộ Giáo dục & Đào tạo. 8 chương trình đào tạo của Trường đạt Kiểm định chất lượng theo bộ tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng chung của Mạng lưới Đảm bảo chất lượng của hệ thống các trường đại học ASEAN (ASEAN University Network – Quality Assurance, AUN-QA).

 

Mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp là điều có ý nghĩa rất quan trọng. Sự hiệp lực giữa trường đại học với nhà nước và các doanh nghiệp được coi là động lực cốt yếu của xã hội và nền kinh tế dựa trên tri thức, góp phần tạo việc làm thành công cho nhiều sinh viên của trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 300A Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 1900 2039

Email: tuyensinh@ntt.edu.vn & ntt@ntt.edu.vn

Website: ntt.edu.vn

Facebook: facebook.com/DaiHocNguyenTatThanh

Đại học Nguyễn Tất Thành ảnh 1
Đại học Nguyễn Tất Thành
Đại học Nguyễn Tất Thành ảnh 2
Đại học Nguyễn Tất Thành
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đại học Duy Tân

Đại học Duy Tân là trường đại học Tư thục đầu tiên và lớn nhất miền Trung đào tạo đa bậc, đa ngành, đa lĩnh vực. Vì là trường đại học tư thục nên học phí của Đại học Duy Tân khá cao, tuy nhiên chất lượng đào tạo của trường khá tốt và điểm đầu vào ở mức trung bình.


Các ngành đào tạo tại Đại học Duy Tân khá đa dạng như: Công nghệ Thông tin, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ, Du lịch, Điện tử, Xây dựng, Kiến trúc, Y, Dược và cả các ngành Khoa học Xã hội gồm Văn - Báo chí, Truyền thông Đa phương tiện, Quan hệ Quốc tế, Văn hóa Du lịch và Luật Kinh tế,... Sinh viên Duy Tân ra trường nhanh chóng tìm được việc làm với tỉ lệ 94% có việc làm sau khi tốt nghiệp.


Lý do sinh viên lựa chọn học tại Đại học Duy Tân:

  • Một trong những điểm nhấn tạo nên thương hiệu Đại học Duy Tân chính là áp dụng phương pháp học tập mới.
    Đại học Duy Tân hợp tác với nhiều đại học uy tín trên thế giới, đặc biệt là Mỹ để triển khai các Chương trình Tiên tiến và Quốc tế.
  • Đội ngũ giảng viên đồ sộ về cả số lượng và chất lượng, nhiều Tiến sĩ, Thạc sĩ công tác tại Đại học Duy Tân đã tốt nghiệp từ các trường có uy tín trong và ngoài nước như ở Mỹ, Nga, Pháp, Đức, Canada, Hàn Quốc, Vương quốc Bỉ,…
  • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, vượt trội ngay giữa lòng miền Trung

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6365 0403

Website: duytan.edu.vn

Facebook: facebook.com/Duy.Tan.University

Đại học Duy Tân ảnh 1
Đại học Duy Tân
Top 7
(có 0 lượt vote)

Đại học Thăng Long

Đại học Thăng Long là một trung tâm giáo dục đa ngành, đa nghề, định hướng ứng dụng; với mô hình đào tạo - học tập cập nhật theo môi trường làm việc thực tế. Với niềm tâm huyết của những nhà thiết kế giáo dục, nhà trường cam kết xây dựng một môi trường giáo dục tốt nhất, cập nhật nhất dành cho sinh viên.


Với mục đích đem đến cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất, Đại học Thăng Long được thiết kế theo mô hình tổ hợp đô thị đại học, hoàn toàn khác biệt với trường học truyền thống. Hiện nay, nhà trường đang cung cấp các chương trình đòa tạo bao gồm:

  • Đại học chính quy
  • Đào tạo Thạc sĩ
  • Đào tạo Thạc sĩ quốc tế
  • Đào tạo liên thông

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực chuyên môn, tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên, Đại học Thăng Long luôn là điểm sáng trong số các cơ sở giáo dục đại học, được nhiều sinh viên lựa chọn theo học trong suốt nhiều năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 024 3858 7346 & 024 9999 1988 (Tư vấn tuyển sinh)

Email: info@thanglong.edu.vn & hopthugopy@thanglong.edu.vn

Website: thanglong.edu.vn

Facebook: facebook.com/thanglonguniversity

Đại học Thăng Long ảnh 1
Đại học Thăng Long
Đại học Thăng Long ảnh 2
Đại học Thăng Long
Top 8
(có 0 lượt vote)

Đại học FPT

Trường Đại học FPT là ngôi trường đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, với nghiên cứu – triển khai và các công nghệ hiện đại nhất. Trường hiện đang đào tạo các nhóm ngành Công nghệ thông tin (CNTT), Kinh tế, Ngôn ngữ, Mỹ thuật ứng dụng.


Tất cả sinh viên Đại học FPT đều phải trải qua 1 năm hoàn thiện tiếng Anh để có thể theo học chương trình chính khoá được đào tạo bằng tiếng Anh. Trong một năm đầu tiên học tiếng Anh, sinh viên được gửi sang các trường đại học ở các nước nói tiếng Anh (trong vòng 2 tháng) để thật sự lưu loát ngôn ngữ bắt buộc cho học tập và làm việc sau này. Bên cạnh chất lượng đào tạo, trường Đại học FPT còn trang bị cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên trong quá trình học tập.


Tại trường Đại học FPT, việc học không chỉ là sách vở, công nghệ, mà còn là văn hóa, con người, và những giá trị nhân văn trong cuộc sống. “Du học” ngay trong thời gian học tại trường Đại học FPT không còn là chuyện lạ. Mỗi sinh viên sau khi tốt nghiệp, bên cạnh năng lực chuyên môn, thành thạo ngoại ngữ, hoàn thiện về kỹ năng mềm, còn có một phông văn hóa đa dạng và vốn sống thực tế phong phú, đáp ứng được yêu cầu ngày càng khắt khe của các nhà tuyển dụng đến từ các công ty trong nước và quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • Khu Giáo dục và Đào tạo – Khu Công nghệ cao Hòa Lạc – Km29 Đại lộ Thăng Long, H. Thạch Thất, TP. Hà Nội
  • Lô E2a-7, Đường D1 Khu Công nghệ cao, P. Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng, P. Hoà Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • Số 600 Đường Nguyễn Văn Cừ (nối dài), P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Khu đô thị mới An Phú Thịnh, Phường Nhơn Bình & Phường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0866 231 915

Email: daihocfpt@fpt.edu.vn

Website: daihoc.fpt.edu.vn

Facebook: facebook.com/daihocfpt

Đại học FPT ảnh 1
Đại học FPT
Đại học FPT ảnh 2
Đại học FPT
Top 9
(có 0 lượt vote)

Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Đại học Quốc tế Hồng Bàng được thành lập từ năm 1997. Trường không chỉ là nơi đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội, phục vụ quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước; mà còn đào tạo một thế hệ trẻ toàn diện về mặt nhân cách và sức khỏe để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thời kỳ hội nhập.


Đến với Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU), các bậc phụ huynh và các em sinh viên có nhiều lựa chọn phong phú về ngành nghề. Các ngành đào tạo của trường có tính thực tiễn cao như Y, Dược, Công nghệ kỹ thuật, Kinh tế, Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, Xã hội nhân văn, Quan hệ quốc tế, Du lịch và Mỹ thuật ứng dụng. Với đội ngũ cán bộ Quản lý và Giảng viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, với một chương trình đào tạo hướng tới các chuẩn mực Quốc tế, sinh viên sẽ được chăm sóc, đào tạo một cách bài bản, có chất lượng.


Học tập tại đây, sinh viên sẽ được học hỏi từ những chuyên gia trong lĩnh vực mình đang học, hưởng lợi từ mạng lưới doanh nghiệp và chương trình giảng dạy phù hợp với các xu hướng mới nhất trong ngành. Các bạn sinh viên cũng sẽ được trải nghiệm một nền giáo dục được thiết kế để dẫn lối thành công, giúp trang bị những kỹ năng và tri thức cho bạn tiến xa trên con đường sự nghiệp đã chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 215 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh, TP.HCM
  • 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028 7308 3456 & 0938 692 015 & 0964 239 172
Email: hiu@hiu.vn

Website: hiu.vn

Facebook: facebook.com/hiu.vn

Đại học Quốc tế Hồng Bàng ảnh 1
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Đại học Quốc tế Hồng Bàng ảnh 2
Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Top 10
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM

Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM với gần 30 năm hoạt động đã trở thành trường đại học ngoài công lập được xã hội đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Trường đã thiết lập nhiều mối quan hệ quốc tế với các trường đại học trong khu vực và thế giới. Bên cạnh đó, Trường đã đóng góp tích cực, hiệu quả vào sự nghiệp xã hội hóa giáo dục, công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - văn hóa đất nước.


Ngoài việc không ngừng cải tiến chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy, hệ thống quản lý, Trường còn luôn tích cực chủ động hội nhập quốc tế trong lĩnh vực đào tạo ngay từ khi mới thành lập thông qua các hoạt động hữu nghị, hợp tác học thuật và ngoại giao nhân dân.


Thông qua hoạt động hợp tác quốc tế, cho đến nay HUFLIT đã gửi hàng trăm cán bộ, giảng viên và sinh viên đi đào tạo ở nước ngoài qua các chương trình trao đổi giảng viên và sinh viên, liên kết đào tạo, học bổng, thực tập, tham quan thực tế và các hoạt động học thuật khác như dự hội thảo, workshop, seminar, báo cáo chuyên đề,… trong đó nhiều nhất là các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Thái Lan,… đồng thời tạo thêm nhiều cơ hội việc làm co các sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 828 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3863 2052 - 3862 9232 

Email: contact@huflit.edu.vn

Website: huflit.edu.vn

Facebook: facebook.com/huflit.edu.vn

Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM ảnh 1
Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM
Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM ảnh 2
Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM
Top 11
(có 0 lượt vote)

Đại học Văn Lang

Trường Đại học Văn Lang là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động và đóng góp tích cực vào sự thay đổi lối sống, cách suy nghĩ và làm việc của con người thông qua giáo dục, nghiên cứu và phục vụ cộng đồng.


Bằng cách xây dựng một hệ sinh thái đổi mới sáng tạo cho người học, nhà khoa học và doanh nghiệp, nhà trường tạo điều kiện để họ kết nối, học tập và phát triển những giải pháp đột phá cho một tương lai tốt đẹp hơn. Tại ba cơ sở VLU đều sử dụng các công nghệ mới nhất để nâng cao trải nghiệm giáo dục cho sinh viên và giảng viên. Văn Lang cung cấp nhiều không gian để học tập, cũng như nhiều phòng thí nghiệm giảng dạy, hội thảo và hàng trăm không gian trong nhà và ngoài trời đầy cảm hứng cho các hoạt động khác nhau. VLU không ngừng nâng cấp các cơ sở của mình với trang thiết bị mới nhất để đạt được chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và nỗ lực nâng cao chất lượng giáo dục bền vững.


Nguồn nhân lực từ Trường Đại học Văn Lang được thị trường lao động chấp nhận. Đội ngũ cựu sinh viên đã trưởng thành, phát triển sự nghiệp và có cuộc sống hạnh phúc, tích cực hỗ trợ thế hệ đàn em. Văn Lang luôn cố gắng trao bằng cho sinh viên trong thời gian sớm nhất sau khi tốt nghiệp, để sinh viên nhanh chóng ứng tuyển, đi làm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 45 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM
  • 233A Phan Văn Trị, P.11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • 69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 028 7109 9221 (Đào tạo) & 028 7105 9999 (Tuyển sinh)

Email: info@vlu.edu.vn

Website: vlu.edu.vn

Facebook: facebook.com/truongdaihocvanlang

Đại học Văn Lang ảnh 1
Đại học Văn Lang
Đại học Văn Lang ảnh 2
Đại học Văn Lang
Top 12
(có 0 lượt vote)

Đại học Quốc tế Sài Gòn

Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn là trường đại học quốc tế tại Việt Nam, đào tạo đại học và sau đại học cho sinh viên Việt Nam và nước ngoài, vừa có chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, vừa có chương trình giảng dạy bằng tiếng Việt theo tiêu chuẩn chương trình đại học Hoa Kỳ.


Sinh viên theo học tại trường chương trình đại học giảng dạy bằng tiếng Anh được công nhận học liên thông 2 năm cuối nếu có nhu cầu chuyển đến các trường đại học có quan hệ hợp tác với Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn. Điều kiện chuyển tiếp cụ thể do trường đại học được chọn quy định. Sinh viên tốt nghiệp các chương trình của Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn được công nhận học tiếp thạc sĩ, tiến sĩ tại SIU hoặc các trường đại học của Việt Nam và Hoa Kỳ, Anh, Úc, Canada…


Đặc biệt, nhà trường đã ký kết hợp tác với hàng loạt các doanh nghiệp trong và ngoài nước ở nhiều lĩnh vực: luật, công nghệ, logistics, ngân hàng, du lịch, nhà hàng - khách sạn, giáo dục, bất động sản… Đây là một trong những yếu tố cộng hưởng vào nội lực của SIU để mở rộng kênh thực tập, việc làm cho sinh viên và nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8C, 11, 16, 18 Tống Hữu Định, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Điện thoại: 028 5409 3929 & 028 5409 3930 & 028 3620 3931

Email: admission@siu.edu.vn

Website: siu.edu.vn

Facebook: facebook.com/dhquoctesaigon

Đại học Quốc tế Sài Gòn ảnh 1
Đại học Quốc tế Sài Gòn
Đại học Quốc tế Sài Gòn ảnh 2
Đại học Quốc tế Sài Gòn
Top 13
(có 0 lượt vote)

Đại học Văn Hiến

Trải qua chặng đường 25 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Văn Hiến đã tạo được niềm tin cho người học và được đánh giá là cơ sở đào tạo đại học uy tín trong hệ thống các trường đại học Việt Nam. Đây là một trường đại học đa ngành, đa trình độ.


Hiện nay, nhà trường đào tạo 2 chuyên ngành trình độ thạc sĩ, 27 ngành trình độ đại học thuộc các lĩnh vực Kinh tế, Du lịch, Xã hội, Kỹ thuật công nghệ…Giảng viên Nhà trường ngoài người có trình độ chuyên môn cao, còn có những giảng viên là lãnh đạo, quản lý tổ chức, doanh nghiệp, chính vì vậy các bài giảng cho sinh viên đều mang đậm tính ứng dụng, thực tế.


Là thành viên của Hệ thống Giáo dục HungHau Education thuộc HungHau Holdings, vì thế sinh viên Văn Hiến luôn nhận được sự hậu thuẫn lớn từ tập đoàn từ cơ hội nghề nghiệp đến các chính sách hỗ trợ cho sinh viên trong suốt quá trình học tập. Đại học Văn Hiến đang từng ngày, từng giờ thay đổi mạnh mẽ. Bộ máy nhân sự được kiện toàn, các cơ sở ngày càng khang trang để sinh viên thoải mái học tập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 613 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028 3832 0333

Email: info@vhu.edu.vn

Website: https://www.vhu.edu.vn/

Đại học Văn Hiến ảnh 1
Đại học Văn Hiến
Đại học Văn Hiến ảnh 2
Đại học Văn Hiến
Top 14
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) ra đời vào năm 2010 với sứ mệnh đào tạo đội ngũ nhân lực chất lượng cao nhằm đáp ứng hiệu quả những yêu cầu cấp thiết về nguồn lực cho sự phát triển kinh tế – xã hội bền vững tại Bình Dương đồng thời định hướng trở thành trung tâm nghiên cứu khoa học – ứng dụng và chuyển giao công nghệ, làm động lực phát triển kinh tế xã hội cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và cả nước.


EIU hiện đang có 4 khoa và 7 chuyên ngành đào tạo trong các lĩnh vực chính là quản trị kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ và sức khỏe. Các ngành đào tạo của EIU đều là những ngành đang được xã hội quan tâm, bắt kịp xu hướng và đáp ứng nhu cầu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cũng như quá trình hội nhập quốc tế. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, EIU đã tuyển sinh được 11 khóa.


Ngoài ra, nhà trường cũng đã xây dựng và phát triển một hệ sinh thái sáng tạo riêng ngay tại trường gồm nhiều đơn vị có mối liên kết chặt chẽ với nhau cùng thực hiện các nhiệm vụ đào tạo, giảng dạy; nghiên cứu khoa học; kết nối, phục vụ cộng đồng; thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 027 4222 0372

Email: info@eiu.edu.vn

Website: eiu.edu.vn

Facebook: facebook.com/eiuvietnam/

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông ảnh 1
Trường Đại học Quốc tế Miền Đông
Trường Đại học Quốc tế Miền Đông ảnh 2
Trường Đại học Quốc tế Miền Đông
Trên đây là những trường đại học ngoài công lập tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 14
Trường Đại học Quốc tế Miền Đông